Logo

บริษัทแรก ๆ ที่บรรลุคะแนน WELL Portfolio Scores แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นด้านสุขภาพผ่านวิธีการที่ครอบคลุมทั่วทั้งพอร์ตโฟลิโอ

Category: Real Estate
Posted Aug 5, 2020 16:04 (GMT +7)

JLL และ Lendlease ซึ่งเป็นผู้นำมาตรฐาน Well ไปปรับใช้เป็นแห่งแรก ๆ ได้กลายเป็นเป็นผู้เช่าและบริษัทเจ้าของรายแรกที่บรรลุคะแนน WELL Portfolio Scores และเป็นผู้นำในการใช้กลยุทธ์ด้านสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีอย่างกว้างขวางทั่วทั้งบริษัท

นิวยอร์ก--(BUSINESS WIRE)--5 ส.ค. 2563

สถาบัน International WELL Building Institute (IWBI) ได้ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำระดับโลกอย่าง JLL และ Lendlease เป็นสองบริษัทแรกที่จะได้รับWELL Portfolio Scores สำหรับการบรรลุเกณฑ์มาตรฐานเริ่มต้นที่จะนำไปสู่การรับรองพอร์ตโฟลิโอของสินทรัพย์ที่เข้าร่วมในโครงการนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้มีคุณสมบัติเป็นมัลติมีเดีย ดูฉบับเต็มได้ที่นี่: https://www.businesswire.com/news/home/20200804005923/en/

JLL WELL Portfolio report (Photo: Business Wire)

รายงานพอร์ตโฟลิโอของ JLL WELL (ภาพ: Business Wire)

JLL จะเป็นบริษัทผู้เช่าเชิงพาณิชย์รายแรก และ Lendlease จะเป็นบริษัทเชิงพาณิชย์แห่งแรกที่จะได้รับ WELL Portfolio Scores ซึ่งถือเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นของทั้งสองบริษัทในการยืนยันด้านสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของผู้ที่ใช้ห้องชุด สำนักงาน และอาคารต่าง ๆ ที่อยู่ภายใต้พอร์ตโฟลิโอของบริษัททั้งสอง

ความสำเร็จทั้งสองนี้ถือเป็นความสำเร็จครั้งสำคัญสำหรับบริษัทกลุ่มแรก ๆ ที่นำหลักการนี้ไปปรับใช้อย่างต่อเนื่อง และถือเป็นเป็นความสำเร็จครั้งสำคัญสำหรับโครงการ WELL Portfolio  ซึ่งเปิดตัวในปี 2561 เพื่อช่วยให้องค์กรต่าง ๆ สามารถปรับปรุงพื้นที่อาคารของพวกเขาและพัฒนาความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นของมนุษย์โดยการปรับใช้มาตรฐาน WELL Building Standard (WELL) ซึ่งเป็นผู้นำด้านการสร้างมาตรฐานด้านอาคารเพื่อสุขภาพ อีกด้วย

“WELL Portfolio เป็นกลไกที่สามารถนำพาองค์กรไปสู่การเดินทางเพื่อนำไปสู่การปรับใช้ ประเมิน และเฉลิมฉลองกลยุทธ์ด้านสุขภาพและประสิทธิภาพที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าสามารถถูกปรับใช้ได้กับธุรกิจทุกขนาด และนั่นคือสิ่งที่เราเห็นได้จากพอร์ตโฟลิโอของบริษัทผู้นำตลาดต่าง ๆ ที่น่าทึ่งเหล่านี้” Rick Fedrizzi ประธานและซีอีโอของ IWBI กล่าว “JLL และ Lendlease เป็นผู้นำในการนำกลยุทธ์ด้านอสังหาริมทรัพย์ที่ทันสมัยมาใช้เพื่อยกระดับสุขภาพของธุรกิจของพวกเขามาเป็นเวลานาน โดยการสนับสนุนด้านสุขภาพและผลิตภาพของผู้คนและการปรับปรุงประสิทธิภาพอาคารของพวกเขา เราภูมิใจที่จะเฉลิมฉลองความสำเร็จล่าสุดนี้กับพวกเขา”

