Logo

Mary Kay ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านวิทยาศาสตร์ระดับโลกด้วยการเพิ่มการรับรู้ด้านมลภาวะที่ส่งผลต่อผิวหนังในงานประชุมทางวิทยาศาสตร์ชั้นนำในยุโรป

Category: Lifestyle
Posted Jun 11, 2019 02:04 (GMT +7)

ดัลลัส--(BUSINESS WIRE)--10 มิถุนายน 2019

Mary Kay Inc. บริษัทความงามระดับโลกและผู้นำด้านนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ดูแลผิว เดินหน้าสนับสนุนชุมชนทางวิทยาศาสตร์และความงามโดยเข้าร่วมการประชุมระดับโลก 2 งานที่จัดขึ้นในยุโรปในเดือนมิถุนายนนี้ โดยงานประชุมประกอบไปด้วยการประชุม World Congress of Dermatology (WCD) ครั้งที่ 24 ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 10-15 มิถุนายน ณ กรุงมิลาน ประเทศอิตาลี และการประชุม Future of Formulations in Cosmetics Summit ครั้งที่ 5 ในวันที่ 19-20 มิถุนายน ณ เมืองดุสเซลดอร์ฟ ประเทศเยอรมนี

การประชุม World Congress of Dermatology (WCD) เป็นการประชุมเกี่ยวกับผิวหนังที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยจะจัดขึ้นทุก ๆ 4 ปี และในปีนี้จะจัดขึ้นภายใต้แนวคิด “ยุคใหม่แห่งนวัตกรรมดูแลผิว” หรือ “A New Era for Global Dermatology” ซึ่งนับเป็นโอกาสสำคัญที่ Mary Kay จะได้นำเสนอผลงานวิจัยและดำเนินการอภิปรายทางวิทยาศาสตร์เกี่ยวกับมลภาวะที่ทำร้ายผิว และในวันที่ 12 มิถุนายน Mary Kay จะเป็นเจ้าภาพจัดสัมมนาย่อยในหัวข้อ “มลภาวะสิ่งแวดล้อมต่อผิว: อันตรายนอกเหนือจากรังสี UV” หรือ “Environmental Stressors and Skin: Beyond UV” ด้วย

การจัดประชุมสัมมนานี้จะร่วมค้นหาผลกระทบจากมลภาวะภายนอกที่ทำร้ายผิว โดยเน้นไปในเขตพื้นที่แถบยุโรป รวมถึงสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยลดผลกระทบจากมลภาวะ ซึ่งงานสัมมนานี้จะดำเนินโดยดอกเตอร์ Michelle Hines ผู้อำนวยการแผนก Global Upstream Research & Technology จาก Mary Kay และผู้เชี่ยวชาญด้านผิวชื่อดังมาที่จะมาร่วมพูดคุยได้แก่:

  • ศาสตราจารย์นายแพทย์ Jean Krutmann ผู้อำนวยการสถาบันการวิจัยสำหรับเวชศาสตร์สิ่งแวดล้อมแห่ง Leibniz เมืองดุลเซลดอร์ฟ ประเทศเยอรมนี
  • แพทย์หญิง Stefanie Williams แพทย์ผิวหนังและผู้อำนวยการศูนย์การแพทย์แห่ง EUDELO กรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร

ไม่นานมานี้ มีการเผยถึงการแผ่ขยายของมลภาวะทางอากาศที่ส่งผลกระทบต่อผิวและสุขภาพโดยรวมจากคณะกรรมการสิ่งแวดล้อมแห่ง Forum of International Respiratory Societies ว่ามลพิษทางอากาศอาจส่งผลกระทบต่ออวัยวะทุกส่วนในร่างกายของมนุษย์ *รายงานนี้เกี่ยวข้องโดยตรงกับเขตพื้นที่ในยุโรป เนื่องจากหลายเมืองในยุโรปมีมลพิษเกินค่ามาตรฐานที่กำหนดไว้โดยองค์การอนามัยโลก (WHO) หรือสำนักงานสิ่งแวดล้อมยุโรป (EEA)

อันที่จริง เพียงแค่ในสหราชอาณาจักรประเทศเดียว ก็มีจำนวนเมืองมากกว่า 40 แห่งที่มีมลพิษเกินมาตรฐานขององค์การอนามัยโลกแล้ว และสำนักงานสิ่งแวดล้อมยุโรปก็ได้ระบุชื่อ 15 เมืองในประเทศเยอรมนีที่ได้รับผลกระทบรุนแรงที่สุดจากฝุ่นควัน ไนโตรเจนไดออกไซด์ และซัลเฟอร์ออกไซด์เช่นเดียวกัน ระดับมลพิษเกินขนาดได้ส่งผลกระทบต่อสุขภาพโดยรวมของมนุษย์ และยังก่อให้เกิดอันตรายต่อสุขภาพผิว เนื้อเยื่อ และสภาพผิวภายนอกอีกด้วย

