Logo

Farmers Edge เพิ่ม In-Cab Intelligence เพื่อแพลตฟอร์มดิจิทัลที่แม่นยำ

Category: General News
Posted Apr 18, 2019 08:04 (GMT +7)

เครื่องมือแอพพลิเคชั่นมอบการเชื่อมต่อสากลในห้องโดยสารและจากระยะไกลเพื่อให้การสนับสนุนการตัดสินใจและการเก็บบันทึกอย่างง่ายสำหรับการวิเคราะห์ผลกำไรที่แม่นยำ

วินนิเพ็ก รัฐแมนิโทบาและเอมส์ รัฐไอโอวา - (บิสิเนสไวร์) - 17 เมษายน 2019

Farmers Edge™ วันนี้เปิดตัวเครื่องมือข่าวกรองภาคสนามที่ใช้แอพมอบประสบการณ์ดิจิตอลที่ไร้รอยต่อจากสำนักงานไปยังรถ เครื่องมือ In-Cab Tool เชื่อมโยงผู้ปลูก ผู้ค้าปลีก ผู้ให้คำปรึกษาที่เชื่อถือได้ และผู้มีส่วนได้ส่วนเสียหลักอื่นๆ ให้การแสดงผลที่สมบูรณ์ของทุกกิจกรรมภาคสนามในขณะที่ลดความซับซ้อนของการเก็บบันทึก ปรับปรุงเวิร์กโฟลว์ และลดความเสี่ยงจากการสูญเสียข้อมูล โดยบูรณาการกับคุณสมบัติพิเศษที่มีอยู่ของแพลตฟอร์ม FarmCommand™ รวมถึง: สภาพอากาศและการพยากรณ์ในฟาร์ม ภาพดาวเทียมรายวัน การสร้างแบบจำลอง การทำนาย และการตรวจจับการเปลี่ยนแปลงสุขภาพพืชอัตโนมัติ เครื่องมือ In-Cab Tool มอบการสนับสนุนการตัดสินใจขั้นพื้นฐานเพิ่มเติม ระดับใหม่เพื่อประสิทธิภาพและผลกำไรในฟาร์ม

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้มีคุณสมบัติด้านมัลติมีเดีย ดูการเปิดตัวเต็มรูปแบบได้ที่นี่: https://www.businesswire.com/news/home/20190417005267/en/

Farmers Edge new In-Cab Tool delivers a seamless digital experience from the office to the cab. (Pho ...

เครื่องมือ In-Cab Tool ใหม่ของ Farmers Edge มอบประสบการณ์ดิจิตอลที่ไร้รอยต่อจากสำนักงานไปยังรถ (ภาพ: บิสิเนสไวร์)

โดยสานต่อจากความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับบริษัทชั้นนำด้านการเกษตรรวมถึง CNHi, Global Ag Risk Solutions, PartnerRe, HBS, Raven, Lindsay Corporation, Richardson Pioneer และ NuFarm, Farmers Edge ออกแบบเครื่องมือ In-Cab เพื่อให้บริการระดับสูงสุดของความเข้ากันได้และความยืดหยุ่น เครื่องมือนี้มีการเชื่อมต่อแบบไร้สายผสมกับเครื่องทันสมัยทุกชนิดและสามารถใช้ในการวางแผนงาน ดูสตรีมข้อมูลสดและการทำแผนที่ ปรับการทำงานในพื้นที่ จัดการตารางการบำรุงรักษา ติดตามอุปกรณ์ และแบ่งปันข้อมูล ทำให้เป็นแพลตฟอร์มมือถือที่ทันสมัยที่สุดของในตลาด ขับเคลื่อนโดยอุปกรณ์ telematics ที่สนับสนุนทุกแบรนด์ซึ่งได้รับการปรับปรุงใหม่ของบริษัท - Gen. 2 CanPlug™ - ข้อมูลทั้งหมดจะถูกรวบรวม ถ่ายโอน และประมวลผลโดยอัตโนมัติเพื่อให้มั่นใจว่าข้อมูลสำคัญถูกเก็บไว้เพื่อการรายงานที่ถูกต้อง

