Logo

P&G เปิดตัวภาพยนตร์ใหม่ที่เน้นการเดินทางภายในสำหรับการให้ความสำคัญกับ LGBT + หรือผู้ที่มีความหลากหลายทางเพศ

Category: Lifestyle
Posted Jun 19, 2019 09:04 (GMT +7)

ตอนต่อของภาพยนตร์สั้นที่ได้รับรางวัลชื่อ“ The Words Matter” ที่เล่าเรื่องราวของพนักงานและลูกจ้างที่กล้าหาญที่ลุกชึ้นมาสู้ความอยุติธรรมเพื่อประโยชน์ที่เท่าเทียมกันของพนักงาน

ซินซินนาติ--(BUSINESS WIRE)--18 มิถุนายน 2019

บริษัท  Procter & Gamble Company (NYSE: PG) ร่วมกับ Great Big Story วันนี้เปิดตัว Out of the Shadows ภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่บันทึกเรื่องราวของ  การเดินทางของ P&G ในแง่มุม เลสเบี้ยน เกย์ ไบเซ็กชวล และทรานสเจนเดอร์ หรือ Lesbian, Gay, Bisexual และ Transgender โดยภาพยนตร์เรื่องนี้แสดงให้เห็นถึงพนักงานที่ท้าทายบริษัทและเอาชนะอุปสรรคและความยากลำบากในช่วงระหว่างยุค 1990 และปี ช่วงต้นปี 2000

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้มีคุณสมบัติเป็นมัลติมีเดีย ดูฉบับเต็มได้ที่นี่: https://www.businesswire.com/news/home/20190618005920/en/

P&G, in partnership with Great Big Story, today released Out of the Shadows, a new film chronicling  ...

บริษัท  Procter & Gamble Company (NYSE: PG) ร่วมกับ Great Big Story วันนี้เปิดตัว Out of the Shadows ภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่บันทึกเรื่องราวของ  การเดินทางของ P&G ในแง่มุม เลสเบี้ยน เกย์ ไบเซ็กชวล และทรานสเจนเดอร์ หรือ Lesbian, Gay, Bisexual และ Transgender โดยภาพยนตร์เรื่องนี้แสดงให้เห็นถึงพนักงานที่ท้าทายบริษัทและเอาชนะอุปสรรคและความยากลำบากในช่วงระหว่างยุค 1990 และปี ช่วงต้นปี 2000 (ภาพ: Business Wire)

ในปี 1992  P&G กลายเป็นหนึ่งใน บริษัท Fortune 500 แห่งแรกที่เพิ่มความหลากหลายทางเพศในแถลงการณ์ความหลากหลาย อย่างไรก็ตามนี่เป็นเพียงการเริ่มต้นทางการต่อสู้เพื่อความเท่าเทียมในสถานที่ทำงานสำหรับชุมชน LGBT + เท่านั้น

เพราะได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อ HIV/AIDS และการต่อสู้กับผู้ต่อต้านที่รุนแรงและเป็นระบบมากยิ่งๆ ขึ้น พนักงาน LGBT + พยายามดิ้นรนเพื่อให้ได้มาซึ่งตำแหน่งที่เท่าเทียมในสถานที่ทำงาน พนักงานของ P&G ได้เริ่มต้นการเดินทางสิบปีซึ่งนำมาไม่เพียงแต่ผลประโยชน์พนักงานที่เท่าเทียมกันเท่านั้น แต่ยังทำให้เกิดการเปลี่ยนมุมมองและแก้ไขอคติภายในชุมชนด้วย

“ภาพยนตร์ 25 นาทีที่สร้างแรงบันดาลใจนี้จะบอกเล่าเรื่องราวของพนักงานที่กล้าหาญที่อดทนต่ออคติ ความเกลียดชัง การเดินทางของพวกเขาเน้นย้ำให้เราเห็นว่าเรามาไกลแค่ไหน แต่ยังมีงานอีกมากที่ต้องทำเพื่อนำมาซึ่งความเท่าเทียม นั่นคือเหตุผลที่ P&G ร่วมมือกับ Great Big Story เพื่อบอกเล่าเรื่องราวของพวกเขาเพื่อให้ผู้อื่นสามารถเรียนรู้จากอดีตของเรา เพื่อสร้างอนาคตที่ดีกว่าที่ทุกคนมีคุณค่าและทุกคนรวมมีความสำคัญ” Shelly McNamara หัวหน้าแผนก P&G กล่าว

