Logo

CyrusOne เริ่มก่อสร้างศูนย์ข้อมูลแห่งที่สามในแฟรงก์เฟิร์ต

Category: Finance
Posted Jul 3, 2019 11:19 (GMT +7)

ดัลลัส--(BUSINESS WIRE)--02 กรกฎาคม 2019

CyrusOne Inc. (NASDAQ: CONE) ทรัสต์เพื่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ (Real Estate Investment Trust: REIT) ระดับแถวหน้าของโลก ประกาศเริ่มดำเนินการก่อสร้างศูนย์ข้อมูลแห่งใหม่ในเมืองแฟรงก์เฟิร์ต ประเทศเยอรมนี โดยเป็นการเริ่มดำเนินการก่อสร้างในเฟสแรก

อาคารดังกล่าวตั้งอยู่ในย่าน Sossenheim และเป็นศูนย์ข้อมูลแห่งที่สามของ CyrusOne ในเมืองดังกล่าว ซึ่งให้บริการโซลูชันด้านศูนย์ข้อมูลที่สามารถปรับเปลี่ยนให้ตรงความต้องการได้ มีความปลอดภัยและยืดหยุ่น ให้กับลูกค้าที่เป็นผู้ให้บริการแพลตฟอร์มคลาวด์ ผู้ออกแบบระบบและบริษัทข้ามชาติ

การดำเนินการก่อสร้างคาดว่าจะแล้วเสร็จภายในไตรมาสที่สองของปี 2020 เมื่อเสร็จสิ้นแล้ว ศูนย์ข้อมูลดังกล่าวจะมีทั้งหมดสี่ชั้น ประกอบด้วยอาคารเชื่อมต่อกันสองหลัง และจ่ายไฟขนาด 22 เมกะวัตต์ให้กับอาคารสุดไฮเทคระดับโลกที่มีพื้นที่ขนาด 11,500 ตารางเมตร นอกจากนี้ยังมีระบบทำความเย็นแบบ indirect adiabatic ที่ติดตั้งในแต่ละโถงข้อมูล เพื่อช่วยให้อัตราการให้ประสิทธิผลของการใช้พลังงานไฟฟ้า (Power Usage Effectiveness หรือ PUE) อยู่ในระดับที่ต่ำ

“แฟรงก์เฟิร์ตเป็นหนึ่งในเมืองที่มีการเติบโตเร็วสูงสุดและตั้งอยู่ในตำแหน่งที่มีความสำคัญในเชิงกลยุทธ์มากที่สุดสำหรับ CyrusOne เนื่องจากเป็นเมืองที่มีความแข็งแกร่งทางเศรษฐกิจ และมีความใกล้ชิดกับศูนย์กลางทางการเงินที่สำคัญที่สุดแห่งหนึ่งในยุโรป” Tesh Durvasula ประธานภาคพื้นยุโรปแห่ง CyrusOne กล่าว “การเปิดศูนย์ข้อมูลครั้งนี้เป็นครั้งที่สามในแฟรงก์เฟิร์ต และผมคาดว่าจะสามารถปล่อยให้เช่าได้ก่อนที่การก่อสร้างจะแล้วเสร็จในปีหน้า”

“เราเล็งเห็นถึงความต้องการจากธุรกิจกลุ่มไฮเปอร์สเกลเลอร์ของสหรัฐฯ ในยุโรปที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างมาก การพัฒนาครั้งนี้ ควบคู่กับความพยายามในการขยายธุรกิจในกรุงดับลิน อัมสเตอร์ดัม และลอนดอน เน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นตั้งใจของเราที่จะก้าวสู่การเป็นผู้ให้บริการศูนย์ข้อมูลไฮเปอร์สเกลแต่เพียงผู้เดียวในยุโรป ผมหวังว่าธุรกิจในยุโรปของเราจะเติบโตและสร้างรายได้เป็น 20 เปอร์เซ็นต์ของรายได้ทั้งหมดให้กับ CyrusOne ได้ภายในเวลาสองปี”

