Logo

Pagani Automobili เปิดตัว Huayra Roadster BC ใน CSR Racing 2 ของ Zynga

Category: Entertainment
Posted Jul 31, 2019 13:34 (GMT +7)

ครั้งแรกที่ผู้ผลิตรถยนต์นำเสนอรถในเกมมือถือ

ซานฟรานซิสโก--(BUSINESSWIRE)--31 กรกฎาคม 2019

วันนี้ Zynga Inc. (Nasdaq: ZNGA) ซึ่งเป็นผู้นำระดับโลกในด้านความบันเทิงแบบอินเทอร์แอคทีฟเปิดตัว hypercar อันตื่นตาตื่นใจของ Pagani Automobili Huayra Roadster BC ในเกมแข่งรถที่นิยมมากที่สุดในโลก CSR Racing 2 (CSR2) นี่เป็นครั้งแรกที่ผู้ผลิตรถยนต์เปิดตัวรถยนต์ดีไซเนอร์ตัวจริงในเกมมือถือก่อนที่จะเปิดตัวสู่สาธารณะ  Huayra Roadster BC จะมีใน 80 ระดับพิเศษพร้อมลีดเดอร์บอร์ด time attack  เพื่อปลดล็อกในตอนท้าย

Pagani Automobili Unveils Huayra Roadster BC in Zynga’s CSR Racing 2 (Photo: Business Wire)

Pagani Automobili เปิดตัว Huayra Roadster BC ใน CSR Racing 2 ของ Zynga (รูปภาพ: Business Wire)

Pagani Huayra Roadster BC เป็น hypercar ที่สะท้อนถึงการพัฒนาด้านเทคนิคและวิศวกรรมขั้นสูงสุดของ Pagani ซึ่งรวมผลการวิจัยที่โดดเด่นที่สุดสำหรับสไตล์และความสง่างาม  Zynga สร้างรถยนต์ขึ้นมาใหม่ใน CSR2 ด้วยความพิถีพิถันเดียวกับการออกแบบรถตัวจริงให้กับลูกค้าของ Pagani

CSR2 เปิดโอกาสให้ผู้เล่นขับรถยนต์ที่หายากและงดงามที่พวกเราส่วนใหญ่เพียงได้แค่ฝัน” Julian Widdows รองประธาน CSR2 กล่าว “การได้เห็นการแข่งรถที่ราบรื่นและสง่างามของ Pagani Huayra Roadster BC บนท้องถนนของ CSR2 เป็นการผสมผสานระหว่างวิทยาศาสตร์และศิลปะอย่างน่าภาคภูมิใจ  เราภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้เป็นพันธมิตรของ Pagani Automobili เพื่อเปิดเปิดตัว Huayra Roadster BC สู่สาธารณะ"

"เมื่อ Horacio Pagani เริ่มออกแบบรถยนต์ครั้งแรกเมื่อ 44 ปีที่แล้ว คงเป็นไปไม่ได้เลยที่จะจินตนาการว่ารถดั่งเช่น Huayra Roadster BC จะถูกเปิดเผยสู่โลกในเกมมือถือ” Michael Staskin กรรมการผู้จัดการของ Pagani Automobili America กล่าว “เราเลือกที่จะร่วมมือกับ CSR2 ในการเปิดเผย Huayra Roadster BC เพราะเราต่างเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมของเรา เราทั้งสองแสดงความใส่ใจอย่างล้นหลามในการออกแบบและรายละเอียด และเราทั้งคู่จะยังคงปฏิวัติวงการอุตสาหกรรมยานยนต์”

CSR2 จะฉลอง Huayra Roadster BC ด้วย 80 บันไดการแข่งขันที่ผู้เล่นสามารถเข้าใช้ Pagani Huayra ซึ่งจะมอบให้กับผู้เล่นทุกคนในเกม  ในช่วงเหตุการณ์นี้ ผู้เล่นมีโอกาสเพิ่ม Pagani Huayra Roadster BC ลงในคอลเลคชันของพวกเขา  ในฐานะรางวัลสุดท้าย ผู้เล่นสามารถได้รับ Pagani Zonda HP Barchetta เพื่อทำให้คอลเลกชัน Pagani ของพวกเขาสมบูรณ์แบบได้ โดยใช้ augmented reality ผู้เล่นยังสามารถจอดรถ Pagani ใน โรงจอดรถจริงของพวกเขาและเปิดแผงเพื่อศึกษาทุกรายละเอียด

CSR2 พร้อมให้ดาวน์โหลดฟรีบน App Store เช่นเดียวกับ Google Play  สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยว CSR2 เยี่ยมชมชุมชนของเกมได้ที่ Facebook, Twitter, Instagram, and YouTube

เกี่ยวกับ Zynga Inc.

