Logo

Rally for Rugby: การแข่งขัน Rubgy Sevens ในฮ่องกงกลับมาแล้ว!

Category: Travel & Leisure
Posted Apr 4, 2019 07:49 (GMT +7)

เมืองระดับโลกของเอเชียเตรียมเปิดตัวลิสต์กิจกรรมและเทศกาลทั่วเมือง

ฮ่องกง--(BUSINESS WIRE)--4 เมษายน 2019

2019 Cathay Pacific / HSBC Hong Kong Sevens   ซึ่งจะจัดขึ้นเป็นปีที่ 44 ในปีนี้ จะยิ่งใหญ่กว่าและดีกว่าที่เคย! แฟน ๆ มากกว่า 120,000 คน จะมารวมตัวกันที่สนามกีฬาฮ่องกง หรือ Hong Kong Stadium ระหว่างวันที่ 5 ถึง 7 เมษายน นี้ สำหรับการแข่งขันรอบที่เจ็ดของงานแข่งขันชิงแชมป์โลก World Rugby Sevens Series จะต้อนรับ 40 ทีมจาก 34 ประเทศ และถือเป็นการรวมตัวของสหภาพรักบี้ที่ใหญ่ที่สุดในโลกในปี 2019 นี้ และที่เพิ่มความตื่นเต้นเข้าไปอีก คือการที่ผู้ชนะการแข่งขันสี่อันดับแรกของซีรีส์ปีนี้จะผ่านเข้าไปแข่งขันโอลิมปิกฤดูร้อนปี 2020 โดยอัตโนมัติ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ hksevens.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้มีคุณสมบัติเป็นมัลติมีเดีย ดูข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับเต็มได้ที่นี่:https://www.businesswire.com/news/home/20190325005855/en/

(Photo: Business Wire)

(รูปภาพ: Business Wire)

กระแสการแข่งขัน Rugby Sevens แพร่ออกไปไกลกว่าแค่ในสนามกีฬา! งานแข่งขันประจำปีนี้ได้เปลี่ยนเมืองฮ่องกงให้เต็มไปด้วยชุดแต่งกายที่สร้างสรรค์ เทศกาล งานศิลปะ งานปาร์ตี้ และการแสดงดนตรี

“ในระหว่างที่นักรักบี้ที่มีพรสวรรค์ที่สุดในโลกกำลังแข่งขันกันที่ Hong Kong Sevens เพื่อโอกาสในการเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกฤดูร้อนในปี 2020 ถนนในฮ่องกงก็จะเต็มไปด้วยพลังความตื่นเต้น” Anthony Lau ผู้อำนวยการบริหารการท่องเที่ยวฮ่องกง กล่าว “ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ต้อนรับผู้มาเยือนที่มาจากทั่วทุกมุมโลกเพื่อเพลิดเพลินไปกับสุดสัปดาห์แห่งความบันเทิงแบบต่อเนื่องทั่วทั้งเมือง เรามีการแสดงดนตรีสดที่น่าตื่นเต้น ปาร์ตี้ยามดึก และแน่นอนว่าต้องมีการแต่งกาย 'ชุดแฟนซี' ตามธรรมเนียมของงานปาร์ตี้ด้วย”

นอกจากนี้ไฮไลท์ของงาน ยังรวมถึง :

HONG KONG SEVENS เฟสติวัล

Harbourfront จะกลายเป็นลานเทศกาลแสดงดนตรีที่เปิดให้ซื้อตั๋ว (5 เมษายน) ซึ่งมีการแสดงที่สุดยอดหลายการแสดง  รวมไปถึงการแสดงจาก Gwen Stefani นักร้องสาวมากความสามารถที่ได้รับรางวัล GRAMMY®  ที่จะมาเปิดการแสดงในฮ่องกงเป็นครั้งแรกในรอบสิบปีด้วย

The Harbourfront จะเป็นเจ้าภาพงาน Sevens Central (วันที่ 6-7 เมษายน เปิดให้เข้าฟรี) ซึ่งจะเต็มไปด้วยความบันเทิงสำหรับแฟน ๆ ทุกวัยรวมถึงไลฟ์แอ็กชัน Hong Kong Sevens บนหน้าจอขนาดใหญ่อาหารและเครื่องดื่ม ดนตรีสด ของรางวัล โชว์การแสดงแบบสตรีท และอีกมากมาย

HONG KONG SEVENS FAN WALK ที่ LEE GARDENS

Causeway Bay จะมีชีวิตชีวาขึ้นมาอีกครั้งพร้อมกับ เทศกาลบนถนนที่เหมาะสำหรับทั้งครอบครัว (วันที่ 5-7 เมษายน) โดยจะมีโชว์นินจาขั้นสุดยอด โชว์การแสดงแบบสตรีท กิจกรรมสำหรับเด็ก รวมถึงหน้าจอขนาดใหญ่ที่พร้อมถ่ายทอดสดการแข่งขันในบริเวณพื้นที่กลางแจ้งของห้าง

GIANT RUGBY

กำลังมองหารูปเพื่อโพสต์บน Instagram ที่สมบูรณ์แบบอยู่ใช่ไหม เพื่อเป็นการตอกย้ำความหลงใหลในไอเดียความคิดสร้างสรรค์ของฮ่องกง เรามีลูกบอลรักบี้พองสูง 25 เมตร (สูงประมาณ 10 ชั้น) ที่จะลอยรอบอ่าววิคตอเรียตั้งแต่วันที่ 3 ถึง 7 เมษายน งานอินสตอลเลชันศิลปะชิ้นนี้จะถือเป็นการเฉลิมฉลองความรักของมหานครฮ่องกที่มีต่อรักบี้ด้วย

AFTER-PARTIES

ปาร์ตี้ไม่มีวันจบ เมื่อนักท่องเที่ยวยังคงอารมณ์ควันหลงของ Sevens เข้าไปสนุกสนานในบาร์ต่างๆ รอบเมือง ในเขตหว่านไจ๋ นักท่องเที่ยวสามารถเต้นรำทั้งคืนได้ที่ Carnegie’s  ซึ่งเป็นที่เที่ยวหลักของงานเซอร์กิตอาฟเตอร์ปาร์ตี้มาตั้งแต่ปี 1994 บาร์ Champs Bar ที่เป็นที่รักของผู้ชื่นชอบกีฬาทุกคนจะนำพาเราสู่ผับใต้ดินที่ประดับประดาด้วยของที่ระลึกเกี่ยวกับรักบี้ สำหรับงานปาร์ตี้อื่น ๆ ให้มุ่งหน้าไปที่  Lan Kwai Fong ที่ๆ ชาวปาร์ตี้จะแวะไปสังสรรค์ตามบาร์ริมถนนหินกรวดของย่าน Central และสำหรับมื้อค่ำยามดึก ห้ามพลาดร้านพิชซ่าสไตล์นิวยอร์กชื่อ Motrino หรือร้าน Burger Circus สไตล์อเมริกันในโซโห ไม่ว่าคุณจะไปที่ไหนในวันหยุดสุดสัปดาห์ บรรยากาศปาร์ตี้แบบ Sevens จะอบอวลอยู่รอบตัวคุณ!

สามารถเข้าถึงรูปภาพได้ที่ https://bit.ly/2O1CMbe

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

ดูเวอร์ชั่นต้นฉบับบน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20190325005855/en/

ติดต่อ:

Vivian Li

vivian.li@hktb.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!