Logo

Shopify เปิดตัวนวัตกรรมใหม่เปลี่ยนรูปแบบการค้าขายแก่ผู้ค้าและผู้บริโภคทั่วโลก

Category: Lifestyle
Posted Jun 20, 2019 11:19 (GMT +7)

การประกาศเปิดตัวนวัตกรรมและผลิตภัณฑ์ใหม่ของ Shopify ประกอบด้วยครั้งแรกของเครือข่ายการจัดการหลังร้าน แพลตฟอร์มใหม่สำหรับแบรนด์สินค้า และศักยภาพการขายสินค้าในระดับนานาชาติ

โทรอนโต--(BUSINESS WIRE)--19 มิถุนายน 2019

Shopify Inc. (NYSE:SHOP) (TSX:SHOP) แพลตฟอร์มซื้อขายสินค้าชั้นนำที่ให้บริการผ่านหลายช่องทาง วันนี้ประกาศเปิดตัวเทคโนโลยีการค้าขายสินค้าใหม่ล่าสุดในงานประชุมประจำปี Shopify Unite ที่รวมพันธมิตรและชุมชนผู้พัฒนานวัตกรรมระดับโลกของบริษัทไว้ด้วยกัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ประกอบด้วยเนื้อหามัลติมีเดีย ดูฉบับเต็มได้ที่นี่  https://www.businesswire.com/news/home/20190619005550/en/

Shopify Fulfillment Network (Graphic: Business Wire)

เครือข่ายการจัดการระบบหลังร้าน (กราฟิก: Business Wire)

Toni Lutke ประธานกรรมการบริหารของ Shoptify กล่าวว่า “พลังที่แท้จริงของ Shopify มาจากความแตกต่างและความแข็งแกร่งของระบบนิเวศที่เรามีอยู่ การประชุม Unite ช่วยให้ชุมชนพันธมิตรและผู้พัฒนาเข้าถึงแผนกลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ของเรา ด้วยกันนั้น เรายังสามารถกำหนดทิศทางอนาคตการค้าขายและเสริมศักยภาพแก่นักลงทุนทั่วโลกอีกด้วย

ในปีนี้ Shopify กำลังเดินหน้าปรับรูปแบบการค้าขายโดยประกาศปรับปรุงและอัพเดตแพลตฟอร์มแก่แบรนด์ที่ผู้บริโภคต้องการสร้างและทำธุรกิจ นวัตกรรมของ Shopify ประกอบด้วยแพลตฟอร์ม  Shopify Plus ที่อัพเดตใหม่ล่าสุดสำหรับแบรนด์สินค้า โดยจะขยายศักยภาพในระดับโลกมากขึ้น และนับเป็นครั้งแรกที่ Shopify ขยายเครือข่ายการจัดการระบบหลังร้าน ซึ่งจะช่วยให้ร้านค้าทุกขนาดส่งมอบสินค้าได้อย่างรวดเร็วและราคาถูก

นำเสนอเครือข่ายการจัดการระบบหลังร้าน

  • เครือข่ายการจัดการระบบหลังร้าน Shopify ปัจจุบันเปิดให้บริการแล้ว โดยผู้ใช้จะเข้าถึงผู้ค้าชาวสหรัฐ ฯ ด้วยเครือข่ายศูนย์จัดการระบบหลังร้าน และใช้การเรียนรู้ของเครื่องจักรสร้างความมั่นใจในความตรงเวลาและประหยัดค่าใช้จ่ายในการขนส่ง

ประกาศเปิดตัว Shopify Plus แพลตฟอร์มใหม่สำหรับผู้ค้าเชิงองค์กร

  • Shopify Plus จะให้ผู้ค้ามองเห็นภาพรวมของธุรกิจทั้งหมดผ่านเครื่องมือบนร้านค้าที่คอยอำนวยความสะดวกและมอบวิธีสร้างร้านใหม่ที่ง่ายกว่าเดิม ทำให้ผู้ค้าหยิบจับได้อย่างรวดเร็ว สามารถสร้างร้านค้าแบบที่ลูกค้าต้องการ และปลดล็อกศักยภาพการเติบโตของธุรกิจด้วย

