Logo

Aeneas Capital และ Pyrinas เปิดตัวกองทุนปิดมูลค่า 120 ล้านดอลล่าร์สหรัฐฯ พัฒนา Co-Working Laboratory สำหรับบริษัทสตาร์ตอัพด้านวิทยาศาสตร์ชีวภาพในสหรัฐฯ

Category: Biomedical
Posted May 16, 2019 13:04 (GMT +7)

ฮ่องกง--(BUSINESS WIRE)--16 พฤษภาคม 2019

  • Aeneas Capital และ Pyrinas เป็นบริษัทในเครือของ Aptorium Group Ltd (NASDAQ: APM) เปิดตัวกองทุนครั้งใหญ่ในชื่อ Pyrinas US Healthcare Real Estate Fund 1 SP เพื่อครอบครองและพัฒนา Co-working Space และเครื่องอำนวยความสะดวกสำหรับการเริ่มต้นบ่มเพาะวิทยาศาสตร์ชีวภาพในสหรัฐฯ
  • การได้รับโอกาสในการลงทุนกับหนึ่งในบริษัทอสังหาริมทรัพย์ที่กำลังมาแรงในสหรัฐฯ ปัจจุบันยังไม่ค่อยเกิดขึ้นในประเทศแถบเอเชียแปซิฟิค ซึ่งเอเชียแปซิฟิคมีภูมิศาสตร์และความหลากหลายของทรัพย์สินที่เยี่ยมยอดเหมาะแก่การลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์
  • การเข้าเจาะตลาดวิทยาศาตร์ชีวภาพ ซึ่งนับว่าเป็นหนึ่งในอุปสรรคความท้าทายสูงสุดท่ามกลางบรรดาอุตสาหกรรมต่าง ๆ
  • โดยทีมการจัดการและให้คำปรึกษามากประสบการณ์และความชำนาญเฉพาะพร้อมผลงานการดำเนินงานที่ประจักษ์

Aeneas Capital Limited (“ACL”) และ Pyrinas Real Estate Management Limited (“Pyrinas”) มีสำนักงานอยู่ในฮ่องกง ได้เปิดตัวกองทุนปิดทางนวัตกรรมอสังหาริมทรัพย์มูลค่า 120 ล้านดอลล่าร์สหรัฐฯ ในชื่อ Pyrinas US Healthcare Real Estate Fund 1 SP โดยมีเป้าหมายเป็นกลุ่มประเทศในทวีปอเมริกาเหนือผ่านการสนับสนุนทางนิเวศวิทยาจากบริษัทในเครืออย่าง Aptorum Group (NASDAQ: APM) จุดประสงค์หลัก ๆ ของการลงทุนในกองทุนนี้คือการครอบครองและพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ให้เป็นห้องแล็บส่วนรวมและสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการเริ่มต้นธุรกิจสตาร์ตอัพภาควิทยาศาสตร์ชีวภาพ ซึ่งเป็นธุรกิจแขนงหนึ่งที่กำลังมาแรงในอเมริกาเหนือ โดยกองทุนจะเน้นการลงทุน 4 เมืองในอเมริกาเหนือเป็นหลัก (เคมบริดจ์ บอสตัน ฮูสตัน และซานฟรานซิสโกในสหรัฐ และโตรอนโตในแคนนาดา)

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ประกอบด้วยเนื้อหามัลติมีเดีย ดูฉบับเต็มได้ที่นี่ https://www.businesswire.com/news/home/20190515005721/en/

Existing laboratory facilities managed by Pyrinas (Photo: Business Wire)

ห้องแล็บอำนวยความสะดวกปัจจุบันดูแลโดย Pyrinas (ภาพ: Business Wire)

Matthew Wong ประธานกรรมการบริหารหรือซีอีโอแห่ง Pyrinas กล่าวว่า “สาเหตุที่เลือกเมืองเหล่านี้เพราะว่าเรามองเห็นถึงปัจจัยสำคัญหลายข้อที่เราเชื่อว่าสามารถปักหลักและใช้ประโยชน์จากการเติบโตของอุตสาหกรรมวิทยาศาสตร์ชีวภาพอันแข็งแกร่ง กองทุนจะเน้นการครอบครองและพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่เหมาะกับภาคการดูแลสุขภาพและวิทยาศาสตร์ชีวภาพ โดยเฉพาะอย่างยิ่งห้องแล็บปฏิบัติการที่มาในรูปแบบ Co-working Space ทางเรามองเห็นความต้องการพื้นที่มากขึ้นจากบริษัทสตาร์ตอัพและองค์กรวิทยาศาสตร์ชีวภาพ ซึ่งเป็นผู้ที่มีความสนใจในตลาดการลงทุนร่วมในอเมริกาเหนือ

