Logo

WarnerMedia Innovation Lab พัฒนาเทคโนโลยีในอนาคตด้วยการประกาศที่สำคัญหลายอย่าง

Category: Lifestyle
Posted Jun 18, 2019 02:49 (GMT +7)

Lab ประกาศ NYC Physical Space ด้วยความสามารถ 5G, ความร่วมมือกับการขายโฆษณาของ WarnerMedia และ Xandr ของ AT&T รวมถึงการแต่งตั้งบริษัทออกแบบ

นิวยอร์ก--(BUSINESSWIRE)--17 มิถุนายน 2019

WarnerMedia Innovation Lab ได้ทำการประกาศที่สำคัญหลายอย่างในวันนี้ ซึ่งเสริมสร้างมุ่งมั่นในการพัฒนาเทคโนโลยีที่ทันสมัยและการบ่มเพาะผลิตภัณฑ์บริการและประสบการณ์ใหม่ๆ สำหรับผู้บริโภค  ประกาศเหล่านี้รวมถึงที่ตั้งใหม่ในนิวยอร์กซิตี้ซึ่งจะถูกขับเคลื่อนโดยเครือข่าย 5G ของ AT&T ทำให้เป็นหนึ่งในศูนย์ประสบการณ์ 5G แบบถาวรแห่งแรกของ AT&T  ห้องปฏิบัติการยังประกาศรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเป็นพันธมิตรกับ WarnerMedia Ad Sales และกับบริษัทโฆษณาและการวิเคราะห์ขั้นสูงของ AT&T, Xandr  ในที่สุด The Lab ได้ประกาศแต่งตั้งบริษัทสถาปัตยกรรมเพื่อนำไปสู่การออกแบบพื้นที่

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้มีคุณสมบัติด้านมัลติมีเดีย ดูการเปิดตัวเต็มรูปแบบได้ที่นี่: https://www.businesswire.com/news/home/20190617005252/en/

WarnerMedia Innovation Lab Continues to Lean into Future Tech with Several Key Announcements (Photo: ...

WarnerMedia Innovation Lab งมุ่งมั่นสู่อนาคตของเทคโนโลยีในอนาคตพร้อมประกาศสำคัญหลายประการ (รูปภาพ: Business Wire)

ห้องปฏิบัติการนวัตกรรม WarnerMedia จะเป็นอาคารใหม่ขนาด 20,000 ตารางฟุต ตั้งอยู่ในย่านเชลซีของแมนฮัตตันซึ่งมีโซนที่กว้างใหญ่สำหรับการจัดแสดงประสบการณ์ที่พร้อมสำหรับผู้บริโภค พื้นที่กิจกรรมในร่มและกลางแจ้งที่ยืดหยุ่น และสภาพแวดล้อมการวิจัยและพัฒนาโดยเฉพาะ

“The Lab เป็นมากกว่าศูนย์บ่มเพาะเทคโนโลยี โดยเป็นโรงงานในฝันสำหรับเราในการสร้างความมหัศจรรย์ที่แฟนๆ ได้รักและคาดหวังจาก WarnerMedia” Jesse Redniss, GM, WarnerMedia Innovation Lab กล่าว “ที่นี่เราจะปรับความสามารถที่ดีที่สุดในการเล่าเรื่องที่สร้างสรรค์ รวมถึงเทคโนโลยีล้ำสมัยจาก AT&T และพันธมิตรของเราเพื่อมอบประสบการณ์ที่จะได้รับการพูดคุยถึงตลอดชีวิต”

The Lab ซึ่งมีกำหนดเปิดประตูสู่พันธมิตรเชิงกลยุทธ์กับทีมงานหน่วยธุรกิจของ WarnerMedia ในต้นปี 2020 จะนำประสบการณ์ 5G ผ่านการสำรวจและพัฒนาซึ่งจะช่วยให้เกิดระบบการทำงานร่วมกันแบบเสมือนจริงแบบเรียลไทม์ทั่วทั้ง WarnerMedia และ AT&T  ข่าววันนี้สร้างขึ้นจากความมุ่งมั่นของ AT&T ที่จะนำเสนอ 5G ทั่วทั้งคุณสมบัติของ WarnerMedia จากห้องแล็บนวัตกรรมในนิวยอร์กซิตี้ไปจนถึง Warner Bros. ในลอสแองเจลิสสำหรับ AT&T SHAPE ไปจนถึง The Lounge โดย AT&T ในซีแอตเทิลและสตูดิโอในแอตแลนตาของ WarnerMedia, 5G มีอำนาจในการเปลี่ยนรูปแบบการใช้งานข้อมูลของ WarnerMedia

“ด้วยการทำงานร่วมกับ AT&T เราสามารถรวมเทคโนโลยีล่าสุดใน 5G เข้ากับประสบการณ์เนื้อหาและความสามารถในการโฆษณาที่ทันสมัย” David Christopher ประธานของ AT&T Mobility and Entertainment กล่าว “WarnerMedia Innovation Lab จะเป็นพื้นที่ที่นักพัฒนา ผู้สร้าง และผู้เยี่ยมชมจะได้รับแรงบันดาลใจที่จะผลักดันขอบเขตของความบันเทิงทั้งหมดที่ขับเคลื่อนโดยบริษัทที่เปิดตัวพลังของ 5G ในสหรัฐครั้งแรก”

