Logo

Small Giant Games ประกาศขยายรูปแบบครั้งยิ่งใหญ่ของเกมเฟรนไชส์ Empires & Puzzles

Category: Entertainment
Posted Jun 18, 2019 15:20 (GMT +7)

การขยายรูปแบบประกอบด้วยการปรับปรุงฐานยุทธศาสตร์หลายแห่ง การเพิ่มศูนย์ยุุทธศาสตร์ และสร้างอาคารแห่งใหม่ชื่อ Hunter’s Lodge

ซานฟรานซิสโก--(BUSINESS WIRE)--18 มิถุนายน 2019

Small Giant Games (“Small Giant”) บริษัทในเครือของ Zynga Inc. (Nasdaq: ZNGA) ผู้นำด้านความบันเทิงระบบอินเทอร์แอ็คทีฟ วันนี้ประกาศขยายรูปแบบครั้งใหญ่ของเกมเฟรนไชส์ชื่อดังอย่าง Empires & Puzzles การขยายรูปแบบครั้งนี้เกิดจากความต้องการของผู้เล่นเกม โดยบริษัทจะเน้นการปรับปรุงฐานยุทธศาสตร์สำคัญ ๆ เช่น การเพิ่มจำนวนศูนย์ยุทธศาสตร์ระดับสูงสุดจาก 20 เป็น 21 รวมทั้งเวอร์ชั่นขั้นสูงของเหมือง ฟาร์ม สโตร์เก็บของ และบ้าน นอกจากนี้ยังมีอาคารแห่งใหม่ชื่อ Hunter’s Lodge ที่เปิดตัวเพื่อให้ผู้เล่นได้ลิ้มรสการต่อสู้ใหม่ ๆ อีกด้วย

Bernard Kim ประธานฝ่ายโฆษณาสิ่งพิมพ์แห่ง Zynga กล่าวว่า “หลังจากทีม Small Giant ได้เข้าร่วมธุรกิจกับ Zynga เมื่อปีที่แล้ว เรารู้สึกชื่นชมในความอัจฉริยะด้านนวัตกรรมของ Empires & Puzzles ซึ่งเป็นผลงานเฟรนไชส์หลักที่มีมายาวนานของเรา การขยายรูปแบบที่เกิดจากความหลงใหลของผู้เล่นเกมแสดงถึงพันธสัญญาของทีมในการสร้างประสบการณ์การเล่นเกมที่สนุกที่สุดสำหรับชุมชนเกม Empires & Puzzles”

Zynga เข้าซื้อกิจการ Small Giant ซึ่งมีสำนักงานในกรุงเฮลซิงกิ เมื่อเดือนมกราคม 2019 โดย Small Giant นำทีมพัฒนามากประสบการณ์และเฟรนไชส์ที่มีมายาวนานไปรวมกับผลงานปัจจุบันของ Zygna รวมถึง Empires & Puzzles ซึ่งเป็นการผสมผสานกันระหว่างเกมต่อสู้แบบ Match 3 กับองค์ประกอบเกมที่ละเอียดกว่าเดิม เช่น การรวบรวมฮีโร่ การสร้างฐาน และการสร้างแนวร่วมทางโซเชียล

นับตั้งแต่การเปิดตัวในปี 2017 เกม Empires & Puzzles มีการดาวน์โหลดมากกว่า 34 ล้านครั้ง และขึ้นเป็นอันดับ #1 ของเกมที่เติบโตสูงสุดใน 57 ประเทศผ่าน Apple App Store และ 24 ประเทศผ่าน Google Play เกมนี้ยังได้ทำลายสถิติติดชาร์ต Top 10 เกมที่ทำรายได้สูงสุดทั่วโลกใน 124 ประเทศผ่าน Apple App Store และ Google Play อีกด้วย

การขยายรูปแบบล่าสุดของ Empires & Puzzles ผ่านการขับเคลื่อนหลัก ๆ โดยหนึ่งในนักพัฒนามากความสามารถชื่อ Sofia Vanhanen ขณะที่อายุ 20 ปี Vanhanen เป็นนักพัฒนาหญิงรุ่นเยาว์ที่ทำงานในอุตสาหกรรมเกมโทรศัพท์มือถือ ในฐานะผู้กระหายเล่นเกม Empires & Puzzles เธอได้เข้าร่วม Small Giant พร้อมกับเสร็จสิ้นการทำงานด้านวิทยาศาสตร์คอมพิวเตอร์ในมหาวิทยาลัยที่เธอจบการศึกษา

