Logo

Egon Zehnder และ Sinequanon (SQN) เป็นพันธมิตรทางธุรกิจอย่างเป็นทางการ เพื่อยกระดับวิธีการที่ปฏิวัติวงการของ SQN ในการนำเทคโนโลยี AI มาใช้เพื่อเปลี่ยนแปลงวัฒนธรรมผ่านการดึงศักยภาพของมนุษย์ออกมาให้เต็มที่

Category: Technology
Posted May 28, 2019 05:19 (GMT +7)

  • การลงทุนระยะยาวใน SQN ของ Egon Zehnder จะนำโซลูชันสำหรับการเปลี่ยนแปลงวัฒนธรรมผ่านเทคโนโลยี AI ที่ตนเป็นผู้ถือครองกรรมสิทธิ์ มาช่วยให้ลูกค้าสามารถปลดล็อคศักยภาพในตัว
  • แพลตฟอร์ม SQN Living Analytics™ ประกอบด้วยระบบปฏิบัติการ SQN Flow Operating System™ ซึ่งสามารถวิเคราะห์ผลกระทบต่อหัวใจขององค์กรได้อย่างแม่นยำ เป็นแพลตฟอร์มและแนวทางด้านการเปลี่ยนวัฒนธรรมแรก ที่มีความเชื่อมโยงกับการปฏิบัติงานที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น
  • หลังผ่านไปเพียง 18 เดือน พบว่าลูกค้าของ SQN มีผลิตภาพมากขึ้นร้อยละ 10  ถึง 20 ต่อปี รวมถึงมีความเปลี่ยนแปลงในเรื่องของพลังและเป้าหมายของพนักงานอย่างมาก

ซูริก--(BUSINESS WIRE)--28 พฤษภาคม 2019

Egon Zehnder บริษัทด้านที่ปรึกษาชั้นนำของโลก ตกลงซื้อหุ้นในบริษัท Sinequanon (SQN) จากเมืองซูริก ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ อย่างเป็นทางการ โดยบริษัทดังกล่าว ใช้เทคโนโลยี AI และระบบวิเคราะห์ขั้นสูงพัฒนาการปฏิบัติงานและวัฒนธรรมในสถานที่ทำงาน SQN เป็นบริษัทแรกที่สามารถถอดรหัสที่เชื่อมโยงวัฒนธรรมเข้ากับการปฏิบัติงานได้อย่างต่อเนื่องและกับลูกค้าทุกราย

การลงทุนใน SQN ครั้งนี้ เป็นการส่งสัญญาณถึงความตั้งใจของ Egon Zehnder ในการต่อยอดประสบการณ์ในการกำหนดทิศทางความเป็นผู้นำและวัฒนธรรมมาตลอด 55 ปี ผ่านส่วนผสมด้านเทคโนโลยีขั้นสูงกับวิธีการของมนุษย์ในการไปสู่ความเป็นผู้นำของ SQN ซึ่งมีความเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ทั้งสองบริษัทจะทำงานร่วมกันในการเผยแพร่แพลตฟอร์ม Living Analytics™ และระบบปฏิบัติงาน Flow Operating System™ ของ SQN ให้มีการใช้งานอย่างทั่วถึง

ระบบปฏิบัติงาน flowOS™ ของ SQN ใช้ข้อมูลและเทคโนโลยี AI ในการหาวัฒนธรรมที่เหมาะสมขององค์กร ซึ่งจะนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงของพฤติกรรมในด้านต่าง ๆ ที่สำคัญสำหรับพนักงาน ทีมปฏิบัติงานและหน่วยธุรกิจ ในส่วนของการทำงานร่วมกับลูกค้า flowOS™ มีส่วนต่อการเพิ่มพลังของพนักงานและผลิตภาพอย่างมากและมีความต่อเนื่อง