เปิดตัวซอฟท์แวร์การชำระเงินยุคใหม่เพื่ออัดประสบการณ์จัดการในร้านค้า

  • ระบบการชำระเงิน Shopify POS จะมีความรวดเร็วและใช้ง่ายกว่าเดิม และเป็นซอฟต์แวร์การค้าขายที่วัดได้ โดยนำเสนออินเทอร์เฟสที่ไม่ซับซ้อนแก่ผู้ค้าปลีก รวมทั้งทางลัดการบริการลูกค้าใหม่ ๆ และการเข้าถึงแอพ POS ทั้งหมดของ Shopify

วิธีการใหม่สำหรับผู้ค้าในการเจาะตลาดระดับโลก

  • นำเสนอความหลากหลายของภาษาถึง 11 ภาษาผ่าน Shopify Admin ทั่วโลก เช่น ภาษาจีนดั้งเดิม ภาษาจีนประยุกต์ เดนมาร์ก ดัทช์ ฟินแลนด์ ฮินดี มาเลเซีย นอร์เวย์ สวีเดน เกาหลี และไทย
  • ระบบ Translations API ของ Shopify ทำหน้าที่เก็บเนื้อหาที่แปลให้ลูกค้าได้อ่าน ทั้งผลิตภัณฑ์ คอลเล็กชั่น และบล็อกต่าง ๆ ทำให้ผู้ค้าขายมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งในรูปแบบหลากหลายภาษาและไปในทิศทางเดียวกัน
  • และด้วยแพลตฟอร์ม Shopity Payments ผู้ค้าสามารถขายสินค้าผ่านสกุลเงินหลากหลาย และรับเงินเป็นสกุลของผู้ค้าขายเอง

นำความแปลกใหม่มาสู่ประสบการณ์การออกแบบร้านค้าออนไลน์

  • ประสบการณ์การออกแบบร้านค้าออนไลน์มอบความสะดวกสบายแก่ผู้ค้าในการจัดการกับภาพลักษณ์และความรู้สึกของร้านค้าเพื่อเตรียมตั้งรับความคาดหวังที่เปลี่ยนไปของนักช้อปโดยไม่ต้องแก้ไขโค้ด
  • นำเสนอความสามารถในการแสดงสินค้าผ่านวิดีโอและรูปแบบ 3D ใน Shopify และปลดล็อกโอกาสใหม่ ๆ ของผู้ค้าเพื่อส่งมอบประสบการณ์ร้านค้าออนไลน์ผ่านการนำสินค้ามาสู่ชีวิตจริง
  • พันธมิตรทางธุรกิจปัจจุบันสามารถรวมโซลูชั่นการชำระเงินโดยตรงกับโหมดการชำระเงินของ Shoptify

มอบเครื่องมือที่ดีที่สุดแก่ผู้พัฒนาในการสร้างแอพด้วยความเร็วและมีเสถียรภาพ

  • คลังโปรแกรมที่โด่งดังมากที่สุดของ Shopify อยู่ที่ GraphQL โดยอนุญาตให้ผู้พัฒนายกระดับความเร็วและความสามารถในการสร้างแอพที่ใช้งานได้อย่างรวดเร็วและมีเสถียรภาพแก่ผู้ค้า
  • ด้วยระบบ Shopify App CLI (command-line interface) ผู้พัฒนาสามารถมัดรวมวิธีการสร้างแอพเข้าด้วยกันเป็นคำสั่งเดียว ทำให้สามารถจัดการแอพได้เพียงไม่กี่วินาที
  • Shopify App Bridge เป็นเครื่องมือรวมชนิดใหม่ที่ช่วยให้ผู้พัฒนาฝังแอพตรงเข้าไปใน Shopify ทั้งในเดสก์ทอป Shopify Mobile และ Shopify POS เรียกว่าเป็นการสร้างประสบการณ์ของผู้ใช้งานได้อย่างไร้รอยต่อ

