Logo

ประสิทธิภาพการทำงานตรงเวลาที่โดดเด่นของ ASPAC สะท้อนให้เห็นถึงการให้ความสำคัญต่อความตรงต่อเวลา จากการจัดอันดับ OTP ล่าสุดของ OAG

Category: Travel & Leisure
Posted Jun 26, 2019 06:19 (GMT +7)

GARUDA INDONESIA, BANGKOK AIRWAYS และ NIPPON AIRWAYS ได้รับรางวัล 5 ดาว ในขณะที่ Indigo ได้รับ 4 ดาว

สิ่งสำคัญที่ค้นพบ:

  • ภูมิภาคนี้เป็นที่ตั้งของ 8 จาก 13 สายการบินที่ได้รับสถานะระดับ 5 ดาวในปีนี้
  • All Nippon Airways (ร้อยละ 85.2) เป็นสายการบินที่ใหญ่ที่สุดของภูมิภาคที่ได้รับ5 ดาว
  • IndiGo (ร้อยละ 81.5 ) เป็นผู้ให้บริการแบบโลว์คอสต์รายใหญ่ที่สุดที่จะได้รับสี่ดาว ร่วมกับเจ็ทสตาร์เอเชีย (ร้อยละ 84.6 ) ไทยแอร์เอเชีย (ร้อยละ 83.8) และ Solaseed (ร้อยละ 83.7 ) ที่ได้รับ 4 ดาว เช่นเดียวกัน
  • 29 จาก 50 สนามบินทั่วโลกที่ได้รับ 5 ดาวอยู่ในเอเชียแปซิฟิก โดยมีจำนวน 22 แห่งที่อยู่ในญี่ปุ่น รวมถึง Osaka International Itami (ร้อยละ 88.3) และ Tokyo International Haneda (ร้อยละ 86.4)

สิงคโปร์--(BUSINESS WIRE)--25 มิถุนายน 2019

OAG ซึ่งเป็นผู้ให้บริการชั้นนำของโลกในด้านข้อมูลการเดินทางและข้อมูลเชิงลึก ได้เปิดตัวการจัดอันดับผลการปฏิบัติงานที่เป็นไปตามกำหนดเวลา หรือ On-time Performance (OTP) Star Ratings (OTP) ประจำปี ซึ่งรับรองสายการบินชั้นนำและสนามบินทั่วโลกด้านประสิทธิภาพความตรงต่อเวลาที่เหนือกว่า

ผลการบินตรงเวลาที่แข็งแกร่งอย่างต่อเนื่องทั่วเอเชียสะท้อนให้เห็นจากการที่มีผู้ให้บริการ 8 รายที่ได้รับการจัดอันดับระดับ 5 ดาว รวมถึงสายการบิน All Nippon Airways (ร้อยละ 85.2 ) และ Garuda Indonesia (ร้อยละ 91.6 ) Indigo เป็นสายการบินต้นทุนต่ำที่ใหญ่ที่สุด (ร้อยละ 81.5 ), Japan Airlines (ร้อยละ 84.3 ),Qantas ( ร้อยละ 84.3), ไทยแอร์เอเชีย (ร้อยละ 83.8 ) และสิงคโปร์แอร์ไลน์ (ร้อยละ 83.2 ) ยังให้ผลลัพธ์ที่น่าประทับใจ อีกด้วย

ญี่ปุ่นครองความเป็นผู้นำของสนามบินของภูมิภาคนี้ ด้วยการส่งมอบผลงาน OTP ประจำปีที่น่าประทับใจอีกครั้ง เนื่องจากมีสนามบินญี่ปุ่น 22 แห่งได้รับการจัดอันดับระดับ 5 ดาว ซึ่งรวมถึงศูนย์กลางขนาดใหญ่อย่าง Osaka International Itami (ร้อยละ 88.3) และ Tokyo International Haneda (ร้อยละ 86.4 ) สนามบินเกาะสมุย (USM) ในประเทศไทยและสนามบินนานาชาติ Nausori (Suva) ฟิจิ ได้รับคะแนน 5 ดาวเช่นกัน

“ ด้วยการเติบโตอย่างแข็งแกร่งในตลาดอย่างต่อเนื่องเพื่อส่งมอบผลการดำเนินงานที่แข็งแกร่งดังกล่าว สะท้อนให้เห็นถึงการให้ความสำคัญในด้านนี้ของการปฏิบัติงานของสายการบินในภูมิภาคนี้” Mayur Patel หัวหน้า JAPAC ของ OAG กล่าว

เกี่ยวกับระดับดาว OTP ของ OAG

ระบบการจัดอันดับประจำปีของ OAG เป็นโปรแกรมที่ได้รับการรับรองระดับโลก (ผลงานตรงเวลาในช่วง 12 เดือนถึงพฤษภาคม 2019) ที่การันตีการปฏิบัติงานที่ตรงต่อเวลาหรือ OTP ที่ยอดเยี่ยมในทุกสนามบินและสายการบิน โดยไม่คำนึงถึงขนาด

สามารถดูรายชื่อสายการบินและสนามบินที่ได้รับรางวัลทั้งหมดที่ awarded airlines and airports.

เกี่ยวกับ OAG

OAG เป็นผู้ให้บริการข้อมูลการเดินทางชั้นนำระดับโลกซึ่งมีสำนักงานใหญ่ในสหราชอาณาจักร OAG มีการดำเนินงานทั่วโลกใน สหรัฐอเมริกา สิงคโปร์ ญี่ปุ่น ลิทัวเนีย และจีน

www.oag.com

ดูเวอร์ชันต้นฉบับบน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20190625005945/en/

สื่อ:

Caroline Mather

OAG

pressoffice@oag.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!