กองทุนจะเปิดตัวด้วยมูลค่า 120 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ พร้อมผลตอบแทนที่ตั้งเป้าไว้ 15-19% ต่อปี (อัตราผลตอบแทนภายในของการลงทุนสุทธิ) ภายในระยะเวลา 4 ปีข้างหน้าและขยายเพิ่มอีก 1 ปี ปัจจุบัน Pyrinas กำลังอยู่ในช่วงเจรจากับนักลงทุนและพันธมิตรทางธุรกิจจากสถาบันต่าง ๆ

จากการดำเนินงานไปพร้อมกันกับบริษัทในเครืออย่าง Aptorum Group Limited (Nasdaq: APM) และ Aeneas Capital กองทุนนี้จะถูกนำไปใช้ในการวิจัยทางการแพทย์ การพัฒนาทรัพย์สินทางปัญญา และการร่วมมือระหว่างนักวิทยาศาสตร์ นักวิจัย นักลงทุน และผู้มีส่วนเกี่ยวข้องในอุตสาหกรรม พร้อมทั้งมอบโซลูชั่นส์ทางอสังหาริมทรัพย์ที่กรองรับระบบนิเวศแก่การเรียนการสอนระหว่างอุตสาหกรรม นักลงทุน รัฐบาล และมหาวิทยาลัย

กองทุนนี้มีเป้าหมายเฉพาะนักลงทุนมืออาชีพและสถาบันเท่านั้น และสามารถเปลี่ยนแปลงตามข้อบังคับภายในขอบเขตอำนาจการตัดสินใจได้

เกี่ยวกับ About the Group

Pyrinas Real Estate Management Limited (”Pyrinas”) บริษัทอสังหาริมทรัพย์ภายใต้การดูแลของ Aeneas Group และเป็นบริษัทในเครือของ Aptorum Group ก่อตั้งขึ้นในปี 2018 ปัจจุบัน Pyrinas มีห้องแล็บในการดูแล 2 แห่ง และคลินิกอำนวยความสะดวก 1 แห่งในฮ่องกง สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Pyrinas เข้าเยี่ยมชมได้ที่ www.pyrinasgroup.com.

Aeneas Group Limited บริษัทแม่ของ Aeneas Capital Limited (“ACL”) สถาบันการเงินที่มีสาขาหลายแห่งและมาพร้อมกับบริการทางเทคโนโลยีและความสามารถการโอนเงินข้ามพรมแดน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Aeneas Group Limited เข้าเยี่ยมชมได้ที่ www.aeneasgroup.com.

Aptorum Group Limited (Nasdaq : APM) บริษัทยาชีวภาพที่ปัจจุบันพัฒนาผลงานด้านบุคลากรเกี่ยวกับยารักษาโรค เครื่องมือทางการแพทย์ และเดินหน้าพัฒนาผลงานด้านเทคโนโลยีเพื่อแก้ไขปัญหาการขาดแคลนยารักษาโรคทั่วโลก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Aptorum Group Limited เข้าเยี่ยมชมได้ที่ www.aptorumgroup.com.

คำสงวนสิทธิ์และการปฎิเสธความรับผิดชอบ ข้อมูลที่รวมอยู่ในข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ไม่อนุญาตให้ตีความไปในทางเชิญชวนเพื่อการลงทุนในธุรกิจหลักทรัพย์หรือเครื่องมือทางการเงินอื่น ๆ ที่อยู่ในขอบเขตอำนาจการตัดสินใจขององค์กร

ดูเนื้อหาต้นฉบับได้ที่ businesswire.comhttps://www.businesswire.com/news/home/20190515005721/en/

ติดต่อ:

Pyrinas
อีเมล: info@pyrinasgroup.com
โทรศัพท: +852 3469 7903

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!