Vanhanen กล่าวเพิ่มเติมว่า “นับว่าความฝันเป็นจริงที่ได้ทำงานเกี่ยวกับเกมที่เราหลงใหล ฉันได้นำมุมมองในฐานะแฟนเกมคนหนึ่งมาปรับตามที่คิดว่าผู้เล่นเกมจะชอบ ฉันอยากฟังความคิดเห็นจากทุกคนเกี่ยวกับฐานยุทธศาสตร์แห่งใหม่เต็มที”

หมายเหตุบรรณาธิการ = ข้อมูลและวิดีโอสนับสนุน https://app.box.com/s/wyywt4moif6gqj4v062gvogrysxfwc1i

เกี่ยวกับ Zynga Inc.

Zynga เป็นผู้นำระดับโลกในด้านความบันเทิงแบบอินเทอร์แอคทีฟที่มีภารกิจในการเชื่อมต่อโลกผ่านเกม  ในปัจจุบัน มีผู้เล่นแฟรนไชส์ของ Zynga มากกว่าหนึ่งพันล้าน ซึ่งประกอบไปด้วยเกม CSR Racing™, Empires & Puzzles™, Merge Dragons!™, Words With Friends™ และ Zynga Poker™ เกมของ Zynga ให้บริการในกว่า 150 ประเทศและสามารถเล่นได้บนแพลตฟอร์มโซเชียลและอุปกรณ์มือถือทั่วโลก  บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี 2007 โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ซานฟรานซิสโก และสาขาอีกหลายแห่งในสหรัฐอเมริกา แคนาดา สหราชอาณาจักร ไอร์แลนด์  อินเดีย ตุรกี และฟินแลนด์ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดเยี่ยมชม www.zynga.com หรือติดตาม Zynga ได้บน Twitter และ Facebook

แถลงการณ์คาดการณ์ล่วงหน้า

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ประกอบด้วยแถลงการณ์คาดการณ์ล่วงหน้า เกี่ยวข้องกับและรวมทั้งการขยายรูปแบบและการปรับปรุงในอนาคตของ Empires & Puzzles แถลงการณ์คาดการณ์ล่วงหน้ามักประกอบด้วยข้อความ เช่น “สังเกตการณ์” “คาดการณ์” “วางแผน” “ตั้งใจ” “จะ” “คาดหมาย” “เชื่อว่า” “ตั้งเป้า” “คาดหวัง” และคำแถลงรณ์ในอนาคตที่แสดงความหมายล่วงหน้า การบรรลุผลและความสำเร็จของเรื่องที่เกี่ยวข้องกับแถลงการณ์คาดการณ์ล่วงหน้าจะเกี่ยวข้องกับภัยเสี่ยง ความไม่แน่นอน และการสันนิษฐานสำคัญ ๆ ความน่าเชื่อถือที่ไม่เพียงพอไม่ควรบรรจุไว้ในแถลงการณ์คาดการณ์ล่วงหน้าดังกล่าว ซึ่งจะอยู่ในข้อมูลปัจจุบันของเรา เราขอรับผิดชอบพันธกรณีในการเปลี่ยนแปลงคำแถลงการณ์ดังกล่าว ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับภัยเสี่ยง ความไม่แน่นอน และการสันนิษฐานได้รับ/หรือจะได้รับการอธิบายด้วยรายละเอียดชัดเจนขึ้นในหนังสือชี้ชวนสาธารณะของเราต่อคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (SEC) การคัดลอกสามารถทำได้โดยเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์แผนกความสัมพันธ์นักลงทุน http://investor.zynga.com หรือเว็บไซต์ของคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (SEC) www.sec.gov

อัลบั้มรูปภาพและเนื้อหามัลติมีเดียดูได้ที่ https://www.businesswire.com/news/home/51999464/en

Zynga Media Contacts:

Sarah Ross

sarah@zynga.com | (310) 924-1404

Kenny Johnston

kjohnston@zynga.com | (602) 999-1890

Kjell Vistad | Gilberto Williams-Gamboa

ONE PR Studio (สำหรับ Zynga ในสหรัฐอเมริกา) / zynga@oneprstudio.com / (510) 893-3271

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!