Logo

Toshiba Memory Corporation เพิ่มอุปกรณ์หน่วยความจำ UFS ระบบ BiCS Flash ในไลน์อัปผลิตภัณฑ์หน่วยความจำแฟลชแบบฝังสำหรับการใช้งานในรถยนต์

Category: Technology
Posted Mar 26, 2019 14:49 (GMT +7)

มาพร้อมคุณสมบัติในการระบุความต้องการพื้นที่จัดเก็บข้อมูล ประสิทธิภาพและความจุที่เพิ่มขึ้น ตรงความต้องการของแอปพลิเคชันระบบเชื่อมต่อและระบบยานยนต์อัตโนมัติ

โตเกียว--(BUSINESS WIRE)--26 มีนาคม 2019

Toshiba Memory Corporation ผู้นำด้านโซลูชันหน่วยความจำระดับโลกแนะนำตัวอย่าง1] หน่วยความจำชนิดใหม่สำหรับรถยนต์ JEDEC UFS[2] ซึ่งเป็นโซลูชันหน่วยความจำแบบฝังเวอร์ชัน 2.1 ใช้งานผ่านหน่วยความจำแฟลชแบบ 3D ผลิตภัณฑ์หน่วยความจำชนิดใหม่นี้เป็นหน่วยความจำแบบฝังที่ผสานเทคโนโลยี BiCS FLASH™ 3D เข้ากับแผงควบคุมเป็นหนึ่งเดียว ทั้งนี้ประสิทธิภาพในการอ่านและเขียนข้อมูลได้รับการปรับปรุงเพิ่มขึ้น 6% และ 33% ตามลำดับ มากกว่าผลิตภัณฑ์ที่จำหน่ายในปัจจุบัน[3]

เอกสารประชาสัมพันธ์นี้ประกอบด้วยเนื้อหามัลติมีเดีย ดูฉบับเต็มได้ที่นี่: https://www.businesswire.com/news/home/20190325005851/en/

Toshiba Memory Corporation: 3D Flash Memory Enabled UFS Devices for Automotive Applications (Photo:  ...

Toshiba Memory Corporation: อุปกรณ์หน่วยความจำแฟลชแบบฝัง UFS 3D สำหรับแอปพลิเคชัน รถยนต์ (รูปภาพ: Business Wire)

ผลิตภัณฑ์หน่วยความจำสำหรับแอปพลิเคชัน รถยนต์ UFS รองรับอุณหภูมิได้หลากหลายระดับตั้งแต่ -40°C ไปจนถึง +105°C สามารถทำงานร่วมกับ AEC-Q100 Grade2[4] ได้ และมีความน่าเชื่อถือเพิ่มขึ้นเมื่อต้องใช้กับแอปพลิเคชัน รถยนต์ชนิดต่าง ๆ  ไลน์ผลิตภัณฑ์ชนิดนี้ประกอบด้วยความจุ 4 ขนาด ได้แก่ 32GB, 64GB, 128GB, และ 256GB[5]

ผลิตภัณฑ์หน่วยความจำชนิดใหม่ใช้งานได้หลายฟังก์ชัน เหมาะกับการใช้ร่วมกับแอปพลิเคชัน รถยนต์ ไม่ว่าจะเป็นฟังก์ชันการโหลดข้อมูลใหม่ (Refresh) ฟังก์ชันการควบคุมพลังงานความร้อน (Thermal Control) และฟังก์ชันตรวจสภาพอุปกรณ์ (Extended Diagnosis) ฟังก์ชัน Refresh ใช้โหลดข้อมูลที่เก็บไว้ใน UFS และช่วยยืดอายุการใช้งานของข้อมูล ฟังก์ชัน Thermal Control จะช่วยป้องกันอุปกรณ์จากความร้อนสูงที่อาจเกิดขึ้นได้เมื่อใช้กับแอปพลิเคชัน รถยนต์ และฟังก์ชัน Extended Diagnosis ช่วยให้ผู้ใช้เข้าใจสถานะของอุปกรณ์ได้อย่างง่ายดาย

ความก้าวล้ำทางเทคโนโลยีในระบบข้อมูลและความบันเทิงของรถยนต์ รวมถึงในผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับ ADAS[6] เพื่อนำมาใช้กับรถยนต์อัจฉริยะและยานพาหนะอัตโนมัติจะยังคงผลักดันให้ความต้องการพื้นที่จัดเก็บข้อมูลบนแอปพลิเคชันรถยนต์เพิ่มขึ้น และเนื่องจากความต้องการที่เพิ่มสูงขึ้น Toshiba Memory Corporation จึงยังครองความเป็นผู้นำในตลาด โดยเสริมความแข็งแกร่งในผลิตภัณฑ์และโซลูชันหน่วยความจำด้วยประสิทธิภาพที่สูงขึ้นเพื่อเจาะตลาดต่อไป

