Logo

VinaPhone เลือก KoolSpan ให้ขับเคลื่อนโซลูชัน ProCall เพื่อความปลอดภัยทางการสื่อสาร

Category: Technology
Posted May 8, 2019 07:49 (GMT +7)

การร่วมมือระหว่าง VinaPhone และ KoolSpan นับเป็นจุดเปลี่ยนในการเพิ่มความปลอดภัยทางการสื่อสารทั้งข้อมูล ข้อความ และเสียงผ่านโทรศัพท์มือถือในประเทศเวียดนาม

ฮานอย, เวียดนาม & เบเธสดา, แมริแลนด์--(BUSINESS WIRE)--07 พฤษภาคม 2019

VinaPhone (http://vinaphone.com.vn) ผู้นำด้านเทคโนโลยีการสื่อสารและบริการขั้นสูงแก่หน่วยงานรัฐบาล รัฐวิสาหกิจ ธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม และผู้บริโภคทั่วไปในประเทศเวียดนาม วันนี้ประกาศความร่วมมือทางธุรกิจกับบริษัท KoolSpan (https://KoolSpan.com) ในการให้บริการ VinaPhone ProCallTM (http://procall.vn/en/) โซลูชันความปลอดภัยทางการสื่อสารผ่านโทรศัพท์มือถือในประเทศเวียดนาม

เอกสารประชาสัมพันธ์นี้ประกอบด้วยเนื้อหามัลติมีเดีย ดูฉบับเต็มได้ที่นี่: https://www.businesswire.com/news/home/20190507005117/en/

ด้วยผลิตภัณฑ์มวลรวมในประเทศ (GDP) ที่คาดการณ์ไว้มากกว่า 700,000 ล้านดอลลาร์สหรัฐ และประชากรที่มากกว่า 100 ล้านคน ประเทศเวียดนามจะกลายเป็นศูนย์กลางทางเศรษฐกิจและวัฒนธรรมสำคัญที่รวมบริษัทด้านการผลิต เทคโนโลยีการสื่อสาร และพลังงานที่กำลังเติบโตไว้ด้วยกัน

ปัจจุบันเครือข่ายการสื่อสารทั่วโลกมีแนวโน้มถูกจารกรรมได้ง่ายเมื่อมีการส่งข้อความและการโทรผ่านโทรศัพท์มือถือ ซึ่งกระทำโดยอาชญากรทางไซเบอร์ แฮกเกอร์ และรัฐชาติต่าง ๆ บุคคลเหล่านี้จะจารกรรมข้อมูลขององค์กร ขโมยทรัพย์สินทางปัญญาและข้อมูลลับทางการเงิน สอดส่องการโทรเข้าโทรออกและส่งข้อความ แม้กระทั่งสร้างความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยแก่ผู้คนทั่วโลก

ด้วย ProCall เจ้าหน้าที่รัฐบาล นักธุรกิจ และผู้บริโภคในประเทศเวียดนามจะสามารถป้องกันการสอดส่องเมื่อมีการโทรศัพท์และการแชตผ่านโทรศัพท์มือถือ โดยมีเป้าหมายเป็นข้อมูลของรัฐบาลหรือการสืบหาผลประโยชน์ทางธุรกิจที่ไม่เป็นธรรมผ่านการจารกรรมทางธุรกิจหรือองค์กรได้

ProCall ให้บริการเข้ารหัสที่แม่นยำตั้งแต่ต้นทางถึงปลายทางเมื่อมีการโทรและการแชตผ่านโทรศัพท์มือถือ โดยใช้เทคโนโลยีที่พัฒนาโดยบริษัท KoolSpan, Inc ณ เมืองเบเธสดา รัฐแมริแลนด์

ProCall เป็นโซลูชันชั้นนำสำหรับส่งรหัสตั้งแต่ต้นทางถึงปลายทางของการโทรและการส่งข้อความหรือแชตในประเทศเวียดนาม ProCall ให้บริการความปลอดภัยในการโทรด้วยเสียงความละเอียดสูงผ่านวิธีการใช้ที่ง่ายดายและโซลูชันที่ไม่ซับซ้อน ผู้ใช้งาน ProCall ยังสามารถทำให้การโทรที่ไม่ปลอดภัยให้ปลอดภัยและดีขึ้นเป็นปกติ

