Logo

โครงการ Toranomon-Azabudai และโครงการ Toranomon Hills Area ในโตเกียวได้รับการรับรองภายใต้ LEED ND และ WELL

Category: Real Estate
Posted May 24, 2021 14:20 (GMT +7)

อสังหาที่ได้รับการรับรอง LEED ND Platinum แห่งแรกของโตเกียวและที่ได้รับการรับรอง WELL ที่ใหญ่ที่สุดในโลก

โตเกียว--(บิสิเนสไวร์)--24 พฤษภาคม 2564

Mori Building Co., Ltd., ผู้พัฒนาภูมิทัศน์เมืองชั้นนำของญี่ปุ่นประกาศในวันนี้ว่าการพัฒนาครั้งใหญ่ที่ดำเนินการในโตเกียวได้รับการรับรองภายใต้ระบบการจัดอันดับอันทรงเกียรติ LEED (Leadership in Energy and Environmental Design) และ WELL (WELL Building Standard) ซึ่งรับรองอาคารสีเขียวที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและมีประสิทธิภาพ รวมถึงคุณภาพชีวิตที่ดีของผู้คนตามลำดับ

ข่าวประชาสัมพันธ์นี้ประกอบด้วยมัลติมีเดีย อ่านฉบับเต็มได้ที่นี่: https://www.businesswire.com/news/home/20210523005028/en/

Toranomon-Azabudai Project (Credit: DBOX for Mori Building Co.)

โครงการ Toranomon-Azabudai (ที่มา: DBOX for Mori Building Co.)

โครงการ Toranomon-Azabudai และโครงการ Toranomon Hills Area ต่างได้รับการรับรอง LEED ND ระดับแพลตินัมสูงสุด (Neighborhood Development, v.4)  โครงการ Toranomon-Azabudai และ Toranomon Hills Area เป็นโครงการแรกและโครงการที่สองในโตเกียวที่ได้รับการรับรองระดับแพลตินัมในประเภท ND.  LEED เป็นระบบการจัดอันดับอาคารสีเขียวที่ใช้กันอย่างแพร่หลาย ซึ่งประเมินและรับรองอาคารและเมืองทั่วโลกในด้านประสิทธิภาพด้านสิ่งแวดล้อมในแง่ของประสิทธิภาพของน้ำและพลังงาน สภาพแวดล้อมภายในอาคาร และวัสดุที่ยั่งยืน  LEED ได้รับการจัดการโดย US Green Building Council (USGBC)

โซน A District ของโครงการ Toranomon-Azabudai และ A-1 District ของ Toranomon Hills Station Tower (ชื่อชั่วคราว) ได้รับการรับรองมาตรฐาน WELL (Core, v.2 Pilot);  โดยที่แรกเป็นอสังหาที่ได้รับการรับรองที่ใหญ่ที่สุดในโลกและที่ๆ สองเป็นอสังหาที่ได้รับการรับรองที่ใหญ่เป็นอันดับสองของญี่ปุ่น  WELL เป็นระบบที่อิงตามประสิทธิภาพระบบแรกของโลกสำหรับการวัด รับรอง และตรวจสอบคุณสมบัติของสภาพแวดล้อมที่สร้างขึ้นซึ่งส่งผลกระทบต่อสุขภาพของมนุษย์และความเป็นอยู่ที่ดีทางอากาศ น้ำ การบำรุงรักษา แสง สุขภาพ ความสะดวกสบาย และจิตใจ  นอกจากนี้ WELL ยังได้รับการจัดการโดย USGBC  เมื่อเสร็จสิ้น ทั้งสองโครงการคาดว่าจะได้รับการรับรอง WELL Platinum

Mahesh Ramanujam ประธานและซีอีโอของ USGBC และ Green Business Certification Inc. ซึ่งให้การรับรองและการตรวจสอบภายใต้ระบบ LEED, WELL และ GRESB กล่าวว่า

“ความพยายามด้านความยั่งยืนของ Mori Building และความสำเร็จระดับ LEED Platinum เป็นตัวอย่างที่ดีว่า องค์กรต่างๆ สามารถเปลี่ยนแปลงชุมชนของตนได้โดยการลดการปล่อยก๊าซคาร์บอน สร้างสภาพแวดล้อมที่ดีต่อสุขภาพ และมุ่งสู่อนาคตที่ไม่ปราศจาคคาร์บอน  ผ่านการให้รางวัลตัวอย่างขั้นสูงเช่น Mori building เรามุ่งมั่นที่จะแสดงให้เห็นว่าอาคารที่ดีขึ้น ชุมชนที่ดีขึ้น และเมืองที่ดีขึ้นสามารถช่วยยกระดับมาตรฐานความเป็นอยู่สำหรับทุกคนได้”

Mori Building ตามปรัชญา “สร้างเมือง ดูแลเมือง” มุ่งมั่นที่จะสร้างสังคมโลกที่ยั่งยืนผ่านการอยู่ร่วมกันอย่างกลมกลืนของเมืองและธรรมชาติ เมืองคาร์บอนต่ำ และสุขภาพที่ดีขึ้นอย่างแท้จริง