“ลูกค้ามักพูดกับเราเสมอว่าการเปลี่ยนแปลงทางวัฒนธรรมเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่มีความท้าทายมากที่สุดในแง่ของความเป็นผู้นำ ที่ SQN เราได้พบกับพันธมิตรที่มีความก้าวหน้าในการส่งมอบบริการแบบครบวงจรให้กับลูกค้าของเรา ด้วยการผสมผสานข้อมูลเชิงลึกด้านความเป็นผู้นำของมนุษย์ เข้ากับเทคโนโลยีที่เราเป็นผู้บุกเบิก” Jill Ader ประธาน Egon Zehnder กล่าว “เรามีความเชื่ออย่างมากว่าบริการที่ปรึกษาที่ดีที่สุดที่เราสามารถมอบให้กับลูกค้าของเราได้จะต้องคำนึงถึงทั้งเรื่องเทคโนโลยีและความเป็นมนุษย์” เธอกล่าวเพิ่มเติม

การร่วมมือกันครั้งนี้เกิดขึ้นบนความเชื่อที่มีเหมือนกัน คือ การเปลี่ยนแปลงด้านวัฒนธรรมมีความสำคัญในการช่วยให้องค์กรสามารถปรับตัวต่อโลกที่มีความซับซ้อนในปัจจุบันและประสบความสำเร็จได้ เป็นการนำความเชี่ยวชาญของ Egon Zehnder ในการให้คำแนะนำและปลดล็อคศักยภาพของผู้นำระดับสูง มารวมเข้ากับความสามารถของ SQN ในการประเมินและนำการเปลี่ยนแปลงทางวัฒนธรรมมาเป็นตัวเร่งให้เกิดพลังในองค์กร

“การที่พนักงานในองค์กรใหญ่ ๆ หลาย ๆ องค์กรไม่สามารถแสดงออกถึงพลังออกมาได้อย่างเต็มที่ เป็นเรื่องที่กวนใจผมมาตลอด อันที่จริง ข้อมูลของเราแสดงให้เห็นว่ามีพนักงานไม่ถึง 10% ที่ปฏิบัติงานอย่างเต็มศักยภาพของพวกเขา ขณะเดียวกัน องค์กรก็รับรู้ได้ถึงผลกระทบจากการเปลี่ยนแปลงที่นำมาสู่การดำเนินธุรกิจแบบใหม่ สิ่งนี้จึงนำมาสู่โอกาสที่จะทำให้ทั้งพนักงานและธุรกิจได้ประโยชน์ทั้งสองฝ่าย เป้าหมายในชีวิตของผมคือการคิดค้นแนวทางทางธุรกิจในการทำให้สิ่งนี้เกิดขึ้น และนั้นคือที่มาของ flowOS™” Per Lagerstrom ซีอีโอของ SQN กล่าว “Egon Zehnder และ SQN มีพันธกิจร่วมกันในการปลดล็อคศักยภาพของมนุษย์ ผมเชื่อว่าเราสามารถสร้างปาฏิหาริย์นี้ร่วมกันได้ และผมตื่นเต้นที่จะได้เป็นหุ้นส่วนทางธุรกิจกับพวกเขา” เขากล่าวเพิ่มเติม

“เราเชื่อว่าโลกใบนี้ยังต้องการผู้นำที่ยอดเยี่ยมอีกจำนวนมาก ที่จริงแล้ว ไม่นานมานี้ เราได้ทำการวิจัยร่วมกับซีอีโอ 402 คน และพบว่าการเปลี่ยนแปลงของวัฒนธรรมเป็นหนึ่งในสิ่งที่มีความท้าทายมากที่สุดในตำแหน่งนี้” Gabriel Andrade หุ้นส่วนของ Egon Zehnder และคณะกรรมการบริหารของ SQN กล่าว “ด้วย SQN ความชาญฉลาดของระบบปฏิบัติการที่ทำงานครอบคลุมตั้งแต่ต้นจนจบกระบวนการ และการสนับสนุนที่เราสามารถมอบให้กับลูกค้าได้ สามารถนำความเปลี่ยนแปลงมาสู่ทรัพยากรมนุษย์และการจัดการการปฏิบัติงานได้ในอนาคตอันใกล้”

