Logo

Rakuten เปิดตัว Rakuten Sports: บริการสตรีมวิดีโอสดตามความต้องการใหม่ ที่มอบเนื้อหากีฬาให้แก่แฟน ๆ ทั่วโลก

Category: Sport
Posted Jun 11, 2019 13:04 (GMT +7)

บริการใหม่จะออกอากาศเกม J.League ให้กับแฟน ๆ ในกว่า 140 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลก

- เข้าถึง Rakuten Sports ได้แล้วบนคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อป มือถือ และแท็บเล็ต: https://sports.rakuten.com

โตเกียว--(BUSINESS WIRE)--11 มิ.ย. 2019

Rakuten, Inc. ผู้นำระดับโลกด้านบริการอินเทอร์เน็ตประกาศเปิดตัว Rakuten Sports แพลตฟอร์มความบันเทิงด้านกีฬาสตรีมสดและวิดีโอออนดีมานด์ (VOD) ใหม่จัดทำขึ้นโดย Rakuten ซึ่งจะส่งมอบเนื้อหากีฬาให้กับผู้ชมทั่วโลก

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้มีคุณสมบัติเป็นมัลติมีเดีย ดูข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับเต็มได้ที่นี่: https://www.businesswire.com/news/home/20190610005837/th/

Rakuten Sports ให้ผู้ชมได้ชมการแข่งขัน Meiji Yasuda J1 League ในฤดูกาลปี 2019 ทั้งสดและตามต้องการออนดีมานด์ พอร์ตโฟลิโอเนื้อหาของบริการซึ่งปัจจุบันโฟกัสอยู่ที่ฟุตบอลจะนำเสนอซีรีส์ Iniesta TV ดั้งเดิม ซึ่งติดตามดาราฟุตบอลระดับโลกอย่าง Andrés Iniesta ผู้เล่นให้กับสโมสรฟุตบอล อย่าง Vissel Kobe ซึ่งเป็นสโมสรระดับJ.League ของ Rakuten Group โดย Rakuten ได้ร่วมมือกับ Lagardère Sports ซึ่งเป็นผู้จัดจำหน่ายลิขสิทธิ์สื่อต่างประเทศของลีกฟุตบอลอาชีพของญี่ปุ่นเพื่อเสนอนัดแข่งขัน J.League ฤดูกาล 2019 ให้กับแฟน ๆ ในกว่า 140 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลก ซึ่งไม่รวมญี่ปุ่นและบางภูมิภาคอื่น ๆ* 1 บริการใหม่นี้ออกแบบ เพื่อดึงดูดแฟนฟุตบอลในเวียดนาม, สิงคโปร์, ฟิลิปปินส์, อินโดนีเซีย, มาเลเซีย, กัมพูชา, พม่า, ลาว และประเทศอื่น ๆ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่มีความนิยมของการเล่นกีฬาที่เพิ่มขึ้นและฐานแฟน ๆ ของ J.League มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง

“Rakuten เชื่อในพลังของกีฬาในการก้าวข้ามอุปสรรคด้านภาษาและวัฒนธรรม ซึ่งเป็นพลังที่เชื่อมโยงผู้คนและสร้างชุมชน” Makoto Arima รองประธานบริหารกลุ่ม Rakuten ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายรายได้และประธานบริษัทด้านสื่อและกีฬาของ Rakuten กล่าว “เรามีความยินดีที่จะส่งมอบความสุขของการกีฬาให้กับผู้คนทั่วโลกซึ่งเป็นสาเหตุที่ Rakuten ทำงานร่วมกับพันธมิตรของเราเพื่อนำเสนอรายการกีฬาหลากหลายประเภทให้เป็นจริง Rakuten Sports เป็นส่วนสำคัญของภารกิจนี้ เราหวังว่าจะมีส่วนร่วมในการเติบโตอย่างต่อเนื่องของ J.League โดยการแบ่งปันสิ่งที่ลีกมีให้กับแฟนฟุตบอลทั่วโลก"

