Logo

NTT Communications คว้ารางวัล Best Asian Telecom Carrier และ Best International Wholesale Carrier จากงาน Telecom Asia Awards 2019

Category: Technology
Posted Jun 6, 2019 03:04 (GMT +7)

โตเกียว--(BUSINESS WIRE)--05 มิถุนายน 2019

NTT Communications Corporation (NTT Com) ผู้ให้บริการโซลูชันด้านไอซีทีและธรุกิจด้านการสื่อสารในระดับสากล ภายใต้ชื่อ NTT (TOKYO: 9432) เผยว่าบริษัทได้รับมองรางวัล Best Asian Telecom Carrier และรางวัล Best International Wholesale Carrier ในงาน Telecom Asia Awards 2019 ซึ่งได้มีการประกาศบนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการไปแล้วเมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

เอกสารประชาสัมพันธ์นี้ประกอบด้วยเนื้อหามัลติมีเดีย ดูฉบับเต็มได้ที่นี่: https://www.businesswire.com/news/home/20190604005036/en/

NTT Com ได้รับมอบรางวัล Best Asian Telecom Carrier (ผู้ให้บริการเครือข่ายโทรคมนาคมในเอเชียยอดเยี่ยม) ซึ่งเป็นรางวัลสูงสุดที่มีการมอบในงาน Telecom Asia Awards 2019 เพื่อประกาศเกียรติคุณผู้ประกอบการด้านโทรคมนาคมในเอเชียที่มีผลการดำเนินธุรกิจเป็นเลิศ โดยพิจารณาจากการนำเสนอผลิตภัณฑ์และโมเดลธุรกิจที่มีความริเริ่มสร้างสรรค์ การประกอบธุรกิจ ผลประกอบการ การเป็นผู้นำตลาดและผู้นำเทคโนโลยี รวมถึงการส่งมอบบริการที่ดีให้กับลูกค้า NTT Com นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการเพื่อการเปลี่ยนแปลงองค์กรสู่ระบบดิจิทัลหรือดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชัน (DX) ที่มีความครอบคลุม โดยเป็น DX Enabler™ ที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถเปลี่ยนผ่านสู่การเป็นองค์กรดิจิทัลได้สำเร็จตามเป้าหมาย โดยใช้โซลูชัน Software Defined Everything และโซลูชันการจัดการ รวมถึงบริการด้านดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชันอื่น ๆ อีกมากมาย

นอกจากนี้ NTT Com ยังได้รับรางวัล Best International Wholesale Carrier (ผู้ให้บริการเครือข่ายรายใหญ่ระหว่างประเทศยอดเยี่ยม) ซึ่งมอบให้กับผู้ให้บริการเครือข่ายระหว่างประเทศที่สามารถนำเสนอโมเดลธุรกิจที่มีความริเริ่มสร้างสรรค์ ซึ่งสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับบริการด้านโทรคมนาคมและมุ่งให้บริการลูกค้า เช่น วิธีการเชิงรุกของ NTT Com ในการใช้เครือข่าย SDN เพื่อทำให้การขยายขนาดเครือข่ายมีความซับซ้อนน้อยลงและสามารถทำได้โดยอัตโนมัติ ซึ่งได้รับเสียงชื่นชมอย่างมาก นอกจากนี้ ศูนย์ปฏิบัติการเครือข่าย (NOC) ของบริษัทยังใช้เทคโนโลยีขั้นสูงอย่างกฎฮิวริสติก (heuristics) ระบบวิเคราะห์และแจ้งเตือนการซ่อมบำรุงอัตโนมัติ และเทคนิคการจัดหมวดหมู่ในการเรียนรู้ของเครื่อง (machine learning) ซึ่งสนับสนุนกลยุทธ์ของบริษัทในการมอบบริการที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรมให้กับลูกค้า

ก่อนหน้านี้ NTT Com ยังได้รับมอบรางวัล Best Asian Telecom Carrier ในปี 2013 และรางวัล Best International Wholesale Carrier ในปี 2011 ที่ผ่านมา

Allan Tan ผู้อำนวยการด้านกลยุทธ์และเนื้อหาประจำภูมิภาค ฝ่าย Enterprise Solutions ของ Questex Media กล่าวว่า “การได้รับรางวัลของ NTT Com ครั้งนี้เป็นตัวอย่างที่ชัดเจนของการกำหนดมาตรฐานนวัตกรรมใหม่ในยุคเศรษฐกิจดิจิทัล เราหวังว่า NTT Com จะยังคงเดินหน้าสร้างความแตกต่างที่มากขึ้นในปีต่อ ๆ ไป”

ปีนี้เป็นปีที่ 22 ของการมอบรางวัล ซึ่งนับได้ว่าเป็นรางวัลที่ทรงเกียรติที่สุดของอุตสาหกรรมโทรคมนาคมในภูมิภาคและมีความยาวนานมากที่สุด ซึ่งจะมอบรางวัลให้กับผู้ให้บริการและผู้นำในอุตสาหกรรมโทรคมนาคมในเอเชียที่มีผลงานยอดเยี่ยมและมีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ ๆ ซึ่งคัดเลือกโดยคณะกรรมการทั้งหมด 10 ท่าน โดยประเมินจากนวัตกรรม ผลประกอบการ เทคโนโลยี การเป็นผู้นำตลาด และการกำกับดูแลกิจการ โดยรางวัลแบ่งออกเป็นหมวดหมู่ต่าง ๆ ทั้งหมด 28 หมวดหมู่

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรางวัลที่มอบให้กับ NTT Com สามารถดูได้ที่นี่

เกี่ยวกับ NTT Communications Corporation

NTT Communications นำเสนอวิธีแก้ปัญหาที่เป็นอุปสรรคด้านเทคโนโลยี โดยการช่วยเหลือธุรกิจให้เอาชนะความซับซ้อนและความเสี่ยงในสภาพแวดล้อมทางด้านไอซีทีของพวกเขาด้วยโซลูชันระบบไอทีพื้นฐานที่มีการจัดการแบบเบ็ดเสร็จ โซลูชันเหล่านี้ได้รับการสนับสนุนโดยระบบโครงสร้างพื้นฐานของเราที่มีอยู่ทั่วโลก รวมถึงเครือข่ายสาธารณะและเครือข่ายส่วนตัวชั้นแนวหน้าของอุตสาหกรรมในระดับ tier-1 ที่ครอบคลุมทั่วโลก เข้าถึงประเทศ/ภูมิภาคต่างๆ มากกว่า 190 จุดหมายปลายทาง และศูนย์กลางข้อมูลที่มีความทันสมัยมากที่สุดของโลกที่มีพื้นที่มากกว่า 400,000 ตรม. ทีมบริการลูกค้ามืออาชีพที่อยู่ทุกมุมโลกของเราคอยให้คำปรึกษาและสถาปัตยกรรมที่มีความยืดหยุ่นและปลอดภัยที่จะทำให้ธุรกิจของคุณประสบความสำเร็จ รวมถึงขนาดและความสามารถระดับโลกในการบริการที่เหนือกว่าของเรา และเมื่อรวมเข้ากับ NTT Data, NTT Security, NTT DOCOMO and Dimension Data พวกเราคือ NTT Group

www.ntt.com | Twitter@NTT Com | Facebook@NTT Com | LinkedIn@NTT Com

ดูเนื้อหาต้นฉบับที่นี่ businesswire.comhttps://www.businesswire.com/news/home/20190604005036/en/

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม
Masaki Nomoto (Mr), Aoi Funagoshi (Ms)
ประชาสัมพันธ์
NTT Communications
+81-3-6700-4010
ar-cp@ntt.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!