Logo

Aryaka ระดมทุน 50 ล้านดอลลาร์เพื่อเร่งการขยายตัวของ SD-WAN ระดับโลก

Category: Technology
Posted May 2, 2019 10:04 (GMT +7)

Series F ซึ่งนำโดย Goldman Sachs ช่วยให้บริษัท สามารถขยายรายได้ จำนวนคนงาน และอิทธิพลทั่วโลก

ซานมาเทโอ แคลิฟอร์เนีย--(BUSINESS WIRE)--01 พฤษภาคม 2019

Aryaka® ผู้นำในการบริหาร SD-WAN ระดับโลกประกาศในวันนี้ว่าบริษัทได้สรุป Series F จำนวน $50 ล้านที่นำโดย Goldman Sachs Private Capital Investing  สิ่งนี้ทำให้เงินทุนทั้งหมดของ Aryaka อยู่ที่ $184 ล้าน นอกจากนี้ยังมีการประกาศว่า Matthew Dorr ของ Goldman Sachs จะเข้าร่วมคณะกรรมการของ Aryaka ในฐานะสมาชิกคณะกรรมการและ Michael Kondoleon จะเข้าร่วมเป็นผู้สังเกตการณ์  Goldman Sachs จะได้ร่วมงานกับนักลงทุนที่มีอยู่รวมทั้ง TTrinity Ventures, Mohr Davidow Ventures, Nexus Venture Partners, InterWest Partners, Presidio Ventures, Third Point Ventures และ DTCP  เงินทุนจะถูกนำไปใช้ในการขยายการดำเนินธุรกิจ สร้างรายได้ และจ้างผู้มีความสามารถพิเศษเนื่องจาก Aryaka จะมีข้อตกลงที่ใหญ่ขึ้นและขยายลูกค้าทั่วโลก

“เราประเมินตลาดอย่างต่อเนื่องสำหรับบริษัทที่มีการเติบโตสูงที่เป็นผู้นำในพื้นที่ของพวกเขา  การวิจัยของเราแสดงให้เห็นว่า Aryaka นำเสนอโซลูชั่นที่น่าสนใจสำหรับตลาด SD-WAN ที่ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง รวมถึงการเพิ่มการใช้บริการจัดการ SD-WAN ที่เพิ่มขึ้น” Matthew Matthew รองประธานของ Goldman Sachs Private Capital Investing กล่าว “เราตัดสินใจลงทุนใน Aryaka เนื่องจากข้อเสนอที่แตกต่างอย่างมาก ฐานลูกค้าที่แข็งแกร่ง อิทธิพลทั่วโลก และทีมผู้บริหารที่มีประสบการณ์ของพวกเขา”

“เรายินดีที่ได้รับการลงทุนจาก Goldman Sachs  การลงทุนใหม่นี้ช่วยให้เราสามารถเร่งธุรกิจของเราและรับรองกลยุทธ์การเติบโตของเราได้” Matt Carter ซีอีโอของ Aryaka กะกล่าว “เราอยู่ในตำแหน่งที่ดีมากที่จะช่วยให้ลูกค้าของเราขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลง WAN และความหลากหลายของคลาวด์และแอพพลิเคชั่นประสิทธิภาพ ทั้งหมด ในขณะที่ถูกส่งเป็นบริการ"

ในช่วงสิบสองเดือนที่ผ่านมา Aryaka ยังคงเร่งการเติบโตของธุรกิจอย่างต่อเนื่อง ซึ่งส่งผลให้มีจุดที่มีการจัดการทั่วโลกหลายพันแห่งและแหล่งรายได้ประจำปี  บริษัทยังได้นำสมาชิกที่มีประสบการณ์มาสู่ทีมผู้นำ สร้างพันธมิตรใหม่สู่ตลาดและสร้างเครือข่าย points-of-presence (POPs) ที่ดีที่สุดในโลก  POPs เหล่านี้ได้รับการเสริมด้วยศูนย์ปฏิบัติการเครือข่ายทั่วโลก Network Operations Centers (NOCs) และการสนับสนุนตลอด 24X7