Masaaki Kimura กรรมการผู้จัดการอาวุโสของ J.League (Japan Professional Football League) กล่าวว่า "เรารู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้ยินว่า Rakuten Sports จะนำเสนอการแข่งขัน Meiji Yasuda J1 League ทั่วโลกผ่านทางแพลตฟอร์มของพวกเขาในฤดูกาลปี 2019 นอกจากการที่ ซุปเปอร์สตาร์ระดับนานาชาติ อย่างเช่น Andrés Iniesta และ Fernando Torres ที่เล่นในลีก เรายังรู้สึกถึงความสนใจทั่วโลกที่เพิ่มขึ้นต่อลีกของเรา เราหวังว่าจะมีการร่วมมือที่ดีกับ Rakuten Sports และทำให้ลีกกลายเป็นที่ดึงดูดสำหรับแฟนกีฬาทั่วโลก "

นอกเหนือจากฟุตบอลแล้ว Rakuten Sports ยังมีแผนที่จะเพิ่มข้อเสนอของพวกเขา โดยการแนะนำบาสเก็ตบอล เทเบิลเทนนิส และกีฬาอื่น ๆ ในอนาคต ในอนาคตแพลตฟอร์มความบันเทิงด้านกีฬาแห่งนี้ยังวางแผนที่จะแนะนำความสามารถในการมีส่วนร่วมของผู้ใช้ใหม่ซึ่งจะทำให้แฟนกีฬาทั่วโลกสามารถโต้ตอบกับเนื้อหาได้ในขณะที่สื่อสารกับแฟนกีฬาคนอื่น ๆ Rakuten มุ่งหวังที่จะมีส่วนร่วมในการเสริมสร้างศักยภาพของชุมชนกีฬาระดับโลกโดยเผยแพร่เนื้อหาด้านกีฬาที่ดึงดูดแฟน ๆ ทั่วโลก

* 1 เกม J.League สามารถดูได้ทั่วโลกยกเว้นในประเทศและภูมิภาคต่อไปนี้: แอลจีเรีย, บาห์เรน, บอสเนียและเฮอร์เซโกวีนา, บรูไน, แคนาดา, ชาด , จีน, โครเอเชีย, จิบูตี, อียิปต์, มาซิโดเนีย, ฮ่องกง, อิหร่าน, อิรัก, ญี่ปุ่น, จอร์แดน, โคโซโว, คูเวต, เลบานอน, ลิเบีย, มาเก๊า, มอริเตเนีย, มองโกเลีย, มอนเตเนโกร, โมร็อกโก, โอมาน, ปาเลสไตน์, กาตาร์, สาธารณรัฐซูดาน, ซาอุดีอาระเบีย, เซอร์เบีย, สโลวีเนีย, โซมาเลีย, เกาหลีใต้, ซูดานใต้, ซีเรีย, ไทย, ตูนิเซีย, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์, สหรัฐอเมริกาและเยเมน สำหรับ Iniesta TV สามารถดูได้ทั่วโลก (จำเป็นต้องเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต)

ภาพรวมของRakuten Sports

ชื่อ: Rakuten Sports

URL: https://sports.rakuten.com การ

เปิดตัวบริการ: 11 มิถุนายน 2019

รายละเอียดการบริการ: Rakuten Sports เป็นบริการถ่ายทอดสดและวิดีโอแบบออนดีมานด์ที่กระจายเนื้อหากีฬาไปยังผู้ชมทั่วโลก

ผลงานเนื้อหา: การถ่ายทอดสดและวิดีโอตามความต้องการจาก Meiji Yasuda J1 League ฤดูกาล  2019 (3 แมตช์ต่อรอบ), Iniesta TV และอื่น ๆ

* การแข่งขัน J.League สามารถดูได้ในกว่า 140 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลกยกเว้นประเทศ

