Logo

Mary Kay Inc. ร่วมเป็นหุ้นส่วนกับ The Nature Conservancy เพื่อพัฒนาการตกปลาอย่างยั่งยืนในอ่าวเม็กซิโก

Category: Lifestyle
Posted Jun 10, 2019 01:04 (GMT +7)

ความร่วมมือ ซึ่งได้รับประโยชน์จากโครงการประมงและการฟื้นฟูชายฝั่งของรัฐเท็กซัส จะช่วยแก้ไขปัญหาต่างๆ เช่นการตกปลาและความเสียหายที่อยู่อาศัย

ดัลลัส--(บิสิเนสไวร์)--07 มิ.ย. 2019

Mary Kay Inc ผู้นำระดับโลกด้านความรับผิดชอบต่อสังคมและองค์กรประกาศความร่วมมือกับ The Nature Conservancy เพื่อพัฒนาแนวทางการทำประมงอย่างยั่งยืนในอ่าวเม็กซิโก  โปรแกรมนี้มีชื่อว่า Texas Fisheries & Coastal Resilience Program มีวัตถุประสงค์เพื่อจัดการกับปัญหาต่างๆ เช่นการจับปลามากเกินไป ความเสียหายของถิ่นที่อยู่อาศัย และการดักจับสัตว์ที่ไม่ใช่เป้าหมายในระหว่างการจับปลาเชิงพาณิชย์

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้มีคุณสมบัติด้านมัลติมีเดีย ดูฉบับเต็มได้ที่นี่: https://www.businesswire.com/news/home/20190607005074/en/

Julie Sullivan, coastal restoration project manager for the Nature Conservancy. © Jerod Foster for T ...

Julie Sullivan ผู้จัดการโครงการฟื้นฟูชายฝั่งเพื่ออนุรักษ์ธรรมชาติ © Jerod Foster for The Nature Conservancy

“เราแต่ละคนมีหน้าที่ปกป้องทรัพยากรที่มีค่ามากที่สุดบนโลก: มหาสมุทรของเรา”  Deb Gibbins หัวหน้าเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการของ Mary Kay กล่าว “เป็นความหวังของเราที่ Mary Kay จะร่วมมือกับ The Nature Conservancy เพื่อพัฒนาระบบนิเวศและการอนุรักษ์ความหลากหลายทางชีวภาพ”

โปรแกรมนี้จะสนับสนุนการจัดการประมงเพื่อฟื้นฟูและบำรุงรักษาระบบนิเวศทางน้ำในขณะที่ส่งเสริมนวัตกรรมและการทำงานร่วมกันในชุมชน และเปิดใช้งานการพัฒนาอย่างยั่งยืนทั่วทั้งอ่าว  เมื่อผู้คนจำนวนมากมีความสนใจในรัฐชายฝั่งเพราะเศรษฐกิจที่เฟื่องฟู วิธีที่พวกเขารักษาการเติบโตจะส่งผลโดยตรงต่อสุขภาพของทรัพยากรธรรมชาติ

The Nature Conservancy ก่อตั้งขึ้นในปี 1951 เป็นองค์กรอนุรักษ์ชั้นนำ โดยทำงานทั่วโลกเพื่อปกป้องดินแดนและน่านน้ำที่สำคัญทางนิเวศวิทยาสำหรับธรรมชาติและผู้คน  การปฏิบัติขององค์กรมีรากฐานมาจากวิทยาศาสตร์และได้รับแรงผลักดันจากการแก้ปัญหาเชิงปฏิบัติเพื่อการอนุรักษ์ที่เร่งด่วนที่สุดในระดับที่ใหญ่ที่สุด

การทำงานในอ่าวของ Mary Kay จะได้รับประโยชน์ดังกล่าว:

  • วิทยาศาสตร์: จัดทำโครงการสาธิตเพื่อแสดงให้เห็นถึงประโยชน์ของการจัดการที่ดีขึ้นและสร้างแรงผลักดันให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในการประมงอื่นๆ
  • ผู้นำ: ขับเคลื่อนการทดลองที่ใช้ประโยชน์จากความเป็นหุ้นส่วนและการมีส่วนร่วมอย่างสร้างสรรค์จากผู้มีส่วนได้ส่วนเสียของภาครัฐเพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการจัดการที่ปรับตัวและร่วมมือกัน
  • เทคโนโลยี: แสดงและมีอิทธิพลต่อการรวมระบบข้อมูลที่ทันสมัยและเครื่องมือสนับสนุนการตัดสินใจและเทคโนโลยีเพื่อเพิ่มความคล่องตัวในการรวบรวมข้อมูลและการตอบสนองการจัดการแบบปรับตัว

“Mary Kay ทำงานอย่างยาวนานเพื่อส่งผลกระทบต่อการเปลี่ยนแปลงที่จะค้ำจุนโลกมาหลายชั่วอายุคนและเราภูมิใจที่ได้เป็นพันธมิตรกับองค์กรเพื่อให้ภารกิจในการทำงานของเราได้ทวีคูณเพื่อให้มีระบบนิเวศอ่าวที่ดีต่อสุขภาพ” Laura Huffman ผู้อำนวยการภูมิภาคธรรมชาติของเท็กซัสกล่าว “ การลงทุนในโครงการของเราไม่เพียง แต่เป็นการกระตุ้นในแง่ของวิทยาศาสตร์นโยบายและความร่วมมือในชุมชน แต่จะช่วยให้เราพิสูจน์ว่าเราไม่ต้องเลือกระหว่างสุขภาพทางนิเวศวิทยาและความมั่งคั่งทางเศรษฐกิจ - สิ่งที่เรากำลังทำอยู่กำลังช่วยผู้คนและธรรมชาติได้เจริญเติบโตไปด้วยกัน”

เมื่อเร็วๆ นี้ตัวแทนจาก Mary Kay เข้าร่วมในการประชุมสุดยอดผู้นำ Oceans Plastics Leadership Summit ซึ่งเป็นครั้งแรกในการจัดประชุมองค์กรชั้นนำในห่วงโซ่อุปทานพลาสติกเพื่อแสดงความคิดริเริ่มที่มีผลกระทบสูงและสนับสนุนการดำเนินการตามแนวทางขนาดใหญ่เพื่อแก้ไขวิกฤตการณ์มหาสมุทรพลาสติกผ่านการเป็นพันธมิตรที่ได้รับแรงบันดาลใจการร่วมทุนและการวิจัยและพัฒนา

เกี่ยวกับ Mary Kay

หนึ่งผู้ที่ก้าวผ่านเพดานสังคมรายแรก Mary Kay Ash ก่อตั้งบริษัทด้านความงามของเธอเมื่อ 55 ปีก่อนโดยมีเป้าหมาย 3 ประการคือมอบโอกาสในการตอบแทนสำหรับผู้หญิง ผลิตผลิตภัณฑ์ที่มีเสน่ห์ไม่อาจต้านทานได้ และทำให้โลกเป็นสถานที่ที่ดีขึ้น  ความฝันดังกล่าวได้กลายเป็นบริษัทที่มีมูลค่าหลายพันล้านดอลลาร์โดยมีพนักงานขายอิสระหลายล้านคนในเกือบ 40 ประเทศ  Mary Kay ทุ่มเทให้กับการค้นคว้าวิทยาศาสตร์เบื้องหลังความงามและเพื่อผลิตผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ล้ำสมัย เครื่องสำอางสี และผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร  ผ่านทางมูลนิธิ Mary KaySM บริษัท ได้มอบเงินมากกว่า 78 ล้านเหรียญสหรัฐให้กับการวิจัยโรคมะเร็งและที่พักอาศัยความรุนแรงในครอบครัว  วิสัยทัศน์ดั้งเดิมของแมรี่เคย์แอชยังคงส่องประกาย - ทีละแท่งลิปสติก

ดูเวอร์ชั่นต้นฉบับบน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20190607005074/en/

ติดต่อ:

Mary Kay Inc. ฝ่ายสื่อสารองค์กร

marykay.com/newsroom

972.687.5332 หรือ media@mkcorp.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!