แผนการก่อสร้างศูนย์ข้อมูลแห่งที่สามในแฟรงก์เฟิร์ตที่ต้องการดำเนินการให้เสร็จภายในระยะเวลาอันสั้น ได้รับการสนับสนุนจากประสบการณ์และความเชี่ยวชาญของ CyrusOne จากการก่อสร้างศูนย์ข้อมูลมาแล้วมากกว่า 45 แห่งทั่วโลก CyrusOne ใช้ชิ้นส่วนสำเร็จรูปในการก่อสร้างอาคาร และจะทำงานอย่างใกล้ชิดกับพันธมิตรที่ทรงคุณค่าอย่าง Mercury และ Klein Architekten

คำจำกัดสิทธิ์ความรับผิดชอบ

เอกสารประชาสัมพันธ์นี้ประกอบด้วยข้อความที่มีลักษณะเป็นการคาดการณ์อนาคต ดังที่นิยามไว้ในบทบัญญัติการจำกัดสิทธิ์ความรับผิดชอบ (safe harbor provisions) ภายใต้กฎหมายปฏิรูปการฟ้องร้องคดีหลักทรัพย์ส่วนบุคคลปี 2538 (Private Securities Litigation Reform Act of 1995) ข้อความทั้งหมดในเอกสารประชาสัมพันธ์นี้ที่ไม่ใช่ข้อความที่แสดงข้อเท็จจริงของเหตุการณ์ในอดีตถือว่าเป็นข้อความในลักษณะที่เป็นการคาดการณ์อนาคต ซึ่งรวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียงข้อความเกี่ยวกับแผน เป้าหมาย ความคาดหวัง และเจตนาของ CyrusOne และข้อความที่เป็นการตั้งสมมิตฐานจากสิ่งที่กล่าวมาก่อนหน้านี้

ข้อความเหล่านี้อ้างอิงจากความคาดหวัง การประมาณการ การคาดการณ์ และการคาดคะเนอุตสาหกรรมและตลาดซึ่งเราและลูกค้าดำเนินกิจการอยู่ในปัจจุบัน รวมถึงความเชื่อ ความคิดเห็น สมมติฐานในการจัดการของเราในปัจจุบัน ข้อความเช่น “คาดหมาย” “คาดหวัง” “คาดเดา” “คาดคะเน” “เจตนา” “วางแผน” “เชื่อ” “มุ่งค้นหา” “ประมาณการ” “ดำเนินการต่อ” “พยายาม” “มุ่งมั่น” “อาจจะ” “จะ” “ควร” “น่าจะ” หรือถ้อยคำหรือการแสดงออกอื่น ๆ ในทำนองเดียวกันให้ถือว่าเป็นการบ่งชี้ถึงข้อความที่เป็นการคาดการณ์อนาคต นอกจากนี้ ข้อความใด ๆ ที่อ้างถึงการคาดคะเนผลประกอบการและผลการดำเนินการของเราในอนาคต การเติบโตที่คาดหวังและแนวโน้มในอุตสาหกรรม ธุรกิจและตลาดทั้งของเราและของลูกค้า หรือเหตุการณ์หรือสถานการณ์ในอนาคตให้ถือว่าเป็นการบ่งชี้ถึงข้อความที่เป็นการคาดการณ์อนาคต ผู้อ่านจึงควรระมัดระวังว่าข้อความในลักษณะที่เป็นการคาดการณ์อนาคตมีการอ้างอิงจากการคาดการณ์และสมมติฐานในปัจจุบันของทีมบริหาร และขึ้นอยู่กับปัจจัย ความเสี่ยงและความไม่แน่นอนหลายประการ ซึ่งอาจทำให้ผลการดำเนินงานที่เกิดขึ้นจริงแตกต่างเป็นอย่างมากจากที่อธิบายไว้หรือบอกเป็นนัยในข้อความในลักษณะที่เป็นการคาดการณ์อนาคตของเรา โดยขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายอย่าง ซึ่งรวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียงความสามารถของบริษัทในการดำเนินการก่อสร้างอาคารศูนย์ข้อมูลแห่งที่สามในแฟรงก์เฟิร์ตให้แล้วเสร็จอย่างสมบูรณ์ และการเริ่มดำเนินการและรวบรวมธุรกิจของบริษัทที่ขยายออกในวงกว้าง และการริเริ่มโครงการพัฒนาต่าง ๆ ในยุโรป ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับปัจจัย ความเสี่ยงและความไม่แน่นอนอื่น ๆ ที่อาจส่งผลให้การดำเนินงานที่เกิดขึ้นจริงแตกต่างออกไป ได้มีการอธิบายไว้อย่างละเอียดภายใต้หัวข้อ “ปัจจัยเสี่ยง” และ “คำอธิบายและการวิเคราะห์ของฝ่ายจัดการ” ในฟอร์ม 10-K ในรายงานประจำปีฉบับล่าสุด รวมถึงฟอร์ม 10Q และเอกสารอื่น ๆ ที่ยื่นต่อคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ล่าสุด ข้อความในลักษณะที่เป็นการคาดการณ์อนาคตใด ๆ ที่กล่าวถึงในเอกสารประชาสัมพันธ์นี้สอดคล้องกับสถานการณ์หรือเหตุการณ์ ณ วันที่ในเอกสารประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เผยแพร่ บริษัทไม่มีข้อผูกมัดใด ๆ ที่จะต้องปรับปรุงหรือแก้ไขข้อความในลักษณะที่เป็นการคาดการณ์อนาคต ไม่ว่าจะมีเหตุจากการได้รับข้อมูลใหม่ การเปลี่ยนแปลงในสถานการณ์หรือเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในอนาคต นอกจากจะมีการบังคับโดยกฎหมาย

