Logo

Q3 Medical Devices Limited ทำข้อตกลงการจัดจำหน่ายกับ Medtronic เพื่อใช้ขดลวดตาข่ายสำหรับท่อทางเดินน้ำดีและตับอ่อนที่ย่อยสลายทางชีวภาพได้

Category: Biomedical
Posted May 15, 2019 14:04 (GMT +7)

ดับลิน--(บิสิเนสไวร์)--15 พฤษภาคม 2019

Q3 Medical Devices Limited (“ Q3 Medical”) ซึ่งตั้งอยู่ที่เมืองดับลิน ประเทศไอร์แลนด์ประกาศว่าบริษัทได้ลงนามในข้อตกลงการจัดจำหน่ายกับ Medtronic plc สำหรับ ARCHIMEDES ขดลวดตาข่ายสำหรับท่อทางเดินน้ำดีและตับอ่อนที่ย่อยสลายทางชีวภาพได้ ซึ่งเป็นทางเลือกแรกนอกจากการใช้ขดลวดพลาสติกแบบดั้งเดิม

ธุรกิจระบบทางเดินอาหารและตับของ Medtronic ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่ม Minimally Invasive Therapies Group และ Q3 Medical ได้ทำข้อตกลงหกปีในการจัดจำหน่ายขดลวด ARCHIMEDES ในยุโรปตะวันตก สหรัฐอเมริกา และญี่ปุ่น โดยมีสิทธิ์ในการขยายไปยังภูมิภาคอื่นๆ  Q3 Medical จะยังคงขยายการดำเนินงานในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ละตินอเมริกา ยุโรปตะวันออก และตะวันออกกลาง

โดยทั่วไปแล้ว ขดลวดตาข่ายสำหรับท่อทางเดินน้ำดีและตับอ่อนทำจากพลาสติกหรือโลหะ  อย่างไรก็ตามขดลวด ARCHIMEDES ทำจากวัสดุผสมที่ละลายได้ซึ่งทำให้อัตราการย่อยสลายแตกต่างกันโดยขึ้นอยู่กับความต้องการของผู้ป่วย  การใช้วัสดุที่ย่อยสลายได้ในขดลวดช่วยลดความจำเป็นต้องผ่าซ้ำและช่วยให้ไม่ต้องมีขั้นตอนการกำจัดขดลวดซึ่งมักจะทำกับขดลวดพลาสติกและโลหะในปัจจุบัน  ARCHIMEDES มีเครื่องหมาย CE. 

Eric Mangiardi ประธานและซีอีโอของ Q3 Medical กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นและโชคดีที่ได้ร่วมมือกับองค์กรอุปกรณ์การแพทย์ชั้นนำระดับโลกอย่าง Medtronic  การเข้าร่วมในข้อตกลงนี้เป็นขั้นตอนสำคัญสู่เป้าหมายของเราในการเป็นผู้พัฒนาชั้นนำระดับโลกด้านการปลูกถ่ายอวัยวะที่ย่อยสลายได้ทางชีวภาพ” Mangiardi กล่าวเพิ่มเติมว่า “สัญญาของ ARCHIMEDES  คือศักยภาพในการขจัดขั้นตอนการกำจัดที่สองที่จำเป็นสำหรับขดลวดพลาสติกแบบดั้งเดิมซึ่งสามารถลดค่าใช้จ่ายนับพันล้านจากระบบดูแลสุขภาพทั่วโลกและปรับปรุงการดูแลผู้ป่วย”

เกี่ยวกับ Q3 Medical Devices

Q3 Medical Devices Limited บริษัทโฮลดิ้งของไอร์แลนด์ที่เน้นการลงทุนใน ธุรกิจอุปกรณ์การแพทย์ใหม่ที่มีรายรับต่อปีสูงถึง 10 ล้านยูโร  บริษัทโฮลดิ้ง ผ่านการขยายการดำเนินงานใน วินเซน ประเทศเยอรมนี (QualiMed Innovative Medizinprodukte GmbH, AMG International GmbH); เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน (Q-San); และ ชาร์ลอตต์ รัฐนอร์ทแคโรไลนา (QualiMed-USA) มุ่งเน้นไปที่การพัฒนาการผลิตและการกระจายของอุปกรณ์ที่มีการฝังตัวที่รุกล้ำน้อยที่สุดสำหรับการรักษาผู้ป่วยที่มีโรคหัวใจ  หลอดเลือดต่อพ่วง และโรคที่ไม่เกี่ยวกับหลอดเลือด 

บริษัท ที่เป็นเจ้าของทั้งหมดมุ่งเน้นไปที่การพัฒนาระดับโลกอย่างต่อเนื่องและการค้าของเทคโนโลยี Core, Micro Invasive, Biodegradable, & Drug Delivery  ผลิตภัณฑ์ของบริษัทมีจำหน่ายในกว่า 50 ประเทศทั่วโลกผ่าน OEM, Private Label และเครือข่ายแบรนด์ของตัวเอง  Q3 Medical ผ่านบริษัทย่อย มุ่งเน้นไปที่สามแนวดิ่งที่สำคัญที่ตนจะแข่งขัน; รากฟันเทียมที่ย่อยสลายได้ เทคโนโลยีการฝังตัวขนาดเล็ก และแพลตฟอร์มการนำส่งยา

Q3 Medical Devices Limited ก่อตั้งขึ้นโดยกลุ่มผู้ประกอบการระดับโลก ผู้ผลิต ผู้จัดจำหน่าย แพทย์ในอุตสาหกรรม และนักลงทุนที่มุ่งเน้นการพัฒนาและการเข้าซื้อกิจการของอุปกรณ์ทางการแพทย์  บริษัทให้ความสำคัญกับการสร้างคุณค่าโดยการช่วยเหลือผู้คน

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชม http://www.q3medical.com/

“ การสร้างคุณค่าด้วยการช่วยเหลือผู้คน”

ดูเวอร์ชั่นแหล่งที่มาบน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20190514006144/th/

ติดต่อ:

Eric Mangiardi

ประธานและซีอีโอ

Q3 Medical Devices Limited

+353867827296 (ไอร์แลนด์)

emangiardi @ q3medical .com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!