Logo

David Holl ของ Mary Kay Inc. ได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในสิบซีอีโอที่น่านับถือที่สุดในโลกจาก Reputation Institute

Category: Lifestyle
Posted May 23, 2019 04:50 (GMT +7)

การศึกษา RepTrak CEO ครั้งที่สองซึ่งจัดทำโดย Reputation Institute กล่าวว่าความรับผิดชอบ กระกระทำที่มีจริยธรรม และการคำนึงถึงประเด็นสังคมเป็นตัวขับเคลื่อนที่สำคัญที่สุดของความน่านับถือซีอีโอ

ดัลลัส--(บิสิเนสไวร์)--22 พฤษภาคม 2019

Mary Kay Inc.,แบรนด์ความงามระดับโลกประกาศว่าประธานและซีอีโอ David Holl เป็นหนึ่งในสิบอันดับหัวหน้าคณะผู้บริหารที่น่านับถือที่สุดในโลกตาม CEO RepTrak 2019 ของ Reputation Institute. Reputation Institute ซึ่งเป็นผู้ให้บริการชั้นนำระดับโลกในด้านการวัดชื่อเสียงได้วัดชื่อเสียงของซีอีโอระดับโลกมากกว่า 140 คนและได้รับคะแนนมากกว่า 230,000 คะแนนจากสาธารณชน  การศึกษาได้ดำเนินการในเดือนมกราคมและกุมภาพันธ์ของปีนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้มีคุณสมบัติด้านมัลติมีเดีย ดูข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับเต็มได้ที่นี่: https://www.businesswire.com/news/home/20190522005604/th/

David Holl, CEO Mary Kay Inc. (Photo: Mary Kay Inc.)

David Holl ซีอีโอ Mary Kay Inc (ภาพ: Mary Kay Inc.)

“ความเป็นผู้นำและความเชี่ยวชาญด้านการปฏิบัติการของ David นับตั้งแต่ได้รับการเสนอชื่อซีอีโอในปี 2006 มีส่วนสำคัญต่อความสำเร็จของ Mary Kay” Richard R. Rogers ลูกชายของ Mary Kay Ash ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานกรรมการบริหารกล่าว “Mary Kay เป็นแบรนด์ที่เกิดจากจุดประสงค์ และความมุ่งมั่นอย่างแน่วแน่ของ David ทำให้เขาเป็นซีอีโอและผู้นำคนที่ยอดเยี่ยม”

Kylie Wright-Ford ซีอีโอของ Reputation Institute ระบุว่าการปฏิบัติหน้าที่อย่างมีจริยธรรมและ การใส่ใจประเด็นสังคมเป็นตัวขับเคลื่อนที่สำคัญที่สุดของความน่านับถือของซีอีโอ  Reputation Institute ค้นพบว่าซีอีโอมีแนวโน้มที่จะถูกตัดสินในเรื่องจริยธรรมมากกว่าด้านผลประกอบการ  ด้วยวิธีนี้ ความคิดเห็นที่มีต่อซีอีโอและบริษัทที่พวกเขาเป็นผู้นำนั้นมีความสัมพันธ์โดยตรง

10 ซีอีโอชั้นนำระดับโลกที่ได้รับการยอมรับในการศึกษา RepTrak CEO 2019 ของ Reputation Institute (เรียงตามตัวอักษร) ได้แก่ :

  • Ben van Beurden, Shell (OTCMKTS: RYDAF)
  • Niels B. Christiansen, LEGO Group
  • Michael Dell, Dell
  • Emmanuel Faber, Danone S.A. (OTCMKTS: DANOY)
  • Fabrizio Freda, The Estée Lauder Companies (NYSE: EL)
  • Shuntaro Furukawa, Nintendo Co., Ltd. (OTCMKTS: NTDOY)
  • Ralph Hamers, ING Group (NYSE: ING)
  • David Holl, Mary Kay Inc.
  • Christopher J. Nassetta, Hilton Worldwide Holdings Inc. (NYSE: HLT)
  • Carsten Spohr, Deutsche Lufthansa AG (OTCMKTS: DLAKF)

เมื่อเร็วๆ นี้ Forbes ได้ตั้งชื่อ Mary Kay เป็นหนึ่งใน นายจ้างที่ดีที่สุดของอเมริกาสำหรับความหลากหลาย และ นายจ้างขนาดกลางที่ดีที่สุดของอเมริกา

เกี่ยวกับ Mary Kay

หนึ่งผู้ที่ก้าวผ่านเพดานสังคมรายแรก Mary Kay Ash ก่อตั้งบริษัทด้านความงามของเธอเมื่อ 55 ปีก่อนโดยมีเป้าหมาย 3 ประการคือมอบโอกาสในการตอบแทนสำหรับผู้หญิง ผลิตผลิตภัณฑ์ที่มีเสน่ห์ไม่อาจต้านทานได้ และทำให้โลกเป็นสถานที่ที่ดีขึ้น  ความฝันดังกล่าวได้กลายเป็นบริษัทที่มีมูลค่าหลายพันล้านดอลลาร์โดยมีพนักงานขายอิสระหลายล้านคนในเกือบ 40 ประเทศ  Mary Kay ทุ่มเทให้กับการค้นคว้าวิทยาศาสตร์เบื้องหลังความงามและเพื่อผลิตผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ล้ำสมัย เครื่องสำอางสี และผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร  ผ่านทางมูลนิธิ Mary KaySM บริษัท ได้มอบเงินมากกว่า 78 ล้านเหรียญสหรัฐให้กับการวิจัยโรคมะเร็งและที่พักอาศัยความรุนแรงในครอบครัว  วิสัยทัศน์ดั้งเดิมของแมรี่เคย์แอชยังคงส่องประกาย - ทีละแท่ง ลิปสติก

ดูเวอร์ชั่นต้นฉบับบน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20190522005604/en/

ติดต่อ:

Mary Kay Inc. ฝ่ายสื่อสารองค์กร

marykay.com/newsroom

972.687.5332 หรือ media@mkcorp.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!