“การรวมกันของการโต้ตอบสดและการรายงานอัตโนมัติช่วยเพิ่มความสามารถให้กับผู้ปลูก ผู้ค้าปลีก และผู้มีส่วนได้ส่วนเสียอื่นๆ ในการระบุและแก้ไขปัจจัยที่อาจส่งผลกระทบต่อรายได้หรือผลผลิตของฟาร์ม” Ron Osborne หัวหน้าฝ่ายกลยุทธ์และเจ้าหน้าที่ผลิตภัณฑ์ของ Farmers Edge “ไม่ว่าจะเป็นการส่งเครื่องพ่นอย่างชาญฉลาดมากขึ้น การลดช่วงเวลาที่ไม่ทำงาน การตรวจสอบโปรแกรมที่กำหนดเองเพื่อความถูกต้อง หรือการเข้าใจถึงเครื่องที่ทำงานได้ดีที่สุดสำหรับแต่ละงาน เครื่องมือ FarmCommand ใน In-Cab Tool มอบความโปร่งใสและความยืดหยุ่นที่ไม่มีใครเทียบได้เพื่อปลดล็อกมูลค่าของข้อมูล”

วิธีการทำงาน

เครื่องมือ In-Cab Tool เชื่อมต่อกับ Farmers Edge Gen. 2 CanPlug ผ่านบลูทูธและสตรีมการฉีด การเก็บเกี่ยว การใช้ปุ๋ย และข้อมูลการบำรุงรักษาสนามแบบไร้สายและเรียลไทม์พร้อมกับการวินิจฉัยประสิทธิภาพของอุปกรณ์กับแท็บเล็ตคอมพิวเตอร์หรืออุปกรณ์โทรศัพท์ เครื่องมือจะซิงค์กับระบบคลาวด์โดยอัตโนมัติเพื่อเก็บข้อมูลทั้งหมดไว้ในที่เดียว ด้วยทั้งมุมมองผู้จัดการและผู้ปฏิบัติงาน เครื่องมือช่วยให้สามารถควบคุมการปฏิบัติงานภาคสนามได้มากขึ้นผ่านการตรวจสอบระยะไกล การกำหนดเวลา และการจัดการ

มุมมองผู้จัดการ - ผู้จัดการฟาร์มที่ใช้เครื่องมือนี้สามารถเชื่อมต่อเครื่องหลายเครื่องภายในหนึ่งฟิลด์ไปยังมุมมองเดียวและสลับระหว่างเครื่องทั้งหมดได้อย่างง่ายดาย เพียงแค่แตะบนเครื่องใดๆ ภายในงานจะแสดงมุมมองผู้ควบคุมเครื่องสำหรับการเข้าถึงมูลค่างานโดยละเอียด เครื่องมือนี้มอบวิธีการดูงานที่กำลังทำอยู่ทั้งหมดในฟาร์มอย่างง่ายดาย เข้าถึงข้อมูลงาน เก็บบันทึกต่างๆ และทำความเข้าใจถึงผลกำไรอย่างแท้จริง

มุมมองผู้ปฏิบัติงาน- ผู้ประกอบการฟาร์มเชื่อมต่อโดยตรงจากอุปกรณ์มือถือหรือแท็บเล็ตไปยังมุมมองสด ด้วยการแตะเพียงครั้งเดียว พวกเขาสามารถปรับแผนได้ในระหว่างเดินทาง ดูแอปพลิเคชั่นสดหรือการเก็บเกี่ยว และแบ่งปันข้อมูลที่สำคัญกับผู้จัดการและที่ปรึกษาที่เชื่อถือได้อย่างง่ายดาย

การปรับปรุงในอนาคต

Farmers Edge ยังได้เปิดเผยการปรับปรุงเครื่องมือ In-Cab Tool ในอนาคต ได้แก่ :

