Logo

เกมมาราธอน Hunger Heroes Gaming ของ GTarcade มาแล้ว

Category: Entertainment
Posted Jul 28, 2019 16:19 (GMT +7)

นักเล่นเกมพร้อมที่จะแบ่งปันอาหารมากมายในการช่วยเหลือโครงการอาหารโลก

เซี่ยงไฮ้--(BUSINESS WIRE)--28 กรกฎาคม 2019

YOOZOO Games วางแผนเกมมาราธอนครั้งยิ่งใหญ่ในเดือนหน้า ขณะที่เกมเมอร์ทั่วโลกเตรียมพร้อมที่จะเปลี่ยนความสามารถบนหน้าจอให้กลายเป็นมื้ออาหารเพื่อสนับสนุนการต่อสู้กับความหิวของ WFP ในภูมิภาคที่มีความเสี่ยงมากที่สุดของโลก

logo

GTarcade Hunger Heroes เป็นเกมมาราธอนการกุศลที่จัดขึ้นโดย GTarcade ในการต่อสู้กับความหิวโหยและความอดอยาก (กราฟิก: Business Wire)

แฟนเกมจะได้เพลิดเพลินกับฟีเจอร์และกิจกรรมการเล่นเกมสุดพิเศษในช่วงสัปดาห์ จะสามารถช่วยระดมทุนสำหรับโครงการอาหารโลก (World Food Programme)  ด้วยหลักการที่ง่ายดาย: ยิ่งคุณเล่นมากเท่าไหร่ YOOZOO ก็ยิ่งบริจาคมากขึ้นเท่านั้น #GTarcadeHungerHeroes เป็นประสบการณ์ GTarcade เพื่อแบ่งปันและทำให้ผู้คนตระหนักถึงการมีอยู่ของผู้ขาดอาหาร - โดยเข้าร่วมในกิจกรรมการกุศลที่สนุกและเพื่อการกุศลซึ่งจะช่วย WFP ในภารกิจเพื่อแก้ไขปัญหาการขาดแคลนอาหาร

YOOZOO Games กล่าวว่า “เป็นเวลา 10 ปีที่เราโชคดีอย่างไม่น่าเชื่อที่จะนำความสุขมาสู่ผู้คนนับล้านทั่วโลกผ่านวิดีโอเกม  การสนับสนุนที่เราได้รับจากแฟนๆ ของเราทำให้เราสามารถสนับสนุนประเด็นสังคมที่สำคัญหลายประการ  ในปีนี้เราต้องการผลักดันขอบเขตให้ไกลยิ่งขึ้นและช่วยให้การสนับสนุนอย่างเร่งด่วนแก่ผู้ที่ต้องการอย่างแท้จริง”

สำหรับมาราธอน GTarcade, YOOZOO ได้จัดทำหน้าทีมบนเว็บไซต์ ShareTheMeal ของ Food World Programme เงินทั้งหมดที่ระดมได้จะช่วยให้โครงการ WFP รับมือกับประเด็นการขาดอาาหร ส่งเสริมความมั่นคงด้านอาหาร และการให้ความช่วยเหลือด้านอาหาร

ชม trailer สำหรับมาราธอนการเล่นเกมได้ที่นี่

มีสามวิธีที่คุณสามารถมีส่วนร่วมกับ Hunger Heroes ของ GTarcade และช่วยหาเงินในการต่อสู้กับความหิวโหย:

1) ทวีตรูปภาพรอยยิ้มอาหารของคุณด้วยแฮชแท็ก #GTarcadeHungerHeroes  สำหรับทุกทวีตครั้งที่คุณส่ง เกม YOOZOO จะบริจาคหนึ่งมื้อให้กับ WFP

2) เข้าร่วมมาราธอนเกม GTarcade ตั้งแต่วันที่ 12 ถึง 18 สิงหาคม  ทุกๆ ชั่วโมงของการถ่ายทอดสดการเล่น YOOZOO Games จะบริจาคหนึ่งมื้อให้กับ WFP ในฐานะที่เป็น 'โบนัสมาราธอน' เพิ่มเติม - การเล่น livestream 2 ชั่วโมงจะได้รับเหรียญมูลค่า 10 ดอลลาร์ในเกมในขณะที่มากกว่า 12 ชั่วโมงจะได้รับเหรียญมูลค่า 100 ดอลลาร์ในเกม

3) รับฟีเจอร์พิเศษในเกมด้วยการเข้าร่วมเกมมาราธอน Hunger Heroes  สะสมหีบสมบัติหรือปีกสี่อันในเกมซึ่งสามารถแลกเป็นเงินบริจาคหนึ่งมื้อให้กับ World Food Programme  จากนั้นผู้เล่นจะได้เห็นตัวละครที่พวกเขาชื่นชอบเปลี่ยนไอเท็มเหล่านั้นให้กลายเป็นมื้ออาหารสำหรับแคมเปญ ShareTheMeal World Food Programme

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมโปรดเยี่ยมชมเพจอย่างเป็นทางการที่นี่: https://pact.gtarcade.com/en/hungerHeroes.html

เข้าร่วมสนทนา Twitter และ Facebook ด้วย hashtag #GTarcadeHungerHeroes

เข้าร่วมการแข่งขันมาราธอนใน GTarcade: https: //www.gtarcade.com/

อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการอาหารโลกได้ที่นี่: https://www1.wfp.org/

เกี่ยวกับ YOOZOO Games

YOOZOO Games เป็น บริษัท บันเทิงระดับโลกที่เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาและจัดจำหน่ายเกม  บริษัทมีสำนักงานใหญ่ในเซี่ยงไฮ้ โดยมีสำนักงานในลอนดอน เบอร์ลิน ฮ่องกง สิงคโปร์ และเมืองใหญ่อื่นๆ  นับตั้งแต่ก่อตั้งขึ้นในปี 2009, YOOZOO ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงเช่น Legacy of Discord - Furious Wings และ League of Angels และได้สร้างเครือข่ายการจัดจำหน่ายทั่วโลกที่แข็งแกร่ง

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ http://www.yoozoo.com/

สามารถรับชมภาพในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่https://www.businesswire.com/news/home/52016370/en

ติดต่อ:

Sean Young

ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ต่างประเทศที่ YOOZOO Games

SeanAY@yoozoo.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!