สรุปรายละเอียดผลิตภัณฑ์ใหม่

อินเตอร์เฟส

JEDEC UFS เวอร์ชันมาตรฐาน 2.1

HS-G3 interface

ความจุ

32GB, 64GB, 128GB, 256GB

แรงดันไฟฟ้า (โวลต์)

2.7V-3.6V (Memory core)

1.70V-1.95V (Interface)

ระดับอุณหภูมิ

-40℃ to +105℃

รายชื่อผลิตภัณฑ์ใหม่

ชื่อผลิตภัณฑ์

ความจุ

แพ็คเกจ

ผลิตภัณฑ์ตัวอย่าง

THGAFBG8T13BAB7

32GB

153Ball



FBGA

11.5 x 13.0 x 1.0mm

2Q (Apr.-Jun.)

THGAFBG9T23BAB8

64GB

153Ball



FBGA

11.5 x 13.0 x 1.2mm

Available

THGAFBT0T43BAB8

128GB

153Ball



FBGA

11.5 x 13.0 x 1.2mm

Available

THGAFBT1T83BAB5

256GB

153Ball



FBGA

11.5 x 13.0 x 1.3mm

Available

หมายเหตุ

[1] คุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ที่ยกตัวอย่างอาจต่างจากผลิตภัณฑ์ที่ขายจริง

[2] Universal Flash Storage (UFS) เป็นผลิตภัณฑ์ประเภทหน่วยความจำแบบฝังที่ผลิตขึ้นตามมาตรฐานของ JEDEC UFS

[3] จากการสำรวจของ Toshiba Memory สามารถเปรียบเทียบระหว่างผลิตภัณฑ์ชนิดใหม่ของ Toyota Memory Corporation รุ่น “THGAFBT1T83BAB5” ขนาดความจุ 256GB กับรุ่นเดิมที่มีอยู่ “THGAF9T0L8LBAB8” ขนาดความจุ 128GB

[4] คุณสมบัติจำเป็นของส่วนประกอบอุปกรณ์ไฟฟ้าถูกกำหนดโดยสภาอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ยานยนต์ หรือ AEC

[5] ความหนาแน่นของผลิตภัณฑ์วัดจากความหนาแน่นของชิปหน่วยความจำในผลิตภัณฑ์แต่ละชนิด ไม่ใช่ปริมาณความจุหน่วยความจำบนพื้นที่จัดเก็บข้อมูลจากผู้ใช้ปลายทาง ความสามารถในการใช้งานของผู้บริโภคจะลดน้อยลงเนื่องจากพื้นที่ข้อมูลที่สิ้นเปลือง การจัดวางรูปแบบ พื้นที่ข้อมูลที่ถูกทำลาย และข้อจำกัดต่าง ๆ และอาจมีความแตกต่างโดยขึ้นอยู่กับเครื่องมือบัญชาการและการปรับใช้ สำหรับข้อมูลด้านอื่น ๆ กรุณาศึกษาคุณสมบัติของแต่ละผลิตภัณฑ์ที่ีมีอยู่

[6] ระบบช่วยในการขับขี่ขั้นสูง

* ชื่อบริษัท ชื่อผลิตภัณฑ์ และชื่อบริการที่กล่าวถึงในที่นี้อาจเป็นเครื่องหมายการค้าของบริษัทเหล่านั้น

ข้อมูลติดต่อสำหรับลูกค้า:
Toshiba Memory Corporation
ฝ่ายวางแผนการขาย
โทร: +81-3-6478-2423
https://business.toshiba-memory.com/en-jp/contact.html

ข้อมูลในเอกสารฉบับนี้ รวมถึงราคาและข้อกำหนดของผลิตภัณฑ์ เนื้อหาบริการ และข้อมูลการติดต่อ เป็นข้อมูล ณ ปัจจุบันในวันที่ประกาศ และอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ดูเนื้อหาต้นฉบับที่ businesswire.comhttps://www.businesswire.com/news/home/20190325005851/en/

ข้อมูลติดต่อสำหรับสื่อ:
Toshiba Memory Corporation
ฝ่ายวางแผนกลยุทธ์การขาย
Koji Takahata
โทร: +81-3-6478-2404

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!