Logo

ESC: การมอบองค์ความรู้ล่าสุดด้านศาสตร์การรักษาโรคระบบหัวใจหลอดเลือดให้กับแพทย์ในเอเชีย

Category: Biomedical
Posted Jul 18, 2019 10:04 (GMT +7)

สิงคโปร์--(BUSINESS WIRE)--18 กรกฎาคม 2019 

การประชุมครั้งใหม่เพื่อพัฒนาปรับปรุงการดูแลรักษาคนไข้

8 - 19 พฤศจิกายน ณ ปะรเทศสิงคโปร์

นักกายภาพบำบัดในเอเชียปรับตัวต่อวิวัฒนาการความก้าวหน้าของสุขภาพหัวใจที่เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็วอย่างไร

การประชุมทางวิทยาศาสตร์ครั้งใหม่จัดขึ้นเพื่อไขคำตอบนี้

สมาคมโรคหลอดเลือดหัวใจแห่งยุโรป (ESC) องค์กรที่ใหญ่ที่สุดในโลกที่ประกอบไปด้วยบุคลากรที่มีความเชี่ยวชาญด้านการดูแลรักษาโรคหัวใจ ได้ร่วมมือกับสมาคมหลอดเลือดหัวใจแห่งเอเชียแปซิฟิก (APSC) และสหพันธ์โรคหลอดเลือดหัวใจแห่งอาเซียน (AFC) เพื่อจัดการประชุม ESC ASIA with APSC & ASC ที่สิงคโปร์ในเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้

ศาสตราจารย์ Michel Komajda ประธานคณะกรรมการการจัดงานกล่าวว่า “ในแต่ละปี ESC ได้ตรวจบทคัดย่อทางวิทยาศาสตร์เกี่ยวกับโรคหัวใจหลอดเลือดกว่า 11,000 บทความ การประชุมครั้งนี้จะนำเสนอบทความล่าสุดและสำคัญที่สุดเพื่อให้นักกายภาพบำบัดปรับใช้เพื่อมอบการดูแลรักษาคนไข้อย่างดีที่สุด

การประชุมสุดครั้งนี้จะช่วยอธิบายแนวทางการปฏิบัติทางการแพทย์ของ ESC เกี่ยวกับโรคเบาหวาน ภาวะเสี่ยงก่อนเป็นโรคเบาหวานและโรคหัวใจหลอดเลือด โรคลิ่มเลือดอุดกั้นในปอด ภาวะกล้ามเนื้อหัวใจขาดเลือดฉับพลัน และโรคไขมันในเลือดสูง นอกจากนี้ สารสำคัญจากการประชุม ESC Congress 2019 ในกรุงปารีสจะถูกนำมาอภิปรายในเนื้อหาการประชุมของฝั่งเอเชียแปซิฟิกครั้งนี้ด้วย ซึ่งการประชุมครั้งใหม่นี้นับว่าเหมาะสมแก่เวลาเป็นอย่างมาก 

จากการรายงานขององค์การอนามัยโลก โรคหัวใจหลอดเลือดเป็นสาเหตุการเสียชีวิตอันดับต้น ๆ ของโลก โดยคร่าชีวิตผู้คนทั่วโลกราว 31% และกว่า 21,000 ชีวิตในสิงคโปร์แต่ละปี

การประชุมนี้สร้างชื่อเสียงแก่ ESC ในภูมิภาคในฐานะสังคมการเรียนรู้ที่น่าเชื่อถือและมีชื่อเสียง ผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพกว่าหมื่นคนในเอเชียได้สนใจจเป็นส่วนหนึ่งของ ESC เพื่อศึกษาวารสารอันมีชื่อเสียง การประชุมด้านวิทยาศาสตร์ และโอกาสพิเศษมากมายสำหรับสมาชิก

ศาสตราจารย์ Konajda กล่าวว่า “ESC คือสมาคมระดับโลกเพียงแห่งเดียวที่รวมศาสตร์ด้านหัวใจวิทยาไว้อย่างครบครันผ่านชุมชนเฉพาะทางสาขาต่อยอดในเอเชีย การประชุมครั้งใหม่นี้นำเสนอนักกายภาพบำบัดทุกสาขา ตั้งแต่อายุรแพทย์และวิทยาต่อมไร้ท่อไปจนถึงแพทย์ผู้เชี่ยวชาญระบบหายใจและหัวใจร่วมหลอดเลือด เพื่อเป็นโอกาสในการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นจากนักวิจัยด้านหัวใจและหลอดเลือดที่ได้รับการยอมรับจากภูมิภาคยุโรปและเอเชียแปซิฟิก

สิ้นสุดเนื้อหา

ติดตามเราทางทวิตเตอร์ได้ที่ @ESCardioNews

อ้างอิง

1 https://www.who.int/news-room/fact-sheets/detail/the-top-10-causes-of-death 

2 https://www.myheart.org.sg/my-heart/heart-statistics/singapore-statistics/

เกี่ยวกับ European Society of Cardiology 

สมาคมหลอดเลือดหัวใจแห่งยุโรปนำผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพจากกว่า 150 ประเทศ เพื่อต่อยอดคิดค้นยารักษาโรคหัวใจและหลอดเลือด เพื่อช่วยให้ผู้คนมีสุขภาพที่แข็งแรงและอายุยืนยาวขึ้น

ลงทะเบียนที่นี่ ที่นี่

ดูข้อมูลต้นฉบับได้ที่ businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20190717005652/en/

ติดต่อ:

ผู้เขียน: ESC Press Office 

Justine Pinot 

โทรศัพท์: +33 (0)4 8987 2499 

มือถือ: +337 (0) 8531 2036 

อีเมล: press@escardio.org

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!