Logo

Secure-24 บริษัท NTT Communications เตรียมซื้อ Symmetry ผู้ให้บริการบริการการจัดการ SAP Managed Service ชั้นนำในสหรัฐอเมริกา

Category: Technology
Posted Jun 26, 2019 11:04 (GMT +7)

โตเกียว--(BUSINESS WIRE)--26 มิถุนายน 2019

NTT Communications Corporation (NTT Com) โซลูชั่นไอซีทีและธุรกิจการสื่อสารระหว่างประเทศภายใน NTT Group (TOKYO: 9432) และ Symmetry Holding Inc. (Symmetry) ผู้ให้บริการ SAP managed services ชั้นนำของสหรัฐอเมริกาประกาศในวันนี้ว่า Secure-24 Intermediate Holdings, Inc. (Secure-24) ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของ NTT Com ได้สรุปสัญญาในวันที่ 26 มิถุนายน (เวลามาตรฐานญี่ปุ่น) โดย Secure-24 จะเข้าซื้อกิจการ Symmetry ทั้งหมด

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้มีคุณสมบัติด้านมัลติมีเดีย ดูตัวเต็มได้ที่นี่: https://www.businesswire.com/news/home/20190625006084/en/

บริการที่มีการจัดการเป็นหนึ่งในความสามารถหลักที่ NTT Com กำลังเสริมสร้างความเข้มแข็งเพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลงดิจิตอลของลูกค้าในฐานะ DX Enabler™.  Secure-24 มีบทบาทสำคัญในการส่งมอบความสามารถดังกล่าวโดยเฉพาะในตลาดสหรัฐอเมริกา  Symmetry มีความเชี่ยวชาญอย่างกว้างขวางในบริการการจัดการ SAP ซึ่งมอบให้กับลูกค้าองค์กรขนาดใหญ่ในอุตสาหกรรมที่หลากหลาย รวมถึงผลิตภัณฑ์เพื่อผู้บริโภค วิทยาศาสตร์เพื่อชีวิต การผลิต และเทคโนโลยีขั้นสูงในสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นตลาดที่ใหญ่ที่สุดในโลกสำหรับบริการด้านการจัดการ  Symmetry ยังมีบริการโอนย้ายและดำเนินการสำหรับ SAP S/4 HANA ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มที่มีความยืดหยุ่นและความเร็วสูงที่คาดว่าจะนำไปใช้อย่างกว้างขวาง

“การเข้าซื้อกิจการของ Symmetry ช่วยให้เราสามารถเสริมบริการที่มีการจัดการที่ครอบคลุมให้กับลูกค้าของเราในขณะที่เปิดประตูสู่โอกาสใหม่ๆ ” Mike BeDell ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Secure-24 กล่าว “ด้วยความเชี่ยวชาญที่ผสมผสานกันระหว่างทั้งสองบริษัทและบริการที่มีการจัดการอย่างกว้างขวางของ Symmetry ทำให้เราอยู่ในฐานะที่จะมอบคุณค่าที่มากขึ้นให้กับลูกค้าของเราทั่วโลก”

“มากกว่า 20 ปีที่ Symmetry มุ่งมั่นที่จะมอบ SAP โฮสติ้งคลาวด์และบริการการจัดการแอปพลิเคชันคุณภาพสูงสุดให้กับตลาดและลูกค้าของเรา” Pete Stevenson ประธานและซีอีโอของ Symmetry กล่าว “เราหวังว่าจะส่งมอบคุณค่าที่มากยิ่งขึ้นให้กับลูกค้าด้วยการนำเสนอการขยายตัวและทรัพยากรระดับโลกด้วย Secure-24 โดยไม่ต้องเสียสละการสนับสนุนสัมผัสสูงและความมุ่งมั่นของทีมงานของเราที่ลูกค้าของเราได้คาดหวัง”

การซื้อขายคาดว่าจะเสร็จสิ้นในปี 2019 โดยเป็นไปตามระเบียบข้อบังคับ  ด้วยการเข้าซื้อกิจการ 100 เปอร์เซ็นต์ จุดแข็งที่เป็นเอกลักษณ์ของ Symmetry จะถูกรวมเข้ากับระบบนิเวศของ NTT Com อย่างสมบูรณ์ รวมถึงบริการด้านไอทีที่ได้รับการจัดการ รวมถึงบริการคลาวด์ เครือข่าย และศูนย์ข้อมูลเพื่อการจัดการที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น

NTT Com จะพัฒนาระบบด้านเทคนิคและธุรกิจอย่างต่อเนื่องเพื่อให้บริการที่มีการจัดการอย่างยั่งยืนซึ่งผลักดันให้เกิดการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลสำหรับลูกค้า

ภาพรวมของ Symmetry

Corporation:

Symmetry Holding Inc.