“Mr Dzung Manh Do ผู้อำนวยการแผนกการจัดการผลิตภัณฑ์ VNPT-VinaPhone Business Customer Company กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับ KoolSpan ด้วยเทคโนโลยีของ KoolSpan ทาง VinaPhone จะช่วยป้องกันอาชญากรรมทางไซเบอร์แก่ผู้ใช้งานตั้งแต่การสื่อสารระดับองค์กรไปจนถึงการสื่อสารที่เป็นส่วนตัว”

“Nigel Jones ประธานกรรมการบริหารหรือซีอีโอแห่ง KoolSpan กล่าวว่า “KoolSpan รู้สึกภูมิใจที่ได้ร่วมงานกับ VinaPhone การร่วมมือกันครั้งนี้จะให้บริการการสื่อสารผ่านโทรศัพท์มือถือที่ปลอดภัยแก่ตลาดที่เติบโตอย่างรวดเร็ว และเป็นก้าวสำคัญในการเติบโตของ KoolSpan อีกด้วย”

เกี่ยวกับ VinaPhone

เครือข่ายโทรศัพท์มือถือ VNPT VinaPhone ได้ตอบแทนสังคมอย่างยิ่งใหญ่และให้บริการเกี่ยวกับโทรศัพท์มือถือแก่ประชากรส่วนใหญ่ของประเทศเวียดนาม จากการเป็นผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือรายแรกที่ครอบคลุมทุกจังหวัดทั่วประเทศในปี 1999 และครอบคลุมทุกอำเภอในปี 2006 ไม่เว้นแม้แต่หมู่เกาะและภูเขา VNPT VinaPhone ยังคงเดินหน้านำร่องเปิดตัวเทคโนโลยีใหม่ ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการทางการสื่อสารแบบไร้พรมแดน และจากการเปิดตัวความร่วมมือในการให้บริการสัญญาณดาวเทียมอย่างเป็นทางการกับบริษัท Thuraya Telecommunications Company ทาง VNPT VinaPhone จึงยังคงความเป็นผู้นำตลาดในอุตสาหกรรมการสื่อสาร พร้อมสานต่อนโยบายสร้างการเปลี่ยนแปลงด้านเศรษฐกิจ สังคม และการเมืองของประเทศในอนาคต

เกี่ยวกับ KoolSpan

KoolSpan เป็นผู้นำด้านความปลอดภัยทางการสื่อสารข้ามแพลตฟอร์มและเชื่อถือได้ตั้งแต่ต้นทางถึงปลายทางบนโทรศัพท์มือถือทั่วโลก KoolSpan TrustCall ให้บริการถอดรหัสตั้งแต่ต้นทางถึงปลายทางสำหรับการโทร ส่งข้อความหรือแชตบนอุปกรณ์ระบบแอนดรอยด์และไอโฟน ลูกค้าประกอบด้วยหน่วยงานรัฐบาล รัฐวิสาหกิจ และบุคคลมากกว่า 60 ประเทศ TrustCall ผ่านการรับรองมาตรฐานการเข้ารหัสข้อมูล FIP 140-2 และได้รับสิทธิบัตร 33 ใบ และยังรอการรับรองอีกกว่าหลายสิบใบ KoolSpan เป็นบริษัทที่เปิดให้บริการโดยเอกชน ตั้งอยู่ในเมืองเบเธสดา รัฐแมริแลนด์ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม เข้าชมที่ www.koolspan.com หรือติดตาม KoolSpan ทาง Twitter ที่ @KoolSpan

ดูเนื้อหาต้นฉบับที่ businesswire.comhttps://www.businesswire.com/news/home/20190507005117/en/

ติดต่อ:

Rebecca Shen
rshen@koolspan.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!