Logo

เทคโนโลยีท่อน้ำทิ้งของฟิลิปปินส์จะติดตั้งโครงสร้างพื้นฐานเพิ่มเติมเพื่อทำให้สอดคล้องกับระเบียบสิ่งแวดล้อมที่รัดกุมยิ่งขึ้น

Category: Technology
Posted May 7, 2019 09:04 (GMT +7)

Black & Veatch จะถ่ายทอดความรู้ทางเทคนิคสู่มืออาชีพจาก Manila Water Company และหุ้นส่วนในอุตสาหกรรม แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการเสริมสร้างศักยภาพของพนักงานท้องถิ่น

มะนิลา ฟิลิปปินส์--(BUSINESS WIRE)--6 พฤษภาคม 2019

บริษัท Manila Water Company, Inc. (MWCI) มอบหมายให้ Black & Veatch ทำการฝึกอบรมผู้เชี่ยวชาญและหุ้นส่วนอุตสาหกรรมน้ำ ในการกำจัดสารอาหารชีวภาพ (Biological Nutrient Removal หรือ BNR) ในการบำบัดน้ำเสีย

ดร. James Barnard ผู้นำระดับโลกด้านการปฏิบัติและเทคโนโลยีสำหรับธุรกิจน้ำของ Black & Veatch และ ดร. Andrew Shaw รองประธานรองของ Black & Veatch เป็นผู้นำในการถ่ายทอดความรู้ ดร. Barnard เป็นผู้ชนะรางวัลด้านน้ำปี 2011 ของ  Lee Kuan Yew Water Prize

การประชุมเทคโนโลยีสองวันมีผู้เชี่ยวชาญด้านน้ำเข้าร่วมกว่า 70 คน โดยกว่า 50 คนมาจาก MWCI ดร. Barnard และ ดร. Shaw แบ่งปันข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับเทคโนโลยี ประสบการณ์เชิงปฏิบัติ และคำแนะนำโดยมุ่งเน้นที่การพัฒนาขีดความสามารถของฟิลิปปินส์ และการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐาน

"การถ่ายโอนความรู้เป็นองค์ประกอบสำคัญของโครงการของเรา เราเชื่อว่าการทำงานร่วมกันอย่างแข็งแกร่ง และการแบ่งปันความรู้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมกับระบบสาธารณูปโภคทางน้ำ อย่างเช่นของ Manila Water จะสามารถช่วยแก้ปัญหาความซับซ้อนที่สาธารณูปโภคท้องถิ่นต้องเผชิญ William Yong รองประธานและกรรมการผู้จัดการของธุรกิจน้ำของ Black & Veatch ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าว

Yong กล่าวเพิ่มเติมว่าการถ่ายโอนความรู้ช่วยให้ผู้เชี่ยวชาญด้านน้ำของ Manila Water มีความรู้และความตระหนักมากขึ้นในการขับเคลื่อนเพื่อให้เป็นไปตามกฎระเบียบด้านสิ่งแวดล้อมที่เข้มงวดขึ้น การทำความเข้าใจเกี่ยวกับแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดของ BNR ยังช่วยให้ทีมในท้องถิ่นมีความสามารถในการระบุและลดปัญหาที่เกี่ยวข้องกับการปรับปรุงน้ำเสียที่มีอยู่ และการสร้างโครงสร้างพื้นฐานใหม่

การสร้างและบำรุงรักษาโครงสร้างพื้นฐานที่ยั่งยืนเป็นหัวใจสำคัญของการเติบโตของประเทศ ด้วยการพัฒนาความสามารถและทักษะที่เป็นแกนหลักของนวัตกรรมและความสำเร็จของการดำเนินงาน โปรแกรมการถ่ายโอนความรู้ของ Black & Veatchให้ประโยชน์กับลูกค้าทั่วโลกในประเทศในเขตที่หลากหลาย เช่น เอเชีย แอฟริกา และตะวันออกกลาง

คลิกที่นี่ เพื่อดาวน์โหลดภาพสนับสนุน

หมายเหตุบรรณาธิการ:

