Logo

สถาบัน International WELL Building Institute เปิดให้ลงทะเบียนสำหรับการให้คะแนนความปลอดภัยด้านสุขภาพของ WELL หรือ WELL Health-Safety Rating เพื่อโต้ตอบสถานการณ์ การระบาดของ COVID-19 ทั้งนี้ มีเสียงตอบรับขององค์กรที่มีความสนใจในเรื่องนี้อย่างรวดเร็วและท่วมท้น

Category: Real Estate
Posted Jul 9, 2020 16:49 (GMT +7)

อาคารเอ็มไพร์สเตต, Yankee Stadium, Carrier, Uber, Adventist Health, CBRE, JLL, Lendlease, The Related Group, Wolfgang Puck Fine Dining Group, Oak View Group, Kilroy, Taipei 101 เป็นส่วนหนึ่งของอาคารและสถานที่ชั้นนำที่มีชื่อเสียงที่ลงทะเบียนเพื่อให้บรรลุคะแนน WELL Health-Safety Rating ที่ออกแบบมาเพื่อช่วยให้อาคารและพื้นที่ต่าง ๆ สามารถเปิดใช้งานอีกครั้งได้อย่างมั่นใจในสภาพแวดล้อมหลังสถานการณ์ COVID-19

นิวยอร์ก--(BUSINESS WIRE)--9 ก.ค. 2563

The International WELL Building Institute (IWBI) (IWBI) ประกาศว่าได้มีการเปิดให้ลงทะเบียนสำหรับการให้คะแนนความปลอดภัยสุขภาพ WELL Health-Safety Rating สำหรับการดำเนินงานและการจัดการอาคารสถานที่ หรือ WELL Health-Safety Rating for Facility Operations and Management โดยมีมากกว่า 100 องค์กรและพอร์ตการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ทั่วโลกที่ได้ลงทะเบียนแล้ว ทั้งนี้ องค์กรในหลากอุตสาหกรรมและหลายสถานที่ตั้งทางภูมิศาสตร์ได้ให้การตอบรับอย่างท่วมท้นเพื่อที่จะดำเนินการตามแนวทางที่ได้รับการสนับสนุนทางวิทยาศาสตร์ ไปพร้อม ๆ กับการที่บริษัทเหล่านี้พยายามปลูกฝังความเชื่อมั่นและความไว้วางใจในหมู่พนักงาน ผู้มีส่วนได้เสีย และในชุมชนวงกว้างต่อ ๆ ไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้มีคุณสมบัติเป็นมัลติมีเดีย ดูฉบับเต็มได้ที่นี่: https://www.businesswire.com/news/home/20200708005768/en/

The WELL Health-Safety Rating หรือ การให้คะแนนด้านความปลอดภัยด้านสุขภาพของ WELL นั้นเป็นการให้คะแนนโดยบุคคลที่สามซึ่งได้ตรวจสอบอาคารและประเภทพื้นที่ ทั้งที่ถูกสร้างขึ้นใหม่และที่ตั้งอยู่แล้วทั้งหมด โดยเน้นไปที่นโยบายการดำเนินงาน โปรโตคอลการบำรุงรักษา แผนฉุกเฉิน และกลยุทธ์การมีส่วนร่วมของผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย เพื่อช่วยให้องค์กรเตรียมพื้นที่สำหรับการเริ่มกลับเข้ามาทำงานในสถานที่ทำงานอีกครั้งของพนักงาน ในสภาพแวดล้อมภายหลังจากที่การระบาดของ COVID-19 บรรเทาลง