ก่อตั้งขึ้น:

1998

ประธานและซีอีโอ:

Pete Stevenson

สำนักงานใหญ่:

วิสคอนซิน สหรัฐอเมริกา

ธุรกิจ:

บริการจัดการด้านไอทีที่มุ่งเน้นที่ SAP

อุตสาหกรรมหลัก:

ผลิตภัณฑ์เพื่อผู้บริโภค วิทยาศาสตร์เพื่อชีวิต การผลิตและเทคโนโลยีขั้นสูง

เกี่ยวกับ NTT Communications

NTT Communications ตอบโจทย์ความท้าทายด้านเทคโนโลยีโดยการช่วยให้องค์กรสามารถเอาชนะความซับซ้อนและความเสี่ยงในสภาพแวดล้อม ICT ด้วยโซลูชั่นโครงสร้างพื้นฐานด้านไอทีที่มีการจัดการ  โซลูชั่นเหล่านี้ได้รับการสนับสนุนโดยโครงสร้างพื้นฐานทั่วโลกของเรา รวมถึงเครือข่ายชั้นนำระดับอุตสาหกรรม เครือข่ายสาธารณะและเอกชนระดับชั้น 1 ทั่วโลกซึ่งมีมากกว่า 190 ประเทศ/ภูมิภาคและศูนย์ข้อมูลที่ทันสมัยที่สุดในโลกมากกว่า 400,000m2  ทีมบริการระดับมืออาชีพระดับโลกของเราให้คำปรึกษาและสถาปัตยกรรมเพื่อความยืดหยุ่นและความปลอดภัยที่จำเป็นสำหรับความสำเร็จทางธุรกิจของคุณและขนาดและความสามารถระดับโลกของเรานั้นไม่มีใครเทียบได้ เมื่อรวมกับ NTT Data, NTT Security, NTT DOCOMO และ Dimension Data เราคือ NTT Group

www.ntt.com | Twitter @ NTTcom | Facebook @ NTTcom | LinkedIn @ NTTcom

เกี่ยวกับ Secure-24

Secure-24 ซึ่งเป็นบริษัทสื่อสารของ NTT มีประสบการณ์ 18 ปีในการให้บริการแอปพลิเคชั่นที่สำคัญต่อการโฮสต์ การจัดการไอทีที่ครอบคลุม และบริการคลาวด์ให้กับองค์กรทั่วโลก  Secure-24 ให้ความสำคัญกับบริการที่เหนือกว่า การสนับสนุน การกำกับดูแลและการปฏิบัติตามกฎระเบียบ และได้ขับเคลื่อนอัตราความพึงพอใจของลูกค้าชั้นนำในอุตสาหกรรม  บริษัทเป็นผู้ให้บริการ Hosting, HANA และ Cloud Partner ที่ได้รับการรับรองจาก SAP, Microsoft Gold Partner และ Oracle Gold Partner และได้จัดการ Oracle E-Business Suite, PeopleSoft, JD Edwards และแอปพลิเคชัน Hyperion ในทุกอุตสาหกรรมสำหรับธุรกิจทุกขนาด  Secure-24 ได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งใน 100 สถานที่ทำงานที่ดีที่สุดใน Computerworld เป็นเวลาหกปีติดต่อกัน

เยี่ยมชม www.secure-24.com เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการของ Secure-24

เกี่ยวกับ Symmetry

Symmetry™ จัดการการใช้งาน SAP ที่ซับซ้อนในระดับโลกสำหรับองค์กรชั้นนำของโลกมากกว่า 200 แห่ง  ด้วยรูปแบบธุรกิจที่เน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลาง - วิถีทางของ Symmetry - รวมกับแพลตฟอร์มโฮสติ้ง SAP ที่ทันสมัยที่สุดในอุตสาหกรรมและชุดซอฟต์แวร์ ControlPanelGRC® ที่เป็นผู้นำในอุตสาหกรรม Symmetry นำเสนอบริการการจัดการแอพพลิเคชั่น SAP ระดับผู้เชี่ยวชาญในทุกสภาพแวดล้อม รวมถึงคลาวด์ส่วนตัวและสาธารณะแบบประจำสถานที่ แบบโฮสต์ และแบบส่วนตัว  ด้วยธุรกิจที่ยาวนานกว่า 23 ปี Symmetry ได้สร้างฐานความเชี่ยวชาญที่ไม่มีใครเทียบได้จากผู้ให้บริการรายอื่นของ SAP  โดยเป็นพันธมิตรของ SAP ตั้งแต่ปี 2005 Symmetry ได้รับการรับรองใน SAP Hosting, Cloud และ SAP HANA Operations.  Symmetry ตั้งอยู่ใน บรูคฟิลด์ รัฐวิสคอนซินและมีที่ตั้งอยู่ทั่วอเมริกาเหนือและยุโรป

เรียนรู้เพิ่มเติมที่ https://symmetrycorp.com

ชื่อบริษัทและชื่อบริการที่ระบุในข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นเครื่องหมายการค้า ตราบริการสินค้า และเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของแต่ละบริษัท

ดูฉบับแหล่งที่มาบน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20190625006084/en/

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม

Masaki Nomoto, Osamu Inoue

ฝ่ายประชาสัมพันธ์

ฝ่าย วางแผนองค์กร

NTT Communications

โทรศัพท์: +81 3 6700 4010

อีเมล: pr-cp@ntt.com

IGNITE Consulting ในนาม Secure-24

Kathleen Sullivan, 303-439-9365

secure-24@igniteconsultinginc.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!