Logo

Interactive Brokers Group ประกาศเปิดตัว BET LEARN WIN

Category: Finance
Posted Jul 2, 2019 05:04 (GMT +7)

กรีนิช รัฐคอนเนตทิคัต.--(BUSINESS WIRE)--1 กรกฎาคม 2019

Interactive Brokers Group, Inc. (IEX: IBKR) จะมอบรางวัลค่าคอมมิชชั่นไม่เกิน 1,000 เหรียญสหรัฐ ให้แก่ลูกค้าใหม่หนึ่งล้านคนเพื่อใช้ในบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ IBKR ของพวกเขา ผู้เข้าร่วมในโปรโมชั่นนี้สามารถรับเครดิตเหล่านี้ได้โดยการแปลงเงินที่ได้รับจากการเดิมพันในการเดิมพันกีฬาจำลองของ IBKR

การแลกเปลี่ยนสามารถทำได้ที่ที่ sports.ibkr.com หรือผ่านแอพพลิเคชั่นซอฟต์แวร์มือถือ“ IBKR Sports” ซึ่งทำหน้าที่เป็นตลาดจำลองแบบเพียร์ทูเพียร์ ซึ่งผู้เข้าร่วมสามารถซื้อขายและแลกเปลี่ยนการเดิมพันในการแข่งขันกีฬาที่แท้จริง เช่น เทนนิส ฟุตบอล เบสบอล โดยจะมีกีฬาอื่น ๆ เพิ่มเติมเข้ามาอีก

“เราคาดว่าโปรโมชั่นนี้จะดึงดูดลูกค้าที่อาจยังใหม่กับแพลตฟอร์มโบรกเกอร์แบบอินเทอร์แอคทีฟ และผู้ที่คุ้นเคยกับการรับชมกีฬามากกว่าด้านตลาดการเงิน” Thomas Peterffy ประธาน บริษัท Interactive Brokers กล่าว

“ความตั้งใจของเราคือการสอนผู้คนเกี่ยวกับลักษณะความน่าจะเป็นของตลาดการซื้อขายและการลงทุน เรากำลังอธิบายสิ่งนี้โดยการแลกเปลี่ยนการเดิมพันกีฬาจำลอง ซึ่งการเดิมพันที่ชนะแต่ละครั้งจะจ่าย ที่100 ผู้เล่นที่ประเมินโอกาสของทีมที่จะชนะ ตัวอย่างเช่น ที่ 40% อาจต้องการซื้อเดิมพันที่น้อยกว่า 40 หรือขายเดิมพันมากกว่าที่ 40 โดยเมื่อข้อมูลเพิ่มเติมเริ่มปรากฏขึ้นและเมื่อเหตุการณ์ดำเนินต่อไปเรื่อย ๆ อัตราต่อรองเหล่านี้จะเปลี่ยนแปลงและราคาของการเดิมพันจะเริ่มผันผวนตามราคาของหุ้น” Peterffy กล่าว

“ โดยการเข้าร่วมในโปรโมชั่นนี้ ผู้เล่นของเราจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับแพลตฟอร์มของเรา วิธีการแลกเปลี่ยนและลงทุน และวิธีการติดตามการเงินของพวกเขาทั้งหมด ไปพร้อม ๆ กับการได้รับความบันเทิง เราเดาว่าผู้เข้าร่วมจำนวนมากเหล่านี้จะลองใช้บัญชีสาธิตตัวอย่างฟรีของเรา และในที่สุดหลายคนก็จะกลายเป็นลูกค้าของ Interactive Brokers"เขากล่าวเสริม

นี่คือวิธีการวางเดิมพันกีฬาจำลองโดย Interactive Brokers

ผู้เข้าร่วม 2.2 ล้านคนแรกที่เปิดบัญชีการเดิมพันจำลองจะได้รับยอดเงินในบัญชี “ $1,000” หรือเหรียญสหรัฐเสมือน (หรือเทียบเท่าในยูโร, ปอนด์อังกฤษ หรือ เหรียญแคนาดา เสมือน) จากนั้นผู้เข้าร่วมจะสามารถใช้สกุลเงินเสมือนนี้เพื่อซื้อ (place) ขาย (take) และแลกเปลี่ยนซื้อขายสัญญาการเดิมพันกีฬาจำลอง

สัญญาการเดิมพันจำลองที่ชนะแต่ละสัญญาจะจ่ายเงิน 100 ดอลลาร์เสมือน (หรือ 100 ยูโร, ปอนด์อังกฤษ หรือ เหรียญแคนาดา เสมือน ) เช่นเดียว กับการซื้อขายหุ้นพันธบัตรออปชั่นหรือฟิวเจอร์สในการจำลองการเดิมพันกีฬาจำลอง ผู้เข้าร่วมสามารถซื้อและขายการเดิมพันด้วยกันโดยการเสนอราคาหรือข้อเสนอสำหรับผลลัพธ์ที่เฉพาะเจาะจง การเสนอราคาและข้อเสนอที่สามารถทำได้จะอยู่ในช่วง 0.05 ถึง 99.95 ในสกุลเงินเสมือน ซึ่งสะท้อนการประมาณการของผู้เดิมพันว่ามีความเป็นไปได้ที่จะได้รับร้อยละของผลลัพธ์ บัญชีเดิมพันจำลองจะได้รับเครดิตจากการชนะเสมือนจริงและหักจากการสูญเสียเสมือนจริงใด ๆ ส่วนค่าคอมมิชชั่นเสมือนต่อสัญญาจะถูกหักในแต่ละการเทรดเป็นจำนวน 1% ของจำนวนเงินเดิมพันหรือ (100 - จำนวนเงินเดิมพันจำลอง) ผู้เข้าร่วมอาจมีสัญญาเดิมพันที่เปิดไม่เกิน 3 ครั้งต่อการแข่งขัน แต่การเดิมพันแบบเปิดอาจถูกปิดลงไปได้ และอาจมีการซื้อหรือขายสัญญาใหม่อย่างต่อเนื่องได้

