Logo

งานประชุมเปิดตัว Jubilee Ace ทั่วโลกที่จัดขึ้นที่มาเก๊าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก

Category: Lifestyle
Posted Jun 19, 2019 11:19 (GMT +7)

Macau--(BUSINESS WIRE)--19 มิถุนายน 2019

งานประชุมเปิดตัว Jubilee Ace ทั่วโลกถูกจัดขึ้นที่มาเก๊าเมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม โดยมีผู้บริหารระดับสูง หัวหน้าแผนกและผู้บังคับบัญชาของบริษัทเข้าร่วมการประชุม ประกอบด้วยผู้เข้าร่วมประชุม อาทิ ตัวแทนจากประเทศต่าง ๆ พันธมิตรและสื่อชั้นนำจำนวนมาก

(Photo: Business Wire)

(Photo: Business Wire)

ระหว่างการประชุม ผู้บริหารระดับสูงของบริษัทได้อภิปรายถึงแผนกลยุทธ์ปี 2562 และเสนอมาตรการในการสร้างบรรยากาศการทำงานของบริษัท ส่งเสริมการทำงานเป็นทีม สร้างสภาพแวดล้อมการทำงานที่มีความสุข และการเอาชนะคู่แข่ง

นอกจากนี้ผู้บริหารได้มุ่งเน้นให้พนักงานของ Jubilee Ace กลมเกลียวเป็นหนึ่งเดียวกันเพื่อบรรลุเป้าหมายบริษัทในปี 2562 และฝ่ายบริหารยังได้ชี้แจงให้ผู้นำจากหน่วยงานต่าง ๆ ปฏิบัติตามแผนทั้งสี่ด้านของ Jubilee Ace ซึ่งรวมถึง

การติดตามแผนการ การดำเนินงาน การติดตามประสิทธิภาพ และการวิเคราะห์ผลลัพธ์ เพราะการปฏิบัติตามสิ่งที่กล่าวมาข้างต้นจะช่วยเร่งและทำให้เรามั่นใจได้ว่าจะสามารถบรรลุเป้าหมายของบริษัทได้อย่างแน่นอน การประชุมในครั้งนี้ยังได้เน้นย้ำว่า บริษัทกำลังอยู่ในช่วงสำคัญของการเริ่มต้น ดังนั้นเพื่อให้ได้มาซึ่งทรัพยากรต่างๆ จึงได้มีการแนะนำรูปแบบธุรกิจ แผนพัฒนาธุรกิจ พร้อมกับการแนะแนวทางอย่างละเอียดในงานอีกด้วย


การประชุมจบลงด้วยการกล่าวสุนทรพจน์จากทีมผู้บริหาร โดยทีมผู้บริหารได้แสดงความยินดีในโอกาสการเปิดตัวบริษัทต่อทั่วโลกในครั้งนี้ พร้อมทั้งแสดงความขอบคุณอย่างจริงใจต่อผู้เข้าร่วมประชุมทุกท่าน ยิ่งไปกว่านั้นในงานยังได้มีการเปิดเผยบลูปริ้นท์และโอกาสในอนาคตของ Jubilee Ace และในโอกาสนี้ผู้บริหารระดับสูงได้แสดงวิสัยทัศน์ความมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำโดยการลงมือปฏิบัติเป็นตัวอย่าง พร้อมกับขอความร่วมมือจากพนักงานทุกคนให้มีส่วนร่วมและตระหนักถึงศักยภาพของตนเอง!


จากนั้นได้มีการสาธิตการทำงานของซอฟท์แวร์ป้องกันความเสี่ยงสกุลเงินดิจิตอลจากหัวหน้าแผนกเทคนิค การสาธิตสดๆนั้นให้ผลลัพธ์ที่น่าทึ่ง เนื่องจากผู้ชมได้เห็นพลังของซอฟท์แวร์ ผลลัพธ์ที่ได้จากการสาธิตสดนี้จึงถือเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความแข็งแกร่งและความน่าเชื่อถือของ Jubilee Ace ได้เป็นอย่างดี

Jubilee Ace  คือ บริษัทที่มีข้อมูลการลงทุนที่ใช้เทคโนโลยีขั้นสูงสร้างแพลตฟอร์มที่กำหนดได้เองในตลาดการเงินกีฬา แพลตฟอร์มดังกล่าวได้รับการพัฒนาและปรับปรุง จึงทำให้สามารถประมวลผลข้อมูลได้อย่างสมบูรณ์แบบเพื่อบรรลุเป้าหมายหลัก ซึ่งก็คือการสร้างรายได้ และด้วยการใช้เทคโนโลยีชั้นสูงในการทำการวิเคราะห์เชิงลึกจึงสามารถทำการตัดสินใจในตลาดได้อย่างเหนือชั้น แพลตฟอร์มนี้สามารถสร้างผลกำไรได้โดยปราศจากความเสี่ยง และนอกเหนือจากการเก็งกำไรในตลาดกีฬาแล้ว บริษัทยังได้พัฒนาแอพพลิเคชั่นอัจฉริยะอื่นๆอีกเช่น ระบบ Aqua เข้ารหัสสกุลเงินดิจิตอล และระบบสินค้าโภคภัณฑ์ Aqua ซึ่งทั้งสองระบบนี้ ได้ช่วยขยายขอบเขตธุรกิจของเราได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการให้บริการที่ดีกว่า ปลอดภัยกว่า และสะดวกสบายมากกว่า กำไรที่สมาชิกของเราได้รับผ่านแพลตฟอร์มบริษัทได้ช่วยให้ Jubilee Ace เติบโตและผลักดันเราให้อยู่ในจุดสูงสุดในฐานะบริษัทแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศชั้นนำ

ในช่วงสรุปของการประชุม ผู้บริหารระดับสูงของบริษัท ผู้อำนวยการด้านเทคนิค และผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการตลาดได้ร่วมกันวางแผนและพิจารณามาตรการเฉพาะเพื่อเป็นแนวทางในการแก้ไขปัญหากำหนดขอบเขตงานและบทบาท และได้ร่วมกันอภิปรายถึงอุปสรรคที่พนักงานต้องเผชิญ เพื่อสร้างรากฐานการทำงานที่มั่นคงสำหรับทุกคน

ด้วยความพยายามร่วมกันของพนักงานทุกคน Jubilee Ace จะประสบความสำเร็จอย่างน่าทึ่งในปี 2019 นี้อย่างแน่นอนเพราะเรามองไปสู่อนาคต!

Media Contacts:

Mr. Mansion Greenwood – Press Officer - press@jubileeace.com

www.jubileeace.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!