การแบ่งปันการเดินทางภายในของบริษัทในการให้ความสำคัญและคุณค่ากับ LGBT + เป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นของบริษัทเพื่อเริ่มการสนทนาที่มีความหมายซึ่งนำไปสู่การเอาใจใส่และความเข้าใจ ภาพยนตร์เรื่องนี้จะได้รับการฉายในช่วงก่อนที่จะครบรอบ 50 ปี ของการจลาจลสโตนวอลล์และเพื่อเฉลิมฉลองเดือนแห่งความภาคภูมิใจ หรือ Pride month

“ นี่เป็นมากกว่าแค่สารคดีของบริษัท มันเป็นการมองประวัติความเป็นมาของบริษัทแบบใกล้ชิด ตลอดจนถึงบทเรียนเกี่ยวกับความเป็นผู้นำและความกล้าหาญ และช่องทางในการอภิปรายทางสังคมเกี่ยวกับความหลากหลายและการให้ความสำคัญกับทุกคน” Brent Miller รองผู้อำนวยการฝ่าย P&G ฝ่ายสื่อสารและผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์ กล่าวเสริม “มันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเราที่จะแบ่งปันการเดินทางของเราอย่างโปร่งใสเพราะมันสะท้อนถึงสิ่งที่เกิดขึ้นกับ บริษัทอื่น ๆ มากมาย และเราหวังว่ามันจะสามารถสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นใหม่เพื่อสร้างบริษัท และชุมชนที่มีความหลากหลายมากขึ้นต่อไป”

สามารถชมภาพยนตร์เต็ม 25 นาทีได้ ที่นี่.

เกี่ยวกับวิธีการของ P&G ในงานด้านสังคมและประชาชน

ความหลากหลายและการให้ความสำคัญกับทุกคนเป็นหนึ่งในประเด็นสำคัญด้านการเป็นพลเมืองของ P&G ควบคู่ไปกับจริยธรรม และความรับผิดชอบขององค์กร ผลกระทบต่อชุมชน ความเท่าเทียมกันทางเพศ และการพัฒนาอย่างยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อม โครงการทางสังคมของบริษัทสนับสนุนเป้าหมายการพัฒนาอย่างยั่งยืนของสหประชาชาติเพื่อขจัดความยากจน ปกป้องโลก และสร้างความมั่นใจให้กับทุกคน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับความพยายามด้านสังคมและประชาชนของ P&G สามารถอ่านรายงานความพยายามทางด้านสังคมและประชาชนของ P&G ประจำปี 2018 ได้ที่นี่.

เกี่ยวกับ Procter & Gamble

P&G ให้บริการแก่ผู้บริโภคทั่วโลก ด้วยหนึ่งในพอร์ตการลงทุนที่แข็งแกร่งที่สุดของแบรนด์ที่เชื่อถือได้ มีคุณภาพและความเป็นผู้นำ ซึ่งรวมถึงแบรนด์ Always®, Ambi Pur®, Ariel®, Bounty®, Charmin®, Crest®, Dawn®, Downy®, Fairy®, Febreze®, Gain®, Gillette®, Head & Shoulders®, Lenor®, Olay®, Oral-B®, Pampers®, Pantene®, SK-II®, Tide®, Vicks®, and Whisper®. ชุมชน P&G มีการดำเนินงานในประมาณ 70 ประเทศทั่วโลก กรุณาเยี่ยมชม http://www.pg.comเพื่อรับข่าวสารล่าสุดและข้อมูลเกี่ยวกับ P&G และแบรนด์ต่างๆ

ดูเวอร์ชันต้นฉบับบน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20190618005920/en/

ติดต่อ

Brent Miller, ฝ่ายสื่อสาร P&G

Miller.br.4@pg.com

+1-917-423-5338

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!