ศาสตราจารย์นายแพทย์ Krutmann ผู้ริเริ่มเวชศาสตร์สิ่งแวดล้อมได้เดินหน้าค้นคว้าหาวิธีปกป้องผิวอย่างไม่หยุดหย่อน ท่านกล่าวว่า “ตั้งแต่ผมค้นพบในปี 2010 ว่ามลพิษทางอากาศทำให้ผิวหนังเหี่ยวย่นและหมองคล้ำ ทางสถาบันของเราจึงได้ปฏิบัติการทดลองหลายครั้งเพื่อระบุสาเหตุและหาวิธีแก้ปัญหาที่อยู่เบื้องหลังนี้ และจากการศึกษา เป็นที่ประจักษ์แล้วว่าการสัมผัสฝุ่นควัน (PM) จากรถยนต์ที่สะสมมาเป็นเวลานานไม่เพียงแต่จะเป็นอันตรายต่อปอดและระบบหัวใจหลอดเลือด แต่ยังเป็นอันตรายต่อสุขภาพผิวอีกด้วย”

แพทย์หญิง Stefanie Williams อธิบายต่อว่า “ในทางการแพทย์ เราไม่สามารถจำแนกความเสียหายต่อผิวระหว่างจากรังสียูวีกับมลพิษทางอากาศได้ แต่อย่างไรก็ตาม ด้วยความก้าวหน้าในการวิจัยด้านผิวพรรณและมลพิษทางอากาศ ฉันคิดว่าผลกระทบจากมลพิษทางอากาศที่มีต่อสุขภาพผิวจะยังคงดำเนินไปเรื่อย ๆ โดยเฉพาะในเมืองที่มีประชากรหนาแน่น”

ระหว่างการขึ้นกล่าวของ Mary Kay ในการประชุม Future of Formulations in Cosmetics Summit ครั้งที่ 5 ดอกเตอร์ Michelle Hines จะนำเสนอผลงานวิจัยล่าสุดของ Mary Kay เกี่ยวกับลักษณะเชิงซ้อนของสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยชะลอสัญญาณผิวแก่เกินวัยอันเกิดจากการสัมผัสควันจากท่อไอเสียรถยนต์ (DEP) โดยเทคโนโลยีชิ้นใหม่ที่พบในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวในหมวด Mary Kay® TimeWise® Miracle Set 3D™  จะมอบพลังต่อสู้แก่อนุมูลอิสระ พร้อมการทำงานแบบสามมิติ และได้รับสิทธิบัตรรับรองด้านการป้องกันผิวแก่เกินวัยอีกด้วย

ดอกเตอร์ Hines กล่าวอีกว่า “ผู้เชี่ยวชาญได้ยืนยันถึงผลกระทบเชิงลบของมลพิษทางอากาศที่มีต่อผิวอย่างเห็นได้ชัด และผลกระทบนี้จะยังคงเติบโตในรูปแบบตัวการก่อมลพิษทางสิ่งแวดล้อม เช่น ควันจากท่อไอเสียรถยนต์ และระดับมลพิษที่เพิ่มขึ้นโดยเฉพาะในเมืองที่มีประชากรอาศัยอยู่หนาแน่น Mary Kay ได้ค้นพบเทคโนโลยีที่จะช่วยชะลอภาวะผิวแก่ก่อนวัยอันควรจากตัวการทางสิ่งแวดล้อมและการใช้ชีวิต Mary Kay ยังเดินหน้าอภิปรายทางวิทยาศาสตร์กับผู้เชี่ยวชาญทั่วโลกเพื่อสร้างการรับรู้ต่อมลพิษที่ส่งผลกระทบต่อผิว”

ในฐานะหนึ่งในผู้คิดค้นผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางและนวัตกรรมดูแลผิวชั้นนำระดับโลก การเข้าร่วมประชุมของ Mary Kay ใน World Congress of Dermatology ครั้งที่ 24 และ Future of Formulations in Cosmetics Summit ครั้งที่ 5 นับเป็นการเข้าไปมีบทบาทในระดับสากลครั้งล่าสุดกับสถาบันทางวิทยาศาสตร์และการศึกษานานาชาติต่าง ๆ

เพื่อต่อยอดพันธสัญญาอันมีมายาวนานในการมอบเงินทุนและสนับสนุนงานวิจัยเกี่ยวกับผิว Mary Kay ได้นำเสนองานวิจัยในหัวข้อผิวกับมลภาวะทางสิ่งแวดล้อมในอเมริกาเหนือในงานประชุม International Investigative Dermatology เมื่อเดือนพฤษภาคม ปี 2018 ณ เมืองออร์แลนโด รัฐฟลอริดา และเมืองบัวโนสไอเรส ประเทศอาเจนตินา เมื่อเดือนพฤษภาคม ปี 2019 ที่ผ่านมานี้