โปรแกรม WELL Portfolio เปิดตัวขึ้นเพื่อช่วยให้เจ้าของกิจการ นักพัฒนา และผู้เช่าปรับปรุงและปรับขนาดกลยุทธ์ด้านสุขภาพและ wellness ตามมาตรฐานของ WELL ในหลาย ๆ สินทรัพย์ในพอร์ตโฟลิโอการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ตลอดจนถึงทั่วทั้งองค์กรของพวกเขา โดยจะใช้คะแนนเป็นมาตรวัด ไปพร้อม ๆ กับการปรับปรุงและพัฒนาตามมาตรฐาน WELL ที่มุ่งเน้นด้านสุขภาพที่ทั่วถึงในทุกโครงการภายในพอร์ตโฟลิโอ ตัวคะแนนอาจทำหน้าที่เป็นตัวชี้วัดสำหรับการบันทึกความก้าวหน้าที่เพิ่มขึ้น การพัฒนาตามเป้าหมายด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และการกำกับดูแล หรือ environmental, social and governance  (ESG) และการวัดผลงานด้านสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีเทียบกับกับบริษัทอื่น ๆ ที่เข้าร่วมโครงการ WELL Portfolio ด้วยกัน

บริษัทต่าง ๆ สามารถได้รับประโยชน์จากการกำหนดเส้นทางในการนำการออกแบบการดำเนินงานและกลยุทธ์ที่อิงตามนโยบายไปใช้ในหลากหลายอสังหาริมทรัพย์ที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น และยังสามารถเลือกที่จะนำมาตรฐานของ WELL การรับรอง WELL (WELL Precertification และ WELL Certification) มาปรับใช้ และ/หรืออาจนำการให้คะแนน WELL Health-Safety Rating  มาใช้ในการดำเนินงานด้านสิ่งอำนวยความสะดวกและการจัดการสำหรับอาคารส่วนบุคคลที่อยู่ภายใต้พอร์ตโฟลิโอของพวกเขาได้อีกด้วย โครงการนี้จะนำเสนอความยืดหยุ่นเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันทั่วทั้งพอร์ตโฟลิโอ และช่วยจัดหาโซลูชั่นสำหรับโครงการและพื้นที่ใหม่ ๆ ที่เกิดขึ้น

Fedrizzi ตั้งข้อสังเกตว่า ด้วยการใช้คะแนน WELL Portfolio Score ผู้เข้าร่วม กับ WELL Portfolio สามารถเฉลิมฉลองไมล์สโตน หรือก้าวสำคัญแห่งความสำเร็จของพวกเขาในระหว่างการเดินทางของพวกเขา โดยมีการได้รับการรับรอง WELL Certificate เป็นเป้าหมายขั้นสูงสุด

Fedrizzi กล่าวเสริมว่าผู้เข้าร่วม WELL Portfolio ได้รับประโยชน์จากเครื่องมือที่ตั้งค่าได้เอง และการสนับสนุนที่ดี ซึ่งรวมถึงแดชบอร์ดการรายงานที่สามารถช่วยบริษัทในการวัดความคืบหน้าและปรับปรุงผลลัพธ์ตลอดระยะเวลา ซึ่งช่วยให้สามารถสร้างผลกระทบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่เป็นไปได้ ตลอดทั่วทั้งพอร์ตโฟลิโอของพวกเขา และที่สำคัญกว่านั้นคือการสร้างความเป็นอยู่ที่ดีของผู้คนที่ทำงาน ใช้ชีวิตและเรียนรู้ ที่อยู่ในแต่ละพื้นที่นั้น ๆ

พอร์ตโฟลิโอของ JLL ครอบคลุมอสังหาริมทรัพย์กว่า 194 แห่งทั่วเอเชียแปซิฟิกและอเมริกาเหนือ ซึ่งมีสามแห่งที่ได้รับการรับรอง WELL Certified แล้วและอีกสองแห่งที่ได้รับการรับรองแบบ WELL Precertified ทั้งหมดนี้แสดงว่า JLL ได้นำกลยุทธ์ด้านความเป็นอยู่ที่ดีและสุขภาพรวมเข้าไปในโครงสร้างของอาคารภายในพอร์ตโฟลิโอของพวกเขา ตลอดจนถึงการรวมกลยุทธ์ด้านสุขภาพเข้าไปในการดำเนินงานและนโยบายของ ซึ่งส่งผลกระทบด้านบวกให้กับผู้คนมากกว่า 23,000 คนทั่วทั้ง 18 ประเทศ