Zynga เป็นผู้นำระดับโลกในด้านความบันเทิงแบบอินเตอร์แอคทีฟที่มีภารกิจในการเชื่อมต่อโลกผ่านเกม  ในปัจจุบัน มีผู้เล่นแฟรนไชส์ของ Zynga มากกว่าหนึ่งพันล้านคนรวมถึง CSR Racing™, Empires & Puzzles™, Merge Dragons!™, Words With Friends™ และ Zynga Poker™ เกมของ Zynga นั้นมีอยู่ในกว่า 150 ประเทศและสามารถเล่นได้บนแพลตฟอร์มโซเชียลและอุปกรณ์มือถือทั่วโลก  โดยก่อตั้งขึ้นในปี 2007 บริษัท มีสำนักงานใหญ่ในซานฟรานซิสโก โดยมีที่ตั้งในสหรัฐอเมริกา แคนาดา สหราชอาณาจักร ไอร์แลนด์ อินเดีย ตุรกี และฟินแลนด์  สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดเยี่ยมชม www.zynga.com หรือติดตาม Zynga บน Twitter และ Facebook

เกี่ยวกับ Pagani Automobili S.p.A.

Pagani Automobili SpA เป็นผู้ผลิต Supercar สัญชาติอิตาลี  บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี 1998 โดย Horacio Pagani และตั้งอยู่ที่ San Cesario Sul Panaro เมืองโมเดนา ประเทศอิตาลี ปรัชญาในการขับเคลื่อนบริษัท ครอบคลุมแนวคิดที่ยืมมาจากยุค Renaissance ที่มี Leonardo da Vinci กล่าวเมื่อ 500 กว่าปีที่แล้วว่า “ศิลปะและวิทยาศาสตร์เป็นสาขาวิชาที่ต้องร่วมมือกัน”  Pagani Automobili สร้างขึ้นตาม แรงบันดาลใจ รวมเทคนิคและรสนิยม การใช้งานและความงาม งานฝีมือและความรู้ทางเทคโนโลยี

หมายเหตุบรรณาธิการ = เพื่อดูเนื้อหาสนับสนุนสำหรับ CSR Racing 2 (CSR2)โปรดคลิก ที่นี่

แถลงการเชิงคาดการณ์

ข่าวประชาสัมพันธ์นี้ประกอบด้วยแถลงการณ์เชิงคาดการณ์ล่วงหน้าที่เกี่ยวข้องกับการเปิดตัวในอนาคตของ CSR Racing 2 รวมถึงคุณสมบัติและกิจกรรมของเกม  ข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าประกอบด้วยคำต่างๆเช่น "มองการไกล" "วางเป้าหมาย" "วางแผน" "ตั้งใจ" "จะ" "คาดการณ์" "เชื่อ" "เป้าหมาย" "คาดหวัง" และข้อความอื่นๆ ที่ชี้ถึงอนาคต การประสบความสำเร็จในเรื่องที่กล่าวถึงในข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าดังกล่าวมีปัจจัยความเสี่ยง ความไม่แน่นอน และสมมติฐานที่เป็นนัย  ผู้อ่านไม่ควรไว้วางใจกับแถลงการณ์เชิงคาดการณ์ล่วงหน้าดังกล่าวจนเกินควร ซึ่งแถลงการณ์ดังกล่าวอิงจากข้อมูลที่มีอยู่ในปัจจุบันของเรา  เราไม่มีข้อผูกมัดในการปรับปรุงข้อความดังกล่าว  ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับความเสี่ยงความไม่แน่นอนและข้อสมมติฐานเหล่านี้จะอธิบายหรือให้รายละเอียดมากขึ้นในเอกสารที่เรายื่นต่อสาธารณะกับสำนักงาน Securities and Exchange Commission ("SEC")  โดยสามารถรับสำเนาได้จากการเยี่ยมชมเว็บไซต์นักลงทุนสัมพันธ์ของเราที่ http://investor.zynga.com หรือเว็บไซต์ของ SEC ที่ www.sec.gov

คลังรูปภาพ/มัลติมีเดีย: https://www.businesswire.com/news/home/52012617/en

ติดต่อฝ่ายสื่อของ Zynga:

Kenny Johnston

kjohnston@zynga.com | (602) 999-1890

หรือ

Kjell Vistad | Gilberto Williams-Gamboa

ONE PR Studio (สำหรับ Zynga ในสหรัฐอเมริกา) / zynga@oneprstudio.com / (510) 893-3271

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!