Logo

บริษัท The We Company เปิดตัว ARK ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มการจัดหาและจัดการอสังหาริมทรัพย์ใหม่

Category: Real Estate
Posted May 16, 2019 05:34 (GMT +7)

  • ARK จะเริ่มใช้เงินทุนโดยรวมประมาณ 2.9 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ
  • แพลตฟอร์มเพื่อปรับสินทรัพย์ให้เหมาะสม และผลักดันนวัตกรรมตลอดทั่วทั้งพอร์ตโฟลิโอโดยใช้ยุทธศาสตร์องค์กร และกลยุทธ์ของผู้เช่าหลัก
  • Ivanhoé Cambridge จะเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ร่วมก่อตั้งในการลงทุนของ ARK

นิวยอร์ก--(BUSINESS WIRE)--15 พฤษภาคม 2019

The We Company มีความยินดีที่จะประกาศเปิดตัว ARK ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มการซื้อและการจัดการอสังหาริมทรัพย์ระดับโลก

วิวัฒนาการของกลยุทธ์การลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ของ The We Company

ARK สร้างขึ้นบนรากฐานที่แข็งแกร่งในการซื้อและการจัดการอสังหาริมทรัพย์โดย WeWork Property Advisors ที่ปรึกษาการลงทุนในเครือ บริษัท The We Company และ Rhône Group และจะรวมกับ ARK ซึ่งถือเป็นส่วนหนึ่งของการเปิดตัว

ARK จะมุ่งเน้นไปที่การได้รับการพัฒนาและการจัดการสินทรัพย์ด้านอสังหาริมทรัพย์ในเมืองที่เป็นศูนย์กลางการเชื่อมต่อระดับโลก ตลอดจนถึงตลาดรองที่มีการเติบโตสูงซึ่งจะได้รับประโยชน์จากการตั้งอยู่ของ WeWork โดย WeWork จะปรับใช้โมเดล space-as-a-service ในอสังหาริมทรัพย์ที่ Ark เป็นเจ้าของหรือที่ Ark ดำเนินการแทนบริษัทที่เป็นสมาชิกของเรา รวมไปถึงธุรกิจองค์กรที่กำลังเติบโตของเรา ซึ่งปัจจุบันมีสมาชิกทั่วโลกกว่า 40%  ร่วมกับกลยุทธ์ผู้เช่าหลักของเรา

ARK จะใช้ประโยชน์จากการเข้าถึงกระบวนการคัดเลือกสถานที่ และเทคโนโลยีที่เป็นกรรมสิทธิ์ของ The We Company รวมถึงความสัมพันธ์กับพันธมิตรและบริษัทสมาชิกในองค์กร เพื่อเข้าถึงโอกาสด้านอสังหาริมทรัพย์ที่หลากหลาย

ARK มุ่งมั่นที่จะทำให้สินทรัพย์มีเสถียรภาพทันทีโดยดำเนินการตามแผนธุรกิจที่ได้รับการพิสูจน์แล้วและจะใช้โซลูชั่นแบบองค์รวมของ The We Company สำหรับเจ้าของอสังหาริมทรัพย์ตามความสามารถของThe We Company ในการจัดตั้ง จัดหา สร้างอาคาร บรรจุ และการดำเนินงาน

Rich Gomel หุ้นส่วนผู้จัดการของ ARK กล่าวว่า“ เราได้เห็นและสัมผัสกับคุณค่าที่ระบบนิเวศ WeWork สามารถสร้างขึ้นสำหรับเจ้าของบ้านและพันธมิตรด้านอสังหาริมทรัพย์ การเปิดตัว ARK จะช่วยผลักดันการเติบโตโดยใช้ประโยชน์จากประสบการณ์ด้านอสังหาริมทรัพย์และเครือข่ายของ The We Company ที่กว้างขวาง ทั้งนี้ ARK ได้รับการจัดตั้งขึ้นเพื่อใช้ประโยชน์จากโอกาสนั้นและช่วยให้เรามีทางเลือกในการเป็นหุ้นส่วนที่แตกต่างกันสำหรับชุมชนด้านอสังหาริมทรัพย์ เพื่อมีส่วนร่วมในการเติบโตและการขยายตัวของ บริษัท We Company”

Ivanhoé Cambridge - พันธมิตรเชิงกลยุทธ์

ARK ยินดีที่จะประกาศว่า Ivanhoé Cambridge ซึ่งเป็นบริษัทในเครืออสังหาริมทรัพย์ของ Caisse de dépôt et location du Québec และเป็นหนึ่งในนักลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ที่ใหญ่ที่สุดและได้รับการยอมรับมากที่สุดในโลก ได้จัดหาเงินทุนจำนวนมากและสนับสนุนแพลตฟอร์มดังกล่าวของเรา