SQN นำความสามารถใหม่ ๆ มาสู่พันธมิตรที่มีความมั่นคง พันธมิตรเชิงกลยุทธ์ของ Egon Zehnder กับ Mobius Executive Leadership บริษัทพัฒนาความเป็นผู้นำในลอนดอน เคมบริดจ์ และแมสซาชูเซตส์ มีการให้บริการโปรแกรมพัฒนาผู้บริหารที่สามารถระบุความต้องการได้เองสำหรับพนักงานระดับซีอีโอและผู้บริหาร ที่นำมาสู่การค้นพบที่ยิ่งใหญ่ ซึ่งบ่อยครั้งผู้เข้าร่วมชื่นชมว่าเป็นโปรแกรมที่ “เปลี่ยนชีวิต” นอกจากนี้ Egon Zehnder ยังได้ร่วมมือกับ Paradox Strategies ซึ่งเป็นบริษัทที่ปรึกษาที่ร่วมก่อตั้งโดยศาสตราจารย์ Linda Hill จากมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด เพื่อพัฒนา Innovation Quotient (IQ) ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่มีกรรมสิทธิ์ สำหรับวินิจฉัยวัฒนธรรมบนพื้นฐานการวิจัยของ Hill เพื่อช่วยให้ลูกค้าเข้าใจได้ดีขึ้นว่าวัฒนธรรมของพวกเขาจะช่วยให้เกิดการสร้างสรรค์ หรือเป็นตัวขัดขวางให้เกิดนวัตกรรมใหม่ ๆ และในระดับใด

หมายเหตุสำหรับบรรณาธิการ

Sinequanon (SQN) เป็นสตาร์ทอัปเอกชนที่ประกอบธุรกิจเกี่ยวกับเทคโนโลยีที่เกี่ยวกับผู้คน ก่อตั้งขึ้นในปี 2015 ขณะที่พวกเราทำงานร่วมกับองค์กรต่าง ๆ ทั่วโลกและในหลายอุตสาหกรรม เรามีสำนักงานใหญ่อยู่ในสวิตเซอร์แลนด์ และเรามีสำนักงานในแอฟริกาใต้และสาธารณรัฐเช็ก

SQN มีทีมงาน 60 คนที่มีความมุ่งมั่นในการทำงานอย่างมาก รวมกันเป็นหนึ่งด้วยความเชื่อพื้นฐานในความสามารถของเราในฐานะมนุษย์ ที่จะสร้างการเปลี่ยนแปลงและเติบโตได้ครั้งสำคัญ รวมถึงความกระหายที่จะนำทักษะด้านอารมณ์และทักษะด้านความรู้มารวมเข้าด้วยกัน เรามีเจ้าหน้าด้านพฤติกรรม ระบบประสาทและวิทยาศาสตร์ข้อมูล รวมถึงเทคโนโลยีและบริการสำหรับลูกค้า

ที่ SQN เราเชื่อว่าการจัดการทุนมนุษย์และการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลง เป็นสิ่งสำคัญสำหรับการรับมือกับการเปลี่ยนแปลง เราได้รวมข้อมูล ความรู้ด้านวิทยาศาสตร์ และหลักการธุรกิจที่สมเหตุสมผลมาไว้ในวิธีการที่ไม่เคยเกิดขึ้นที่ไหนมาก่อน ที่จะเจาะลึกเข้าไปถึงพลังในตัวมนุษย์ ซึ่งบ่อยครั้ง ในธุรกิจขนาดใหญ่ ไม่ถูกปล่อยออกมาอย่างเต็มที่ ซึ่งจะนำไปสู่การพัฒนาทั้งในด้านประสบการณ์ของพนักงานเอง รวมถึงสิ่งที่เป็นหัวใจของบริษัท

