Logo

WBFex เปิดตัวบริการแลกเปลี่ยนสกุลเงินคริปโตที่ทั่วโลกรอคอยแล้ว

Category: Finance
Posted Jun 13, 2019 11:35 (GMT +7)

เซี่ยงไฮ้--(BUSINESS WIRE)--12 มิถุนายน 2019

WBF Digital Asset Exchange หรือ WBFex ก่อตั้งขึ้นเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2018 บนตลาดหุ้นวอลสตรีท นิวยอร์ก โดยทีมผู้บริหารอาวุโสแห่ง WBFex ประกอบไปด้วยบุคคลระดับหัวกะทิสาขาเทคโนโลยีและการเงินจากนิวยอร์ก สิงคโปร์ และจีน บริการนี้คือการแลกเปลี่ยนทรัพย์สินทางดิจิทัลที่มีความปลอดภัยและทำงานได้อย่างรวดเร็วผ่านเครือข่ายบล็อกเชน และสามารถใช้ได้ฟรี

เพื่อสานต่อการลงทุนในตลาดแลกเปลี่ยนสกุลเงินคริปโตแบบผ่านคนกลางรุ่นแรก และแพลตฟอร์มตลาดแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ทางดิจิทัลรุ่นที่ 2 WBF จึงวางแผนตอกย้ำความเป็นผู้นำใน “ตลาดแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ทางดิจิทัลรุ่นที่ 3” โดยใช้เทคโนโลยีความปลอดภัยหลายด้านเพื่อสร้างแพลตฟอร์มศูนย์รวมบริการด้านการเงินแบบดิจิทัลระดับโลก

WBFex มีระบบความปลอดภัยคล้ายธนาคารที่ปรับใช้เทคโนโลยีชั้นนำในอุตสาหกรรม เช่น ระบบการเซ็นชื่อยืนยันและระบบป้องกันการโจมตี DDOS นอกจากนี้ WBFex ยังมอบการดำเนินงานขั้นสูงสุดในแง่ความปลอดภัย ความน่าเชื่อถือ และความมีประสิทธิภาพแก่ผู้ลงทุนรายย่อยและผู้ลงทุนสถาบันผ่านข้อตกลงการชำระเงินและผู้ดูแลสินทรัพย์อันเป็นบุคคลที่สาม

WBFex นำเสนอผลิตภัณฑ์ทางการเงินแบบดิจิทัลมากมาย ไม่ว่าจะเป็นตลาดการทำธุรกรรมแลกเปลี่ยนสกุลเงินตามราคา (Spot Trading) การสะสมเหรียญและการชำระเงิน (Staking and Leasing) การเก็บรักษาสินทรัพย์คริปโต การลงทุนแบบ Margin และ Leverage สัญญาซื้อขายตราสารสิทธิ สัญญาซื้อขายล่วงหน้า สัญญาซื้อขายล่วงหน้าดัชนี และการลงทุนในอนุพันธ์ทางการเงินอื่น ๆ

WBFex มีเครือข่ายองค์กรด้านสื่อชั้นนำกว่า 3,000 แห่งและมีสำนักงานศูนย์กลางด้านบล็อกเชนใน 13 เมืองทั่วโลก และยังเดินหน้าสร้างความเป็นสุดยอดอาณาจักรแห่งการชำระเงิน

WBFex วางแผนเปิดตัวเครื่องมือสำหรับการลงทุนในอนุพันธ์ นั่นคือสัญญาซื้อขายแบบไม่จำกัดระยะเวลา (Perpetual Contract Trading) ในเดือนตุลาคม 2019 ที่จะถึงนี้ เพื่อที่จะเติมเต็มความสมบูรณ์แบบของผลิตภัณฑ์ทางการเงินดิจิทัลต่อไป จากคำแถลงการณ์ของตัวแทนบริษัท WBFex ตั้งเป้าจะมีผู้ลงทะเบียนใช้งาน 4.5 ล้านคนภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2019 และจำนวนผู้ลงทะเบียนจะเพิ่มขึ้นเป็น 18 ล้านคนภายในวันที่ 30 มิถุนายน 2020 และเป็นผู้นำตลาดแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ทางการเงินดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดในโลกโดยมีผู้ใช้บริการทั่วโลก  

ดูเนื้อหาต้นฉบับได้ที่ businesswire.comhttps://www.businesswire.com/news/home/20190612005570/en/

ติดต่อ:

WBFex
Alieen Tang
tangying@wbf.io
www.wbfex.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!