Logo

Blue Magic Inc. เปิดตัว japanese-cuisine.com โดยใช้ e-Learning เพื่อสอนวัฒนธรรมและเทคนิคการทำอาหารญี่ปุ่นต้นตำรับ

Category: Travel & Leisure
Posted Jul 12, 2019 09:19 (GMT +7)

หลักสูตรเดียวในโลกที่ยึดมั่นในระบบการรับรองบรอนซ์  หรือ Bronze Certification System โดยรัฐบาลญี่ปุ่น

โตเกียว--(BUSINESS WIRE)--12 ก.ค. 2019

Blue Magic Inc.ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ในกรุงโตเกียว และมี Yukiko Akimoto เป็นซีอีโอ ได้พัฒนาโปรแกรมอีเลิร์นนิงเพื่อสอนวัฒนธรรมและเทคนิคการทำอาหารญี่ปุ่นต้นตำรับร่วมกับสถาบันสอนทำอาหารญี่ปุ่น หรือ the Japanese Culinary Academy ซึ่งตั้งอยู่ในเกียวโต โดยมี Yoshihiro Murata เป็นผู้อำนวยการหลักสูตร โปรแกรมดังกล่าวมีกำหนดเปิดตัวทั่วโลกในวันที่ 12 กรกฎาคม 2019

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้มีเนื้อหาแบบมัลติมีเดีย ดูฉบับเต็มได้ที่นี่:https://www.businesswire.com/news/home/20190711005266/en/

แม้ว่าจะมีร้านอาหารญี่ปุ่นมากกว่า 120,000 แห่งทั่วโลก แต่ตัวเลขระบุว่ามีเพียงสามเปอร์เซ็นต์เท่านั้นที่ดำเนินการโดยเชฟชาวญี่ปุ่น ดังนั้นจึงมีความสนใจอย่างมากด้านอาหารญี่ปุ่นในเหล่ามืออาชีพที่ทำงานในร้านอาหารญี่ปุ่นทั่วโลก รวมทั้งในหมู่นักเรียนในสถาบันสอนการทำอาหาร คนจำนวนมากกระตือรือร้นและสนใจที่จะเรียนรู้วิธีการทำอาหารญี่ปุ่นอย่างแท้จริง

แต่ถึงกระนั้นก็แทบจะยังไม่มีโรงเรียนในที่ต่าง ๆ ทั่วโลกที่สอนการทำอาหารญี่ปุ่น นอกเหนือไปจากร้านอาหารไม่กี่แห่งแล้วก็แทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่หาที่ที่จะเรียนรู้วิธีการปรุงอาหารญี่ปุ่นแบบต้นตำรับ

โครงการอีเลิร์นนิงนี้เป็นความพยายามที่จะแก้ไขสถานการณ์นี้ และเพื่อสนับสนุนอนาคตของอาหารญี่ปุ่นและวัฒนธรรมอาหารญี่ปุ่นโดยจะเสนอโอกาสในการเรียนรู้เทคนิคที่เกี่ยวข้องกับอาหารและวัฒนธรรมดังกล่าวในทุก ๆ ที่ในโลก

หลักสูตรเริ่มต้นถูกสร้างขึ้นโดยสถาบันสอนทำอาหารญี่ปุ่น หรือ Japanese Culinary Academy โดยแหล่าเชฟที่ดีที่สุดในญี่ปุ่นจะทำหน้าที่เป็นอาจารย์ หลักสูตรมีโครงสร้างในรูปแบบที่อนุญาตให้ผู้ใช้สามารถดูวิดีโอและเรียนรู้เทคนิคทีละขั้นทีละขั้น ซึ่งช่วยสร้างความเข้าใจพื้นฐานด้านอาหารญี่ปุ่น

หลักสูตรนี้ยังเป็นไปตามแนวทางที่กำหนดขึ้นเมื่อวันที่ 1 เมษายน 2016  โดยกระทรวงเกษตรป่าไม้และการประมงของญี่ปุ่น เพื่อรับรองทักษะการทำอาหารญี่ปุ่นนอกประเทศญี่ปุ่น โปรแกรมนี้ครอบคลุมความรู้และทักษะทั้งหมดที่จำเป็นสำหรับการรับรองระดับบรอนซ์ หรือ the Bronze Certification ในระบบแนวทางที่รัฐบาลกำหนดขึ้น บทเรียนจะเริ่มให้บริการเป็นภาษาอังกฤษและภาษาจีนกลางพร้อมแผนการสนับสนุนภาษาอื่น ๆ ตลอดหลักสูตร

เว็บไซต์ของโปรแกรมนั้นอยู่ที่ https://japanese-cuisine.com

นอกจากการเปิดตัวโปรแกรม e-learning ในวันที่ 12 กรกฎาคมแล้ว เว็บไซต์ e-commerce ยังมีกำหนดเปิดตัวในต้นเดือนสิงหาคมเพื่อขายอุปกรณ์ทำอาหารที่จำเป็นสำหรับการเรียนรู้เทคนิคการทำอาหารญี่ปุ่น

ดูแหล่งที่มาต้นฉบับบน businesswire.com:https://www.businesswire.com/news/home/20190711005266/en/

สอบถามข้อมูลโดยตรงทั้งหมดที่:

Blue Magic Inc.

Ms Ayumi Kuji 

info@japanese-cuisine.com

https: // bluemagic .co.jp /

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!