Logo

You Bank แพลตฟอร์มธนาคารสินทรัพย์ดิจิตอลแห่งแรกของโลก ได้กล่าวสุนทรพจน์ที่การประชุม Washington Elite AI Blockchain Summit

Category: Finance
Posted Jun 26, 2019 04:19 (GMT +7)

สิงคโปร์--(BUSINESS WIRE)--25 มิถุนายน 2019

Washington Elite AI Blockchain Summit จัดขึ้นที่ Convention and Exhibition Center ในกรุงวอชิงตัน ดี.ซี. You Bank  ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มการธนาคารสินทรัพย์ดิจิตอลได้เข้าร่วมการประชุมสุดยอดและกล่าวสุนทรพจน์  หลักจากเปิดตัวในตลาดยุโรป You Bank ได้เข้ามาในสหรัฐอเมริกาเพื่อสร้างบริการระดับโลกและสร้าง "ธนาคารกลาง" ของโลกดิจิตอล

ธนาคารกลางแห่งโลกดิจิตอล

You Bank ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ในสิงคโปร์ ก่อตั้งขึ้นโดยครอบครัว Richmond หนึ่งในเก้าตระกูลชาวยิวซึ่งเป็นที่รู้จักในนามครอบครัว Rothschild ในโลกดิจิตอล Daniel ซีอีโอระดับโลกของ You Bank แพลตฟอร์มธนาคารสินทรัพย์ดิจิตอล ได้เข้าร่วมการประชุมและกล่าวสุนทรพจน์ในวันแรก  เขาระบุว่าจุดประสงค์ดั้งเดิมของ You Bank คือการสร้างธนาคารดิจิทัลที่สามารถดำเนินงานในยุคเศรษฐกิจดิจิทัล  You Bank ครอบคลุมการจัดการสินทรัพย์ดิจิตอล การซื้อขายสินทรัพย์ดิจิตอล การจัดสรรสินทรัพย์ทั่วโลก กองทุนดิจิตอล สัญญาดิจิตอล การประกันทรัพย์สินดิจิทัล และบริการอื่นๆ ที่ครอบคลุม  แพลตฟอร์มสินทรัพย์ธนาคารดิจิตอลของ You Bank มุ่งมั่นที่จะให้บริการผู้ใช้ทั่วโลกด้วยการจัดการสินทรัพย์ดิจิตอล "หนึ่งแอพพลิเคชั่นสำหรับทุกคน" และกลายเป็น "ธนาคารกลาง" ของโลกดิจิตอล

5 ฟังก์ชั่นที่กำจัดภาวะฟองสบู่เพื่อให้สามารถเก็บรักษาและเพิ่มมูลค่าสินทรัพย์

ความแตกต่างที่สำคัญระหว่างธนาคารสินทรัทย์ดิทิตอล You Bank Digital และกระเป๋าเงินอื่นๆ อยู่ในรูปแบบการทำกำไรและความสามารถในการกำจัดภาวะฟองสบู่  ทีมงาน You Bank มีประสบการณ์ด้านการอาร์บิทราจการต่ออายุทางการเงินทั่วโลกผ่าน A. การทำธุรกรรมที่มีปริมาณและความถี่สูง B. การให้กู้ยืมเงินแบบดิจิตอล C. การชำระเงินแบบดิจิตอล D. การประมวลผลสินทรัพย์ที่ไม่มีประสิทธิภาพ E. การควบรวมและเข้าซื้อกิจการและการปรับโครงสร้างสินทรัพย์  ทีมปฏิบัติการด้านการเงินระหว่างประเทศระดับมืออาชีพสามารถสร้างผลตอบแทนสินทรัพย์ที่มีมากที่สุดสำหรับผู้ใช้ทั่วโลก

ตรึงคุณค่าของสกุลเงินดิจิตอลอย่างแท้จริง

นอกจากนี้ You Bank เป็นแพลตฟอร์มแรกและรายเดียวในโลกที่สามารถตรึงมูลค่าของโทเค็นดิจิทัล  เงินดิจิทัลทอดสามารถตรึงมูลค่าระยะยาวของระบบนิเวศทั่วโลกของ You Bank และการถือสินทรัพย์ดิจิทัลของ You Bank สามารถสร้างผลตอบแทนมูลค่าสูงอย่างต่อเนื่อง  ระบบนิเวศทางเศรษฐกิจทั่วโลกของ You Bank ทำให้สินทรัพย์บล็อกเชนสร้างผลตอบแทนการเติบโตสูง เป็นการสร้างแพลตฟอร์มที่ยึดมูลค่าของสกุลเงินดิจิตอลทั่วโลก

ดูฉบับของแหล่งที่มาใน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20190625005659/en/

ติดต่อ:

You Bank

CHEN YING

https://twitter.com/youbank5

ybt@youbank.top

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!