Logo

Eucafluff ขยายธุรกิจในยุโรป เอเชีย และสหรัฐอเมริกา

Category: Lifestyle
Posted Apr 11, 2019 05:04 (GMT +7)

ปัจจุบัน 86% ของยอดขายกระจุกตัวอยู่ในตลาดต่างประเทศ

เซาเปาโล--(บิสิเนสไวร์)--10 เมษายน 2019

Suzano (NYSE: SUZ) การควบรวมกิจการระหว่าง Suzano Papel e Celulose และ Fibria ทำให้ยอดขาย Eucafluff เพิ่มขึ้นในตลาดยุโรป เอเชีย และสหรัฐอเมริกา  ผลิตภัณฑ์นี้เป็นเยื่อปุยที่ทำจากยูคาลิปตัสเพียงอย่างเดียวที่มีขายในโลกและใช้ในผลิตภัณฑ์สุขอนามัยส่วนบุคคลเช่นผ้าอ้อมและผ้าอนามัย  Eucafluff ถือเป็นการอ้างอิงถึงนวัตกรรมและความยั่งยืน ดังนั้นจึงได้รับการอนุมัติจากผู้ผลิตรายใหญ่ระดับโลก  ในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมาบริษัทเช่น Ontex และ Vinda International ที่เป็นหนึ่งในผู้เล่นท้องถิ่นในยุโรป สหรัฐอเมริกา ญี่ปุ่น และจีนซื้อจาก Suzano

ปัจจุบัน 86% ของยอดขายของ Eucafluff เกิดขึ้นในต่างประเทศโดย 32% ขายในเอเชีย  "การยอมรับเยื่อปุยของเราในตลาดที่อิ่มตัวและในบริษัทข้ามชาติได้ยืนยันประสิทธิภาพที่ดีที่เส้นใยยูคาลิปตัสสามารถนำไปสู่ตลาดด้านสุขอนามัย  เรามุ่งมั่นที่จะปรับปรุงคุณภาพและประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ของลูกค้าของเราและสิ่งนี้สะท้อนให้เห็นในหุ้นส่วนระดับโลกที่ประสบความสำเร็จในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา" Alexandre Corrêa ผู้จัดการฝ่ายธุรกิจของ Suzano กล่าว

พัฒนาโดย Suzano และเป็นผลมาจากการวิจัย 11 ปี Eucafluff เป็นเยื่อกระดาษฟอกขาวชนิดแรกของยูคาลิปตัสชนิดปุยในโลกและถูกนำไปใช้ในผลิตภัณฑ์ดูดซับเช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์สุขอนามัยส่วนบุคคลใช้แล้วทิ้งเช่นผ้าอ้อมเด็กและผู้ใหญ่ ผ้าอนามัยผู้หญิง รวมถึงการใช้งานอื่นๆ  ประโยชน์หลักที่ได้รับจากเส้นใยที่เป็นเอกลักษณ์นี้คือการดูดซับของเหลวและการเก็บรักษาที่แกนผลิตภัณฑ์ที่สูงขึ้นและความสะดวกสบายและการตัดสินใจของผู้ใช้ เช่นในกรณีของการใช้งานในกางเกงอนามัย  ประโยชน์เหล่านี้เกิดจากการบีบอัดได้มากขึ้นของเส้นใยยูคาลิปตัสซึ่งเป็นคุณสมบัติที่นำมาซึ่งประโยชน์อื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง เช่นการลดขนาดบรรจุภัณฑ์การขนส่งและค่าใช้จ่ายในการจัดเก็บ

Suzano มีประวัติศาสตร์ยาวนาน 95 ปีและมีโรงงาน 11 แห่งและเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตของผู้คนกว่า 2 พันล้านคนผ่านผลิตภัณฑ์ของตน  บริษัทเป็นผู้นำระดับโลกในการผลิตเยื่อกระดาษยูคาลิปตัสซึ่งเป็นวัตถุดิบที่พัฒนาโดยบริษัทในปี 1960 โดยยังเป็นผู้บุกเบิกระดับโลกในการผลิตเยื่อกระดาษยูคาลิปตัสและเป็นหนึ่งในผู้ผลิตกระดาษที่ใหญ่ที่สุดในละตินอเมริกา  นับตั้งแต่เริ่มก่อตั้ง บริษัทได้ลงทุนในนวัตกรรมและโซลูชั่นที่เป็นเอกลักษณ์ โดยแสวงหาการทดแทนวัตถุดิบจากแหล่งฟอสซิลสำหรับแหล่งพลังงานหมุนเวียนอื่น

เกี่ยวกับ Suzano

Suzano บริษัทที่เกิดจากการควบรวมกิจการของ Suzano Pulp & Paper และ Fibria มุ่งมั่นที่จะเป็นบริษัทระดับโลกในการใช้ทรัพยากรธรรมชาติอย่างยั่งยืน  Suzano เป็นผู้ผลิตเยื่อกระดาษยูคาลิปตัสชั้นนำของโลกและเป็นหนึ่งในผู้ผลิตกระดาษรายใหญ่ที่สุดของละตินอเมริกา  Suzano ส่งออกไปยังกว่า 80 ประเทศทั่วโลกและเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของผู้คนกว่าสองพันล้านคนผ่านผลิตภัณฑ์ของตน  ด้วยโรงงานสิบแห่งและการดำเนินการร่วมกับ Veracel, Suzano มีกำลังการผลิตติดตั้ง 11,000 ตันต่อปีของตลาดเยื่อกระดาษและ 1.4 ล้านตันของกระดาษ  Suzano มีพนักงานประมาณ 37,000 คนทั้งทางตรงและทางอ้อมและได้ลงทุนในนวัตกรรมด้านการปลูกยูคาลิปตัสมาเป็นเวลากว่า 90 ปีซึ่งสามารถทดแทนการใช้วัสดุจากฟอสซิลด้วยวัสดุทดแทนชีวภาพ  บริษัทใช้มาตรฐานสูงสุดด้านการกำกับดูแลกิจการการซื้อขายหุ้น ใช่ใน B3 ในบราซิลและ NYSE ในสหรัฐอเมริกา

ดูเวอร์ชันต้นฉบับบน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20190410005805/en/

ติดต่อ:

PLANIN - ตัวแทนประชาสัมพันธ์ของ Suzano

Angélica Consiglio, Beatriz Imenes - www.planin.com

อีเมล: suzano@planin.com - โทรศัพท์: +55 (11) 2138-8940

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!