Ivanhoé Cambridge วางแผนที่จะร่วมมือกับ ARK ในการซื้ออสังหาริมทรัพย์และการจัดการอสังหาริมทรัพย์ทั่วโลก ทำให้แพลตฟอร์มนี้ได้รับประโยชน์จากประสบการณ์และความเชี่ยวชาญที่สำคัญของ Ivanhoé Cambridge ในภาคอสังหาริมทรัพย์

Sylvain Fortier ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการลงทุนและนวัตกรรมที่ Ivanhoé Cambridge กล่าวว่า “ เช่นเดียวกับที่ The We Company เราเชื่อว่าประโยชน์มหาศาลกำลังรออยู่จากการทำลายข้อจำกัดบรรทัดฐานดั้งเดิมด้านอสังหาริมทรัพย์ เราแบ่งปันวิสัยทัศน์เดียวกันในด้านความมุ่งมั่นต่อความรับผิดชอบต่อสังคม และแนวทางระยะยาวต่อธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ทำให้การเป็นหุ้นส่วนครั้งนี้เป็นไปอย่างธรรมชาติ และเรามั่นใจว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงในเชิงบวกสำหรับทั้งสองบริษัท บริษัท The We Company  นำความสามารถที่สร้างสรรค์ นวัตกรรม พร้อมด้วยความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีและการออกแบบ ซึ่งเป็นสิ่งจำเป็นในการตอบสนองความคาดหวังใหม่ของพื้นที่อสังหาริมทรัพย์ไม่ว่าจะเป็นในเชิงพาณิชย์หรือที่อยู่อาศัย โดย ARK นำทีมที่แข็งแกร่งในด้านการจัดหามาซึ่งสินทรัพย์ การบริหารสินทรัพย์ และความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งกับบริษัท The We Company ดังนั้น ผมคิดว่าเราจะเติมเต็มซึ่งกันและกันอย่างสวยงาม”

ทีมผู้บริหารและพันธมิตร

ในระยะแรก ARK จะเริ่มใช้เงินทุนมูลค่า 2.9 พันล้านเหรียญสหรัฐ หลังจากที่มีการรวมกันกับที่ปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์ของ WeWork โดยบริษัท The We Company จะเป็นเจ้าของโดยหุ้นส่วนใหญ่ของ ARK

Steven Langman กรรมการผู้จัดการใหญ่ของ Rhône Group และสมาชิกของคณะกรรมการบริหารบริษัท The We Company จะทำหน้าที่เป็นประธานคณะกรรมการบริหารของ ARK และจะทำหน้าที่ในคณะกรรมการการลงทุนของ ARK อีกด้วย

นอกเหนือไปจาก Mr. Langman และ Mr. Gomel แล้วWendy Silverstein ซึ่งอดีตเคยอยู่กับ New York Reit และ Vornado Realty Trust จะทำหน้าที่เป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการลงทุนของ ARK ทั้งนี้ ความเป็นผู้นำของ ARK ได้รับการสนับสนุนโดยกลุ่มผู้เชี่ยวชาญด้านอสังหาริมทรัพย์ที่มีประสบการณ์ซึ่งมีความเชี่ยวชาญหลากหลายในด้านการซื้อ การพัฒนา และการจัดการด้านอสังหาริมทรัพย์

เกี่ยวกับ:

The We Company

ก่อตั้งขึ้นโดย Adam และ Rebekah Neumann และ Miguel McKelvey ในปี 2010 The We Company ประกอบด้วยสามสายธุรกิจที่แตกต่างกัน ได้แก่ WeWork, WeLive และ WeGrow ที่ส่งเสริมภารกิจของเราเพื่อยกระดับจิตสำนึกต่อโลก ภารกิจของ WeWork คือการสร้างโลกที่ผู้คนทำงานเพื่อสร้างชีวิตไม่ใช่แค่การมีชีวิต ภารกิจของ WeLive คือการสร้างโลกที่ไม่มีใครรู้สึกโดดเดี่ยว และภารกิจของ WeGrow คือการปลดปล่อยพลังอำนาจของมนุษย์ทุกคน บริษัท The We Company  เริ่มต้นเมื่อปี 2019 ด้วยจำนวนสถานที่ตั้ง 425 แห่งใน 100 เมืองทั่ว 27 ประเทศและมีสมาชิกมากกว่า 400,000 คนซึ่งรวมกันมากกว่า 30% ของ Fortune 500 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชม www.we.co

