Logo

aBey บล็อกเชนเน้นอีคอมเมิร์ซ ประกาศสถิติผู้ใช้งานใหม่ที่สูงอย่างน่าตกใจ

Category: Finance
Posted Jul 30, 2019 15:05 (GMT +7)

วาดุซ ลิกเตนสไตน์--(BUSINESS WIRE)--30 กรกฎาคม 2019

ในวันที่ 30 กรกฎาคม 2019 มูลนิธิ aBey เผยอัตราการเพิ่มผู้ใช้งานใหม่ในบล็อกเชนเร็วที่มีอีคอมเมิร์ซเป็นศูนย์กลางตัวแรกของโลก ซึ่งตรงกับวันครบรอบหนึ่งปีของการประกาศ aBey.  Dr. Ciprian Pungila หัวหน้าฝ่ายวิทยาศาสตร์และผู้ร่วมสร้าง aBey กล่าวว่า “นับตั้งแต่เปิดตัว aBey ต่อสาธารณะเมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม 2018 เราได้รวบรวมผู้ใช้งานกว่า 100,000 รายภายในสิบสองเดือนแรก  อัตราการเติบโตของ aBey สูงกว่าการเติบโตในช่วงต้นของ Bitcoin กว่า 8 เท่า”

ข่าวประชาสัมพันธ์นี้มีมัลติมีเดีย  ดูตัวเต็มได้ที่นี่: https://www.businesswire.com/news/home/20190729005775/en/

Infographic showing growth of e-commerce-centric fast blockchain aBey in first year of release. (Photo: Business Wire)

อินโฟกราฟฟิคแสดงการเติบโตอย่างรวดเร็วของบล็อกเชนที่มีอีคอมเมิร์ซเป็นศูนย์กลาง aBey ในปีแรกของการเปิดตัว (ภาพ: Business Wire)

ผู้ใช้งานใหญ่รายแรก aPay Systems ซึ่งตั้งอยู่ในมอลต้า เป็นผู้ให้บริการการชำระเงินออนไลน์ที่มีปริมาณสูงเลือกบล็อกเชนของ aBey เป็นพื้นฐานด้านเทคนิคของบริการตน  ซีอีโอ Philipp Saurborn กล่าวว่า “ในฐานะผู้ให้บริการการชำระเงินระหว่างบล็อกเชนต่างๆ ที่มีถึง 100,000 ธุรกรรมต่อวินาที ผู้ใช้ B2B และ B2C ของเราต้องการทำธุรกรรมที่รวดเร็ว  ก่อนที่เราจะย้ายไปยังบล็อกเชนของ aBey ธุรกรรมที่เขียนลงในบล็อกเชนชื่อดังอื่นๆ ต้องใช้เวลาหลายชั่วโมงหรือหลายวันกว่าจะเสร็จสมบูรณ์  ปัจจุบันด้วย aBey เราสามารถทำธุรกรรมทุกรายการให้เสร็จในหลักมิลลิวินาที  ไม่มีบล็อกเชนอื่นใดบนโลกที่มอบความเร็วและความยืดหยุ่นเช่นนี้ ซึ่งเป็นที่ต้องการของธุรกิจและผู้บริโภค”

คุณ Saurborn กล่าวว่า “หนึ่งในโมเดลการสร้างรายได้ที่ดีที่สุดของบริษัทจัดหาข้อมูลคุณภาพในอนาคตคือการให้รางวัลผู้ชมสำหรับการให้ข้อมูลด้วยความเต็มใจและสำหรับการโต้ตอบบนแพลตฟอร์ม  บล็อกเชน aBey ช่วยให้ผู้ค้าปลีกให้รางวัลผู้ซื้อที่ได้ให้ข้อมูล แบ่งปัน กรอกแบบสำรวจ ใช้ข้อเสนอโปรโมชั่น บอกต่อลูกค้าใหม่ โหวด รีวิว กดไลค์ โปรโมท ทดลอง ใช้งาน - และโอกาสอื่นๆ อย่างไม่มีที่สิ้นสุดด้วย aBey  บล็อกเชนของ aBey ช่วยให้ร้านค้าปลีกดึงดูด รักษา และกระตุ้นลูกค้าของพวกเขาและสร้างความไว้วางใจ ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นกุญแจสำคัญสำหรับการสร้างและรักษาลูกค้า”

คุณสมบัติสำคัญของ aBey ได้แก่ความเร็ว โดยรองรับได้ถึง 100,000 ธุรกรรมต่อวินาที (ยืนยันแล้วใน SpringerNature และ Academia.edu) ธุรกรรมที่คืนเงินได้ (เป็นรายแรกของโลก) การให้กู้ยืมในตัว รวมถึงการให้กู้ยืมทันทีโดยสามารถตรวจสอบการปฏิบัติตามข้อกำหนดได้ทันทีโดยใช้ช่องทางกู้ยืม Vault Lending Gateways (รายแรกของโลก) สนับสนุน affiliate marketing และะการจ่ายค่าคอมมิชชั่นโดยใช้ช่องทางการชำระเงิน Trusted Payments Gateways (รายแรกของโลก) ให้บริการการชำระเงินในบล็อกเชน และกระเป๋าเงินดิจิตอลที่เรียบง่าย  aBey มีคุณสมบัติสามารถตั้งชื่อบัญชีแทนที่หมายเลขรหัสที่ยาวโดยไม่มีการเรียกเก็บเงินอย่างบล็อกเชนอื่นๆ ทำให้เพิ่มความสามารถในการค้นหาผู้ใช้งานอื่นๆ ในเน็ตเวิร์ค  ปลั๊กอิน WordPress ที่เปี่ยมไปด้วยคุณสมบัติต่างๆ ชื่อว่า aBeyWPP จะเปิดตัวในต้นปี 2020 และจะมอบฟังก์ชั่นคลิ๊กเพื่อซื้อและสถานะการทำธุรกรรมให้กับเว็บไซต์กว่า 75 ล้านแห่ง

คุณ Saurborn กล่าวว่า “การผนวกรวมบล็อกเชนแบบ permissionless และเทคโนโลยี distributed ledgerในบริการบล็อกเชนแบบ permissioned aPay ของเราเป็นการสร้างความสบายใจให้กับตัวเรา ลูกค้าของเรา และหน่วยงานกำกับ”

“aBey ได้รับการออกแบบและสร้างขึ้นมาให้เป็นบล็อกเชน open-source ที่เร็วและยืดหยุ่นที่สุดในโลก” คุณ Pungila กล่าว “เราเห็นอัตราการใช้งานใหม่ที่น่าทึ่งและเราตื่นเต้นมากที่จะเห็นแอปพลิเคชั่นที่จะถูกสร้างขึ้นบน aBey”

มูลนิธิ aBey ที่ไม่แสวงหากำไรซึ่งตั้งอยู่ในลิกเตนสไตน์กำกับดูแลบล็อกเชน aBey ที่ฟรีและ open-sourced http://abey.org

กรุณาดาวน์โหลด aBey media backgrounder kit เป็นภาษาอังกฤษ http://bit.ly/abey3 หรือภาษาจีน http://bit.ly/abey5 และเยี่ยมชม http://abey.com

ดูต้นฉบับบน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20190729005775/en/

ติดต่อ:

Simon Cousins, +1 347 850-3360

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!