เกี่ยวกับ CyrusOne

CyrusOne (NASDAQ: CONE) คือ ทรัสต์เพื่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ (Real Estate Investment Trust: REIT) ที่มีการเติบโตสูง มีความเชี่ยวชาญด้านศูนย์ข้อมูลที่เป็นอิสระและมีความน่าเชื่อถือสูงสำหรับองค์กร บริษัทเป็นผู้ให้บริการศูนย์ข้อมูลที่จะสนับสนุนการทำงานขององค์กร ด้วยการป้องกันและสร้างความมั่นใจให้ระบบการทำงานด้านไอทีเป็นไปอย่างราบรื่น โดยมีลูกค้าราว 1,000 ราย ประกอบด้วยบริษัทที่มีรายชื่อในการจัดอันดับ 1000 บริษัทชั้นนำของโลกโดยนิตยสารฟอร์จูนมากกว่า 210 แห่ง

บริษัทได้พิสูจน์ถึงความสามารถในการตอบสนองที่รวดเร็ว และเกินความคาดหมาย ต่อความต้องการตลาดผู้ให้บริการแพลตฟอร์มคลาวด์ไฮเปอร์สเกล รวมถึงข้อกำหนดด้านระบบไอทีขององค์กรที่ขยายขึ้น CyrusOne คือผู้จัดหาบริการที่มีความยืดหยุ่น ความน่าเชื่อถือ ความปลอดภัย และการเชื่อมโยงที่จะทำให้ธุรกิจเติบโต เป็นผู้นำเสนอแพลตฟอร์มที่เน้นการให้บริการลูกค้าที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการ และยึดมั่นต่อความโปร่งใสในการสื่อสาร การจัดการ และการส่งมอบบริการผ่านศูนย์ข้อมูลที่มีอยู่มากกว่า 45 ทั่วโลก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ CyrusOne สามารถดูได้ที่ www.CyrusOne.com

ดูเนื้อหาต้นฉบับที่ businesswire.comhttps://www.businesswire.com/news/home/20190702005470/en/

ติดต่อ:

Allison+Partners 
Martina Muller / Sophie Koenigsberger 
CyrusOneGermany@allisonpr.com 
หมายเลขโทรศัพท์: + 49 (0)89 388 892 014

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!