ARK

ARK เป็น บริษัท ในเครือของ The We Company และทำหน้าที่เป็นแพลตฟอร์มการซื้อและการจัดการอสังหาริมทรัพย์ระดับโลกแห่งใหม่ในมหานครนิวยอร์ก โฟกัสของ ARK คือการจัดหา พัฒนา และจัดการสินทรัพย์ด้านอสังหาริมทรัพย์ที่ได้รับการคัดเลือกในเมืองเกตเวย์ระดับโลกและในตลาดรองที่มีการเติบโตสูง ทั้งนี้ ARK ร่วมมือกับ The We Company เพื่อนำผลิตภัณฑ์ของเราทั้งที่มีอยู่แล้ว และผลิตภัณฑ์ใหม่ และที่กำลังพัฒนาของบริษัทมาใช้ ร่วมกับการนำการสร้างวิธีการจัดการชุมชนและการจัดการพื้นที่มาใช้กับอสังหาริมทรัพย์ของ ARK และใช้ประโยชน์จากความสัมพันธ์ระหว่างบริษัทกับพันธมิตรและบริษัทสมาชิกขององค์กรเพื่อสร้างระบบนิเวศ

หมายเหตุ:

ข่าวประชาสัมพันธ์นี้อาจมีแถลงการณ์คาดการณ์ล่วงหน้าซึ่งไม่ควรถูกเชื่อถือฝังใจ และอาจมีการเปลี่ยนแปลง ไม่มีสิ่งใดที่มีอยู่ในข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ที่ควรถือเป็นสัญญาการรับประกันหรือการเป็นตัวแทนเกี่ยวกับผลการดำเนินงานที่ผ่านมาหรือในอนาคตของบริษัท นิติบุคคลหรือยานพาหนะ หรือผลลัพธ์ที่ตรงเป้าหมายอื่น ๆ เหตุการณ์และเงื่อนไขที่แท้จริงอาจปรากฏออกมาอย่างแตกต่างมาก

กิจกรรมที่อธิบายไว้ในข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้มีความเสี่ยงสูง และไม่ถือเป็นการการรับประกันว่า The We Company หรือ ARK หรือ บริษัทในเครือของพวกเขาใด ๆ จะสามารถบรรลุวัตถุประสงค์ได้  วัตถุประสงค์หรือเป้าหมายใด ๆ ที่อธิบายไว้ในข่าวประชาสัมพันธ์นี้เป็นเพียงสมมุติฐาน และอยู่บนพื้นฐานของความเชื่อข้อสมมติฐาน และข้อมูลในปัจจุบัน และแสดงออกมาเพื่อจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น ไม่ได้มีวัตถุประสงค์ในการพยากรณ์หรือทำนายเหตุการณ์ในอนาคต ความไม่แน่นอนอื่น ๆ เงินทุนที่ถูกบริหารโดย ARK นั้นบางกรณีมีการบริหารร่วมกันกับผู้จัดการบุคคลที่สามของสถาบันอื่น ๆ และอยู่ภายใต้ข้อกำหนดและเงื่อนไขที่ระบุไว้ในข้อตกลงขั้นสุดท้ายต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับทุนหุ้นนั้น ไม่มีสิ่งใดในข่าวประชาสัมพันธ์นี้ถือเป็นการเสนอขาย และไม่ได้แสวงหาการเสนอซื้อหลักทรัพย์ หรือเป็นการให้คำปรึกษาการลงทุน หรือบริการ หรือการจัดการการลงทุน ไม่ว่าจะอยู่ในเขตอำนาจศาลใด ๆ

ทั้ง บริษัท บริษัท ARK และ บริษัทในเครือของพวกเขา ไม่ว่าโดยชัดแจ้งหรือโดยนัย ไม่ได้เป็นตัวแทนและไม่ได้รับประกัน เกี่ยวกับความถูกต้องหรือความสมบูรณ์ของข้อมูลที่มีอยู่ในข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ ข่าวประชาสัมพันธ์นี้ไม่ได้เป็นข้อเสนอขายและไม่ได้แสวงหาข้อเสนอในการซื้อหลักทรัพย์ในเขตอำนาจศาลใด ๆ ผู้รับของข่าวประชาสัมพันธ์นี้ควรติดต่อตัวแทนของบริษัท The We Company และ ARK เพื่อหารือเกี่ยวกับขั้นตอนและวิธีการ (รวมถึงข้อสมมุติฐาน) ที่ข้อความเหล่านี้ตั้งอยู่ และควรดำเนินการสืบสวนและประเมินอิสระด้วยตนเอง และขอคำแนะนำเพื่อการพิจารณาเพิ่มด้วยตนเอง เกี่ยวกับความถูกต้องของข้อมูลที่มีอยู่ในข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้และผลกระทบของมันต่อสถานการณ์เฉพาะของตนเอง

ดูเวอร์ชั่นต้นฉบับบน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20190515005296/en/

สื่อมวลชนติดต่อ

Dominic McMullan / Arif Shah

press@wework.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!