Logo

งานเปิดตัว S BLOCK ครั้งแรกของโลกจัดขึ้นในสิงคโปร์เมื่อ 22 มิถุนายน ที่ผ่านมา

Category: Finance
Posted Jun 26, 2019 04:04 (GMT +7)

เบิร์น, สวิตเซอร์แลนด์--(BUSINESS WIRE)--24 มิถุนายน 2019

เมื่อวันที่ 22 มิถุนายนที่ผ่านมา ได้มีการจัดสัมมนาด้านเทคโนโลยี 2019 WBF Singapore Technology Conference ที่มีชื่อเสียงระดับโลกขึ้น ณ โรงแรม Marina Bay Sands โดย S BLOCK ซึ่งเป็นเจ้าภาพร่วม ได้เปิดตัวและประกาศถึงพันธกิจที่ชื่อ “Unleash your digital assets” เป็นครั้งแรก งานสัมมนาดังกล่าวได้รวบรวมผู้คนที่เป็นหัวกะทิในแต่ละอุตสาหกรรมและผู้ที่มีความสนใจด้านเทคโนโลยีบล็อกเชนจากทั่วโลกมาไว้ด้วยกัน รวมถึงผู้ที่มีประสบการณ์ในอุตสาหกรรมดังกล่าวมากกว่า 500 ท่านจาก 30 ประเทศ เช่น สวิตเซอร์แลนด์ เยอรมนี ฝรั่งเศส รัสเซีย ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ บราซิล ออสเตรเลีย อาร์เจนตินา และแคนาดา ซึ่งผู้คนในวงการได้มาร่วมแบ่งปันข้อมูลเชิงลึกที่เกิดขึ้นในอุตสาหกรรมในทั่วทุกมุมโลก งานสัมมนานี้ได้รับความสนใจอย่างมากจากอุตสาหกรรมบล็อกเชนทั่วโลก

งานเปิดตัวทั่วโลกของ S BLOCK ในสิงคโปร์

ในช่วงเช้าของวันที่ 22 มิถุนายน Ivan ประธาน S BLOCK Global Foundation ได้รับเชิญให้บรรยายพิเศษในหัวข้อ “Next Generation Digital Currency Wallet” ในงานสัมมนาแห่งนี้ ยังได้มีการเปิดตัว S BLOCK อย่างเป็นทางการในกว่า 30 ประเทศทั่วโลก ซึ่งเป็นการเปิดทางสู่โลกที่ไร้พรมแดนในอนาคต ในขณะเดียวกัน S BLOCK ยังได้ลงนามในข้อตกลงเชิงกลยุทธ์กับ DUSD และ WBFex ในงานนี้ ซึ่งจะช่วยเร่งการพัฒนาของ S BLOCK ให้เกิดเร็วขึ้น

ในช่วงเย็นของวันเดียวกัน S BLOCK ได้ให้การสนับสนุนการจัดงานสังสรรค์ในธีม “Fortune Night” ซึ่งบุคคลที่มีความสำคัญในอุตสาหกรรมได้มารวมตัวกันเพื่อแบ่งปันข้อมูลเชิงลึก และนำเสนอไอเดียที่น่าสนใจเกี่ยวกับเทรนด์ใหม่ ๆ ในการพัฒนาอุตสาหกรรมในปี 2019

เส้นทางระดับโลกของ S BLOCK

สำหรับไฮไลต์ภายในงาน WBF World Tour Singapore Technology Conference ได้มีการเชิญ Paul Brody หัวหน้าฝ่ายเทคโนโลยีบล็อกเชนของ Ernst & Young, Franklyn Richards ผู้ร่วมก่อตัง LiteCoin, Dr. Daniel Diemers จาก PwC Strategy & Partner และ Tom Menner จาก EMEA รวมถึงผู้บริหารอีกหลายท่านมาให้ความรู้ภายในงาน โดยเน้นความรู้ที่เกี่ยวกับ “แนวปฏิบัติที่ดีในการนำเทคโนโลยีมาใช้ในการกำกับดูแล” (regulatory technology practices) และโลกดิจิทัลแห่งอนาคตเพื่อชี้ให้เห็นถึงแนวโน้มต่าง ๆ ในยุคบล็อกเชน 2.0 งานสัมมนาที่จัดขึ้นเป็นเวลาสองวันนั้นได้ต้อนรับผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมกว่า 4000 คน พันธมิตรด้านสื่อมากกว่า 500 ราย และวิทยากรมากกว่า 100 ท่าน และสร้างความประทับใจเป็นอย่างมากให้กับผู้เข่าร่วมงาน ซึ่งคาดว่าจะได้รับเสียงตอบรับอย่างดีจากผู้ใช้และผู้ที่สนใจในเทคโนโลยีบล็อกเชน

เพื่อพัฒนาโครงสร้างระบบนิเวศธรุกิจให้ดียิ่งขึ้น และยกระดับการแข่งขันของผลิตภัณฑ์ S BLOCK จะเดินหน้าพัฒนาธรุกิจการเงินดิจิทัลให้กับโลก และสร้างระบบนิเวศทางการเงินดิจิทัลที่สมบูรณ์แบบในที่สุด S BLOCK ตั้งเป้าทำพันธกิจ “making assets more free” ให้สำเร็จและจะขยายธุรกิจไปทั่วโลก เพื่อสร้างอนาคตที่ดีกว่า

ดูเนื้อหาต้นฉบับ businesswire.comhttps://www.businesswire.com/news/home/20190624005372/en/

ติดต่อ:

SBLOCK FOUNDATION PTE. LTD 
Jennifer Bialek 
contacts@sblock.com 
www.sblock.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!