Logo

You Bank แพลตฟอร์มการธนาคารสินทรัพย์ดิจิตอลนำเสนอตนเองที่ UNCHAIN 2019 ในเบอร์ลิน

Category: Finance
Posted Jun 19, 2019 04:19 (GMT +7)

สิงคโปร์--(BUSINESS WIRE)--18 มิถุนายน 2019

You Bank แพลตฟอร์มธนาคารสินทรัพย์ดิจิตอลได้เข้าร่วมและกล่าวสุนทรพจน์ในการประชุม Blockchain UNCHAIN ​​2019 จัดขึ้นที่กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนีระหว่างวันที่ 14 ถึง 15 มิถุนายน 2019  You Bank ได้สร้างภาพลักษณ์ที่ยอดเยี่ยมในตลาดยุโรปและเปิดตัวอย่างเป็นทางการในระดับโลก!

แพลตฟอร์มธนาคารดิจิตอลของ You Bank เป็นธนาคารกลางของโลกดิจิตอล

You Bank แพลตฟอร์มการให้บริการทางการเงินบล็อกเชนในระดับสากล เป็นผู้นำระดับโลกในด้านการจัดการสินทรัพย์ดิจิตอล  You Bank ก่อตั้งขึ้นในสิงคโปร์โดยตระกูล Richmond ซึ่งเป็นหนึ่งในเก้าตระกูลชาวยิวที่เป็นที่รู้จักกันในนามตระกูล "Rothschild" ของโลกดิจิตอล

You Bank Global CEO Daniel เข้าร่วมและกล่าวสุนทรพจน์ในที่ประชุม  เขากล่าวว่าจุดประสงค์ดั้งเดิมของ You Bank คือการสร้างธนาคารดิจิทัลที่สามารถใช้งานได้ทั่วโลกในยุคเศรษฐกิจดิจิทัล  You Bank จะครอบคลุมการจัดการสินทรัพย์ดิจิตอล การซื้อขายสินทรัพย์ดิจิตอล การจัดสรรสินทรัพย์ทั่วโลก กองทุนดิจิตอล ความน่าเชื่อถือดิจิตอล การประกันทรัพย์สินดิจิทัล และบริการอื่นๆ ที่ครอบคลุม  แพลตฟอร์ม Digital Asset Banking ของ You Bank มุ่งมั่นที่จะให้บริการการจัดการทรัพย์สินทางการเงินและดิจิตอลทางการเงินแก่ผู้ใช้ทั่วโลกด้วย "one-app-for-all" โดยกลายเป็น "Federal Reserve" ของโลกดิจิตอล

นอกจากนี้ ปัจจุบัน You Bank มีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ทางการเงินมากกว่า 150 รายการ การจัดการสินทรัพย์ การค้า การวิจัยเทคโนโลยีและบุคลากรด้านการพัฒนาทั่วโลก และปัจจุบันบริหารมากกว่า 60,000 BTC

You Bank สร้างระบบเครือข่ายแอพพลิเคชั่นบล็อกไร้พรมแดน

You Bank จะพยายามอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อความก้าวหน้าขององค์กรและการพัฒนาสังคมและในที่สุดก็จะสร้าง "ชุมชนระบบนิเวศดิจิทัล" ในโลกดิจิทัลที่เราสามารถสร้าง ครอบครอง แบ่งปัน และชนะร่วมกัน  ในที่สุด โครงการทั้งหมดจะมาบรรจบกันบนแพลตฟอร์มที่สร้างโดย You Bank ซึ่งในที่สุดจะสร้างขอบเขตและการแบ่งปัน "ชุมชนระบบนิเวศดิจิทัล" ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มระบบนิเวศสำหรับการบรรจบกันของทรัพยากรทางการเงินและเชิงพาณิชย์ทั่วโลก

You Bank เป็นตรึงมูลค่าของสกุลเงินดิจิทัล

นอกจากนี้ You Bank ยังเป็นแพลตฟอร์มแรกและรายเดียวในโลกที่สามารถตรึงมูลค่าของสกุลเงินดิจิตอลได้  You Bank ได้เปลี่ยนแปลงโครงสร้างทางธุรกิจของเศรษฐกิจดิจิทัลทั้งระบบ  สกุลเงินดิจิตอลยึดคุณค่าของระบบธนาคารทั่วโลกในระยะยาวของ You Bank และการถือครองสินทรัพย์ดิจิตอลของ You Bank สามารถสร้างผลตอบแทนที่มีมูลค่าสูงอย่างต่อเนื่อง

ดูแหล่งที่มาบน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20190618005408/en/

ติดต่อ:

You Bank

CHEN YING

ybt@youbank.top

https://twitter.com/youbank5

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!