เรามีชุดผลิตภัณฑ์และบริการสำหรับการเปลี่ยนแปลงวัฒนธรรมในองค์กร ภายใต้เครื่องหมายการค้า Living Analytics™ และ flowOS™ ประกอบกับเทคโนโลยี disruptive tech enabled client delivery model.

 http://sqn.world

เกี่ยวกับ Egon Zehnder

Egon Zehnder เป็นบริษัทที่ปรึกษาชั้นนำของโลก โดยมีเป้าหมายหนึ่งเดียวคือ เพื่อพัฒนาบุคลากร องค์กร และโลก ผ่านทางผู้นำที่ยอดเยี่ยม

เรารู้ว่าอะไรคือสิ่งที่ผู้นำที่ยิ่งใหญ่สามารถทำได้ และเรามีความมุ่งมั่นที่จะส่งมอบบริการให้คำปรึกษาด้านความเป็นผู้นำที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าของเรา

บริษัทของเราประกอบด้วยที่ปรึกษามากกว่า 480 คน ประจำสำนักงาน 68 แห่ง ใน 40 ประเทศ ซึ่งนำจุดแข็งของแต่ละคนมารวมกันเพื่อสร้างทีมงานที่มีพลังรวมกันเป็นหนึ่งเดียว

เราร่วมมืออย่างใกล้ชิดกับบริษัทภาครัฐและเอกชน กิจการครอบครัว ตลอดจนหน่วยงานรัฐบาลและองค์กรไม่แสวงหาผลกำไร เพื่อให้บริการคำปรึกษาเกี่ยวกับคณะกรรมการบริหาร การสรรหาและสืบทอดตำแหน่งซีอีโอ การสรรหาและการประเมินผู้บริหาร ตลอดจนการเปลี่ยนผ่านผู้นำ การพัฒนาทีม และการปฏิรูปองค์กร

เรามีบริการแบบครบวงจรเพื่อสนับสนุนงานให้คำปรึกษาด้านความเป็นผู้นำของเรา: พันธมิตรเชิงกลยุทธ์ของเรากับ Mobius Executive Leadership บริษัทพัฒนาความเป็นผู้นำในลอนดอน เคมบริดจ์ และแมสซาชูเซตส์ นำเสนอโปรแกรมการพัฒนาผู้บริหารที่สามารถออกแบบได้เองให้กับซีอีโอและผู้บริหาร ซึ่งบ่อยครั้งผู้เข้าร่วมชื่นชมว่าเป็นโปรแกรมที่ “เปลี่ยนชีวิต” นอกจากนี้เรายังได้ร่วมมือกับ Paradox Strategies ซึ่งเป็นบริษัทที่ปรึกษาที่ร่วมก่อตั้งโดยศาสตราจารย์ Linda Hill จากมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด เพื่อพัฒนา Innovation Quotient (IQ) ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่มีกรรมสิทธิ์ สำหรับวินิจฉัยวัฒนธรรมบนพื้นฐานการวิจัยของ Hill เพื่อช่วยให้ลูกค้าเข้าใจได้ดีขึ้นว่าวัฒนธรรมของพวกเขาจะช่วยให้เกิดการสร้างสรรค์ หรือเป็นตัวขัดขวางให้เกิดนวัตกรรมใหม่ ๆ และในระดับใด

เรามีความมุ่งมั่นและภาคภูมิใจในการดำเนินงานที่มีส่วนสนับสนุนความสำเร็จในอาชีพการงาน ช่วยให้บริษัทต่าง ๆ มีความแข็งแกร่งมากขึ้น และสร้างโลกที่ดีขึ้น

www.egonzehnder.com

ดูเนื้อหาต้นฉบับที่นี่ businesswire.comhttps://www.businesswire.com/news/home/20190525005009/en/

ติดต่อ:

Global media
Hilary Crnkovich
ผู้อำนวยการฝ่ายการสื่อสารและการตลาดทั่วโลก
โทร: +1 312-260-8978

Stacy Drumtra
ผู้อำนวยการฝ่ายการสื่อสารและการตลาดสหรัฐฯ
โทร: +1 312-260-8974

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!