Logo

การวิจัยการพัฒนาของ Mary Kay เปิดตัวกับผลกระทบของสารต้านอนุมูลอิสระและวิตามินซีต่อสุขภาพและความงามของผิว

Category: Lifestyle
Posted May 9, 2019 04:04 (GMT +7)

Mary Kayได้นำเสนอผลการวิจัยจากการศึกษาทั้งสองวิจัย ณ the Reunión Anual de Dermatólogos Latinoamericanos และ ณ การประชุมประจำปีครั้งที่ 77 ของสมาคมเพื่อการสืบสวนโรคผิวหนัง (the Society for Investigative Dermatology)

ดัลลัส--(BUSINESS WIRE )--8 พค 2019

Mary Kay Inc. บริษัท ด้านความงามระดับโลกและผู้นำในด้านนวัตกรรมการดูแลผิวยังคงให้การสนับสนุนในด้านความงามและชุมชนทางวิทยาศาสตร์อย่างต่อเนื่อง โดยการเข้าร่วมการประชุมโรคผิวหนังทั่วโลกสองครั้งในฤดูใบไม้ผลิปีนี้ ทั้งนี้ Mary Kay เข้าร่วมงานอันทรงเกียรติใน Reunión Anual de Dermatólogos Latinoamericanos (RADLA) ในวันที่ 4-7 พฤษภาคมในเมืองบัวโนสไอเรส ประเทศอาร์เจนตินา ซึ่ง Mary Kay จะนำเสนอการค้นพบที่เกี่ยวข้องกับผลกระทบของมลภาวะต่อสุขภาพผิว นอกจากนี้บริษัท Mary Kay  จะสนับสนุนการ ประชุมประจำปีครั้งที่ 77 ของ the Society for Investigative Dermatology (SID) ในชิคาโก ระหว่างวันที่ 8-11 พฤษภาคม ซึ่งจะมีการเปิดเผยการวิจัยล่าสุดเกี่ยวกับวิธีการสกัดสารสกัดจากผลไม้ห้าชนิดที่มีวิตามินซีเพื่อช่วยให้ผิวดูดีขึ้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้มีคุณสมบัติด้านมัลติมีเดีย ดูข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับเต็มได้ที่นี่: https://www.businesswire.com/news/home/20190508005528/en/

Lucy Gildea, Chief Scientific Officer at Mary Kay Inc. presenting at RADLA. (Photo: Mary Kay Inc.)

Lucy Gildea ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายวิทยาศาสตร์ของ Mary Kay Inc. นำเสนอที่ RADLA (ภาพ: Mary Kay Inc. )

ในระหว่างการประชุม RADLA ประจำปีครั้งที่ 37 ผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลผิวชั้นนำจากทั่วโลกได้เข้าร่วมประชุมเพื่อสำรวจหัวข้อต่าง ๆ ซึ่งรวมไปถึงผลกระทบของการรุกรานสิ่งแวดล้อมจากภายนอกต่อสุขภาพผิว Mary Kay นำเสนองานวิจัยที่มุ่งเน้นเรื่องผิวที่เกิดจากอนุภาคไอเสียดีเซล (DEP) ในสภาพแวดล้อม การสัมผัสกับ DEP อย่างต่อเนื่องเพิ่มอนุมูลอิสระในเซลล์ผิวซึ่งในที่สุดสามารถส่งผลกระทบต่อสัญญาณก่อนวัยอันควรของริ้วรอยผิว เช่น จุดด่างดำ และความหมองคล้ำ แต่โชคดีที่ Mary Kay ยังนำเสนอผลการวิจัยเกี่ยวกับสารต้านอนุมูลอิสระที่สามารถช่วยชะลอสัญญาณก่อนวัยที่เกิดจากผลกระทบของ DEP โดยเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำนี้ซึ่งพบได้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิว Mary Kay® TimeWise® Miracle Set 3D ช่วยมอบสูตรการต่อต้านอนุมูลอิสระที่ทรงพลังด้วยวิธีการพิเศษสามมิติที่รอการจดสิทธิบัตรเพื่อการปกป้องการเกิดริ้วรอยบนผิวหนัง

“นักวิทยาศาสตร์ของ Mary Kayใช้เวลาหลายปีในการค้นคว้านวัตกรรมและส่วนผสมล่าสุดเพื่อพัฒนาคอลเล็กชั่นการดูแลผิวใหม่ล่าสุดของเรา ที่ป้องกันอนุมูลอิสระและช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัยอันควรอันเนื่องมาจากความเครียดจากสิ่งแวดล้อมและวิถีชีวิตที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ เช่น ไอเสียรถยนต์ และมลพิษทางอากาศ” Lucy Gildea หัวหน้าเจ้าหน้าที่วิทยาศาสตร์ที่ Mary Kay Inc. กล่าว

