Logo

Smart Pharma บริษัทในเครือ Aptorum Group ประกาศ Smart Pharma token (SMPT) เพื่อจดทะเบียนใน IDAX และ LATOKEN

Category: Finance
Posted Jul 9, 2019 09:19 (GMT +7)

วิคตอเรีย เซเชลส์--(BUSINESS WIRE)--08 กรกฎาคม 2019

Aptorum Group Limited (Nasdaq: APM) บริษัทในเครือ Smart Pharmaceutical รู้สึกยินดีที่จะประกาศว่า Smart Pharma Token (“SMPT token”) จะสามารถเทรดได้ใน IDAX (https://www.idax.pro/) และ LATOKEN (https://latoken.com/)  IDAX และ LAtoken เป็นแพลตฟอร์มเทรดคริปโตเคอเรนซี่ชั้นนำระดับโลก  SMPT Token จะเริ่มเทรดได้บน IDAX ในหรือประมาณวันที่ 10 กรกฎาคม 2019 และบน LAToken หลังจากนั้นไม่นาน

โทเค็น SMPT นั้นเป็นหลักทรัพย์  ERC-1404 ที่สอดคล้องกับข้อกำหนด ERC-20 และ ERC233 บนบล็อกเชน Ethereum.  SMPT สร้างโทเค็นจากสิทธิในส่วนของรายได้ที่ได้รับจากการขายทรัพย์สินทางปัญญาของยาที่ค้นพบภายใต้แพลตฟอร์ม Smart-ACTTM ของเรา

Smart-ACTTM แพลตฟอร์มเป็นแพลตฟอร์มการค้นพบยาที่เปิดตัวใหม่โดย Smart Pharma Group ซึ่งมุ่งมั่นที่จะปฏิวัติการค้นพบและปรับเปลี่ยนยา  ในการพัฒนาที่กำลังจะเกิดขึ้น กลุ่ม Smart Pharma จะรวมการรวมเทคโนโลยีบล็อกเชนเข้ากับกระบวนการพัฒนาและค้นพบยาและผ่านการใช้โทเค็น SMPT เป็นขั้นตอนแรก  เราเชื่อว่าเทคโนโลยีบล็อกเชนจะช่วยเพิ่มความโปร่งใสของข้อมูลและสามารถเข้าถึงผู้คนทั่วโลกให้มาร่วมกันพัฒนา เทคโนโลยีแพลตฟอร์ม Smart-ACTTM ของเราต่อไป

กลุ่มสมาร์ทฟาร์มาตระหนักดีว่าเทคโนโลยีที่ใช้บล็อกเชนจะมีบทบาทสำคัญมากขึ้นในการพัฒนายาและส่งเสริมระบบนิเวศของชุมชนผู้คนที่หลงใหลและมีใจในการปฏิวัติอุตสาหกรรมการค้นพบยา  ชุมชน Smart Pharma ได้รับการจัดการร่วมกันโดยความร่วมมือกับ Aenco Solutions Limited  สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดเข้าร่วมการสนทนาบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียของเราดังต่อไปนี้

เว็บไซต์: https://www.smtph.com

โทรเลข: https://t.me/Aenco

LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/Aenco

Medium: https://medium.com/@Aencoin

Twitter : https://twitter.com/Aencoin

Facebook: www.facebook.com/Aencoin

Discord: https://discord.gg/NXpFcKQ

YouTube: YouTube.Aencoin.com

เกี่ยวกับ Aptorum Group Limited

Aptorum Group Limited (Nasdaq: APM) ( “ Aptorun”) เป็น บริษัทยาที่อุทิศให้กับการพัฒนาและทำการตลาดเชิงเทคโนโลยี การรักษาและวินิจฉัยที่หลากหลายเพื่อจัดการกับความต้องการด้านการแพทย์  Aptorum Group กำลังดำเนินโครงการด้านการรักษาและวินิจฉัยโรคทางระบบประสาท โรคติดเชื้อระบบทางเดินอาหาร เนื้องอก และโรคอื่นๆ รวมถึงด้านที่ไม่เกี่ยวกับการรักษาโรคเช่นหุ่นยนต์ผ่าตัดและการดำเนินงานของคลินิกแพทย์ในฮ่องกงผ่าน Talem Medical โดยเน้นการรักษาโรคเรื้อรังที่เกิดจากวิถีชีวิตที่ทันสมัยและประชากรสูงอายุ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกลุ่ม Aptorum กรุณาเยี่ยมชม www.aptorumgroup.com

เกี่ยวกับ Smart Pharma Group

Smart Pharma Group รวมถึง Smart Pharmaceutical Limited Partnership เป็นบริษัทจำกัดที่จดทะเบียนในเซเชลส์และ SMTPH Limited ซึ่งเป็นบริษัทธุรกิจระหว่างประเทศที่จัดตั้งขึ้นภายใต้กฎหมายของเซเชลส์  Aptorum Group Limited ถือหุ้น SMTPH Limited และบริษัทย่อยโดยทางตรงและทางอ้อม