“ความเป็นอยู่ที่ดีของพนักงานของเราและลูกค้าของเรานั้นมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อ JLL เราได้รับการสนับสนุนจาก WELL มานาน ในฐานะมาตรฐานอุตสาหกรรมสำหรับมาตรฐานด้านสุขภาพในอาคาร นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมเราจึงลงทะเบียนพอร์ตโฟลิโอของเราภายใต้โครงการนี้ในปีที่ผ่านมา และเราภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้เป็นบริษัทแรกพร้อม ๆ กับ Lendlease ลูกค้าของเรา  ที่จะบรรลุคะแนน WELL Portfolio Score” Matthew Clifford ซึ่งเป็น Global Product Owner บริการด้านพลังงานและความยั่งยืน ของ JLL กล่าว “เราจำเป็นต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าอาคารและสถานที่ทำงานของเราพร้อมรองรับสุขภาพร่างกาย จิตใจ และสังคมของผู้ที่ใช้อาคารนั้น ๆ คะแนน WELL Portfolio Score ของเราเป็นขั้นตอนต่อไปในความมุ่งมั่นของเราในการปรับปรุงสภาพแวดล้อมการทำงานและสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับพนักงานของเราทุกคนเพื่อให้พวกเขาได้สัมผัสกับความสุขและสุขภาพที่ดีในการทำงานที่มากยิ่งขึ้น”

บริษัทผู้ให้บริการมืออาชีพที่ติดอันดับ Fortune 500 รวมถึงแพลตฟอร์มสำนักงานของ Lendlease ที่มีมูลค่า 13,000 ล้านเหรียญออสเตรเลียได้ใช้ประโยชน์จากคุณสมบัติที่อยู่ภายใต้ WELL ในการสนับสนุนลูกค้า ผู้เช่า และพนักงานเพื่อเตรียมพื้นที่สำหรับการกลับเข้ามายังอาคารอีกครั้งหลังจากการระบาดของ COVID-19 และเพื่อเป็นการทำให้แน่ใจว่าสินทรัพย์ทั้งหมด ทั้งสินทรัพย์ใหม่และที่มีอยู่แล้วได้รับประโยชน์จากกลยุทธ์การส่งเสริมสุขภาพของ WELL

Rachel Gutter ประธาน IWBI กล่าวว่า "ตั้งแต่เริ่มแรก JLL และ Lendlease ได้เข้าใจถึงคุณค่าของการมีอาคารที่ดีขึ้นซึ่งจะช่วยให้ผู้คนและองค์กรประสบความสำเร็จ" "ผ่านมาตรฐาน WELL Portfolio ผู้นำตลาดทั้งสองแห่งนี้กำลังเป็นผู้นำเทรนด์สำหรับการปลูกฝังวัฒนธรรมด้านสุขภาพที่มาพร้อมกับตัวอาคาร ตลอดจนถึงโปรโตคอลการดำเนินงานและนโยบายขององค์กรอื่น ๆ เราเชื่อว่าการเริ่มต้นอย่างกล้าหาญของพวกเขาจะช่วยยกระดับความสำคัญและเร่งบูรณาการด้านสุขภาพของมนุษย์และความเป็นอยู่ที่ดีในอาคารและสถานที่ทำงานต่าง ๆ ทั่วโลก”

การให้คะแนน WELL Portfolio ในเชิงพาณิชย์ของ Lendlease ประกอบด้วย 3 กองทุนจากออสเตรเลียที่มาพร้อมสินทรัพย์ 14 รายการ ที่รวมพื้นที่เอาไว้ 569,216 ตารางเมตร (6.1 ล้านตารางฟุต) ได้แก่ Australian Prime Property Fund Commercial, Lendlease One Internation Towers Sydney Trust (Tower One ที่ Barangaroo) และ Lendlease International Sydney Trust (Towers Two ดับ Three และ International House ที่ Barangaroo) ทั้งนี้ ผ่านความพยายามของมาตรฐาน WELL Certification จึงทำให้ Lendlease สามารถดึงดูดผู้ลงทุนใหม่ ๆ และรักษานักลงทุนและผู้เช่าชั้นนำเอาไว้ได้ โดยการเปลี่ยนสภาพแวดล้อมให้เป็นโอกาสในการลงทุนที่แข็งแกร่ง อสังหาริมทรัพย์สามแห่งในพอร์ตของ WELL สามารถได้รับการรับรองจาก WELL Certified Platinum แล้ว ส่วนที่เหลืออีก 11 แห่ง ได้รับ WELL Precertified แล้ว ซึ่งโครงการเหล่านี้ทั้งหมดส่งผลกระทบเชิงบวกให้ผู้คนเกือบ 60,000 คน