ในขณะที่เข้าร่วม SID ในสัปดาห์นี้ Tiffany Carle หัวหน้านักวิทยาศาสตร์จาก Mary Kay จะนำเสนอข้อมูลใหม่ที่เก็บรวบรวมในขณะที่วิเคราะห์ผลกระทบของเซรั่มที่ประกอบด้วยสารสกัดจากผลไม้ห้าชนิดที่เป็นที่รู้กันว่ามีความรุ่มรวยของวิตามินซีบนผิว ในการศึกษานี้นักวิจัยของ Mary Kay ได้ทำการรักษาเนื้อเยื่อผิวหนังด้วยเซรั่มนี้และใช้วิธีจีโนมเพื่อทำความเข้าใจว่าเซรั่มส่งผลต่อผิวอย่างไร การประเมินจีโนมนี้เผยให้เห็นการมีส่วนร่วมของยีนสี่ประเภทที่สำคัญต่อความกระชับของผิวหนัง นอกจากนี้การศึกษาแสดงให้เห็นว่าการรักษาด้วยซีรั่มเพิ่มการผลิตคอลลาเจนโปรตีนจากผิวหนังชั้นนอกและลามิเนตที่รองรับความกระชับของผิว การศึกษาครั้งนี้เป็นการยืนยันว่าเซรั่มทำงานอย่างไรเพื่อช่วยปรับปรุงคุณภาพผิวและความยืดหยุ่น

ทีมวิจัยและพัฒนาของ Mary Kay ประกอบด้วยนักวิทยาศาสตร์ที่มีชื่อเสียงซึ่งจบปริญญาเอกและปริญญาขั้นสูงอื่น ๆ ในหลากหลายสาขาวิชา ได้แก่ ชีววิทยาผิวหนัง ผิวหนังเซลล์ ชีววิทยาเคมี ชีวเคมี และอื่น ๆ ทีมนักวิทยาศาสตร์เหล่านี้มีความมุ่งมั่นที่จะดำเนินการวิจัยขั้นสูงอย่างต่อเนื่องและแบ่งปันผลการวิจัยที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพผิวกับชุมชนวิทยาศาสตร์และความงามไปอย่างทั่วถึง

“ทีมวิจัยและพัฒนาของเรามุ่งมั่นที่จะพัฒนาเทคโนโลยีในผลิตภัณฑ์ของเราเพื่อให้เราสามารถช่วยปรับปรุงสุขภาพผิวและมอบความมั่นใจด้านผิวหนังแก่ผู้หญิงทั่วโลก ดังที่พวกเขาสมควรได้รับ” ดร. Gildea กล่าว “ การมีส่วนร่วมในงาน เช่น ที่ RADLA และ SID ช่วยให้เราเรียนรู้และแบ่งปันการวิจัยที่เกี่ยวข้องเพื่อให้เราสามารถส่งมอบประโยชน์ที่มีความหมายและผลิตภัณฑ์ที่น่าทึ่งแก่ผู้บริโภค”

ทุกปี Mary Kay ทำการทดสอบทางวิทยาศาสตร์เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ ส่วนผสม มาตรฐานสูงสุดของความปลอดภัยคุณภาพ และประสิทธิภาพ Mary Kay ถือครองสิทธิบัตรมากกว่า 1,500 รายการสำหรับผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีและการออกแบบบรรจุภัณฑ์ในพอร์ตโฟลิโอทั่วโลก เมื่อเร็ว ๆ นี้ บริษัท ประกาศการเปิดโรงงานผลิตและวิจัยและพัฒนาที่ทันสมัย มูลค่ากว่า 100 ล้านเหรียญสหรัฐ ในลูอิสวิลล์ รัฐเท็กซัส

เกี่ยวกับ MARY KAY

ด้วยความเป็นผู้ที่เชื่อว่าไม่มีอะไรเป็นไปไม่ได้ Mary Kay Ash  ก่อตั้งบริษัทด้านความงามของเธอมานานกว่า 55 ปีโดยมีเป้าหมาย 3 ข้อ คือ เสนอโอกาสที่คุ้มค่าสำหรับผู้หญิง ผลิตผลิตภัณฑ์ที่ไม่อาจต้านทาน และการทำให้โลกเป็นสถานที่ที่ดีขึ้น ความฝันดังกล่าวได้กลายเป็นบริษัทที่มีมูลค่าหลายพันล้านดอลลาร์โดยมีพนักงานขายอิสระหลายล้านคนในเกือบ 40 ประเทศ Mary Kay ทุ่มเทให้กับการค้นคว้าวิทยาศาสตร์เบื้องหลังความงามและเพื่อผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ล้ำสมัย เครื่องสำอางสี และผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ทั้งนี้ Mary Kay ได้มอบเงินผ่านทางมูลนิธิ Mary KaySM เพื่อการวิจัยโรคมะเร็งและ ที่พักอาศัยสำหรับผู้ประสบความรุนแรงในครอบครัว วิสัยทัศน์ดั้งเดิมของ Mary Kay Ash ยังคงส่องแสงนำทาง ด้วยสโลแกน ก้าวไปทุกครั้งที่ทาลิปสติก (one lipstick at a time)

ดูเวอร์ชั่นต้นฉบับบน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20190508005528/en/

ติดต่อ:

ฝ่ายสื่อสารองค์กร Mary Kay Inc.

marykay.com/newsroom

972.687.5332 หรือ media@mkcorp.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!