Logo

ศูนย์การผลิต/วิจัยและพัฒนา Richard R. Rogers ของ Mary Kay Inc. ได้รับการรับรอง LEED® Silver

Category: Lifestyle
Posted Jun 5, 2019 04:49 (GMT +7)

ศูนย์นี้ ซึ่งเปิดทำการในเดือนพฤศจิกายน 2018 เป็นโครงการ Mary Kay แห่งที่สองที่จะได้รับสถานะ LEED

ดัลลัส--(บิสิเนสไวร์)-- 4 มิถุนายน 2019

Mary Kay Inc. ผู้นำระดับโลกด้านความรับผิดชอบต่อสังคมและองค์กร ประกาศว่าศูนย์การผลิตและวิจัย Richard R. Rogers (R3) ในเมืองลูอิสวิลล์ รัฐเท็กซัส ได้รับรางวัล LEED Silver  อาคารขนาด 453,000 ตารางฟุตนี้ ซึ่งเปิดในเดือนพฤศจิกายน 2561 มีห้องปฏิบัติการวิจัยและพัฒนาที่ทันสมัย และมุ่งเน้นที่การก่อสร้างที่ยั่งยืนและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้มีคุณสมบัติด้านมัลติมีเดีย ดูรุ่นเต็มได้ที่นี่: https://www.businesswire.com/news/home/20190604005639/th/

The Richard R. Rogers (R3) Manufacturing / R&D Center opened in November 2018. (Photo: Mary Kay Inc. ...

ศูนย์การผลิตและวิจัย Richard R. Rogers (R3) ที่เปิดทำการในเดือนพฤศจิกายน 2018 (ภาพ: Mary Kay Inc. )

LEED ซึ่งย่อมาจาก Leadership in Energy and Environmental Design (ความเป็นผู้นำในการออกแบบพลังงานและสิ่งแวดล้อม) เป็นระบบการจัดอันดับอาคารสีเขียวที่ใช้กันอย่างแพร่หลายมากที่สุดในโลกที่พัฒนาโดย US Green Building Council (USGBC)  การรับรอง LEED นั้นมอบให้กับโครงการที่ออกแบบสร้างบำรุงรักษาและดำเนินการโดยใช้วิธีปฏิบัติที่ดีต่อสุขภาพ มีประสิทธิภาพสูง และยั่งยืน

“ที่ Mary Kay เราเข้าใจว่าทุกทางเลือกที่เราทำในวันนี้ส่งผลกระทบต่ออนาคตของพนักงานประจำ พนักงานขายอิสระ และชุมชนที่เราอาศัยและทำงาน” Chaun Harper ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการผลิตของ Mary Kay กล่าว “การได้สถานะ LEED ที่ R3 เป็นอีกตัวอย่างที่แสดงให้เห็นถึงความเป็นองค์กรพิทักษ์ของเรา โดยแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเราที่จะเพิ่มคุณค่าชีวิตคนอื่นๆ ผ่านการมอบโอกาส ความรับผิดชอบต่อสังคม และที่สำคัญที่สุดคือการปฏิบัติอย่างยั่งยืน”

ภายหลังการค้นหาสถานที่ตั้งที่มีศักยภาพทั่วเท็กซัสโซนเหนือ Mary Kay Inc. เริ่มต้น R3 เมื่อวันที่ 13 กันยายน 2016 ซึ่งเป็นเวลา 53 ปีหลังจากที่ Mary Kay Ash เปิดตัวบริษัทในฝันของเธอจากหน้าร้านดัลลัสขนาดเล็ก โครงการได้รับการรับรอง LEED Silver ตามองค์ประกอบสำคัญในการออกแบบและการก่อสร้าง รวมถึง:

  • สถานที่ตั้ง: ศูนย์นี้ตั้งอยู่ภายในระยะทางเดินหนึ่งในสี่ไมล์จากระบบขนส่งมวลชนที่ผู้ใช้อาคารสามารถใช้บริการ
  • เกาะแห่งความร้อน: พื้นผิวหลังคาอาคาร 100% มีดัชนีแสงสะท้อนจากแสงอาทิตย์ (SRI) 95
  • การใช้น้ำ: ศูนย์นี้ลดการใช้น้ำดื่มได้ 33.96%  ซึ่งจะช่วยประหยัดน้ำดื่มได้ประมาณ 913,480 แกลลอนต่อปี
  • การประหยัดพลังงาน: ศูนย์แห่งนี้ประสบความสำเร็จในการประหยัดค่าใช้จ่ายพลังงานได้ 13.48% โดยการใช้กลยุทธ์เช่นการใช้แสงอย่างประหยัดพลังงาน การควบคุมความร้อน และการซื้อพลังงานทดแทนสำหรับการใช้ไฟฟ้า 100% จนถึงปี 2021

R3 เป็นโครงการ Mary Kay แห่งที่สองที่ได้รับสถานะ LEED  ในปี 2018 Mary Kay Chin ได้รับการรับรอง LEED v4 Gold สำหรับอาคารสำนักงานใหญ่ในเซี่ยงไฮ้

“Mary Kay Ash ผู้ก่อตั้งของเราเคยพูดว่า 'ฉันรู้สึกอย่างยิ่งว่าเราต้องทำทุกอย่างในอำนาจของเราเพื่อช่วยโลกของเรา  Mary Kay เป็นผู้นำด้านสิ่งแวดล้อมเพราะเรารู้สึกว่ามันเป็นสิ่งที่ถูกต้องที่จะทำ” Harper กล่าวเสริม “เราเก็บคำพูดของเธอไว้ในใจ และเรามุ่งมั่นที่จะสร้างอนาคตที่มีสุขภาพดี เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และยั่งยืนสำหรับคนรุ่นต่อๆ ไป”

เกี่ยวกับ Mary Kay

หนึ่งผู้ที่ก้าวผ่านเพดานสังคมรายแรก Mary Kay Ash ก่อตั้งบริษัทด้านความงามของเธอเมื่อ 55 ปีก่อนโดยมีเป้าหมาย 3 ประการคือมอบโอกาสในการตอบแทนสำหรับผู้หญิง ผลิตผลิตภัณฑ์ที่มีเสน่ห์ไม่อาจต้านทานได้ และทำให้โลกเป็นสถานที่ที่ดีขึ้น  ความฝันดังกล่าวได้กลายเป็นบริษัทที่มีมูลค่าหลายพันล้านดอลลาร์โดยมีพนักงานขายอิสระหลายล้านคนในเกือบ 40 ประเทศ  Mary Kay ทุ่มเทให้กับการค้นคว้าวิทยาศาสตร์เบื้องหลังความงามและเพื่อผลิตผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ล้ำสมัย เครื่องสำอางสี และผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร  ผ่านทางมูลนิธิ Mary KaySM บริษัท ได้มอบเงินมากกว่า 78 ล้านเหรียญสหรัฐให้กับการวิจัยโรคมะเร็งและที่พักอาศัยความรุนแรงในครอบครัว  วิสัยทัศน์ดั้งเดิมของแมรี่เคย์แอชยังคงส่องประกาย - ทีละแท่ง ลิปสติก

ดูเวอร์ชั่นต้นฉบับบน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20190604005639/en/

ติดต่อ:

Mary Kay Inc. ฝ่ายสื่อสารองค์กร

marykay.com/newsroom

972.687.5332 หรือ media@mkcorp.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!