การปฏิวัติประสบการณ์ของแฟนๆ WarnerMedia นั้นรวมถึงการโฆษณาเช่นกัน  Dan Riess หัวหน้าฝ่ายการโฆษณาขั้นสูงและเนื้อหาแบรนด์ของ WarnerMedia ให้ความเห็นว่า “การเล่าเรื่องอยู่ใน DNA ของบริษัทของเราและส่วนหนึ่งของประสบการณ์นั้นคือเนื้อหาที่ให้ความสุข รวมถึงการโฆษณา   ห้องทดลองเป็นส่วนสำคัญของการทดสอบและการเรียนรู้เกี่ยวกับประสบการณ์ใหม่ในการโฆษณาที่เราจะเปิดตัวสู่ตลาด”

ห้องปฏิบัติการนวัตกรรม WarnerMedia จะได้รับการสนับสนุนจากข้อมูลเชิงลึกและเทคโนโลยีของผู้บริโภคจาก Xandr บริษัทโฆษณาและการวิเคราะห์ขั้นสูงของ AT&T ในขณะที่ยังคงทดสอบและพัฒนาความสามารถในการโฆษณาใหม่ที่ทำให้ข้อความของแบรนด์มีความเกี่ยวข้องและดึงดูดผู้บริโภคมากขึ้น  การผสมผสานที่ทรงพลังนี้จะมอบประสบการณ์ผู้บริโภคที่เป็นนวัตกรรมและเสริมสร้างจิตวิญญาณการเป็นผู้ประกอบการในแบรนด์ของ WarnerMedia

“ทุกวัน Xandr ค้นหาวิธีการใหม่ๆ เพื่อช่วยนักการตลาดและสร้างประสบการณ์การรับชมที่ดีขึ้นสำหรับผู้บริโภค” Kirk McDonald, CMO, Xandr กล่าว “โดยการทำงานกับเพื่อนร่วมงานของเราที่ AT&T Communications และ WarnerMedia เราอยู่ในตำแหน่งที่ไม่เหมือนใครในการพัฒนานวัตกรรมการโฆษณาใหม่ที่ดึงดูดผู้บริโภค  WarnerMedia Innovation Lab จะเร่งการยอมรับรูปแบบการโฆษณาใหม่และจัดเตรียมสภาพแวดล้อมเพื่อแสดงการทำงานร่วมกันของเรา”

ความก้าวหน้าด้านการโฆษณาใหม่นี้ยังช่วยให้นักการตลาดได้เรียนรู้ว่าข้อความของพวกเขานั้นเข้าถึงกับผู้ชมอย่างไร  โดย the Lab จะเผยการความร่วมมือครั้งใหม่ระหว่างการโฆษณา เทคโนโลยี และเนื้อหา  นวัตกรรมจะรวมถึงแอพพลิเคชั่น MR/VR และ 5G ที่เพิ่มความสามารถในการโฆษณาใหม่และประสบการณ์ UI/UX ที่ดีขึ้นในการสร้างโฆษณาให้มีความสำคัญ

บริษัทออกแบบสถาปัตยกรรม Design Republic ได้รับรางวัลโครงการบริการสำหรับพื้นที่ของ the Lab ในนิวยอร์คโดยเริ่มทำงานในช่วงฤดูร้อนนี้  Design Republic เป็นบริษัทออกแบบสถาปัตยกรรมที่ได้รับรางวัล มีความเชี่ยวชาญในสถานที่ทำงานของบริษัทค้าปลีกและการออกแบบเทคโนโลยีสื่อ และได้รับการคัดเลือกตามวัฒนธรรมที่เหมาะสมกับ WarnerMedia และแนวทางนวัตกรรมและแนวคิดการออกแบบกับลูกค้า ได้แก่ Nasdaq, Bvlgari และ Bleacher Report ของ WarnerMedia

“Design Republic รู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับ WarnerMedia อีกครั้งสำหรับโอกาสนี้” Inga Kruliene, LEED AP, ผู้ร่วมก่อตั้งและผู้ออกแบบหลัก Design Republic กล่าว  “เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะเริ่มต้นการเดินทางครั้งนี้ขณะที่เราพัฒนาเรื่องราวที่อยู่เบื้องหลังการวิจัยนวัตกรรมและช่วยนำชีวิตและความตื่นเต้นให้กับประสบการณ์ที่ดื่มด่ำนี้”

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชม www.warnermediagroup.com

เกี่ยวกับ WarnerMedia

WarnerMedia เป็นบริษัทสื่อและความบันเทิงชั้นนำที่สร้างและจัดจำหน่ายเนื้อหาพรีเมี่ยมและที่เป็นที่นิยมจากนักเล่าเรื่องและนักข่าวที่มีความสามารถหลากหลายให้แก่ผู้ชมทั่วโลกผ่านแบรนด์ผู้บริโภค ได้แก่ HBO, Warner Bros., TNT, TBS, CNN, DC Entertainment, New Line, Cartoon Network, Adult Swim, Turner Classic Movies, truTV และรายอื่นๆ.

WarnerMedia เป็นส่วนหนึ่งของ AT&T Inc. (NYSE: T)

ดูเวอร์ชั่นต้นฉบับบน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20190617005252/en/

ติดต่อ:

Ashok Sinha

Ashok.Sinha@turner.com

212-275-5447

Lisa Marzullo

Lisa.marzullo@turner.com

212 -275-6190

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!