Logo

Aryaka ติดอันดับกลุ่มบริการ SD-WAN ระดับแนวหน้าในสหรัฐของปี 2018 ของ Vertical Systems Group

Category: Technology
Posted May 30, 2019 10:19 (GMT +7)

ได้ระบุผู้ให้บริการ VSG ล่าสุดเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับการบริการ SD-WAN แบบ End-to-End ขนาดใหญ่ ซับซ้อน และเสถียร

ซานมาเทโอ แคลิฟอร์เนีย--(BUSINESS WIRE)--29 พฤษภาคม 2019

Aryaka® ผู้นำระดับโลกในการบริการ SD-WAN ประกาศว่าได้ติดอันดับกลุ่มบริการ SD-WAN ระดับแนวหน้าในสหรัฐของปี 2018 ของ Vertical Systems Group  บริษัทแปดแห่งในรายชื่อนี้มีส่วนแบ่งตลาดบริการ SD-WAN ที่ใหญ่ที่สุดในสหรัฐอเมริกา ณ สิ้นปี 2018

Vertical Systems Group ได้กำหนดบริการ SD-WAN เป็นเกรดสำหรับธุรกิจ ลูกค้าที่ได้รับการจัดการโดยผู้ให้บริการเครือข่ายใช้สถาปัตยกรรม SDN ช่วยมีการเชื่อมต่อไซต์ลูกค้าแบบไดนามิกและให้การควบคุมเครือข่ายส่วนกลางและการมองเห็นแบบ end-to-end  คำจำกัดความนี้สอดคล้องกับคำศัพท์ของ MEF สำหรับบริการ SD-WAN

Rick Malone ของ Vertical Systems Group กล่าวว่า “ผู้ให้บริการของตลาด SD-WAN ที่มีการจัดการแบบ end-to-end ขนาดใหญ่ที่มีความซับซ้อนและการบริการที่มีความยืดหยุ่น”

Vertical Systems Group เห็นว่าบริษัทแปดรายในรายชื่อผู้ให้บริการ SD-WAN ชั้นนำสามารถจัดการความต้องการเครือข่ายที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วขององค์กรและลูกค้าธุรกิจขนาดใหญ่ทั่วโลก  บริการ SD-WAN ล่าสุดของบริษัท Vertical BLOG Managed SD-WAN Services Reality Check กล่าวว่าองค์ประกอบด้านต้นทุน คลาวด์ การเชื่อมต่อ และการควบคุมเป็นสิ่งที่ขับเคลื่อนการย้ายลูกค้าไปยังบริการ SD-WAN

“เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับการเสนอชื่อในรายชื่อผู้ให้บริการ SW-WAN ของ Vertical Systems Group  สิ่งนี้เป็นการตอกย้ำที่ดีว่า Aryaka สามารถนำเสนอเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยและเครือข่ายทั่วโลกได้อย่างมีประสิทธิภาพ  เราเชื่อว่าวิธีที่ดีที่สุดสำหรับองค์กรระดับโลกในการเร่งการเปลี่ยนแปลง WAN คือการใช้ WAN ของพวกเขาในฐานะบริการระดับโลกที่ได้รับการจัดการอย่างเต็มรูปแบบ ในแบบเดียวกับที่พวกเขาได้สัมผัสกับแอพพลิเคชัน SaaS และผู้ให้บริการคลาวด์” Shashi Kiran ผู้บริหารฝ่ายการตลาดที่ Aryaka กล่าว

ในช่วงหกเดือนที่ผ่านมา Aryaka ได้สร้างความก้าวหน้าทางธุรกิจที่สำคัญ  เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาบริษัทประกาศว่าได้ปิดระดมทุนรอบ Series F จำนวน 50 ล้านดอลลาร์ นำโดย Goldman Sachs Private Capital Investments  นอกจากนี้ การเคลื่อนที่ของบริษัทได้นำไปสู่การได้มีลูกค้าที่มีชื่อเสียงระดับสูงจำนวนมาก  ในไม่กี่เดือนที่ผ่านมา บริษัทประกาศว่าได้กลายเป็นผู้ให้บริการเชิงกลยุทธ์ให้กับ HMSHost International ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ Autogrill S.p.A ผู้ให้บริการอาหารและเครื่องดื่มที่ใหญ่ที่สุดในโลกที่สนามบิน สถานีรถไฟ และสถานีบริการ  Pilot Freight Services บริษัทขนส่งและโลจิสติกส์เอกชนรายใหญ่ที่สุดของสหรัฐได้เลือก Aryaka ให้เป็นผู้ให้บริการ SD-WAN ของพวกเขาหลังจากได้เริ่มดำเนินการเปลี่ยนแปลงแบบดิจิทัล  Makino ผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยีการตัดและการผลิตโลหะเลือก SD-WAN as-a-Service ของ Aryaka เพื่อตอบสนองลูกค้าได้เร็วขึ้นและเปิดใช้งานการย้ายระบบคลาวด์ของพวกเขา  และ Element Solutions Inc. ซึ่งเป็นผู้ผลิตผลิตภัณฑ์เคมีพิเศษระดับสูงและผู้ให้บริการด้านเทคนิคระดับโลกได้เลือก SD-WAN ของ Aryaka เพื่อจัดการโครงสร้างพื้นฐานระดับโลกกว่า 200 แห่ง

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Aryaka กรุณาเยี่ยมชม: https://www.aryaka.com/

เยี่ยมชมบล็อก Aryaka: https://www.aryaka.com/blog/

ติดตาม Aryaka บน Twitter: @AryakaNetworks

เยี่ยมชม Aryaka บน LinkedIn: https: / /www.linkedin.com/company/aryaka-networks/

เกี่ยวกับ Aryaka

Aryaka เป็นผู้นำระดับโลกในการเร่งการเปลี่ยนแปลง WAN สำหรับองค์กรทั่วโลก  ด้วยลูกค้าองค์กรมากกว่า 800 รายและการเติบโตอย่างรวดเร็ว Aryaka เป็นมาตรฐานอุตสาหกรรมสำหรับโซลูชั่น SD-WAN ที่ได้รับการจัดการ  ข้อเสนอแบบบูรณาการของ Aryaka นำมารวมกันเป็นเครือข่ายระดับโลกที่มีเทคโนโลยีสแต็คขั้นสูงสำหรับการเพิ่มประสิทธิภาพ WAN การรักษาความปลอดภัย และบริการคลาวด์ทั้งหมด โดยจัดส่งเป็นบริการที่มีการจัดการ

เกี่ยวกับ Vertical Systems Group

Vertical Systems Group ได้รับการยอมรับทั่วโลกในฐานะบริษัทวิจัยตลาดชั้นนำและ บริษัทที่ปรึกษาด้านกลยุทธ์ที่เชี่ยวชาญในการหาปริมาณที่เหมาะสมของอุตสาหกรรมเครือข่าย  สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมดูที่ www.verticalsystems.com และ Twitter @VerticalSys

ดูเวอร์ชั่นต้นฉบับบน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20190529005721/en/

สื่อในสหรัฐให้ติดต่อ Aryaka ผ่าน:

Liam Collopy

รองประธานบริหาร

Harden Communications Partners

Ph: 510-488-2472

Lcollopy@hardenpartners com

สื่อในสหราชอาณาจักรให้ติดต่อ Aryaka ผ่าน:

Elliot Harrison

ผู้อำนวยการฝ่ายบัญชีดิจิตอล

Positive Marketing

Ph: +44 (0) 20 3637 0649

M: +44 (0) 7763 683 055

E: eharrison@positivemarketing.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!