ในทุก ๆ ปี Mary Kay จะลงทุนเม็ดเงินหลายล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ในการวิจัยและพัฒนา และทำการทดสอบทางวิทยาศาสตร์นับหมื่นครั้งในผลิตภัณฑ์และส่วนผสม เพื่อสร้างความมั่นใจว่าทุกอย่างมีความปลอดภัย คุณภาพ และการดำเนินงานตามมาตรฐานสูงสุด ผลงานของ Mary Kay ยืนยันได้จากสิทธิบัตรของผลิตภัณฑ์ เทคโนโลยี และการออกแบบบรรจุภัณฑ์มากกว่า 5,000 ชิ้น

*พิจารณาโดยคณะกรรมการจาก Forum of International Respiratory Societies

ส่วนที่ 1: ผลกระทบจากมลพิษทางอากาศที่สร้างความเสียหาย (กุมภาพันธ์ 2019)

**แหล่งข้อมูลคุณภาพทางอากาศรอบโลกขององค์การอนามัยโลก

***รายงานโดย Bundesministerium für Umwelt, Naturschutz, Bau und Reaktorsicherheit กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมัน ปี 2015 (แปล: กระทรวงพันธมิตรเพื่อสิ่งแวดล้อม การอนุรักษ์ธรรมชาติ และความปลอดภัยด้านนิวเคลียร์)

เกี่ยวกับ Mary Kay

Mary Kay Ash คือหนึ่งในผู้แหกกฎเพื่อสร้างความเท่าเทียม ก่อตั้งบริษัทความงามของเธอมากว่า 55 ปีเพื่อบรรลุเป้าหมาย 3 ข้อได้แก่ มอบโอกาสให้กับผู้หญิง ผลิตสินค้าคงทน และสร้างโลกให้น่าอยู่ ความฝันได้เบ่งบานขึ้นกลายเป็นบริษัทที่เติบโตด้วยเม็ดเงินหลายพันล้าน พร้อมพนักงานขายอิสระกว่าล้านคนใน 40 ประเทศ Mary Kay ทุ่มเทในงานวิจัยทางวิทยาศาสตร์ที่อยู่เบื้องหลังความงามและผลิตสินค้าบำรุงผิว เครื่องสำอาง และอาหารเสริมเพื่อสุขภาพ บริษัทได้มอบเงินรางวัลกว่า 78 ล้านดอลลาร์สหรัฐเพื่อวิจัยมะเร็งและสร้างที่พักพิงแก่ผู้ได้รับความรุนแรงในประเทศ วิสัยทัศน์แรกเริ่มของ Mary Kay Ash ยังคงเปล่งประกายไปทีละก้าว ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.marykay.com

เกี่ยวกับการประชุม WCD

การประชุม World Congress of Dermatology (WCD) เป็นการประชุมเกี่ยวกับผิวหนังที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งจัดขึ้นทุก ๆ 4 ปีในหลายทวีปแตกต่างกันไป การประชุม WCD ครั้งที่ 24 นี้จัดขึ้นในกรุงมิลาน ประเทศอิตาลี โดยมีสมาคมผิวหนังแห่งอิตาลี หรือ Italian Society of Dermatology (SIDeMaST) เป็นเจ้าภาพระหว่างวันที่ 10-15 มิถุนายน 2019 ภายใต้การสนับสนุนของ International League of Dermatological Societies เป็นเวลากว่า 40 ปีแล้วที่กรุงมิลานได้เป็นเจ้าภาพการประชุม WCD ซึ่งจะเน้นย้ำถึงการค้นพบและการพัฒนาด้านผิวหนัง ตั้งแต่ปฏิบัติการทางการแพทย์เพื่อการวิจัย เทคโนโลยี และนวัตกรรม ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.wcd2019milan.org

เกี่ยวกับการประชุม Future of Formulations in Cosmetics Summit ครั้งที่ 5

การประชุม Future of Formulations in Cosmetics Summit ครั้งที่ 5 ได้นำผู้บริหารอาวุโสและผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับวัตถุดิบและส่วนผสมจากวงการต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นผู้ผลิต บริษัทด้านเคมี สมาคมชั้นนำ บริษัทด้านเทคโนโลยี เจ้าของผลิตภัณฑ์ บริษัทเครื่องสำอาง บริษัททดลอง มาอธิปรายถึงการเปลี่ยนแปลง ความท้าทาย และการพัฒนาในวงการอุตสาหกรรมปัจจุบัน การประชุม Future of Formulations in Cosmetics Summit ครั้งที่ 5 นี้จะจัดขึ้นที่เมืองดุสเซลดอร์ฟ ประเทศเยอรมณี ระหว่างวันที่ 19-20 มิถุนายน 2019

ดูเนื้อหาต้นฉบับได้ที่ businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20190609005044/en/

ติดต่อ:

Mary Kay Inc. Corporate Communications

marykay.com/newsroom

972.687.5332 หรือ media@mkcorp.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!