Logo

โรงแรม Keio Plaza Hotel Tokyo เป็นเจ้าภาพจัดงานนิทรรศการวัฒนธรรม "เย็นสบายในช่วงฤดูร้อน - ภูมิปัญญาและความงามของญี่ปุ่น"

Category: Travel & Leisure
Posted Jul 30, 2019 08:34 (GMT +7)

โตเกียว--(BUSINESS WIRE)--29 กรกฎาคม 2019

โรงแรม Keio Plaza Hotel Tokyo (KPH) หนึ่งในโรงแรมนานาชาติที่มีชื่อเสียงที่สุดของญี่ปุ่นที่ตั้งอยู่ในชินจูกุ กรุงโตเกียวจะจัดนิทรรศการทางวัฒนธรรมที่มีชื่อว่า "Staying Cool in Summer - Japanese Wisdom and Beauty" (เย็นสบายในช่วงฤดูร้อน - ภูมิปัญญาและความงามของญี่ปุ่น) ตั้งแต่วันที่ 8 สิงหาคมถึงวันที่ 25 กันยายน (วันพุธ) ปีนี้เพื่อแสดงให้เห็นการใช้ภูมิปัญญาและความสามารถเชิงวิจิตรในการพักเย็นในช่วงฤดูร้อน  ชุดยูกาตะ (กิโมโนแบบสบาย) พับโมบาย ผ้าเช็ดมือ ศิลปะรูปปลาทอง แก้วเจียระไน "Edo Kiriko" และรายการอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องอย่างใกล้ชิดกับฤดูร้อนและธรรมชาติเหล่านี้จะแสดงให้เห็นถึงไลฟ์สไตล์ฤดูร้อนของช่วงเวลาต่างๆ ในประวัติศาสตร์ญี่ปุ่น

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้มีคุณสมบัติด้านมัลติมีเดีย ดูรุ่นเต็มได้ที่นี่: https://www.businesswire.com/news/home/20190729005240/en/

The intangible cultural property "nagaitachugata" yukata, the casual kimono, using indigo-dye will be displayed as a part of the cultural exhibition entitled "Staying Cool in Summer - Japanese Wisdom and Beauty". (Photo: Business Wire)

ทรัพย์สินภูมิปัญญา ชุดยูกาตะ "nagaitachugata" เป็นกิโมโนแบบสบาย โดยใช้สีย้อมครามจะถูกแสดงเป็นส่วนหนึ่งของวัฒนธรรม นิทรรศการชื่อ "เย็นสบายในฤดูร้อน - ภูมิปัญญาและความงามของญี่ปุ่น" (รูปภาพ: Business Wire)

เราจะแสดงทรัพย์สินภูมิปัญญาทางวัฒนธรรมชุดยูกาตะ "Nagaitachugata" ที่ใช้สีย้อมคราม  นอกจากนี้เรายังมีประสบการณ์ยูกาตะให้แขกได้ลองสวยใส่ตลอดทั้งปี  สำรองชุดยูกาตะได้ออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ของโรงแรม 

มีการจัดแสดงความเย็นสบายของลมฤดูร้อนผ่านพัด uchiwa และ sensu. The Ibasen Co., Ltd., ก่อตั้งขึ้นในปี 1590 จะจัดแสดงพัดที่พิมพ์ด้วยสีภาพพิมพ์ญี่ปุ่น“ Ukiyo-e.”  Hataman Toen Ltd. ผู้ผลิตเซรามิกสไตล์ Imari Nabeshima ราคาสูงจะจัดแสดงโมบาย  นาย Yuzo Eto จะแสดงผลงาน "ศิลปะแลคเกอร์" ของเขาที่เป็นภาพรูปปลาทองว่ายน้ำและ Todaya Shouten Co., Ltd., ที่ก่อตั้งขึ้นในปี 1872 และได้อนุรักษ์การย้อมผ้า "Rien Zome" แบบดั้งเดิมที่แสดงถึงสไตล์ของยุคเอโดะ (โตเกียวเก่า)  แก้วเจียระไน “Edo Kiriko”  ที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางว่ามีคุณค่าทางศิลปะในฐานะเป็นหนึ่งในงานฝีมือแบบดั้งเดิมของญี่ปุ่น

ภาพถ่ายเพิ่มเติมของงาน: https://bit.ly/2MlTMKM

คลังเอกสาร

เกี่ยวกับ Keio Plaza Hotel

Keio Plaza Hotel Tokyo (KPH) ตั้งอยู่ในชินจูกุใจกลางเมืองหลวงของกรุงโตเกียว เป็นหนึ่งในโรงแรมนานาชาติชั้นนำของญี่ปุ่น  โรงแรมของเรามีร้านอาหารและบาร์กว่า 15 แห่ง และเราเป็นเจ้าภาพจัดงานเลี้ยงแขกทั้งในและต่างประเทศที่มาเยี่ยมสิ่งอำนวยความสะดวก การต้อนรับที่อบอุ่น และบริการที่เป็นเอกลักษณ์ของเราที่ให้พวกเขาได้สัมผัสกับวัฒนธรรมญี่ปุ่น รวมถึงประสบการณ์งานแต่งงานกิโมโน พิธีชงชา และอื่นๆ อีกมากมาย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการของเรากรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ YouTube, Facebook หรือ Instagram ของเรา

ดูเวอร์ชันต้นฉบับบน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20190729005240/en/

ติดต่อ:

Keio Plaza Hotel Tokyo

Keiko Kawashima, +81-3-5322-8010

ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์

keiko-kawashima@keioplaza.co.jp

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!