Logo

Sequoia หนุน Onchain Custodian ผู้รับฝากสินทรัพย์ดิจิทัลและสกุลเงินคริปโต ประกาศพันธมิตรทางธุรกิจและลูกค้าชุดแรก

Category: Finance
Posted Apr 23, 2019 00:35 (GMT +7)

สิงคโปร์--(BUSINESS WIRE)--23 สิงหาคม 2019

หลังจากประสบความสำเร็จในการเปิดให้บริการ Onchain Custodian (ONC) ผู้จัดการสินทรัพย์ดิจิทัลที่สนับสนุนโดย Sequoia, Fosun และ DHVC ได้ประกาศเดินหน้าร่วมมือกับพันธมิตรหลักทางธุรกิจ และเปิดตัวลูกค้าชุดแรก

ข่าวประชาสัมพันธ์นี้ประกอบด้วยเนื้อหามัลติมีเดีย ดูเนื้อหาฉบับเต็มได้ที่นี่: https://www.businesswire.com/news/home/20190422005260/en/

Onchain Custodian first batch of customers and partners (Graphic: Business Wire)

ลูกค้าและพันธมิตรทางธุรกิจชุดแรกของ Onchain Custodian (กราฟิก: Business Wire)

Onchain Custodian ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ประเทศสิงคโปร์ ได้พัฒนาบริการรับฝากสินทรัพย์แบบครบวงจรตามความต้องการของลูกค้า ทั้งแก่สถาบันการเงินและผู้ลงทุนที่มิใช่รายย่อย เพื่อจัดการดูแลสินทรัพย์ดิจิทัลภายใต้ความคุ้มครองและการควบคุมระดับสถาบัน โดยแพลตฟอร์มการรับฝากทรัพย์สินในธุรกิจสินทรัพย์ดิจิทัล SAFE™ นั้นถูกสร้างมาให้มีความยืดหยุ่นเพื่อตอบรับการรับฝากทรัพย์สินในธุรกิจสินทรัพย์ดิจิทัลในอนาคต

งานเปิดตัวบริการของ Onchain Custodian จัดขึ้นที่โรงแรม Mandarin Oriental ประเทศสิงคโปร์ เมื่อวันที่ 11 เมษายน ในงาน Asia Pacific Blockchain New Finance Summit ซึ่งสร้างความสนใจแก่แขกระดับวีไอพีจากทั่วโลกตั้งแต่ประเทศแคนาดามาจนถึงประเทศจีน โดยแขกที่มาร่วมงานบางรายถึงขนาดประกาศในงานว่าจะใช้บริการของ Onchain Custodian

นอกจากบรรดา 7 องค์กรที่ประกาศจะใช้บริการซึ่งได้แก่ Tembusu Partners, Pre Angel, JLAB | JD Capital, Fission Capital, Frees Fund, Timestamp Capital, และ Milestone เมื่อสองสัปดาห์ที่ผ่านมา มูลนิธิ Ontology ก็เป็นอีกหนึ่งองค์กรที่ประกาศว่าจะเริ่มใช้บริการของ Onchain Custodian ในอีกไม่กี่สัปดาห์ที่จะถึงนี้

Pak Lum MOCK หุ้นส่วนผู้จัดการบริษัท Tembusu Partners กล่าวว่า “ในฐานะองค์กรชั้นนำที่ลงทุนในหุ้นนอกตลาด (Private Equity Firm) และมีความเข้าใจถึงแก่นแท้ของตลาดเกิดใหม่ในเอเชีย บริษัท Tembusu ได้ทำการลงทุนสินทรัพย์ดิจิทัลเพื่อสร้างความปลอดภัยและจัดการดูแลสินทรัพย์ได้เป็นอย่างดี เราเชื่อว่าความคุ้นชินในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของ Onchain Custodian จะช่วยให้การบริการของเราตอบโจทย์ตามที่ลูกค้าต้องการและเป็นไปในทางที่เราอยากให้เป็น”

Jian SUN ผู้ก่อตั้ง JLAB | JD Capital กล่าวว่า “ผู้ก่อตั้งและผู้ให้การสนับสนุนของ Onchain Custodian คือแรงขับเคลื่อนสำคัญของโครงการนี้ และเพื่อเก็บรักษาสินทรัพย์ดิจิทัลให้ปลอดภัย เราจึงปฏิบัติตามแนวทางเพื่อที่จะช่วยสนับสนุนการลงทุนทางสถาบันต่าง ๆ เช่น การรับฝากของหน่วยงานอิสระบุคคลที่สาม”

ด้าน Sandy Peng หุ้นส่วนธุรกิจจาก Fission Capital กล่าวว่า “การลงทุนด้านทรัพย์สินดิจิทัลค่อนข้างยากลำบากในด้านความหลากหลายของสกุลเงินในบล็อกเชนและโทเคน โปรโตคอล (Token protocol) โดยจะมีระบบเข้าใช้งานที่ธุรกิจใส่ข้อมูลเพียงครั้งเดียว แล้ว Onchain Custodian ก็จะสามารถช่วยให้เราจัดการการลงทุนได้”

ระหว่างพิธีเปิดตัวบริการ Onchain Custodian ยังได้ประกาศความร่วมมือกับพันธมิตรหลัก เช่น  Infinito องค์กรที่จะช่วยส่งเสริมบริการต่าง ๆ ของ Onchain Custodian และของบริษัทในอุตสาหกรรมเดียวกัน Alexandre Kech ประธานเจ้าหน้าที่บริหารหรือซีอีโอของ Onchain Custodian กล่าวว่า “การบริการอันดีเลิศของการรับฝากทรัพย์สินในธุรกิจสินทรัพย์ดิจิทัลมีบทบาทสำคัญมากต่ออุตสาหกรรมนี้ในอนาคต เราให้สัญญาว่าจะทำงานกับลูกค้า รวมถึงองค์กรต่าง ๆ เช่น Distributed Regtech Collaboration Platform สมาคมบล็อกเชนแห่งประเทศมาเลเซีย หรือ สมาคมแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ทางดิจิทัล เพื่อสร้างมาตรฐานระดับโลกของการรับฝากทรัพย์สินในธุรกิจสินทรัพย์ดิจิทัลนี้

นอกจากนี้ ยังมีพันธมิตรทางธุรกิจ เช่น บริษัท  Accuity ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มชื่อดังที่ ONC ใช้บริการรองรับระบบ KYC และ AML/CFT และบริษัท  Polymath แพลตฟอร์มหลักทรัพย์โทเคนชื่อดังระดับโลก โดยบริษัทเหล่านี้จะใช้ชื่อ Onchain Custodian ในฐานะหนึ่งในผู้ให้บริการรับฝากสินทรัพย์ Thomas Barrel จาก Polymath กล่าวว่า “ผู้จัดการรับฝากสินทรัพย์เป็นองค์ประกอบสำคัญต่อความปลอดภัยของการออกหลักทรัพย์โทเคน โดยเฉพาะอย่างยิ่งสถาบันที่มองหานวัตกรรมใหม่ ๆ เพื่อผลักดันธุรกิจให้เติบโต เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมมือกับ Onchain Custodian ในการมอบโซลูชันการรับฝากสินทรัพย์ในเอเชียอันเต็มเปี่ยมไปด้วยความปลอดภัยและความน่าเชื่อถือ

ดูเนื้อหาต้นฉบับได้ที่ businesswire.comhttps://www.businesswire.com/news/home/20190422005260/en/

ติดต่อ:

Jessica Lee

jessica.lee@oncustodian.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!