คะแนนความปลอดภัยต่อสุขภาพของ WELL หรือ the WELL Health-Safety Rating ซึ่งถูกดัดแปลงมาจากคุณสมบัติในมาตรฐาน WELL Building Standard (WELL) ที่มุ่งเน้นไปที่ด้านอาคารสถานที่ การบำรุงรักษาและการดำเนินงาน ได้รับการออกแบบมาเพื่อเป็นแนวทางและเพิ่มศักยภาพการดำเนินกิจกรรมของธุรกิจทั้งขนาดใหญ่และขนาดเล็ก ในการทำตามขั้นตอนที่จำเป็นเพื่อให้ความสำคัญด้านสุขภาพและความปลอดภัยของพนักงาน ผู้เข้าเยี่ยมชม และผู้มีส่วนได้เสีย นอกจากนี้มันยังทำหน้าที่เป็นกระบวนการประจำปีที่สนับสนุนความพยายามในการส่งเสริมสุขภาพและความปลอดภัยในระยะยาวของผู้คน

Rick Fedrizzi ประธานและซีอีโอของ IWBI กล่าวว่า “เราทุกคนกระตือรือร้นที่จะกลับไปทำงานที่สถานที่ทำงานของเรา กลับไปยังโรงเรียนของเรา กลับไปรับประทานอาหารนอกบ้าน และกลับไปเชียร์ทีมและนักแสดงสุดโปรดของเรา” “ในขณะที่องค์กรทั่วโลกตอบโต้วิกฤตการณ์ COVID-19 ผ่านการเปลี่ยนแปลงนโยบายและโปรโตคอล คะแนนความปลอดภัยด้านสุขภาพของ WELL หรือ the WELL Health-Safety Rating  มอบกลยุทธ์ด้านสุขภาพที่ผ่านการพิสูจน์แล้วว่าจำเป็นเพื่อที่จะช่วยให้พวกเขาเปิดที่ทำงานอีกครั้งอย่างปลอดภัยที่เต็มไปด้วยความเชื่อมั่นและที่เป็นไปอย่างโปร่งใสโดยการตรวจสอบโดยบุคคลที่สาม”

การให้คะแนนความปลอดภัยด้านสุขภาพของ WELL  หรือ the WELL Health-Safety Rating ซึ่งจัดทำโดย IWBI นั้น ได้รับคำแนะนำที่พัฒนาขึ้นโดยองค์การอนามัยโลก (WHO) ศูนย์ควบคุมและป้องกันโรคแห่งสหรัฐอเมริกา หรือ U.S. Centers for Disease Control and Prevention (CDC) ศูนย์ควบคุมและป้องกันโรคทั่วโลกและหน่วยงานจัดการเหตุฉุกเฉิน หน่วยงานกำหนดมาตรฐานที่ได้รับการยอมรับเช่น ASTM International และ ASHRAE  และสถาบันการศึกษาและการวิจัยชั้นนำ โดย IWBI ได้ใช้ประโยชน์จากข้อมูลเชิงลึกจากหน่วย Task Force on COVID-19 ซึ่งก่อตั้งขึ้นตั้งแต่เริ่มต้นของการระบาดเพื่อช่วยให้ผู้นำทางธุรกิจและอาคารสามารถรวมข้อมูลเชิงลึกและกลยุทธ์ที่พิสูจน์แล้วที่สามารถนำไปดำเนินการได้ในการต่อสู้กับ COVID-19 และการติดเชื้อทางเดินหายใจอื่น ๆ

Rachel Gutter ประธาน IWBI กล่าวว่า“ ช่วงเวลานี้แสดงให้เห็นถึงบทบาทที่สำคัญที่อาคารและผู้ที่เป็นเจ้าของและดำเนินงานในอาคารจะสามารถช่วยสนับสนุนสุขภาพ ความปลอดภัย และความเป็นอยู่ที่ดีของประชาชน” Rachel Gutter ประธาน IWBI กล่าว “ การให้คะแนนชุดใหม่นี้มีวัตถุประสงค์เพื่อตอบสนองความต้องการอย่างเร่งด่วนในการส่งมอบมาตรฐานด้านสุขภาพและความปลอดภัยในทุกพื้นที่ที่ผู้คนใช้งานอยู่ ในขณะที่กลยุทธ์การออกแบบระยะยาวมีความสำคัญในการลดความเสี่ยงของการแพร่กระจายของโรคติดเชื้อ การให้คะแนนนี้มุ่งเน้นไปที่กลยุทธ์ที่สามารถดำเนินการได้ทันทีเพื่อรับมือกับภัยคุกคามเฉียบพลันโดยการใช้อาคารและพื้นที่ของเราเป็นปราการด่านแรกในการต่อสู้กับ COVID-19 ”