  • ดร. James L. Barnard เป็นที่รู้จักกันทั่วโลกในฐานะบิดาแห่ง BNR ซึ่งเป็นวิธีการบำบัดน้ำเสียที่ไม่ใช้สารเคมีซึ่งกำจัดไนโตรเจนและ / หรือฟอสฟอรัสออก ดร. Barnard ได้พัฒนา BNR มานานกว่า 40 ปีและปัจจุบันได้มีการนำไปใช้ทั่วโลกในระบบบำบัดน้ำเสียหลายพันแห่งในสภาพภูมิอากาศที่หลากหลาย
  • MWCI เป็นผู้รับสัมปทานให้บริการน้ำและท่อน้ำทิ้งไปยังเขตตะวันออกของเมืองมะนิลา พื้นที่สัมปทานรวมไปถึง Pasig, Taguig, Pateros, Mandaluyong, San Juan, Marikina, บางส่วนของ Makati, Quezon City มะนิลา และทั่วทั้งจังหวัด Rizal แนวคิดของการประชุมทางเทคโนโลยีเกิดขึ้นเมื่อ MWCI แต่งตั้ง Black & Veatch โดยความร่วมมือกับ DCCD Engineering Corporation เพื่อแปลงโรงบำบัดน้ำเสีย (STP) 40 แห่ง ให้เป็นโรงงาน BNR วัตถุประสงค์ของโครงการนี้คือการปฏิบัติตามมาตรฐานการปล่อยของเสียของกรมสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรธรรมชาติใหม่เพื่อกำจัดสารอาหาร (ไนโตรเจนและฟอสฟอรัส) ในน้ำเสีย ทั้งนี้แนวทางเพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์รวมไปถึงการติดตั้งเพิ่มกระบวนการ การรวมพืช (plant consolidation) และการเปลี่ยนการไหล (flow diversion) Black & Veatch จะสนับสนุนความพยายามของ MWCI ผ่านการตรวจสอบดำเนินการออกแบบอย่างละเอียดและดำเนินการบริการสนับสนุนการจัดซื้อ

  • MWCI กำลังจัดงานการตรวจสอบความสนใจในด้านการลงทุรในเดือน พ.ค. 2019 สำหรับแพ็คเกจเครือข่ายระบายน้ำสองรูปแบบ ได้แก่ระบบระบายน้ำทิ้ง: San Mateo-Rodriguez South Sewerage System; และ Mandaluyong West - San Juan South - Quezon City South Sewerage แต่ละโครงการทั้งสองรวมมาพร้อมกับ STP ใหม่ที่มีกระบวนการบำบัด BNR

  • Black & Veatch เปิดดำเนินการในฟิลิปปินส์มาตั้งแต่ทศวรรษ 1960 โครงการติดตั้งเพิ่มเติมเป็นส่วนหนึ่งของ กรอบการให้คำปรึกษาห้าปี ที่กลุ่ม บริษัท Black & Veatch / DCCD ชนะการประมูลมาในปี 2018

เกี่ยวกับ Black & Veatch

Black & Veatch เป็นผู้นำระดับโลกในการสร้างโครงสร้างพื้นฐานสำหรับมนุษย์ที่สำคัญในด้านพลังงานน้ำโทรคมนาคม และบริการภาครัฐ เราได้ช่วยลูกค้าปรับปรุงชีวิตผู้คนในกว่า 100 ประเทศ ตั้งแต่ปี 1915 ผ่านการให้คำปรึกษา การวิศวกรรม การก่อสร้าง การดำเนินงาน และการจัดการโปรแกรม รายได้ของเราในปี 2018 มีจำนวน 3.5 พันล้านเหรียญสหรัฐ ติดตามเราได้ที่ www.bv.com และในโซเชียลมีเดีย

ดูเวอร์ชันต้นฉบับบน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20190506005303/th/

ติดต่อ:

Black & Veatch

EMILY CHIA | +65 6761 3511 p | +65 9875 8907 m | ChiaLP@BV.com

สายฮ็อตไลน์สำหรับสื่อตลอด 24 ชั่วโมง | +1 866 496 9149

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!