  • การจัดการการเก็บเกี่ยวแบบเรียลไทม์- การปรับปรุงการจัดการสินค้าคลังข้าวอัตโนมัติเพิ่มเติมมาตราส่วนแบบบูรณาการเพื่อจะได้ไม่ต้องป้อนข้อมูลเอง และสร้างความมั่นใจว่าข้อมูลนั้นถูกต้องและเป็นปัจจุบัน

  • ข้อมูลการตลาดแบบบูรณาการ- แจ้งให้ทราบถึงกิจกรรมการตลาดตลอดทั้งวันด้วยข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับสินค้าเกษตรที่ได้รับความนิยมสูงสุด รวมถึงข้าวโพด ถั่วเหลือง คาโนลา และข้าวสาลีเพื่อช่วยให้เกษตรกรได้รับประโยชน์สูงสุดจากการเก็บเกี่ยว

  • Real-Time Kinematics (RTK) - ผู้จำหน่ายและเกษตรกรจะได้รับประโยชน์จาก CanPlug ที่นำโดย RTK. Farmers Edge ทำงานร่วมกับเครือข่ายคู่ค้าและตัวแทนจำหน่ายของสถานีฐานเพื่อส่งสัญญาณที่แก้ไขข้อผิดพลาดการวางตำแหน่งที่เกิดจากชั้นบรรยากาศของโลก

  • A / B Line Sharing— เพื่อส่งมอบการเชื่อมต่อแบบเรียลไทม์ในระดับที่สูงขึ้น ฟีเจอร์นี้จะเปิดใช้งานการแชร์สายในอุปกรณ์และเครื่องมือหลายชิ้น

คุณสมบัติพิเศษโดยสรุป

เมื่อรวมเข้ากับ FarmCommand เครื่องมือ In-Cab Tool ช่วยเติมเต็มชุดเครื่องมือการสนับสนุนการตัดสินใจแบบดิจิตอลที่มีอยู่เดิม ซึ่งรวมถึง:

  • ข้อมูลสภาพอากาศในพื้นที่เชิงลึก—FarmCommand เชื่อมต่อกับสถานีตรวจอากาศในฟาร์มเพื่อให้ข้อมูลสภาพปัจจุบัน การพยากรณ์ เรดาร์ และข้อมูลสภาพอากาศศูนย์กลางอื่นๆ ข้อมูลในพื้นที่เชิงลึกนี้รองรับการตั้งเวลาและฟีดลงในแบบจำลองการทำนายเพื่อให้คำแนะนำเกี่ยวกับไนโตรเจนที่ถูกต้อง การทำนายศัตรูพืชและโรค และการจัดเตรียมการเจริญเติบโตของพืช

  • การจัดการอุปทานแบบเรียลไทม์—จัดการเมล็ดพันธุ์ เคมี และปุ๋ยให้ถูกต้องจากสนามเพื่อติดตามข้อมูลวัสดุและค่าใช้จ่าย ตั้งค่าวัสดุสำหรับการประกอบงานด่วนหรือป้อนอุปกรณ์ใหม่ได้ทุกที่

  • การจัดการสินค้าคลังข้าวอัตโนมัติ—โดยแสดงรายชื่อผลผลิต พันธุ์ และน้ำหนักรวมตามฟิลด์ เครื่องมือนี้จะให้ข้อมูลสรุปผลการเก็บเกี่ยวอย่างรวดเร็วเพื่อการเก็บบันทึกที่ดีขึ้น

  • ภาพรายวันและเลเยอร์แผนที่ที่ไม่ซ้ำใคร—เข้าถึงคอลเล็กชันแผนที่เลเยอร์คุณภาพสูงเพื่อรับเรื่องราวที่สมบูรณ์ของฟิลด์ ตรวจสอบความก้าวหน้าด้านสุขภาพของพืชและระบุปัญหาล่วงหน้าด้วยภาพถ่ายดาวเทียมรายวันหรือดูชุดของแผนที่อุปกรณ์เพื่อตรวจสอบแอปพลิเคชันและวัดประสิทธิภาพ แผนที่สามารถทำเป็นเลเยอร์หรือเปรียบเทียบแบบเคียงข้างกันเพื่อตรวจสอบฤดูกาลและค้นหารูปแบบใหม่

