Logo

Mary Kay Inc. ติดโผนายจ้างที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในโลกในการจัดอันดับสถานที่ทำงานปี 2019 โดยสถาบันชื่อเสียง

Category: Lifestyle
Posted Jul 30, 2019 12:49 (GMT +7)

Mary Kay ได้รับการจัดนายจ้างที่มีชื่อเสียงอันดับที่ 42 จากการสร้างวัฒนธรรมที่ส่งเสริมการยอมรับความแตกต่าง และให้ความสำคัญกับเรื่องสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของพนักงานพร้อมกัน

ดัลลัส--(BUSINESS WIRE)--29 กรกฎาคม 2019

Mary Kay Inc ภาคภูมิใจกับ ผลการจัดอันดับสถานที่ทำงานชั้นนำ 100 แห่งทั่วโลกประจำปี 2019 โดยสถาบันชื่อเสียง (Ri) ซึ่งยกย่องให้บริษัทเป็นหนึ่งในนายจ้างที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในโลก โดย Mary Kay ได้รับการจัดอันดับที่ 42 จากบริษัทชั้นนำทั้งหมด 100 แห่งทั่วโลก

เอกสารประชาสัมพันธ์นี้ประกอบด้วยเนื้อหามัลติมีเดีย ดูฉบับเต็มได้ที่นี่: https://www.businesswire.com/news/home/20190729005477/en/

“ชื่อเสียงของเราในกลุ่มพนักงานและลูกค้ามาจากพื้นฐานที่มี Mary Kay Ash ริเริ่มขึ้นนับตั้งแต่เธอได้สร้างบริษัทตามความฝันของเธอขึ้นในปี 1963” Melinda Foster Sellers ผู้บริหารสูงสุดด้านบุคลากรของ Mary Kay Inc กล่าว “เธอกำหนดวิสัยทัศน์ผ่าน Golden Rule ซึ่งมีเป้าหมายทำให้โลกใบนี้เป็นสถานที่ที่น่าอยู่ยิ่งขึ้นผ่านหลักความรับผิดชอบองค์กร นวัตกรรม การดำเนินธุรกิจอย่างมีจริยธรรม และการบริหารจัดการที่ให้ความสำคัญกับผู้คนเป็นอันดับหนึ่ง ซึ่งสิ่งเหล่านี้เป็นปัจจัยที่ทำให้เราประสบความสำเร็จในการจัดอันดับของสถาบันชื่อเสียงปีนี้ เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับการจัดอันดับให้เป็นหนึ่งในนายจ้างที่มีชื่อเสียงมากที่สุดของโลกประจำปี 2019”

จากการศึกษาดังกล่าว นักวิจัยจากสถาบันชื่อเสียง ซึ่งเป็นผู้ให้บริการชั้นนำด้านการวัดชื่อเสียงและบริการด้านการจัดการ ได้ทำการสำรวจกับพนักงานกว่า 230,000 ใน 15 ประเทศ โดยพิจารณาจากการพัฒนาวิชาชีพ การให้สิ่งตอบแทนโดยรวม สภาพแวดล้อมในการทำงาน ความเป็นผู้นำในตลาด ผลิตภัณฑ์ และความรับผิดชอบ

ผลจากการวิจัยชี้ให้เห็นว่าในช่วงปีที่ผ่านมาพบว่า ความต้องการทำงานให้กับ Mary Kay เพิ่มสูงขึ้นร้อยละ 6.2 ซึ่งเป็นตัวเลขที่มีความก้าวหน้าสูงสุดเมื่อเทียบกับบริษัททั้งหมด 100 บริษัทในการจัดอันดับ Global RepTrak® โดย Mary Kay สามารถเอาชนะแบรนด์ยักษ์ใหญ่ชั้นนำในหลากหลายอุตสาหกรรมทั่วโลก

“Mary Kay คือดาวรุ่งที่กำลังเฉิดฉายจากการที่มีความก้าวหน้าสูงสุดในการจัดอันดับด้านชื่อเสียงในหมวดหมู่ "นายจ้างที่พนักงานต้องการทำงานด้วย" เมื่อเทียบกับบริษัทที่ได้รับการสำรวจทั้งหมด” Stephen Hahn-Griffiths ผู้บริหารสูงสุดด้านการจัดการชื่อเสียงของ Ri กล่าว “Mary Kay ได้ประโยชน์อย่างมากจากการสร้างวัฒนธรรมในสถานที่ทำงานที่ส่งเสริมการยอมรับความแตกต่าง พร้อมกับให้ความสำคัญกับเรื่องสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของพนักงานไปพร้อม ๆ กัน”