เมื่อความต้องการหลายคลาวด์เติบโตขึ้น Aryaka ได้ประสานความร่วมมือกับผู้ให้บริการคลาวด์สาธารณะชั้นนำซึ่งรวมถึง AWS, Microsoft Azure, Google, Oracle และอื่น ๆ  ความร่วมมือเหล่านี้ช่วยให้ Aryaka นำเสนอตัวเลือกการเชื่อมต่อระบบคลาวด์ที่มีการจัดการที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรมและนำเสนอโซลูชั่นคลาวด์ที่หลากหลายและแท้จริง  นอกจากนี้ด้วยการร่วมมือกับ Palo Alto Networks, Symantec และ Zscaler ทำให้ Aryaka สามารถนำเสนอโซลูชั่นการรักษาความปลอดภัยที่สมบูรณ์แบบ

นวัตกรรมอย่างต่อเนื่องของ Aryaka เกี่ยวกับแพลตฟอร์มการประสานงาน โซลูชั่นการเชื่อมต่อ อุปกรณ์ที่ทันสมัย การเพิ่มประสิทธิภาพ WAN และซอฟต์แวร์รักษาความปลอดภัยทั้งหมดได้รวมกันเพื่อสร้างโซลูชันที่ครบวงจรที่สุดในอุตสาหกรรม  Aryaka เป็นแพลตฟอร์ม SD-WAN เดียวที่มีทั้งเทคโนโลยีรวมถึงเครือข่ายระดับโลกที่พร้อมให้บริการที่มีการจัดการในระดับสูง แพลตฟอร์มนี้มอบโซลูชั่นที่ราบรื่นแก่ลูกค้าและมอบประสบการณ์การใช้งานแอพพลิเคชั่นสำหรับผู้ใช้ที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้  Aryaka ปัจจุบันมีมากกว่า 800 ลูกค้าทั่วโลกรวมทั้ง JAS Worldwide, HMSHost International, Makino, Pilot Freight, Element Solutions, Allegis, และ City & Guilds Group

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Aryaka กรุณาเยี่ยมชม: https://www.aryaka.com/

เยี่ยมชมบล็อก Aryaka: https://www.aryaka.com/blog/

ติดตาม Aryaka บน Twitter: @AryakaNetworks

เยี่ยมชม Aryaka บน LinkedIn: https: / /www.linkedin.com/company/aryaka-networks/

เกี่ยวกับ Aryaka

Aryaka เป็นผู้นำระดับโลกในการเร่งการเปลี่ยนแปลง WAN สำหรับองค์กรทั่วโลก  ด้วยลูกค้าองค์กรมากกว่า 800 รายและการเติบโตอย่างรวดเร็ว Aryaka เป็นมาตรฐานอุตสาหกรรมสำหรับโซลูชั่น SD-WAN ที่ได้รับการจัดการ  ข้อเสนอแบบบูรณาการของ Aryaka รวมถึงเครือข่ายส่วนตัวที่ปลอดภัย การเชื่อมต่อทั่วโลก การเพิ่มประสิทธิภาพและเทคโนโลยี การเร่งความเร็ว การเชื่อมต่อกับแพลตฟอร์มคลาวด์ ความปลอดภัยและการมองเห็นเครือข่ายในโซลูชั่นที่มีการจัดการอย่างสมบูรณ์

เกี่ยวกับ Goldman Sachs Private Capital Investing

Goldman Sachs Private Capital Investing เป็นแพลตฟอร์มการลงทุนของบริษัท ที่อุทิศตนเพื่อการจัดหาเงินทุนการเติบโตให้กับบริษัทตลาดกลางทั่วโลก

ดูเวอร์ชั่นต้นฉบับบน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20190501005387/en/

ติดต่อ Aryaka สำหรับสื่อในสหรัฐอเมริกา:

Liam Collopy

รองประธานบริหาร

Harden Communications Partners

Ph: 510-488-2472

Lcollopy @ hardenpartners com

ติดต่อ Aryaka สำหรับสื่อในสหราชอาณาจักร:

Elliot Harrison

ผู้อำนวยการฝ่ายบัญชี หัวหน้าฝ่ายดิจิทัล

Positive Marketing

Ph: +44 (0) 20 3637 0649

M: +44 (0) 7763 683 055

E: eharrison@positivemarketing.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!