ประเทศแอลจีเรีย, บาห์เรน, บอสเนียและเฮอร์เซโกวีนา, บรูไน, แคนาดา, ชาด, จีน, โครเอเชีย, จิบูตี, อียิปต์, นอร์ทมาซิโดเนีย, ฮ่องกง, อิหร่าน, อิรัก, ญี่ปุ่น, จอร์แดน, โคโซโว, คูเวต, เลบานอน, ลิเบีย, มาเก๊า, มอริเตเนียมองโกเลีย, มอนเตเนโกร, โมร็อกโก, โอมาน, ปาเลสไตน์, กาตาร์, สาธารณรัฐซูดาน, ซาอุดีอาระเบีย, เซอร์เบีย, สโลวีเนีย, โซมาเลีย, เกาหลีใต้, ซูดานใต้, ซีเรีย, ไทย, ตูนิเซีย, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์, สหรัฐอเมริกาและเยเมน

**  Rakuten Sports จะยังคงขยายผลงานเนื้อหาของบริษัทไปข้างหน้าต่อไป

อุปกรณ์ที่รองรับ: Rakuten Sports สามารถดูได้บนสมาร์ททีวี คอมพิวเตอร์ สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และอุปกรณ์ที่สามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต

ภาษาที่รองรับ: อังกฤษ

เกี่ยวกับ Rakuten Sports

Rakuten Sports เป็นสตรีมสดระดับโลกวิดีโอตามความต้องการและแพลตฟอร์มชุมชนที่ให้พลังการแข่งขันกีฬาสดจากลีกและทีมชั้นนำจากทั่วโลก ด้วยการสัมภาษณ์พิเศษเบื้องหลังและฟุตเทจพิเศษจากนักกีฬาระดับโลก การเข้าถึงแฟน ๆ ในอุปกรณ์หลายประเภท รวมถึง เดสก์ท็อป มือถือและแท็บเล็ต จึงทำให้ Rakuten Sports เป็นบริการความบันเทิงกีฬาชั้นนำของ Rakuten

เกี่ยวกับLagardère Sports

Lagardère Sports เป็นเอเจนซี่การตลาดด้านกีฬาชั้นนำที่มีเครือข่ายทั่วโลกของผู้เชี่ยวชาญในท้องถิ่นที่อุทิศตนเพื่อมอบโซลูชั่นที่เป็นนวัตกรรมที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้า เราเชื่อว่ากีฬาเป็นแรงบันดาลใจให้อารมณ์และความปรารถนาที่จำเป็นต่อการยกระดับชีวิตของผู้คน และสร้างประสบการณ์ร่วมที่ทรงพลัง โดยที่Lagardère Sports เราอุทิศความเชี่ยวชาญและความมุ่งมั่นของเราเพื่อให้ลูกค้าของเราได้รับสิทธิพิเศษในการเข้าถึงโอกาสที่ไม่มีที่สิ้นสุดทางกีฬา Lagardère Sports เป็นส่วนหนึ่งของ Lagardère Sports and Entertainment ซึ่งเป็นบริษัทที่มีพนักงานมากกว่า 1,700 คนทั่วโลกและมีประสบการณ์ 50 ปี

เกี่ยวกับ Rakuten

Rakuten, Inc. (TSE: 4755) เป็นผู้นำระดับโลกในการให้บริการอินเทอร์เน็ตที่ส่งเสริมบุคคล ชุมชน ธุรกิจและสังคม Rakuten บริษัทก่อตั้งขึ้นที่กรุงโตเกียวในปี 1997 เพื่อเป็นตลาดออนไลน์ ปัจจุบัน Rakuten ได้ขยายการให้บริการในรูปแบบ e-commerce, fintech, เนื้อหาดิจิตอลและการสื่อสารกับสมาชิกกว่า 1.2 พันล้านคนทั่วโลก Rakuten Group  มีพนักงานมากกว่า 17,000 คนและดำเนินงานใน 30 ประเทศและภูมิภาค สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมไปที่ https://global.rakuten.com/corp/.

ดูที่มาบน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20190610005837/en/

ติดต่อสอบถามสำหรับสื่อมวลชน

Rakuten, Inc.

แผนกสื่อสารองค์กร

global-pr@mail.rakuten.com

(81) 50 5817-1104

Lagardère Sports

James Francis

Edelman

105 Victoria Street, London SW1E 6QT, United Kingdom

+44 (0) 7812 734 731

www.edelman.co.uk

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!