หมายเหตุเกี่ยวกับการคาดการณ์ล่วงหน้า

โทเค็นของ SMPT ยังไม่ได้เสนอขายให้กับประชาชน ผู้อยู่อาศัย (ที่ต้องเสียภาษีหรืออื่นๆ ) ผู้ถือบัตร green card และ/หรือบริษัทที่มีภูมิลำเนาอยู่ในรายการต่อไปนี้: (ก) สหรัฐอเมริกา (b) สิงคโปร์ (c) ฮ่องกง (ยกเว้นนักลงทุนมืออาชีพ); (d) สาธารณรัฐประชาชนจีน (e) ซามัว, (f) ประเทศเซเชลส์, (g) ประเทศภายใต้ OFAC และ (h) เขตอำนาจศาลอื่นใดที่ห้ามการครอบครองการเผยแพร่หรือการสื่อสารของ Whitepaper

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ประกอบด้วยแถลงการณ์ที่เกี่ยวข้องกับ Aptorum Group Limited และความคาดหวังในอนาคต แผน และโอกาสในอนาคตซึ่งเป็น “แถลงการณ์เชิงคาดการณ์ล่วงหน้า” ภายใต้ความหมายของกฎหมายฟ้องร้องหลักทรัพย์เอกชนปี 1995 ข้อความที่มีอยู่ในเอกสารฉบับนี้ซึ่งไม่ใช่แถลงการณ์ของข้อเท็จจริงในอดีตอาจถือเป็นข้อความคาดการณ์ล่วงหน้า ในบางกรณีคุณสามารถระบุข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าโดยใช้คำเช่น“ อาจ” “ควร” “คาดว่า” “มีแผนจะ” “คาดการณ์” “อาจจะทำได้” “ตั้งใจว่า” “มีเป้าหมายว่า” “มีโครงการว่า" "พิจารณาจะ" "เชื่อว่า" "ประเมินว่า" "พยากรณ์" "มีศักยภาพจะ" หรือ "จะดำเนินการต่อ"  หรือคำตรงข้ามของคำเหล่านี้หรือสำนวนอื่นๆ ที่คล้ายกัน  กลุ่ม Aptorum ได้ใช้แถลงการณ์เชิงคาดการณ์ล่วงหน้าเหล่านี้โดยส่วนใหญ่มาจากความคาดหวังและการคาดการณ์ในปัจจุบันเกี่ยวกับเหตุการณ์และแนวโน้มในอนาคตซึ่งบริษัท เชื่อว่าอาจส่งผลกระทบต่อธุรกิจฐานะทางการเงินและผลการดำเนินงาน  ข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าเหล่านี้พูดเฉพาะวันที่ของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้และอยู่ภายใต้ความเสี่ยงความไม่แน่นอนและข้อสันนิษฐาน รวมถึง แต่ไม่จำกัด เพียง ความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับการจัดการที่ประกาศไว้และการเปลี่ยนแปลงองค์กร การให้บริการอย่างต่อเนื่อง  ความสามารถในการขยายการจัดประเภทผลิตภัณฑ์โดยการนำเสนอผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมสำหรับกลุ่มผู้บริโภคเพิ่มเติม กลยุทธ์การเติบโตของบริษัทที่คาดการณ์ไว้ แนวโน้มและความท้าทายที่คาดการณ์ไว้ในธุรกิจของบริษัท และความคาดหวังเกี่ยวกับเสถียรภาพของห่วงโซ่อุปทานและความเสี่ยงอย่างเต็มที่อธิบายไว้ในแบบฟอร์ม 20-F ของกลุ่ม Aptorum และเอกสารอื่นๆ ที่กลุ่ม Aptorum อาจทำกับกลต. ในอนาคต  กลุ่ม Aptorum ไม่มีข้อผูกมัดในการปรับปรุงแถลงการณ์เชิงคาดการณ์ล่วงหน้าที่มีอยู่ในข่าวประชาสัมพันธ์นี้อันเป็นผลมาจากข้อมูลใหม่ เหตุการณ์ในอนาคต หรืออื่นๆ

การสื่อสารนี้จะไม่ถือเป็นการเสนอขายหรือการชักชวนการเสนอซื้อหลักทรัพย์ใดๆ และจะไม่มีการขายหลักทรัพย์ใดๆ ในเขตอำนาจศาลใดๆ ที่การเสนอ การชักชวน หรือการขายจะผิดกฎหมายก่อนการลงทะเบียนหรือคุณสมบัติภายใต้กฎหมายหลักทรัพย์ของเขตอำนาจศาลดังกล่าว

นักลงทุนต้องประเมิน Aptorum และหลักทรัพย์ของตนด้วยตัวเอง รวมถึงข้อดีและความเสี่ยงที่เกี่ยวข้อง  ไม่มีข้อความสิ่งใดเป็นคำสัญญาหรือการสะท้อนผลการดำเนินงานในอนาคตของกลุ่ม Aptorum หรือกลุ่ม Smart Pharma

สำหรับ Aptorum Group Limited

นักลงทุนสัมพันธ์และสื่อมวลชน

โทร : +852 2117 6611

อีเมล: investor.relations@aptorumgroup.com

เว็บไซต์: http://www.aptorumgroup.com

สำหรับ Smart Pharma

การร้องขอข้อมูล

โทรศัพท์: +852 2117 6611

อีเมล์: info@smtph .com

เว็บไซต์: http://www.smtph.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!