Logo

Keio Plaza Hotel Tokyo แนะนำประวัติความเป็นมา 400 ปีของศิลปะดั้งเดิมของญี่ปุ่น

Category: Travel & Leisure
Posted May 29, 2019 05:04 (GMT +7)

นิทรรศการเครื่องเคลือบลายคราม Arita และ Imari ครั้งที่ 39 - ความเก่าและใหม่อย่างสมดุล

โตเกียว--(BUSINESS WIRE)--28 พฤษภาคม  2019

Keio Plaza Hotel Tokyo (KPH) หนึ่งในโรงแรมระดับนานาชาติที่มีชื่อเสียงที่สุดของญี่ปุ่นที่ตั้งอยู่ในย่านชินจูกุโตเกียวจะเป็นเจ้าภาพ“39TH นิทรรศการเครื่องลายครามอาริตะ และ อิมาริ - ความเก่าและใหม่อย่างสมดุล” ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม - 5 สิงหาคม ปี 2019 โดยจะเป็นการแนะนำเครื่องเคลือบลายครามอาริตะและอิมาริซึ่งเป็นเครื่องลายครมประเภทเซรามิกชุดแรกที่ผลิต ณ ทางใต้ของเกาะคิวชู ประเทศญี่ปุ่น โดยจะมีการจัดแสดง “โคอิมาริ” (หรืออิมาริแบบเก่า)  เครื่องลายครามซึ่งกลายเป็นรายการศิลปะที่นิยมในหมู่ขุนนางยุโรปในช่วงคริสต์ศตวรรษที่ 17 สมัยเอโดะและสิ่งของเครื่องเคลือบลายครามที่สวยงามที่ทำโดยผู้ผลิตเครื่องปั้นดินเผาที่มีชื่อเสียงที่มีการพัฒนาผ่านประวัติศาสตร์ศิลปะ 400 ปี

นอกจากนี้ผู้ผลิตเครื่องเคลือบลายครามที่มีชื่อเสียงและทันสมัยแปดคนจากภูมิภาคอาริตะ และ อิมาริ ของจังหวัดซากะ ใน คิวชู จะจัดแสดงผลิตภัณฑ์ของตน พร้อมกับการวางจำหน่ายอีกด้วย นอกจากนี้ร้านอาหารเจ็ดแห่งของเรายังให้บริการอาหารที่จัดทำขึ้นเป็นพิเศษด้วยเครื่องเคลือบลายครามอาริตะและอิมาริ แขกหลายคนสามารถซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องเคลือบลายครามได้หลังจากรับประทานอาหารที่ร้านอาหารของเราและเห็นและสัมผัสได้จริง

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้มีคุณสมบัติเป็นมัลติมีเดีย ดูฉบับเต็มรูปแบบได้ที่นี่: https://www.businesswire.com/news/home/20190528005122/th/

Specially prepared Japanese foods using Arita and Imari tableware served throughout July 2019 to com ...

อาหารญี่ปุ่นที่จัดทำขึ้นเป็นพิเศษโดยใช้ชุดเสิร์ฟอาหารอาริตะ และ อิมาริ ซึ่งจะเสิร์ฟตลอดเดือนกรกฎาคม 2019 เพื่อรำลึกถึงนิทรรศการประจำปีเครื่องเคลือบลายครามอาริตะและอิมาริ (ภาพ: Business Wire)

 Yoko Maruyama โปรดิวเซอร์ด้านสเปซและประธานสมาคมวางแผนจัดงานปาร์ตี้ญี่ปุ่น โและผู้ร่วมงานของเธอ จะจัดโต๊ะอาหารแบบพิเศษโดยใช้จานพอร์ซเลนเพื่อสาธิตวิธีผสมผสานเครื่องลายครามให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ประจำวัน

นับเป็นปีที่ 39 ที่งานนี้ได้ถูกจัดขึ้น และเป็นภาพสะท้อนของความสนใจอย่างมากใน ผลิตภัณฑ์เครื่องเคลือบลายครามอาริตะและอิมาริ นิทรรศการนี้ออกแบบมาเพื่อให้แขกต่างชาติของเราซึ่งมีจำนวนมากกว่า 75% ของจำนวนแขกทั้งหมด ได้มีโอกาสสัมผัสกับความงามของผลิตภัณฑ์อาริตะและอิมาริแบบดั้งเดิมของญี่ปุ่น

รวมข่าวเกี่ยวข้องอื่น ๆ

เกี่ยวกับ Keio Plaza Hotel

Keio Plaza Hotel Tokyo (KPH) ตั้งอยู่ในย่านชินจูกุที่ ที่ใจกลางของเมืองหลวงของประเทศอย่างโตเกียว โรงแรมนี้เป็นหนึ่งในโรงแรมระหว่างประเทศชั้นนำของญี่ปุ่น โรงแรมของเราภูมิใจนำเสนอร้านอาหารและบาร์กว่า 15 แห่งและเราให้บริการแขกผู้เข้าพักทั้งในและต่างประเทศที่มาเยี่ยมชมเสิ่งอำนวยความสะดวกของเรา เราได้ให้การต้อนรับที่อบอุ่นและบริการที่เป็นเอกลักษณ์ที่ทำให้พวกเขาได้สัมผัสกับวัฒนธรรมญี่ปุ่น ซึ่งรวมถึง การจัดงานแต่งงานชุดกิโมโนของเรา พิธีชงชาและอื่น อีกมากมายๆ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการของเรากรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเรา, YouTube, Facebook หรือ  Instagram

ดูเวอร์ชั่นต้นฉบับบน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20190528005122/en/ โรงแรม

ติดต่อ:

Keio Plaza Hotel Tokyo

Keiko Kawashima + 81-3-5322-8010

ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์

keiko-kawashima @ keioplaza co.jp

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!