การนำเสนอระบบจัดสินค้าหลังร้านช่วยให้ผู้ค้าขายสินค้าเพิ่มมากขึ้น จัดการกับออเดอร์สินค้าได้ดีขึ้น และปรับปรุงประสบการณ์การใช้งานของลูกค้า

  • ฟีเจอร์การจัดส่งสินค้าแบบใหม่ช่วยให้ผู้ค้าตั้งเงื่อนไขการจัดส่งและราคาสินค้าต่าง ๆ และช่วยทำให้ภาพรวมของสินค้าเป็นอัตโนมัติและถูกต้องมากขึ้นผ่านกระบวนการจัดการหลังร้าน รวมทั้งกิจกรรมที่เกิดขึ้นจากแอพและบริการที่เป็นบุคคลที่สาม

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://news.shopify.com/

เกี่ยวกับ Shopify

Shopify คือ แพลตฟอร์มซื้อขายสินค้าชั้นนำที่มีรูปแบบการให้บริการหลายช่องทาง ผู้ค้าสามารถใช้ Shopify ในการวางแผนและเริ่มธุรกิจ รวมถึงจัดการร้านค้าผ่านหลากหลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์มือถือ เว็บไซต์ โซเชียลมีเดีย แหล่งซื้อขายสินค้า ร้านค้าทั่วไปและร้านค้าที่จำหน่ายสินค้าเคลื่อนที่ แพลตฟอร์มดังกล่าวยังให้ผู้ค้าได้เข้าถึงระบบหลังร้านที่มีประสิทธิภาพ และจัดการธุรกิจตั้งแต่ขั้นตอนการชำระเงินไปจนถึงการจัดส่งสินค้าจากแพลตฟอร์มเดียว Shopify ได้รับการพัฒนาให้มีความน่าเชื่อถือและออกแบบให้ธรุกิจทุกขนาดสามารถเข้าถึงเทคโนโลยีที่ใช้ในธุรกิจขนาดใหญ่ได้ สำนักงานใหญ่ของ Shopify ตั้งอยู่ที่เมืองออตตาวา ประเทศแคนาดา ปัจจุบันมีธุรกิจที่ใช้แพลตฟอร์มของเรากว่า 800,000 ธุรกิจในประเทศต่าง ๆ 175 ประเทศ และได้รับการยอมรับโดยแบรนด์อย่าง Unilever, Kylie Cosmetics, Allbirds, MVMT และอื่น ๆ อีกมากมาย

ข้อความที่มีลักษณะเป็นการคาดการณ์เหตุการณ์ในอนาคต

ข่าวประชาสัมพันธ์นี้ประกอบด้วยข้อมูลและข้อความที่มีลักษณะเป็นการคาดการณ์เหตุการณ์ในอนาคต ภายใต้ความหมายของกฎหมายหลักทรัพย์ที่บังคับใช้ (“ข้อความที่มีลักษณะเป็นการคาดการณ์เหตุการณ์ในอนาคต“) ได้แก่ ข้อความที่เกี่ยวข้องกับการประกาศ การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ บริการ และข้อเสนอโดย Shopify ประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์เหล่านั้น และผลกระทบของผลิตภัณฑ์และบริการเหล่านั้นที่มีต่อธุรกิจของผู้ขาย ถ้อยคำ เช่น “คาดว่า” “จะ” “คาดการณ์ว่า” และ “ตั้งใจ” หรือสำนวนที่คล้ายกันในข่าวประชาสัมพันธ์นี้มีวัตถุประสงค์เพื่อระบุข้อความคาดการณ์ล่วงหน้า ข้อความที่มีลักษณะเป็นการคาดการณ์เหตุการณ์ในอนาคตเหล่านี้ขึ้นอยู่กับความไม่แน่นอนในการทำนายผลลัพธ์และเงื่อนไขในอนาคตที่มีอยู่ตามธรรมชาติ

ดูเนื้อหาต้นฉบับที่ businesswire.comhttps://www.businesswire.com/news/home/20190619005550/en/

ติดต่อ:

Julie Nicholson
ผู้อำนวยการการสื่อสาร
416-238-6705 x 302
press@shopify.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!