ด้านล่างนี้คือรางวัลล่าสุดที่ Mary Kay ได้รับ ซึ่งตอกย้ำสถานะของบริษัทในฐานะสุดยอดนายจ้างระดับโลกที่พนักงานต้องการร่วมงานด้วย ได้แก่:

  • 10 อันดับสุดยอดซีอีโอของโลก: สถาบันชื่อเสียงยกย่องให้ David Holl ซึ่งดำรงตำแหน่งประธานและซีอีโอ เป็นผู้บริหารระดับสูงที่มีชื่อเสียงมากที่สุด 10 อันดับแรกของโลกในการจัดอันดับ CEO RepTrak® 2019
  • นายจ้างบริษัทขนาดกลางยอดเยี่ยมปี 2019: Mary Kay ได้รับการจัดอันดับ 500 บริษัทสัญชาติอเมริกันขนาดกลางยอดเยี่ยมประจำปี 2019 โดยฟอร์บส์ โดยอยู่ในลำดับที่ 97
  • นายจ้างที่ให้ความสำคัญด้านความหลากหลายยอดเยี่ยมปี 2019: Mary Kay ได้รับการจัดอันดับ 500 บริษัทสัญชาติอเมริกาที่ให้ความสำคัญด้านความหลากหลายยอดเยี่ยมประจำปี 2019 โดยฟอร์บส์ โดยอยู่ในลำดับที่ 150
  • นายจ้างที่มีความเป็นเลิศระดับโลกMary Kay ในสเปนและโปแลนด์ได้รับรางวัลนายจ้างยอดเยี่ยมประจำปี 2018 โดย AON ตอกย้ำความเป็นเลิศในสถานที่ทำงานขององค์กร ขณะที่ Mary Kay ในจีนและเม็กซิโกได้รับรางวัลดังกล่าวในปี 2017
  • นายจ้างที่เป็นมิตรกับครอบครัวประจำปี 2018: Mary Kay ในฮ่องกงได้รับรางวัลสุดยอดนายจ้างที่เป็นมิตรกับครอบครัวจาก Home Affairs Bureau
  • 10 อันดับสุดยอดนายจ้างสัญชาติจีนด้านการจัดการสุขภาพ: Mary Kay ในประเทศจีนได้รับรางวัลดังกล่าวจาก China International Intellectech Corporation

เกี่ยวกับ Mary Kay

Mary Kay Ash คือหนึ่งในผู้ที่สามารถก้าวข้ามอุปสรรคที่มองไม่เห็น และก่อตั้งบริษัทความงามของตัวเองขึ้นเมื่อ 55 ปีที่แล้ว โดยมีเป้าหมาย 3 ข้อได้แก่ มอบโอกาสให้กับผู้หญิง ผลิตสินค้าคงทน และสร้างโลกให้น่าอยู่ ความฝันของเธอได้เบ่งบานขึ้นกลายเป็นบริษัทที่เติบโตทางการเงินมูลค่าหลายพันล้าน พร้อมพนักงานขายอิสระกว่าล้านคนใน 40 ประเทศ Mary Kay ทุ่มเทให้กับการวิจัยทางวิทยาศาสตร์ที่อยู่เบื้องหลังความงามและผลิตสินค้าบำรุงผิว เครื่องสำอาง และอาหารเสริมเพื่อสุขภาพ บริษัทได้บริจาคเงินกว่า 78 ล้านดอลลาร์ผ่านมูลนิธิ Mary Kay Foundation℠ เพื่อวิจัยมะเร็งและสร้างที่พักพิงแก่ผู้ได้รับความรุนแรงในประเทศ ปัจจุบัน วิสัยทัศน์แรกเริ่มของ Mary Kay Ash ยังคงเปล่งประกายสู่ความสำเร็จไปทีละขั้น

ดูเนื้อหาต้นฉบับที่ businesswire.comhttps://www.businesswire.com/news/home/20190729005477/en/

ติดต่อ:

ฝ่ายสื่อสารองค์กร Mary Kay Inc.
marykay.com/newsroom 
972.687.5332 หรือ media@mkcorp.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!