Logo

Terns Pharmaceuticals แต่งตั้ง Ankang Li Ph.D. J.D. CFA เป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน

Category: Biomedical
Posted Jul 2, 2019 05:04 (GMT +7)

ฟอสเตอร์ซิตี้ แคลิฟอร์เนีย และเซี่ยงไฮ้--(BUSINESS WIRE)--1 กรกฎาคม 2019

Terns Pharmaceuticals, Inc. บริษัท เวชภัณฑ์ชีวภาพระดับโลกที่มุ่งเน้นการค้นพบและพัฒนานวัตกรรมเพื่อรักษาโรคตับคั่งไขมันที่มีภาวะตับอักเสบ (non-alcoholic steatohepatitis - NASH) และมะเร็ง ประกาศแต่งตั้ง Ankang Li, Ph.D. , JD, CFA เป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้มีคุณสมบัติด้านมัลติมีเดีย ดูข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับเต็มได้ที่นี่: https://www.businesswire.com/news/home/20190701005203/en/

Ankang Li, Chief Financial Officer (Photo: Business Wire)

Ankang Li ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน (รูปภาพ: Business Wire)

“Dr. Li ร่วมงานกับ Terns พร้อมประสบการณ์นานกว่า 10 ปีด้านวาณิชธนากร การพัฒนาธุรกิจ ที่ปรึกษากฎหมาย และการวิจัยทางการแพทย์” Weidong Zhong, Ph.D., ประธานและซีอีโอของ Terns กล่าว “เรามีความยินดีที่ได้ต้อนรับ Dr. Li สู่ Terns ด้วยประวัติที่แข็งแกร่งของเขาในการผลักดันการเติบโตในอุตสาหกรรม”

ที่ Terns Dr. Li จะรับผิดชอบด้านการเงินขององค์กร การรายงานทางการเงิน การบัญชี การจัดการความเสี่ยง การพัฒนาธุรกิจ และนักลงทุนสัมพันธ์

ก่อนที่จะร่วมงานกับ Terns, Dr. Li เคยดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการบริหารฝ่ายวาณิชธนกิจด้านการดูแลสุขภาพของ Goldman Sachs, ซึ่งเขาเป็นผู้รับผิดชอบด้านวาณิชธนกิจในเอเชียยกเว้นญี่ปุ่นและเป็นผู้นำในการเสนอขายหุ้น IPO สำหรับเทคโนโลยีชีวภาพ  ก่อนหน้านั้น Dr. Li เคยดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการศูนย์นวัตกรรม  Asia Pacific Innovation Hub ที่ Merck  (รู้จักกันในนาม MSD นอกสหรัฐอเมริกาและแคนาดา)  ดูแลการพัฒนาธุรกิจ และการทำธุรกรรมด้านใบอนุญาตในภูมิภาค  Dr. Li ยังเคยทำงานที่ Davis Polk และ Ropes & Grey เพื่อให้คำปรึกษากับลูกค้าเกี่ยวกับตลาดทุนและธุรกรรม M&A  ในช่วงต้นของอาชีพของเขา  Dr. Li ทำการวิจัยทางการแพทย์ที่สถาบัน Salk

Ankang Li ได้รับปริญญาดุษฎีบัณฑิตสาขานิติศาสตร์จาก University of Chicago Law School สาขาวิทยาศาสตร์ชีวการแพทย์จากBaylor College of Medicine วิทยาศาสตรมหาบัณฑิตสาขาวิทยาศาสตร์ชีวภาพจาก National University of Singapore และปริญญาตรีวิทยาศาสตร์บัณฑิตสาขาชีวเคมีจาก Fudan University และได้รับการรับรอง CFA

“Terns ได้กลายเป็นหนึ่งในบริษัทชีวเวชภัณฑ์ชั้นนำที่กำลังพัฒนาการรักษาโรคตับ”Dr. Li กล่าว “ผมตั้งตารอที่จะได้ร่วมงานกับคณะกรรมการของ Terns และทีมผู้นำเพื่อช่วยพัฒนาโปรแกรมที่เป็นนวัตกรรมเพื่อประโยชน์ต่อผู้ป่วยในประเทศจีนและทั่วโลก”

เกี่ยวกับ Terns Pharmaceuticals

Terns Pharmaceuticals, Inc. เป็นบริษัทเวชภัณฑ์ทางคลินิก การค้นพบและพัฒนายารักษาโรคตับเรื้อรังและมะเร็ง  บริษัท ตั้งอยู่ในประเทศจีนและสหรัฐอเมริกาและกำลังพัฒนาการรักษาโรคตับคั่งไขมันที่มีภาวะตับอักเสบ (NASH) และมะเร็งในหลายๆ ด้าน  Terns ยกระดับความเชี่ยวชาญระดับโลกในด้านชีววิทยาโรคเคมียาและการพัฒนาทางคลินิกเพื่อนำเสนอวิธีการรักษาใหม่ๆ ที่มีความน่าเชื่อถือให้แก่ผู้ป่วยในประเทศจีนและตลาดอื่น ๆ

ดูฉบับแหล่งที่มาบน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20190701005203/en/

สื่ออเมริกาติดต่อ:

Margaret Robinson

+1 (415) 690 0084

สื่อจีนติดต่อ:

Yan Wan

+86 186 1196 5371

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!