“Lendlease เชื่อมั่นเสมอว่าสินทรัพย์ที่มีความยั่งยืนสูงมอบผลประโยชน์ด้านสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีสำหรับทั้งสิ่งแวดล้อมและลูกค้าของเรา สินทรัพย์เหล่านี้ยังเป็นที่ต้องการของนักลงทุน เพื่อสร้างมูลค่าทางสิ่งแวดล้อมและสังคมควบคู่ไปกับผลตอบแทนทางการเงินที่คำนึงถึงความเสี่ยงในระยะยาว” Kylie Rampa ซีอีโอด้านอสังหาริมทรัพย์ของ Lendlease กล่าว “WELL เป็นเกณฑ์มาตรฐานระดับโลกที่สำคัญสำหรับสุขภาพในอาคารที่รองรับการเปลี่ยนแปลงเชิงบวกในอุตสาหกรรม การที่เราเป็นมาตรฐานที่ให้คะแนนพอร์ตโฟลิโออาคารเป็นแห่งแรกของโลกเป็นก้าวสำคัญในการดำเนินการเปลี่ยนสภาพแวดล้อมเพื่อให้สถานที่ทำงานคำนึงถึงสุขภาพที่ดีขึ้นสำหรับลูกค้าที่เช่าอาคาร โดยการนำเสนอสภาพแวดล้อมภายในอาคารที่ดีขึ้นผ่านการให้ความสำคัญกับอากาศ แสงธรรมชาติ การเคลื่อนไหวได้อย่างคล่องตัว และการปฏิบัติที่เข้มงวดในการทำความสะอาดเพื่อให้แน่ใจว่าจะได้รับผลตอบแทนที่ปลอดภัยในการกลับเข้ามาทำงานหลังจากการระบาดของ COVID19”

JLL และ Lendlease เป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ที่มีระยะเวลายาวนาน และต่างเป็นพันธมิตรกับ IWBI โดยทั้งหมดร่วมแบ่งปันวิสัยทัศน์ร่วมกันว่าด้วยการจัดการพื้นที่อาคารที่สามารถส่งผลดีต่อสุขภาพของผู้คน และที่สามารถสร้างผลการลงทุนที่แข็งแกร่งได้ ทั้งนี้ Lendlease ได้ว่าจ้าง JLL เพื่อการจัดการอสังหาริมทรัพย์ของพอร์ตโฟลิโอเชิงพาณิชย์ โดยมีทีมงานของ JLL Energy & Sustainability Services ทำหน้าที่เป็นทีมที่ปรึกษาเกี่ยวกับ WELL ที่สนับสนุนพอร์ตโฟลิโอทั้งสองชุด

หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรแกรม WELL Portfolio ไปที่ www.wellcertified.com/portfolio.

เกี่ยวกับ the International WELL Building Institute

The International WELL Building Institute (IWBI) เป็นผู้นำการเคลื่อนไหวระดับโลกในการเปลี่ยนแปลงอาคาร ชุมชน และองค์กรต่างในรูปแบบที่ช่วยให้ผู้คนเจริญเติบโตมีความเป็นอยู่ที่ดี มาตรฐาน WELL v2 เป็นเวอร์ชันล่าสุดซึ่งเป็นที่นิยมของ WELL Building Standard ส่วนมาตรฐานบุกเบิกอย่าง WELL Community Standard เป็นระบบการจัดระดับเขตที่กำหนดมาตรฐานใหม่ระดับโลกสำหรับชุมชนที่มีสุขภาพดี เวลล์มุ่งเน้นไปที่วิธีการที่อาคารและชุมชนและรายละเอียดต่าง ๆ สามารถปรับปรุงความสะดวกสบาย สร้างทางเลือกที่ดีกว่า และปรับปรุงสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของเรา IWBI ระดมชุมชนเพื่อสุขภาพผ่านการจัดการข้อมูลของ WELL AP การแสวงหางานวิจัยที่เกี่ยวข้องการพัฒนาทรัพยากรทางการศึกษา และการสนับสนุนนโยบายที่ส่งเสริมสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีในทุกที่ IWBI เป็นผู้เข้าร่วมของ the United Nations Global Compact ซึ่งเป็นโครงการริเริ่มด้านการเป็นพลเมืองที่ใหญ่ที่สุดของโลกและช่วยบริษัทต่างๆในการพัฒนาเป้าหมายการพัฒนาอย่างยั่งยืนแห่งสหประชาชาติ (SDGs) ผ่านการใช้ WELL ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ WELL สามารถพบได้ ที่นี่

International WELL Building Institute, IWBI, the WELL Building Standard, WELL v2, WELL Certified, WELL AP, WELL Portfolio, WELL Portfolio Score, The WELL Conference, We Are WELL, the WELL Community Standard, WELL Health-Safety Rating, WELL Health-Safety Rated, WELL Workforce, WELL  และอื่น ๆ และโลโก้ที่เกี่ยวข้องเป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายรับรองของ International WELL Building Institute pbc ในสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่น ๆ

ดูเวอร์ชันต้นฉบับบน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20200804005923/en/

สำหรับสื่อติดต่อ:

Kristen Coco

media@wellcertified.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!