เพื่อแสดงให้เห็นถึงความเป็นผู้นำทางความคิดและความมุ่งมั่นต่อสุขภาพและความปลอดภัยของชุมชนผู้มีส่วนได้เสียของพวกเขา องค์กรชั้นนำดังต่อไปนี้ได้เป็นหนึ่งในองค์กรแรก ๆ ที่ได้ลงทะเบียนเพื่อที่จะบรรลุการให้คะแนนด้านความปลอดภัยด้านสุขภาพ WELL หรือ WELL Health-Safety Rating:

ACCIONA SA

Adventist Health

Aedifica

Alpin Limited (Masdar City)

American Savings Bank

Bartra Capital Property

CAMCO Management Co.

Carrier

Catalyst Partners

CBD Z03

CBRE Barcelona

CBRE Madrid

China Overseas Office Capital

Cleveland Clinic Courts / Cleveland Cavaliers

Climate Change Arena

Community Investment Strategies, Inc

CR Land

Deerns

Delos China

Delos Living LLC

Delta Electronics, Inc.

Denholtz Properties

Department of Earth System Science, Tsinghua University

Empire State Realty Trust

EMSI

GFP Real Estate

Ghelamco Poland Sp. z o.o.

Glenstar

GuocoLand China Ltd.

HBMSU

Heitman

Herman Miller Group

Hornets Sports & Entertainment - Spectrum Center

HRO

Infancix Co., Ltd

International Commerce Centre

International WELL Building Institute PBC

Ivanhoé Cambridge

Jiahui Health

JLL

Karisma Hotels and Resorts

Kilroy Realty Corporation

Kimball

Laguna

Lendlease Australia Office Portfolios: Australian Prime Property Fund Commercial, Lendlease International Towers Sydney Trust and Lendlease One International Towers Sydney Trust

Lincoln Property Company

M Moser Associates

Mace

Maple Leaf Sports & Entertainment (MLSE), which encompasses the Toronto Maple Leafs (NHL), Toronto Raptors (NBA), Toronto FC (MLS), & Toronto Argonauts (CFL)

Menarco Development Corporation

Milliken & Company

ML7

Montage International

Moody Center

National University of Singapore

New Belmont Arena

New York Yankees

Oak View Group

Out of the Box Ventures

Overbury Morgan Lovell

OVG Arena Alliance & Stadium Alliance

OVG Facilities

Pacers Sports & Entertainment: Bankers Life Fieldhouse (Indianapolis, Ind.)

Pacers Sports & Entertainment: St. Vincent Center/Indiana Pacers Training Facility (Indianapolis, Ind.)

Parmenter Realty Partners

Phipps Conservatory and Botanical Gardens

RMZ Corp

Rocket Mortgage FieldHouse / Cleveland Cavaliers & Cleveland Monsters

Royal Albert Hall

Rubrik India Pvt Ltd

Savanna

Serpentini Auto Group

Shanghai Landleaf Architecture Technology Co. Ltd

ShouGang Group

Sino-Ocean

Space Matrix Design Consultants Pvt. Ltd

Spurs Sports & Entertainment

TAIPEI 101 Tower

Taiwan Architecture & Building Center

Teknion

The Florida Panthers and BB&T Center

The Forestias

The Related Group

Thornton Tomasetti

TITANIUM OFFICE SOLUTIONS MEXICO

Uber Technologies, Inc.

UltraStar Harrah’s Ak Chin Resort Maricopa, Az.