เงินรางวัลในบัญชีการเดิมพันกีฬาจำลองอาจถูกแปลงเป็นเครดิตคอมมิชชั่นสูงถึง 1,000 เหรียญ (the PRIZE หรือ เงินรางวัล) เพื่อใช้ในบัญชีโบรคเกอร์ของ Interactive Brokers การแปลงดังกล่าวสามารถทำได้เพียงครั้งเดียวเท่านั้น และเครดิตคอมมิชชั่นอาจไม่สามารถโอนหรือถอนได้ เครดิตที่ไม่ได้ใช้จะหมดอายุโดยอัตโนมัติหลังจากห้าปี ผู้เข้าร่วมไม่สามารถทำการฝากหรือถอนเงินในบัญชีเดิมพันจำลอง

เงินทั้งหมดในบัญชีเดิมพันจำลองเป็นเงินเสมือน โอนไม่ได้และไม่มีมูลค่าเป็นเงินสด

หากยอดเงินในบัญชีเสมือนใด ๆ ลดลงเหลือศูนย์มันจะถูกปิด และผู้เล่นคนเดียวกันนั้นจะไม่สามารถเปิดบัญชีเดิมพันจำลองอื่น ๆ ได้อีก การเปิดบัญชีโบรคเกอร์นั้นขึ้นอยู่กับข้อกำหนดคุณสมบัติและข้อกำหนดและเงื่อนไขของ Interactive Brokers

โปรโมชั่นนี้มีให้สำหรับผู้เข้าร่วมที่มีอายุมากกว่า 21 ปีซึ่งตั้งอยู่ในเขตอำนาจศาลที่อนุญาตเท่านั้น ไม่อนุญาตให้ซื้อหรือชำระเงิน และผู้เข้าร่วมไม่สามารถเดิมพันชนะหรือสูญเสียเงินจริง ผู้ที่ถือบัญชีโบรกเกอร์ Interactive Brokers ตลอดเวลาระหว่างวันที่ 1 มกราคมถึง 30 มิถุนายน 2562 จะไม่มีสิทธิ์เปลี่ยนรางวัลเป็นเครดิตคอมมิชชัน โปรโมชั่นจะสิ้นสุดใน 31 ธันวาคม 2020 หรือเมื่อมีการแจกรางวัลทั้งหมดแล้ว ขึ้นอยู่กับว่าจะเกิดอะไรขึ้นก่อน ดูกฎอย่างเป็นทางการที่ https://sports.ibkr.com/ibg/#/ext/rules สำหรับข้อกำหนดและเงื่อนไขทั้งหมด

เรากำลังจะเปิดบัญชีการเดิมพัน 1,000 บัญชีจำลองให้กับบุคคลที่ลองใช้บัญชีทดลองฟรีของเราในอดีตที่ผานมาไม่นานมานี้ในฐานะกลุ่มทดสอบ เราคาดหวังว่าในรอบแปดคนสุดท้ายของวิมเบิลดัน ทุกคนที่มีสิทธิ์จะสามารถเปิดบัญชีเดิมพันจำลองได้

เยี่ยมชม https://sports.ibkr.com เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติม

เกี่ยวกับ Interactive Brokers Group, Inc.:

บริษัทในเครือ Interactive Brokers Group ให้บริการซื้อขายหลักทรัพย์สินค้าและการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศแบบอัตโนมัติตลอดเวลาในตลาดมากกว่า 125 ตลาดในหลายประเทศและหลายสกุลเงิน ตั้งแต่บัญชีการลงทุนแบบบูรณาการ IBKR ไปจนถึงลูกค้าทั่วโลก เราให้บริการนักลงทุนรายย่อย กองทุนป้องกันความเสี่ยง กลุ่มการค้าที่เป็นกรรมสิทธิ์ที่ปรึกษาทางการเงินและโบรกเกอร์แนะนำลูกค้า เป็นเวลาสี่ทศวรรษที่เราให้ความสำคัญกับเทคโนโลยีและระบบอัตโนมัติทำให้เราสามารถจัดหาแพลตฟอร์มที่มีความซับซ้อนให้กับลูกค้าเพื่อจัดการพอร์ตการลงทุนของพวกเขาในราคาที่ถูกที่สุด ตามความเห็นของโบรกเกอร์ออนไลน์ที่ดีที่สุดของ Barron  หรือ Barron's Best Online Brokers review ในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2019 เราจัดหาราคาดำเนินการที่ได้เปรียบและเครื่องมือการซื้อขายความเสี่ยงและพอร์ตการลงทุนสิ่งอำนวยความสะดวกด้านการวิจัยและผลิตภัณฑ์การลงทุนทั้งหมดที่มีค่าใช้จ่ายต่ำหรือไม่มีเลยให้แก่ลูค้า เพื่อให้ลูกค้าได้รับผลตอบแทนที่ดีกว่า

ดูเวอร์ชันต้นฉบับบน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20190701005765/en/

ติดต่อ Interactive Brokers Group, Inc. ด้านการลงทุนกับ Nancy Stuebe, 203-618-4070

หรือติดต่อด้านสื่อกับ Kalen Holliday, media@ibkr.com โทร 203-913-1369.

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!