Logo

Mary Kay Inc. ชนะรางวัลเหรียญทองประเภทการศึกษาในงานประกาศผลรางวัล Omni Awards อันทรงเกียรติประจำฤดูใบไม้ผลิปี 2019

Category: Lifestyle
Posted Jul 3, 2019 02:34 (GMT +7)

นวัตกรรมระบบการศึกษาการขาย Link & Learn™ ของแบรนด์ความงามระดับโลกนี้ ได้คะแนน 9.5 คะแนน จาก 10 คะแนน

ดัลลัส--(BUSINESS WIRE)--2 ก.ค. 2019

Mary Kay Inc. ประกาศในวันนี้ว่าบริษัทได้รับรางวัลเหรียญทองประจำฤดูใบไม้ผลิจากงาน   Omni Awards 2019 ในหมวดการศึกษาสำหรับนวัตกรรมระบบการศึกษาการขาย Link & Learn ™ โดยแพลตฟอร์ม e-learning ที่ว่านี้เป็นนวัตกรรมที่มีหลักสูตรการเรียนรู้ที่มีประสิทธิภาพ ซึ่งออกแบบมาเพื่อขยายการสนับสนุนด้านการศึกษาสำหรับพนักงานขายอิสระ และเพื่อเพิ่มความสำเร็จทางธุรกิจ นอกจากนี้ยังเชื่อมโยงที่ปรึกษาด้านความงามอิสระของ Mary Kay ไว้กับชุมชนการเรียนรู้ตามเนื้อหาการเข้าถึงและการโลคัลไลซ์เซชัน อีกด้วย

“ ที่ Mary Kay เราเชื่อมั่นอย่างยิ่งในการแสวงหาการศึกษาอย่างต่อเนื่องและการพัฒนาวิชาชีพ” Beth Lopez ซรองประธานฝ่ายการศึกษาการขายทั่วโลกของ Mary Kay และรองประธานฝ่ายขายและการตลาดสำหรับภูมิภาคยุโรปของ Mary Kay Inc กล่าว “ เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับรางวัลเหรียญทองประจำฤดูใบไม้ผลิจากรางวัล Omni Awards 2019  สำหรับการทำงานหนักที่เราได้ทุ่มเทลงไปเพื่อเทคโนโลยี Link & Learn ™ ของเรา ผลตอบรับและการมีส่วนร่วมในระบบการศึกษาการขายใหม่นั้นเป็นไปในเชิงบวกเป็นอย่างมาก และเราจะยังคงทำงานร่วมกับตลาด Mary Kay ของเราเพื่อเปิดตัวแพลตฟอร์มนวัตกรรมที่ได้รับรางวัลนี้เพื่อช่วยให้ภารกิจของเราเพิ่มคุณค่าชีวิตผู้หญิงทั่วโลก”

รางวัล Omni เกิดขึ้นเพื่อเป็นการให้คุณค่าแก่ความสำเร็จที่โดดเด่นในด้านภาพยนตร์ / วิดีโอเว็บและสื่อมือถือ ทุกประเทศทั่วโลกสามารถร่วมส่งผลงานได้ กระบวนการตัดสินของ Omni Awards เกิดจากการรวมตัวกันของผู้เชี่ยวชาญที่มีความสามารถหลากหลายซึ่งทำงานให้กับบริษัทต่าง ๆ ที่ได้รับการยอมรับอย่างสูง บริษัทที่เป็นตัวแทนของคณะกรรมการรางวัลประกอบด้วยคณะกรรมการโอลิมปิก, CNN, NBC, ABC, PBS, กองทัพสหรัฐฯ, Cartoon Network, Disney, Associated Press and Sodium Entertainment และอื่น ๆ อีกมากมาย

เกี่ยวกับ Mary Kay

Mary Kay ซึ่งเป็นหนึ่งในบุคคลที่ฉีกกฎเกณฑ์แบบเดิม ได้ก่อตั้งบริษัทด้านความงามของเธอมานานกว่า 55 ปี โดยมีเป้าหมายสามประการ คือ มอบโอกาสที่คุ้มค่าสำหรับผู้หญิง ผลิตภัณฑ์ที่ไม่อาจต้านทานได้ และการทำให้โลกนี้น่าอยู่ขึ้น ความฝันดังกล่าวได้กลายเป็นบริษัทที่มีมูลค่าหลายพันล้านดอลลาร์โดยมีพนักงานขายอิสระหลายล้านคนในเกือบ 40 ประเทศ Mary Kay ทุ่มเทให้กับการค้นคว้าวิทยาศาสตร์เบื้องหลังความงามและเพื่อผลิตผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ทันสมัย เครื่องสำอางค์สี น้ำหอม และผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ทั้งนี้ มูลนิธิ Mary Kay FoundationSM ของบริษัทได้มอบเงินมากกว่า 78 ล้านเหรียญสหรัฐให้กับการวิจัยโรคมะเร็งและที่พักอาศัยสำหรับผู้เผชิญความรุนแรงในครอบครัว ดังนั้นวิสัยทัศน์อันดั้งเดิมของ Mary Kay Ash ในคอนเซปท์ ก้าวไปด้วยกันทีละลิปสติก ยังคงส่องสว่างนำทางต่อไป

ดูเวอร์ชันต้นฉบับบน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20190702005176/en/

ติดต่อ:

ฝ่ายสื่อสารองค์กร Mary Kay Inc.

marykay.com/newsroom

972.687.5332 หรือ media@mkcorp.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!