Logo

MobileIron แต่งตั้ง Jeroen Nooijen เป็นรองประธานฝ่ายขายประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น

Category: Technology
Posted Jul 11, 2019 09:19 (GMT +7)

สิงคโปร์--(BUSINESS WIRE)--10 กรกฎาคม 2019

MobileIron (NASDAQ: MOBL) บริษัท ที่นำเสนอแพลตฟอร์มการรักษาความปลอดภัยสำหรับองค์กรที่เน้นมือถือและไม่ต้องพึ่งพาตัวกลาง ประกาศแต่งตั้ง Jeroen Nooijen เป็นรองประธานฝ่ายขายประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น  Jeroen จะตั้งอยู่ที่สิงคโปร์และรับผิดชอบดูแลตลาดประจำและกลยุทธ์ช่องทางขายของ MobileIron ทั่วภูมิภาค รวมถึงพันธมิตรพันธมิตร การได้มาซึ่งลูกค้า และการดำเนินงานขาย

Jeroen นำประสบการณ์กว่า 20 ปีในการเป็นผู้นำในโครงสร้างพื้นฐานเครือข่ายองค์กรและอุตสาหกรรมความปลอดภัย พร้อมกับผลงานที่พิสูจน์แล้วในการสร้างทีมขายที่มีประสิทธิภาพสูงเพื่อเร่งการขยายตลาด  ก่อนการแต่งตั้งนี้ Jeroen ได้ขยายธุรกิจของ MobileIron ในยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกาผ่าน Benelux ในฐานะผู้อำนวยการและล่าสุดดำรงตำแหน่งรองประธานของ EMEA เหนือ ตะวันตก และใต้  นอกจากนี้เขายังเป็นผู้นำทีมขายที่ Trapeze Networks และ Radware

"การมาของ Jeroen ผู้นำด้านการขายเทคโนโลยีที่มีประสบการณ์สูงในทีมเอเชียแปซิฟิกนั้นอยู่ในช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุดเนื่องจาก MobileIron เปิดตัวกลยุทธ์ที่เน้นมือถือและไม่ต้องพึ่งพาตัวกลางทำที่ให้อุปกรณ์เคลื่อนที่เป็น ID ของคุณและทำให้เข้าถึงองค์กรได้อย่างปลอดภัย” Greg Randolph รองประธานอาวุโสฝ่ายขายทั่วโลกของ MobileIron กล่าว “ด้วยประสบการณ์ที่กว้างขวางที่ช่วยให้องค์กร EMEA ตระหนักถึงความต้องการโซลูชั่นระดับองค์กรที่มีประสิทธิภาพสูงในช่วงหกปีที่ผ่านมา เรามั่นใจว่าเขาจะขับเคลื่อนการใช้งานเทคโนโลยีที่ไม่ต้องลงชื่อของ MobileIron ที่กำจัดการต้องใช้รหัสผ่านในกลุ่มลูกค้าในเอเชียแปซิฟิกของเราอย่างสมบูรณ์”

Jeroen สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีสาขาบริหารธุรกิจจาก Fontys University of Applied Sciences ในเนเธอร์แลนด์

เกี่ยวกับ MobileIron

MobileIron เป็นนิยามใหม่ความปลอดภัยขององค์กรด้วยแพลตฟอร์มการรักษาความปลอดภัยที่เน้นมือถือและไม่ต้องพึ่งพาตัวกลางที่สร้างขึ้นบนพื้นฐาน (unified endpoint management UEM) เพื่อรักษาความปลอดภัยและปกป้องข้อมูลในองค์กร  ด้วยลูกค้ามากกว่า 17,000 ราย รวมถึงสถาบันการเงินที่ใหญ่ที่สุดในโลก หน่วยงานข่าวกรอง และบริษัทที่มีการควบคุมอย่างเข้มงวดอื่นๆ ไว้วางใจให้ MobileIron ในการมอบประสบการณ์การใช้งานที่ราบรื่นและปลอดภัยด้วยการให้บริการอุปกรณ์ แอพ และบริการที่ได้รับการัรบรองเท่านั้น สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชม www.mobileiron.com

ดูเวอร์ชั่นต้นฉบับบน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20190710005837/en/

ติดต่อ:

MobileIron

press@mobileiron.com

McGagh Communications สำหรับ MobileIron

Elena Lim

+65 6570 9139

elena.lim@mcgaghcomms.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!