United Center

Webster Bank Arena

Wells Fargo Center, Philadelphia, Pa.

Wolfgang Puck Fine Dining Group

Woonerf Inc.

Yuexiu Commercial

เมื่อบรรลุคะแนนที่กำหนดไว้ IWBI จะออกตราสัญลักษณ์ว่าผ่านมาตรฐาน WELL Health-Safety ให้กับองค์กร

การให้คะแนนความปลอดภัยด้านสุขภาพของ WELL หรือ The WELL Health-Safety Rating  นั้นใช้หลักการที่กำหนดโดยมาตรฐานอาคาร WELL ของ IWBI  หรือ IWBI’s WELL Building Standard ซึ่งเป็นมาตรฐานระดับชั้นนำสำหรับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่อยู่ในสภาพที่ดีซึ่งมีพื้นที่มากกว่า 590 ล้านตารางฟุตจากข้อมูลการลงทะเบียน จากกว่า 62 ประเทศนับตั้งแต่ก่อตั้ง ความพยายามในการใช้มาตรฐานอาคารของ WELL นั้นได้รับความนิยมที่เพิ่มมากขึ้นอย่างล้นหลามจากผู้เชี่ยวชาญด้านการรับรองของ WELL หรือ WELL Accredited Professionals (APs) กว่า 12,000 คน และองค์กรที่ลงทะเบียนทั่วโลก

หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการให้คะแนนและการลงทะเบียนรับมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขภาพ WELL   หรือ the WELL Health-Safety Rating โปรดเยี่ยมชม www.wellcertified.com/health-safety.

เกี่ยวกับ the International WELL Building Institute

The International WELL Building Institute (IWBI) เป็นผู้นำการเคลื่อนไหวระดับโลกในการเปลี่ยนแปลงอาคาร ชุมชน และองค์กรต่างในรูปแบบที่ช่วยให้ผู้คนเจริญเติบโตมีความเป็นอยู่ที่ดี มาตรฐาน WELL v2 เป็นเวอร์ชันล่าสุดซึ่งเป็นที่นิยมของ WELL Building Standard ส่วนมาตรฐานบุกเบิกอย่าง WELL Community Standard เป็นระบบการจัดระดับเขตที่กำหนดมาตรฐานใหม่ระดับโลกสำหรับชุมชนที่มีสุขภาพดี เวลล์มุ่งเน้นไปที่วิธีการที่อาคารและชุมชนและรายละเอียดต่าง ๆ สามารถปรับปรุงความสะดวกสบาย สร้างทางเลือกที่ดีกว่า และปรับปรุงสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของเรา IWBI ระดมชุมชนเพื่อสุขภาพผ่านการจัดการข้อมูลของ WELL AP การแสวงหางานวิจัยที่เกี่ยวข้องการพัฒนาทรัพยากรทางการศึกษา และการสนับสนุนนโยบายที่ส่งเสริมสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีในทุกที่ IWBI เป็นผู้เข้าร่วมของ the United Nations Global Compact ซึ่งเป็นโครงการริเริ่มด้านการเป็นพลเมืองที่ใหญ่ที่สุดของโลกและช่วยบริษัทต่างๆในการพัฒนาเป้าหมายการพัฒนาอย่างยั่งยืนแห่งสหประชาชาติ (SDGs) ผ่านการใช้ WELL ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ WELL สามารถพบได้ ที่นี่

International WELL Building Institute, IWBI, the WELL Building, WELL v2, WELL Certified, WELL AP, WELL, WELL Portfolio, WELL Conference, the WELL Community Standard และอื่น ๆ และโลโก้ที่เกี่ยวข้องเป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายรับรองของอาคาร WELL International WELL Building Institute pbc ในสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่น ๆ

ดูเวอร์ชันต้นฉบับบน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20200708005768/en/

สำหรับให้สื่อติดต่อ:

Judith Webb

media@wellcertified.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!