การรับรอง LEED ND Platinum

โครงการ Toranomon-Azabudai ได้รับการประเมินอย่างว่าเป็นอาคารในเมืองที่มีความซับซ้อนและฟังก์ชั่นหลากหลาย โดยมีศูนย์ใจกลางเมืองที่สามารถเดินได้และมีแหล่งจ่ายไฟพลังงานหมุนเวียน  อาคาร Toranomon Hills Station Tower ได้รับการประเมินในระดับที่ดีสำหรับการรวมระบบขนส่งสาธารณะ รวมถึงสถานีรถไฟใต้ดินแห่งใหม่และประสิทธิภาพการใช้พลังงาน

ในทั้งสองโครงการ การที่ Mori Building เน้นการพัฒนาเมืองร่วมกับเจ้าของที่ดินในท้องถิ่นนั้นทำให้ได้รับคะแนนสูงในหมวด ND  โครงการ Toranomon-Azabudai กลายเป็นโครงการแรกของโตเกียวที่ได้รับการรับรองระดับ Platinum ในประเภท ND และโครงการ Toranomon Hills Area ตามมาอย่างรวดเร็วในฐานะโครงการที่สอง เป็นเรื่องยากที่ชุดอาคารในเขตธุรกิจในเมืองจะได้รับการรับรองระดับแพลตินัม

การรับรอง WELL Platinum

A District ของโครงการ Toranomon-Azabudai และ A-1 District ของ Toranomon Hills Station (ชื่อชั่วคราว) ได้รับการประเมินอย่างสูงว่าเป็นการพัฒนาเมืองขั้นสูงตามแนวคิดของแต่ละโครงการ โดยมีพื้นที่สี่เหลี่ยมจัตุรัสกลางที่มีต้นไม้เขียวขจี สภาพแวดล้อมในร่มที่ยอดเยี่ยม คุณภาพอากาศจากการใช้เครื่องปรับอากาศที่มีตัวกรองประสิทธิภาพสูง คาเฟ่ที่ให้บริการอาหารที่ดีต่อสุขภาพ และการจัดวางที่มีพื้นที่สี่เหลี่ยมตรงกลางและพื้นยกระดับเพื่อส่งเสริมการออกกำลังกาย  เมื่อเสร็จสิ้น ทั้งสองโครงการคาดว่าจะได้รับการรับรองระดับแพลตตินัม

A District ของโครงการ Toranomon-Azabudai เป็นอสังหาที่ได้รับการรับรองที่ใหญ่ที่สุดในโลกและ A-1 District ของ Toranomon Hills Station Tower (ชื่อชั่วคราว) เป็นอาคารที่ได้รับการรับรองที่ใหญ่เป็นอันดับสองของญี่ปุ่น

อ้างอิง: Toranomon-Azabudai Project https://www.mori.co.jp/en/img/article/210524_2.pdf

เกี่ยวกับโครงการ Toranomon-Azabudai https://www.mori.co.jp/en/projects/toranomon_azabudai/ 

ภาพและวีดีโอโครงการ Toranomon-Azabudai Project https://www.youtube.com/watch?v=5akVE7tWOto&feature=emb_logo 

อ้างอิง: โครงการ Toranomon Hills Area https://www.mori.co.jp/en/img/article/210524_3.pdf

เกี่ยวกับโครงการ Toranomon Hills Area https://www.mori.co.jp/en/projects/toranomonhills_area/

ข่าวประชาสัมพันธ์: https://www.mori.co.jp/en/img/article/190822.pdf https://www.mori.co.jp/en/img/article/200610_1.pdf https://www.mori.co.jp/en/img/article/210218_1.pdf  

เกี่ยวกับ Mori Building
Mori Building เป็นผู้พัฒนาเมืองแห่งนวัตกรรมที่ตั้งอยู่ในโตเกียว บริษัทมุ่งมั่นที่จะเสริมสร้างแรงดึงดูดของเมืองโดยการสร้างและดูแลศูนย์กลางเมืองที่ปลอดภัย ยั่งยืน และเป็นสากลตามแนวคิด Vertical Garden City ที่เป็นเอกลักษณ์ของศูนย์กลางอาคารสูงสำหรับธุรกิจ การศึกษา การพักผ่อน และที่อยู่อาศัย  แนวคิดนี้ถูกนำไปใช้ในโครงการระดับแนวหน้าของบริษัทหลายโครงการเช่น ARK Hills, Roppongi Hills และ Toranomon Hills ในโตเกียวและ Shanghai World Financial Center  Mori Building ยังดำเนินธุรกิจด้านการให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ การบริหารโครงการ และการให้คำปรึกษา ชมเว็บไซต์ของเราที่ www.mori.co.jp/en

อ่านต้นฉบับบน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20210523005028/en/

สอบถามสำหรับสื่อต่างประเทศ
Saori Asano
Public Relations, Mori Building Co., Ltd.
Tel +81 (0)3 6406 6606
Fax +81 (0)3 6406 9306
E-mail koho@mori.co.jp

Weber Shandwick Japan
Reina Matsushita (tel: +81 (0)80 2375 0295)
Mayuko Harada (tel: +81 (0)90 9006 4968)
Masashi Nonaka (tel: +81 (0)80 1037 7879)
E-mail moribldg@webershandwick.com

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!