Logo

TMD Security เปิดตัวโซลูชั่นการจัดการการเข้าถึงแรกสำหรับอุตสาหกรรมการเงินแบบบูรณาการ

Category: Technology
Posted Apr 2, 2019 00:19 (GMT +7)

นวัตกรรมบริหารไร้กุญแจแบบบูรณาการสำหรับตู้เซฟ เอทีเอ็ม และ top box  ห้องปลอดภัยและสาขา ก่อให้เกิดการประหยัดต้นทุนที่สำคัญผู้พัฒนาตู้เอทีเอ็ม, CIT, และผู้ให้บริการ

สิงคโปร์--(BUSINESS WIRE)-- 1 เมษายน 2019 

TMD Security ประกาศวันนี้ว่าบริษัทจะเปิดตัว Access Managementโซลูชั่นการจัดหาและกำหนดตารางเวลาการรักษาความปลอดภัยแบบครบวงจรสำหรับตู้เอทีเอ็ม  ตู้เซฟ ห้องนิรภัย ศูนย์ข้อมูล การเข้าถึงตู้นิรภัย ห้องเซิร์ฟเวอร์และสาขาที่การประชุมSelf-Service Asia ของ RBRกรุงเทพ ..

“การพัฒนาโซลูชั่นการจัดการการเข้าถึงแบบบูรณาการที่พลิกเกมได้นั้นไม่ใช่เรื่องง่าย” Cees Heuker จาก Hoek ซีอีโอของ TMD Security กล่าว “นั่นคือเหตุผลที่อุตสาหกรรมธนาคารและผู้ติดตั้งเอทีเอ็มใช้ระบบล็อคและกระบวนการด้วยมือในช่วงยี่สิบปีที่ผ่านมา  ผลกระทบต่อความพร้อมใช้งานของเอทีเอ็มและค่าใช้จ่ายแอบแฝงมีความสำคัญแต่ย่อมมีคนต้องจ่ายบิล  เป้าหมายของเราคือการช่วยลดค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานสำหรับผู้ติดตั้ง CIT และผู้ให้บริการ โดยเพิ่มเวลาใช้งานของเอทีเอ็มและปกป้องเอทีเอ็มและเงินสดภายในได้อย่างมีประสิทธิภาพ”

โดยร่วมกับบริษัทร่วม TMS ATM Software, TMD Security ได้ร่วมมือกับผู้ให้บริการชั้นนำระดับโลกด้านเทคโนโลยีล็อคที่ได้รับการรับรองและล็อคความปลอดภัยสูงพร้อมซอฟต์แวร์อัจฉริยะที่มีการเข้ารหัสรหัสครั้งเดียวและแอพมือถือแทนรหัสทางกายภาพ

“การจัดการการเข้าถึงที่ทันสมัยแบบเรียลไทม์และมีประสิทธิภาพสำหรับผู้ปรับใช้เอทีเอ็มหรือธนาคารควรมีมากกว่าล็อค" Cees กล่าวเพิ่ม “เราได้รวมล็อคไร้กุญแจที่มีการรับรองความปลอดภัยสูงเข้ากับซอฟต์แวร์ที่ใช้งานง่ายและปลอดภัยในโซลูชันการจัดการการเข้าถึงจุดเดียวสำหรับเอทีเอ็มและจุดเชื่อมต่ออื่นๆ นี่คือสิ่งที่ทำให้เราไม่เหมือนใคร”

จะมีการนำเสนอ ซอฟต์แวร์การจัดการและการตรวจสอบเอทีเอ็ม ของ TMS เช่นกัน  ชุดนี้ประกอบด้วยซอฟต์แวร์การจัดการความปลอดภัย การจัดการเงินสด และการจัดการธุรกรรม

Mike van der Wal กรรมการผู้จัดการ TMS ATM Software กล่าวว่า “ผู้ติดตั้งเอทีเอ็มชอบความยืดหยุ่นแบบแยกส่วน ต้นทุนการเป็นเจ้าของต่ำ และสถาปัตยกรรมและการออกแบบที่เน้นผู้ใช้เป็นหลักของซอฟต์แวร์ของเรา”

Bastiaan Beens ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารผลิตภัณฑ์ทั่วโลก TMD Security จะนำเสนอถึงภัยคุกคามความปลอดภัยล่าสุดที่มีต่อเครื่องเอทีเอ็มและวิธีการป้องกัน ซึ่งได้แก่ แผ่นป้องกันการ์ดพร้อมสวิตช์ Tamper และชุดเจอหมึกใส่เงินสด

ข้อมูลบริษัท

TMD Security ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นความปลอดภัยและการจัดการการเข้าถึงเอทีเอ็ม  บริษัทร่วม TMS ATM Software มีสำนักงานใหญ่ในยุโรปและ R&D การขาย และการสนับสนุนในอเมริกา EMEA และ APAC

www.tmdsecurity.com; www.tmsatmsoftware.com;

อีเมล: accessmanagement@tmdsecurity.com

ดูเวอร์ชั่นแหล่งที่มาบน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20190322005343/en/

ติดต่อ:

Claire Shufflebotham

c.shufflebotham@tmdsecurity.com

+44 (0) 7791 091876

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!