  • การตรวจจับพืชโดยอัตโนมัติ—แผนที่สุขภาพและการแจ้งเตือนสแกนภาพและเรียกการแจ้งเตือนโดยอัตโนมัติเมื่อมีการเปลี่ยนแปลงในสนาม เครื่องมือที่ไม่ซ้ำใครนี้ระบุถึงปัญหาที่อาจเกิดขึ้นรวมถึงศัตรูพืช โรค การขาดสารอาหาร สภาพอากาศที่ไม่เอื้ออำนวย การใช้งานที่พลาด ความผิดพลาดของอุปกรณ์ ปัญหาการระบายน้ำ และอื่นๆ โดยเพิ่มคุณค่าของภาพชีวิตประจำวันโดยช่วยให้ชาวนาจัดลำดับความสำคัญของการตรวจสอบ ระบุปัญหาได้ง่ายขึ้น และตอบสนองต่ออันตรายต่อพืชก่อนได้รับผลกระทบ GPS ในตัวทำให้ง่ายต่อการไปยังพื้นที่ต่างๆ ของเขตข้อมูลที่แสดงความแปรปรวนหรือปัญหาเพื่อบันทึกการสังเกต การจับภาพ และแบ่งปันข้อมูล

การวางจำหน่าย

เครื่องมือ In-Cab Tool มีให้บริการแล้วบน iTunes (iOS 1.35.9) และ Google Play (Android 1.35.9)

เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับเครื่องมือ FarmCommand In-Cab กรุณาเยี่ยมชม: https://www.FarmersEdge.ca/InCabTool

เกี่ยวกับ Farmers Edge

Farmers Edge เป็นผู้นำระดับโลกในการตัดสินใจด้านการเกษตรที่ให้บริการผลิตภัณฑ์ 24 ล้านเอเคอร์ทั่วโลกด้วยโซลูชั่นดิจิตอลที่มีความแม่นยำ ด้วยการผสานรวมข้อมูลที่เน้นภาคสนาม ซอฟต์แวร์ที่ใช้งานง่าย เทคโนโลยีการประมวลผลที่ล้ำสมัย การสร้างแบบจำลองการพยากรณ์และการวิเคราะห์เชิงเกษตรขั้นสูง Farmers Edge มอบโซลูชั่นที่ปรับขนาดได้ให้กับผู้ปลูก ด้วยการใช้เครื่องมือทางการเกษตรแบบดิจิตอลที่เป็นนวัตกรรมโซลูชั่น Farmers Edge มุ่งเน้นไปที่การผลิตพืชที่ให้ผลผลิตสูงและมีคุณภาพสูงอย่างยั่งยืนและได้รับการออกแบบมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของปัจจัยการผลิต ลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม และปกป้องศักยภาพทางเศรษฐกิจของฟาร์ม จากการเลือกเมล็ดพันธุ์ไปยังการวิเคราะห์ข้อมูลผลผลิต Farmers Edge แปลงข้อมูลขนาดใหญ่ให้เป็นข้อมูลเชิงลึกที่ทันเวลาและแม่นยำเพื่อสนับสนุนการตัดสินใจอย่างชาญฉลาด สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกษตรกรขอบเยี่ยมชม FarmersEdge.ca หรือ FarmersEdgeUSA.com

ดูรุ่นแหล่งที่มาใน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20190417005267/en/

ติดต่อสำหรับสื่อ:

Farmers Edge

Jill

Sift Communications ของ Farmers Edge

farmersedge@siftpr.com

Ph + 1-415- 722-2433

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!