Logo

Hytera เผยแพร่คู่มือชี้แนะหัวข้อแอปพลิเคชันระดับ Mission Critical บนเครือข่ายบอร์ดแบนด์ของผู้ให้บริการ

Category: Technology
Posted Jul 5, 2019 11:04 (GMT +7)

เซินเจิ้น China--(BUSINESS WIRE)--04 กรกฎาคม 2019

Hytera ผู้ให้บริการชั้นแนวหน้าของโลกด้านอุปกรณ์และโซลูชันการติดต่อสื่อสารแบบไร้สายสำหรับองค์กรและการใช้งานส่วนบุคคล ประกาศเผยแพร่คู่มือชี้แนะหัวข้อ “แอปพลิเคชันระดับ Mission Critical บนเครือข่ายบอร์ดแบนด์ของผู้ให้บริการ” (Mission Critical Applications Over Operator’s Broadband Network) วันนี้

เอกสารประชาสัมพันธ์นี้ปะรกอบด้วยเนื้อหาในรูปแบบมัลติมีเดีย ดูเนื้อหาแบบเต็มรูแบบได้ที่นี่: https://www.businesswire.com/news/home/20190704005195/en/

Mission Critical Applications Over Operator’s Broadband Network White Paper (Graphic: Business Wire)

คู่มือชี้แนะหัวข้อแอปพลิเคชันข้อมูลระดับ Mission Critical บนเครือข่ายบอร์ดแบนด์ของผู้ให้บริการ (กราฟิก: Business Wire)

Hytera เป็นพันธมิตรที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้ประกอบการโซลูชันวิทยุสื่อสารเคลื่อนที่สำหรับมืออาชีพ (PMR) ทั่วโลกมาเป็นเวลากว่า 20 ปี ด้วย ทั้งในแง่ของความปลอดภัยสาธารณะ สาธารณูปโภค ระบบขนส่ง อุตสาหกรรมพลังงานและการค้า และด้วยประสบการณ์ความเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม การเข้าใจถึงความต้องการของผู้ใช้ปลายทางอย่างถ่องแท้ รวมถึงวิสัยทัศน์ที่ก้าวไกลทางด้านการพัฒนาอุตสาหกรรมการสื่อสาร Hytera จึงได้เผยแพร่คู่มือชี้แนะนี้เพื่อช่วยให้ลูกค้าได้เข้าใจถึงสถานการณ์และเตรียมพร้อมรับมือกับสิ่งที่คาดการณ์ไว้ในอนาคต

คู่มือชี้แนะนี้ประกอบด้วยเนื้อหาเกี่ยวกับการพัฒนาเทคโนโลยีสื่อสาร และความจำเป็นของเทคโนโลยีบอร์ดแบนด์ในการสนับสนุนและยกระดับการทำงานในแต่ละวัน รวมถึงการตอบสนองต่อภาวะวิกฤตทั้งระดับ mission-critical และ business-critical ให้กับผู้ใช้ปลายทาง

คู่มือชี้แนะนี้ยังประกอบด้วยคำแนะนำและบทวิเคราะห์ต่าง ๆ เกี่ยวกับโมเดลสำหรับรับมือกับวิกฤตทางข้อมูลระดับ Mission Critical ผ่านเครือข่ายบอร์ดแบนด์ของผู้ให้บริการ และกระตุ้นผู้ประกอบการที่เป็นเจ้าของโครงข่าย (MNO) ให้ร่วมมือกับหน่วยงานด้านความปลอดภัยสาธารณะและเจ้าของธุรกิจ โดยมี Hytera เป็นผู้ให้การสนับสนุนด้วยความเชี่ยวชาญทางเทคนิคและประสบการณ์ที่มีมาอย่างยาวนาน

ความเข้าใจอย่างลึกซึ้งต่อแนวโน้มการพัฒนาในอุตสาหกรรมของ Hytera ที่แตกต่างจากให้บริการรายอื่น ทำให้บริษัทมีบทบาทสำคัญในอุตสาหกรรมสื่อสาร ขณะที่บริษัทจะยังคงมุ่งมั่นเติมเต็มความต้องการของลูกค้าในอุตสาหกรรมต่าง ๆ ด้วยการวิจัยที่เป็นอิสระและนัวตกรรมด้านเทคโนลียีต่อไป

ดาวน์โหลดคู่มือชี้แนะ (whitepaper) ที่นี่: https://www.hytera.com/html/mvno/index.html

ดูเนื้อหาต้นฉบับที่ businesswire.comhttps://www.businesswire.com/news/home/20190704005195/en/

ติดต่อ:

Jean Shen 
jean.shen@hytera.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!